WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đức, Séc đón nhận “Hoàng Sa- Nỗi đau mất mát”

Buổi chiếu tại Koln

Trong kế hoạch công chiếu vòng quanh châu Âu, bộ phim tài liệu “Hoàng Sa Việt Nam- Nỗi đau mất mát” đã tới Đức, Séc và sẽ tới Ba Lan trong đôi hôm nữa.

Ở Đức, bộ phim được chiếu tại 2 nơi Berlin và Koln. Ban Tổ chức cho biết, có khoảng 200 người tới xem trong không khí xúc động và trang trọng. Nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra và tác giả, đạo diễn Andre Hồ Cương Quyết đã trả lời phỏng vấn của một số báo chí nước sở tại.

Bên cạnh khán giả người Việt, nhiều khán giả Đức cũng quan tâm tới bộ phim, Ở Koln, ngoài tiếng Việt, tiếng Pháp, bộ phim đã được dịch ra tiếng Đức cho khoảng 30% số người có mặt trong khán phòng.

Tại Đức gần 2000 Euros được bà con tới xem ủng hộ.

Ngày hôm qua 26/3, bộ phim được chiếu tại Praha. Theo nhóm tổ chức, gần 100 khán giả có mặt. Nhạc sĩ Tuấn Khanh đã khai mạc đêm công chiếu cùng bài hát dành tặng ngư dân Việt Nam.

Nhà thơ Hoàng Hưng đã gửi tới lời phát biểu của mình và những chia sẻ về đạo diễn Andre để khai mạc cho phần tọa đàm: “Nhiệt tình, lòng hăng hái và hy sinh của ông khiến tôi rất mến phục và tôi đã nói với ông: “Tôi thấy hổ thẹn vì lòng yêu nước Việt Nam của chính mình còn kém xa ông”. Tôi tin là không gì có thể cản nổi quyết tâm của con người này làm mọi việc để giúp đỡ Việt Nam trong cuộc đấu tranh lâu dài giành lại Hoàng Sa, và trước mắt là giúp đỡ những người dân Hoàng Sa một cách thiết thực. “

Một khán giả khác đến từ Munchen cách Praha 400km n với chiếc đàn ghi ta và giai điệu Trịnh Công Sơn.

Buổi chiếu diễn ra đầm ấm và xúc động. Ban tổ chức cho biết đã quyên được 1300 Euros tặng bà con ngư dân và cũng tặng khoảng 40 áo No- U cho khán giả. Số áo trên do một mạnh thường quân in tặng.

Đặc biệt, Đại Sứ Quán tại Séc đã cử Bí thư thứ hai tới bắt tay thân mật và cám ơn đạo diễn Andre Hồ Cương Quyết cùng nhóm tổ chức. Cộng đồng người Việt tại Séc cũng cử phó Chủ tịch tới tham dự.

Tối nay bộ phim sẽ được đưa tới thành phố Plzen, quê hương của bia Tiệp ngon nổi tiếng.

Ngày mai, 28/3 ông Andre Hồ Cương Quyết sẽ có mặt tại Ba Lan và 2 buổi chiếu ở Ba Lan sẽ bắt đầu tại:

1- Lúc 13 giờ, thứ Năm, ngày 29/3 ở trung tâm thương mại EACC, Hala2, tầng 2, Box D111A

2- Lúc 18 giờ thứ Sáu, ngày 30/3 ở trụ sở Hội Tư do Ngôn Luận (SWS), số 7 Marszałkowska, Warszawa.

Mời tham dự để ủng hộ tinh thần cho ngư dân Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Praha.

Đạo diễn Andre Hồ Cương Quyết trong buổi công chiếu tại Praha. Ảnh Chu Đình Lân

Một khán giả tới từ Muchen hát tặng. Ảnh Chu Đình Lân

Một góc khác của rạp chiếu. Ảnh Chu Đình Lân

Tặng áo No- U. Ảnh Chu Đình Lân

Giao lưu với bà con. Ảnh Chu Đình Lân

 

 

2 Phản hồi cho “Đức, Séc đón nhận “Hoàng Sa- Nỗi đau mất mát””

  1. Tân Mão says:

    Cứ nơi nào ngửi thấy mùi là bọn thối nát CSVN bò tới liếm thôi.
    Nghe thấy chiếu Phim về TS-HS thấy có ý tốt, nhưng đọc đến đoạn có ĐSQ VN đến là thôi, dập bỏ tất cả ý nghĩa tốt về nó.
    Đến người dân VN ở Séc nó còn chẳng lo được gì mà còn bóp xxx vặt lông từng cái một, giờ làm cái trò … cử đại sứ đến bắt tay. Thối không thể ngửi được đâu mấy anh sứ quán VN ơi.
    Mà lại còn cộng đồng người Việt cử đại diện là Phó Chủ tịch… Cho xin lỗi cái thằng Chủ tịch chúng tôi còn chẳng biết nó là ai mà cũng chẳng coi nó ra cái đếch gì.
    Đề nghị đổi lại là “Chủ tịch hội người VN trong tại ĐSQ VN tại CH Séc” thôi nhé. Vì chúng tôi ( người VN cư ngụ tại CH Séc ) có nhận được sự trợ giúp gì từ các vị ấy đâu. Mà có ai đề bạt các vị ấy lên đâu mà cứ hở ra là có cái chức nào đấy nổi lên trong khi đếch biết có phải là phường trộm cắp ở đâu ra không mà đòi thay mặt cả 1 bộ phận người VN tại Séc.

  2. Trung Kiên says:

    Thật xúc động trước tấm lòng yêu nước (Việt Nam) và sự quyết tâm của ông Andre Hồ Cương Quyết khi cho trình chiếu cuốn phim “Hoàng Sa- Nỗi đau mất mát” ở Đức, Séc và Balan…!!!

    Cuốn phim này lẽ ra phải được chiếu ở Việt Nam để mọi người dân Việt cùng cảm nhận được nỗi đau khi Hoàng Sa, Trường Sa, một phần cơ thể của Mẹ Việt Nam đã bị ngoại xâm TQ cướp chiếm…

    Thế nhưng, thế nhưng… đã bị nhà cầm quyền csvn (vì lý do gì (?) đã cấm, không cho trình chiếu…???

    Tôi nguỡng mộ và khâm phục ý chí của ông Hồ Cương Quyết khi ông quyết định cho chiếu cuốn phim tại nhiều nước trên thế giới…

    Đặc biệt…Vâng, phải nói là ĐẶC BIỆT…

    Vì lãnh đạo csvn không cho chiếu cuốn phim ở trong nước thì…”Đại Sứ Quán tại Séc đã cử Bí thư thứ hai tới bắt tay thân mật và cám ơn đạo diễn Andre Hồ Cương Quyết cùng nhóm tổ chức.

    Cám ơn ông Hồ Cương Quyết và ĐCV.Info

Phản hồi