WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bùi Hằng được tự do

Tin trên tờ An ninh Thủ đô cho hay bà Bùi Minh Hằng “được hưởng khoan hồng”, theo đó, bà sẽ được trả tự do. Công an sẽ bàn giao bà cho chính quyền địa phương và gia đình “để giáo dục thành công dân tốt”.

Bản tin vỏn vẹn vài hàng như sau:

“Trong thời gian qua Bùi Thị Minh Hằng nhiều lần có hành vi gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhưng chưa đến mức xử lý hình sự, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ra quyết định đưa Bùi Thị Minh Hằng vào cơ sở giáo dục Thanh Hà (Vĩnh Phúc) từ ngày 28-11-2011.

Thực hiện các chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn 30-4, 1-5; xét đơn đề nghị của gia đình; xét điều kiện hoàn cảnh cụ thể của trại viên Bùi Thị Minh Hằng và sau khi trao đổi, thống nhất với chính quyền địa phương nơi cư trú (phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), cơ sở giáo dục Thanh Hà đã quyết định bàn giao Bùi Thị Minh Hằng cho chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình tiếp tục giáo dục Bùi Thị Minh Hằng trở thành công dân tốt”.

Trong khi đó, các bạn của Bùi Hằng tỏ ý chưa tin tưởng vào quyết định “khoan hồng” cho tới khi được nhìn thấy bà Hằng tự do bằng xương, bằng thịt.

Người bạn biểu tình và cũng là người tranh đấu quyết liệt cho tự do của Bùi Hằng, tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện chia sẻ trên blog của ông: “Tôi đã đọc bản tin trên báo An Ninh Thủ đô về chuyện đó. Nhưng mà tôi chưa vội mừng! Bây giờ, chuyện mới chỉ có vài dòng tin trên cái tờ báo – mà chúng ta đã khinh thường lâu nay, mà nay chúng ta đã tin ư?”

Lý do ông Diện khinh thường và nghi ngờ tờ báo An ninh Thủ đô vì mới đây tờ này đã có những bài báo với lời lẽ hạ cấp mang tính bôi nhọ, đấu tố bà Bùi Hằng.

Hai bài báo có tên “Trò lố bịch của những kẻ cơ hội: Màn kịch nhẫn tâm” và ”Trò lố bịch của những kẻ cơ hội“.

Đây cũng không phải lần đầu tiên báo chí của ngành công an hay của đảng bôi nhọ những người tranh đấu, hay những nhân vật bất đồng chính kiến bằng cách bới móc đời tư, phỏng vấn những “chân rết” của họ thay vì bạn bè thực sự của nhân vật liên quan. Không chỉ ở trong nước, nhiều người tranh đấu ở hải ngoại cũng trở thành mục tiêu bêu xấu, bôi nhọ của những tờ báo này.

Liên quan tới việc giáo dục cưỡng bức bà Bùi Hằng, nhiều tổ chức nhân quyền trên thế giới và chính phủ một số nước đã lên tiếng kêu gọi trả tự do cho bà. Nhiều trí thức, nhân sĩ trong và ngoài nước cũng cùng ký tên vào một bản kiến nghị yêu cầu tự do cho bà.

Mới đây, với sự giúp đỡ của luật sư, bà Bùi Hằng đã gửi đơn khởi kiện chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tp. Hà Nội về quyết định giáo dục cưỡng bức 2 năm.

Trong thời gian Bùi Hằng bị giam giữ, các bạn biểu tình của bà đã nhiều lần tới thăm, nhưng không được gặp, trừ Bùi Nhân (con trai Bùi Hằng) được phép vào gặp mẹ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ, lẵng hoa của bạn hữu gửi tới cho bà, được nhân viên an ninh ở trại hứa chuyển giúp nhưng đã không bao giời tới tay Bùi Hằng.

