WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đánh dã man 49 học sinh, hiệu trưởng bị giáng chức thành… hiệu phó!

49 em học sinh không để dép đúng nơi quy định đã bị cô giáo hiệu trưởng Bùi Thị Lệ Thủy dùng thước gỗ và thước nhôm đánh túi bụi.

Ngày 5/4, Phòng Giáo dục đào tạo huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước đã ký quyết định cách chức Hiệu trưởng Trường tiểu học Phú Nghĩa đối với cô Bùi Thị Lệ Thủy (41 tuổi). Và chuyển cô làm Hiệu phó, vì đã vi phạm đạo đức nghề ngiệp, đánh học sinh dã man.

Cô giáo Hiệu trưởng này còn phải làm kiểm điểm, công khai xin lỗi trước toàn trường và phụ huynh học sinh về hành vi đánh học sinh của mình.

Trước đó, Công an xã Phú nghĩa, huyện Bù Gia Mập nhận được đơn của các phụ huynh học sinh tố cáo cô Thủy đánh học sinh.

Cụ thể là khoảng 11 giờ ngày 7/12/2011, cô Thủy đã gọi hơn 100 học sinh thuộc khối lớp 3, 4, 5 ra ngoài cửa lớp trong giờ học để truy tìm chủ nhân của 49 đôi dép vứt vương vãi khắp hành lang và sân nhà trường.

Sau đó, cô Thủy đã dùng thước gỗ và thước nhôm đánh 49 em học sinh do để dép không đúng nơi quy định. (Theo quy định của nhà trường, khi vào lớp học, các em học sinh phải để dép trên kệ dép ngoài cửa lớp học thuộc hành lang trước lớp). Hậu quả một số học sinh bị đánh trật một số ngón tay nên không thể viết bài và đi học được.

Phụ huynh các em học sinh này đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng giáo dục huyện Bù Gia Mập đã lập đoàn thanh tra, xác minh đơn tố cáo của phụ huynh là có thật. Sau đó, gửi báo cáo lên UBND huyện về vụ việc.

Trước đó, ở Trường tiểu học Phước Sơn (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) cũng quyết định kỷ luật giáo viên Trần Ngọc Phương (26 tuổi) bằng hình thức cảnh cáo vì đánh bầm mông 7 học sinh.

Ngày 17/11/2011, 7 học sinh lớp 4/1 không chịu lao động (lượm rác trong sân trường) mà bỏ đi đá bóng nên vào tiết âm nhạc đã bị thầy Phương (giáo viên dạy nhạc) bắt úp mặt vào bảng rồi dùng thước gỗ (dài 75 cm, rộng khoảng 4 cm, dày 2 cm) đánh liên tiếp vào mông, gây thương tích.

Công an huyện Bù Đăng đã đưa các em đi Bệnh viện đa khoa tỉnh để giám định vết thương nhưng xét thấy vụ việc chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ đề nghị nhà trường kỷ luật thầy Phương.

 Nguồn: Báo Mới

4 Phản hồi cho “Đánh dã man 49 học sinh, hiệu trưởng bị giáng chức thành… hiệu phó!”

  1. Tuần Triệt says:

    Đối với trẻ em mà còn bạo hành như vậy chứng tỏ chuyện đấu đá trong nội bộ đảng cộng sản bà Bùi nầy thuộc hành cao thủ thượng thừa ( Tương lai Bùi đảng viên thế nào cũng trở thành giám đốc sở giáo dục Bình Phước )

  2. Diem tuyet says:

    Bị Giáng chức thành hiệu phó để xoa diệu dư luận,…chờ đến khi vụ việc trầm lắng thì lại lên chức cao hơn….công thửc này thường xuyên áp dụng Thanh công trong chế độ ta mà

  3. Dân Đen says:

    Người Dân bị Công An bắt , dù là nghi phạm hay can phạm – Sau khi được các anh CA dùng Biện Pháp Nghiệp Vụ Đấu Tranh … thì tất cả đều sẽ phải Nhận Tội ! Nếu nhận tội Sớm thì cơ thể đỡ bị Bầm Dập , ngược lại – Nếu may mắn, thì sẽ phải Nhập Viện Cấp Cứu , bằng không người nhà sẽ phải đến Trụ Sở CA để nhận xác … Do Đột Tử hoặc Tự Tử !!!
    Tất cả những trường hợp trên , nếu thân nhân của nghi phạm hoặc can phạm biết điều thì mọi việc sẽ diễn tiến tốt đẹp và sẽ không cần có những Kịch Bản Xấu tiếp theo !
    Nếu những người này cứ đòi làm tới nơi tới chốn … thì nhiều Kịch Bản sẽ được tiếp tục dàn dựng – từ Khéo Léo, Nhẹ Nhàng đến Thô Kệch , Bạo Lực … đôi khi có Mùi Xã Hội Đen !… Để Đích Đến cuối cùng chính là Sự Im Lặng của toàn Xã Hội , cho dù thời gian đôi khi kéo hơi … dài !!!
    Đó chính là Phương Pháp Giáo Dục Xã Hội kiểu Mới của Xã Hội – Định Hướng XHCN siêu việt – Đã và đang Thành Công trên đất nước Việt Nam của Đảng và Nhà Nước CS … !
    Nền Giáo Dục Xã Hội đã Thành Công tốt đẹp như thế, thì nền Giáo Dục Học Đường cũng phải có những Đột Phá tương đương … mới có thể đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cấp bách : Giáo Dục Hôm Nay – Xã Hội Ngày Mai !!!
    Hiểu được Trách Nhiệm nặng nề và cũng rất Vinh Quang của Ngành Giáo Dục , Hiệu Trưởng Bùi Thị Lệ Thủy đã Mạnh Dạn, áp dụng Biện Pháp Nghiệp Vụ của Ngành CA – Để Giáo Dục các em Học Sinh … – Già Hồ có dạy : Mười Năm Trồng Cây , Trăm Năm Trồng Người ! – Để tạo ra được một Xã Hội như ngày hôm nay ( Thấy Sai , không can thiệp , không phản kháng … ! ) và Duy Trì nó kéo dài trong tương lai … cần phải có thời gian – Trăm Năm Trông Người !!! Tôi tin rằng , dưới Tài Năng Sư Phạm Giáo Dục của HT Bùi Thị lệ Thủy – Một Thế Hệ Công Dân Kiểu Mới sẽ ra đời , đáp ứng rất tốt
    cho yêu cầu Phục Vụ Cho Đảng và Nhà Nước tương lai … !
    Thật đáng tiếc, Phụ Huynh của những em HS này lại đi báo CA … – Thế thì sẽ được gì nào – hỡi các Phụ Huynh HS có tư tưởng chưa tiến bộ và thiếu hiểu biết ??? Quý vị đã khơi mào cho các Kịch Bản tiếp theo – Mà có thể Quý Vị sẽ là Người phải Tham Gia !

    • Builan says:

      Kính anh Dân Đen
      Anh đã viết hết, viết đủ.. Tôi chả còn gì viết thêm !
      Trân trọng

Phản hồi