WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ba Lan: Bắt nhóm tội phạm tấn công người Việt

Cảnh sát Ba Lan. Ảnh mang tính minh họa

Nhóm tội phạm này gồm 4 tên bị cơ quan cảnh sát Ba Lan bắt giữ tại Rybnik, một thành phố nằm phía Tây- Nam Ba Lan. 3 kẻ trong nhóm là đàn ông với độ tuổi từ 27 tới 33 và một người phụ nữ 29 tuổi.

Cảnh sát Ba Lan nói, nhóm tội phạm này bị tình nghi gây án hôm thứ Năm tuần trước tại vùng Petrovic (Cộng hòa Séc). Những người Việt Nam, chủ nhân cửa hàng rượu đã bị chúng tấn công bằng gas và sau đó đánh đập tới bị thương. Những kẻ tấn công đã lấy đi một số rượu và chạy xe về phía biên giới Ba Lan.

Nhờ những mô tả chi tiết từ phía công an Séc, cảnh sát giao thông Ba Lan sau đó đã tóm gọn nhóm tội phạm này khi chúng vừa vào tới đất Ba Lan. Nhưng 4 kẻ tình nghi cũng đã cố tăng ga bỏ chạy trên chiếc xe Audi và chỉ chịu sa tay vào còng sau hơn 10 phút đuổi bắt của lực lượng tuần tra giao thông Ba Lan.

Chiếc xe Audi sau đó được xác nhận là tài sản ăn cắp và đã được làm thủ tục để bàn giao lại cho chính chủ. Người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhóm đang nằm trong danh sách truy nã của cơ quan công an. Anh ta là thủ phạm của hơn một chục vụ trộm cắp ô tô trước đó.

Những người này bị giam giữ điều điều tra và có thể bị phạt tù với mức án tổng cộng 12 năm.

Bản tin trên DziennikZachodni không cho biết quốc tịch của nhóm tội phạm này nhưng những thông tin liên quan cho thấy họ có thể là những người Ba Lan.

© Đàn Chim Việt

Phản hồi