Tham gia hầu hết các cuộc biểu tình chống Trung Quốc màu hè năm ngoái, hình ảnh một Bùi Hằng tươi tắn, luôn đi đầu và hô vang các khẩu hiệu đã ghi dấu ấn trên nhiều cơ quan truyền thông hải ngoại và quốc tế.

© Đàn Chim Việt

 

20 Phản hồi cho “Bùi Hằng được tự do”

  1. Trà Khúc says:

    Bùi minh Hằng thông minh quá.
    Mới học đã thi đậu thành tài rồi.
    Chúc mừng chị và gia đình.

    Đảng đã bảo rồi. Cải tạo lao động như vào năm 75 là rất ư nhân đạo đối với bọn tay sai mỹ ngụy. Cũng giống như bây giờ, hể cải lời Đảng anh minh mà bày đặt chống Tàu xâm lược là được đi học hành…để hiểu biết thêm.

    Ở VN không thể có tù chính trị, vì không bao giờ có ai vì lý do khác chính kiến mà phải ờ tù

    Chỉ là đi học…Thông minh và học giỏi thì về nhà sớm..
    Đơn giản thế thôi. Chế độ ta tốt đẹp và ưu việt hơn hẳn bọn tư bản…

    Hoan hô Đảng Cọng sản Việt Nam
    Hoan hô

  2. D.Nhật Lệ says:

    Bản tin thật là ngược ngạo và ngang nhiên kinh thường người dân VN.đến cực độ,xem dân ta như con nít muốn làm gì,nói gì cũng được hết.Dù họ chẳng sợ dân thì họ nên và phải sợ lịch sử ghi tội chứ !
    ‘Gíáo dục thành công dân tốt’ nghĩa là VC.đánh tráo,đánh lộn sòng khái niệm và từ ngữ trong khi bà BMH.là công dân tốt thấy Tàu cộng ngang ngược xâm lấn đất biển tổ tiên thì công khai bày tỏ lòng yêu nước,thế mà lại bảo giáo dục thành công dân tốt ! Nói như luận điệu của CV. như thế thì chẳng lẽ người công dân tốt là phải CÂM MỒM,MŨ NI CHE TAI trước bọn xâm lược Tàu cộng hay sao ?
    Điều này chứng tỏ bọn CV.đang làm tay sai cho Tàu cộng ! Do đó,chúng mới sợ QUAN THẦY đến thế !

  3. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Kính Ban Biên Tập,

    Xin cho phép đăng tại đây hai bài viết để độc giả dễ dàng so sánh. Đó là, một của phía chính quyền CS trên web lề phải; một đăng trên blog NGUYỄN TƯỜNG THỤY, một blogger lề trái trong nước.

    Yếu tính của dân chủ đa nguyên là trong sáng như pha lê (crystal transparency) và tôn trọng mọi khác biệt, dù rất nhỏ nhặt.

    Mong rằng qua đây bà con ta sẽ có thể tiếp cận đến sự thật, càng gần chừng nào tốt chừng đó.

    Nhưng cũng phải nói luôn là, qua chuyện Bùi Hằng ta thấy thời nay chả khác gì thời Cải cách Ruộng đất và Nhân văn Giai phẩm thập niên 50.
    Các màn đấu tố tập thể được dàn dựng từ phía chính quyền qua các cơ quan truyền thông đại chúng (mass media) lề phải vẫn diễn ra như xưa, nhưng nay có phần thật tinh vi hơn nhiều. Người ngoài cuộc dễ bị loà mắt bởi các xảo thuật khoa học kỹ thuật cao.

    Rất may thời nay có mạng xã hội (social net), giúp cho chính nạn nhân và thân nhân có nhiều cơ hội được cất tiếng nói minh oan, cũng như những người biết chuyện hay quan tâm có thể góp ý kiến thật nhiều, soi sáng mọi góc cạnh tối tăm của sự việc.

    Kính cáo,

    Lại Mạnh Cường

    =======

    Bài 1: Đứa con bất hiếu, bất nghĩa

    Hà Nội Mới – 2 tuần trước 11055 lượt xem

    (HNM) – Tại cơ sở giáo dục Thanh Hà (trại Thanh Hà) có một trại viên khá ”đặc biệt”. Đặc biệt ở chỗ tuy là nữ và đã đứng tuổi, song trại viên này luôn quậy phá không chịu chấp hành nội quy của trại.

    (HNM) – Tại cơ sở giáo dục Thanh Hà (trại Thanh Hà) có một trại viên khá ”đặc biệt”. Đặc biệt ở chỗ tuy là nữ và đã đứng tuổi, song trại viên này luôn quậy phá không chịu chấp hành nội quy của trại.

    Một trại viên cùng buồng với nữ trại viên này cho biết: ”Chúng em vào đây không ít thì nhiều đều là người vi phạm pháp luật. Ai cũng ý thức được tội lỗi của mình để cải tạo thật tốt, mong sớm được về với gia đình. Song với chị Hằng (Bùi Thị Minh Hằng) lại khác. Từ lúc vào trại đến bây giờ, chị ấy luôn gây chuyện, không chấp hành nội quy của trại. Em tuy ít học thật, song em thấy rằng, cách hành xử của chị Hằng đã khiến chúng em không thể tôn trọng”.

    Thượng tá Hoàng Văn Khung, Phó Giám đốc trại Thanh Hà nói: “Không ngày nào là chúng tôi không phải ”quan tâm đặc biệt” đến Bùi Thị Minh Hằng. Chỉ riêng việc lập biên bản về trại viên vi phạm nội quy, với Hằng đã tốn bao công sức của chúng tôi”.

    Vậy, người trại viên ”đặc biệt” Bùi Thị Minh Hằng trong trại Thanh Hà là ai?

    Sinh năm 1964, trong một gia đình có truyền thống cách mạng tại thị xã Sơn Tây, bố là thiếu tá quân đội, mẹ là cán bộ thương nghiệp, là chị lớn thứ hai trong 4 chị em gái, Bùi Thị Minh Hằng được nuôi dưỡng và tạo điều kiện học tập đầy đủ. Tuy vậy, không như những gì mà bố mẹ Hằng kỳ vọng, ngay từ bé, Hằng đã nổi tiếng là một đứa trẻ ương bướng và ngỗ nghịch. Theo những gì mà bà Phạm Thị Hoán – mẹ đẻ Hằng (năm nay đã 86 tuổi, hiện đang sống ở 15 phố Đệ Nhị (Đốc Ngữ) thị xã Sơn Tây, Hà Nội) kể lại, thì ngay từ năm học lớp 3, lớp 4, Hằng đã ăn cắp gạo của mẹ đi bán để lấy tiền ăn quà và đi chơi. Cũng theo bà Hoán, trong 4 đứa con, Hằng là đứa khó dạy nhất và bị đòn nhiều nhất. Sinh thời, ông Bùi Sỹ Kỷ, sinh năm 1917, nguyên là một thiếu tá quân đội, Trưởng ban Tuyên huấn chính trị Trường Sỹ quan Pháo binh (bố đẻ Hằng – đã qua đời) là người rất ít đánh, mắng các con. Vậy mà khi Hằng vào tuổi mới lớn, ông Kỷ đã có lần phải đánh Hằng vì bị Hằng dọa mua một quả bộc phá để phá tan ngôi nhà cả gia đình đang ở. Năm Hằng học lớp 9, do hỗn hào với thầy cô và vô kỷ luật, Hằng đã bị đuổi học khiến bà Hoán phải nhờ người xin chuyển lên học ở cấp 3 Quảng Oai và ở nhờ nhà một người quen. Từ đó đến lúc Hằng lấy chồng rồi đi nước ngoài về là vô vàn những chuyện phiền toái lớn nhỏ mà vợ chồng ông bà Hoán phải gánh chịu.

    Năm 1981, rời nhà bố mẹ đẻ ở thị xã Sơn Tây, Bùi Thị Minh Hằng được đi học tại Trường Trung cấp Kỹ thuật công nghiệp nhẹ tại Nam Định. Vừa ra trường, Hằng lấy chồng và về làm nội trợ tại số 36 Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm. Năm 1987, bỏ lại đứa con gái nhỏ còn đang ẵm ngửa cho mẹ đẻ trông nom, Hằng len chân đi xuất khẩu lao động tại Liên Xô. Trở về sau gần 4 năm, Hằng bỏ chồng và cùng nhân tình vào Vũng Tàu… Tại đây, Hằng đã có 2 con trai với người chồng sau là Trần Văn Dục, sinh năm 1944, trú tại 83/5B Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu (đã chết). Ở Vũng Tàu, Hằng không chịu yên phận mà thường xuyên đi khỏi nơi cư trú, gây ra nhiều chuyện thị phi. “Quậy” ngoài xã hội chưa đủ, Hằng cũng không để cho gia đình yên ấm, khiến mẹ già nhiều lần rơi nước mắt; nhất là sau khi bố đẻ qua đời (năm 2008), mẹ đẻ bán nhà, chia tiền cho 4 chị em gái. Nhận đủ số tiền được chia nhưng Hằng vẫn thường xuyên về thị xã Sơn Tây gây rối, tranh chấp với các chị em gái và cho rằng gia đình giả mạo chữ ký để bán nhà, kiện chính quyền bao che việc bán đất. Đỉnh điểm là ngày 9-4-2009, Hằng về nhà chửi bới, gây sự với mẹ đẻ và các em gái, mang bàn thờ của bố đẻ ra đặt ở vỉa hè. Cơ quan công an đã đến làm việc, nhắc nhở và lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng, nhưng Hằng không ký biên bản. Ít ngày sau, Hằng lại cùng đồng bọn xông vào nhà em gái, xô xát với em rể rồi trộn dầu nhớt lẫn mắm tôm để khủng bố em gái út vì ”tội” đã dám nuôi Quỳnh Anh – đứa con gái ruột mà Hằng đã bỏ rơi… Trước những hành vi ngang ngược của Hằng, gia đình đã buộc phải làm đơn tố cáo Hằng vi phạm pháp luật, bất trung, bất hiếu, bất nghĩa, phá hoại gia đạo.

    Bà Hoán nói trong nước mắt: ”Các cụ xưa thường nói ”con dại cái mang”. Từ nhỏ đến lớn, Hằng chưa báo hiếu được vợ chồng chúng tôi một ngày nào mà chỉ toàn gây ra những chuyện đau lòng. Lúc bé là học sinh cá biệt, bỏ học, ham chơi, cãi láo với bố mẹ; lớn lên lại mâu thuẫn, ruồng bỏ gia đình, anh chị em đi theo những thành phần bất hảo, gây ra biết bao chuyện trời không dung, đất không tha. Kể ra điều này, tôi vô cùng đau đớn và xấu hổ vì có một đứa con mà cả xã hội đều lên án”.

    ===

    Bùi Trung Nhân viết về mẹ (Bùi Thị Minh Hằng)

    Đăng bởi: Nguyễn Tường Thụy | 15/04/2012

    Lang thang trên facebook, thấy mấy dòng này của cháu Bùi Trung Nhân. Cháu viết như cảm xúc sao viết vậy chứ không có ý viết thành bài. Tên bài viết do NTTblog đặt.
    Bùi Trung Nhân viết về mẹ (Bùi Thị Minh Hằng)

    Mẹ sinh ra trong gia đình kiểu mẫu, bà làm thương nghiệp, ông thì trong quân đội, lớn lên dưới mái trường XHCN, nơi mà 18 năm con học luôn nói về việc giữ đạo đức làm gốc. Cái mà người ta gọi là kính trọng, hiếu thảo với cha mẹ, hòa đồng nhường nhịn với anh chị em và quý trọng chan hòa với bạn bè. Trong mắt con, có lẽ mẹ luôn là bà chị khó chịu nói nhiều, nhưng 18 năm rồi con ở với mẹ, cái đạo đức mà nhà trường dạy ấy, con nghĩ mẹ học và áp dụng tốt hơn con, đó là qua các hành động của mẹ. Nhưng mẹ ơi, xã hội thay đổi từng ngày, và cái mà bọn nó rao giảng hàng ngày, hàng giờ trên trường trên báo, trên tin tức, nó lỗi thời rồi ! Bằng Chứng à!?

    Ông mất sớm, lúc ông mất mẹ có gì ngoài bàn tay trắng với 3 đứa con!? Trong mắt họ, mẹ chỉ là một đứa nghèo hèn. Thời gian trôi qua, mẹ về quê mang mác một bà chị giàu có, nhiều tiền và ai cũng ngưỡng mộ, “Con Hằng ngày đó với bây giờ khác quá nhỉ!”. Con vẫn nhớ mải câu này của bà hàng xóm khi mà 10 năm trước mình về quê. Nhưng ai mà biết , trong cái quãng thời gian xa quê 20 năm đó, bao nhiêu trầy trât và nước mắt để có ngày hôm nay!? Mẹ quên rồi! Họ chỉ nhìn mẹ với con mắt là một người có tiền. Thế thôi.

    Và để mang danh có hiếu với gia đình, mẹ dẫn bà đi nước trong , nước ngoài, xây sửa nhà cửa, tiền của mẹ mua được nhiều thứ, kể cả tình cảm của các bà em, cô chị của mẹ dành cho mẹ lúc bấy giờ. Hạnh Phúc mẹ nhỉ ?

    Mẹ quên đi cái thời gian nghèo hèn năm nào, cái tủi nhục phải vay của bà năm triệu bị bà lấy trước 1 triệu rưỡi tiền lời chỉ vì sợ mẹ không trả, mẹ quên cái thời phải đồ mồ hôi và nước mắt và cả máu ở Nga để kiếm mấy thùng hàng gửi về cho bà, cho chị em của mẹ giữ hộ, nhưng con nhớ là hình như lúc về chả thấy đâu!?

    Rồi mẹ làm cái mừng thọ tuổi 80 cho bà, làm cái mừng thọ mà làm con phát ngại, lỡ sau này mà mình k làm được như thế thì … Con còn nhớ, bà mình đeo vàng trong người mà còn không nhớ bao nhiêu người tặng. Mừng thọ thì ai chả vui, bà thì phớ lớ, mẹ thì vui. Về quê bà còn khoe chòm xóm nữa cơ mà .

    Mái trường XHCN dạy cho mẹ điều hay lẽ phải, và con thấy mẹ làm nhiều quá cái mà họ quy định. Nhưng như con nói , nó lỗi thời rồi!

    Bây giờ, mẹ lên tivi vì được cho là có nhà mà đi lang thang, được dòng họ đưa vào cơ sở giáo dục vì sao? vì giờ này mẹ làm gì còn đủ tiền mà cho họ nữa, vì cả căn nhà mà bà ở và mẹ bỏ tiền vào xây bây giờ được bán mà mẹ chả hề hay biết. Trong mắt họ , mẹ là con già đi gây rối, đòi lại căn nhà thờ cúng. Âu nó cũng vì hiếu thảo đấy!

    Mẹ cũng quên rồi, cái ngày mà người đàn ông hơn mẹ 21 tuổi đứng trước tòa nói là : ” Cô Hằng dụ dỗ tôi” để kiện mẹ vì vi phạm hôn nhân gia đình, à ông già con đấy! cháu ông Trần Phú nên lúc nào cũng tự hào là gia đình Cách Mạng đấy.

    Nói cho cùng, mẹ quên nhiều rồi, sinh ra nhầm gia đình, sống nhầm xã hội và mẹ quen nhầm người. Và bây giờ, cái khái niệm đạo đức mà mẹ tiếp thu và phát huy trong bao nhiêu năm nay nó lên tivi chống lại mẹ.

    Trong một cái xã hội không dạy cho ta sống như thế nào mới là con người mà chỉ dạy những cái lừa đảo, thủ đoạn, xảo trá đê hèn. Đến tận bây giờ con mới biết, vì sao mẹ khóc từng đêm …

    Theo: Nhân Bùi Vũng Tàu / facebook

  4. Các đồng chí ạ,
    37 năm giải phóng miền Nam rồi mà dân miền Nam rồi nay dân miền Bắc và cả nước vẩn chống chúng ta là thế nào???
    Hãy nhìn cho rỏ đi, nhìn quanh thế giới không thấy có chính quyền nào hành xử như Đãng Cộng Sản của chúng ta (trừ Bắc Hàn và con cháu Bác Mao).
    Chúng ta ổn định chính trị bằng cách “tự do báo chí nói theo Đãng”, che mắt, bịt miệng người dân , Ai có ý kiến khác thì vu cho là bị “thế lực phản động ” giựt dây.
    Đảng Cộng sản chúng ta tự hào là “dân chủ gấp ngàn lần nước khác” mà lại dùng những hành vi đê hèn vu cáo người dân như thế à .
    Đảng Cộng sản chúng ta bắt giam một người phụ nữ biểu tình chống “nước lạ”. Rồi chúng ta dùng truyền thanh, truyền hình, báo chí ngụy tạo tin tức để bêu rếu và bôi xấu người ta .
    Thật là xấu hổ cho đảng Cộng sản của chúng ta.
    Đãng cộng sản chúng ta thật là tồi bại không bút mực nào tả xiết . Đãng cộng sản chúng ta không còn thể thống và liêm sĩ nào cả.
    Tôi đã lầm theo Đãng cộng sản, nên nay tôi giả từ bác hồ để rút lui khỏi đãng thối nát này và kêu gọi các đồng chí khác sớm thức tỉnh kẻo mang ô nhục cho gia đình con cháu mai sau.

    • Trà Khúc says:

      Trích: Đãng cộng sản chúng ta không còn thể thống và liêm sĩ nào cả.

      Có thể thống hồi nào mà bảo là còn hay mất
      Có liêm sỉ hồi nào mà than van là còn hay mất

      Nhìn cho kỷ đi: Dân miền Nam (hãy gọi cho đúng từ ngữ như Vẹm vẫn xài là bọn tay sai Mỹ Ngụy) đã bị Đảng thân thiện mời lên kinh tế mới để nhà cửa cho Việt cọng ở. Tiền bạc của cải thì “đánh” tư sản đến nổi người ta phải treo cổ tự tử. Ruộng đất thì vào hợp tác xã…Nói chung là CƯỚP thẳng tay…

      Hình ảnh dân nông mất đất ở miền Bắc ( Tiên Lãng, Văn Giang) chỉ là một thứ biến thể quái dị của mấy chiêu chước mà Cọng sản vẫn xài từ xưa đến giờ.

      Bởi vì Cọng sản dùng cả một hệ thống tuyên truyền độc quyền ăn nói nên cho đến bây giờ ở VN không có được người lãnh đạo đối lập như bên Miến Điện. Chỉ để đối phó với người đàn bà như chị Hằng đã tốn bao nhiêu công sức và tiền thuế cuả nhân dân. Mục đích cuối cùng cũng chỉ là muốn hạ gục đối thủ cho dù cách làm không quân tử và sạch sẻ….

      Hể ai chống đối (phản biện nhè nhẹ) là biến mất như bóng mây….
      Hể ai chống đối là cách này hay cách khác cũng bị bốc hơi…..

  5. Nguyễn Tri Ân says:

    Mong rằng tin này có thực.
    Xin chúc mừng Anh thư BÙI THỊ MINH HẰNG trở về với cộng đồng dân tộc.
    Tội ác của bọn cướp phải có ngày đền tội. Chắc chắn không còn xa!

  6. thùy says:

    Báo VC đăng tin thì nghi ngờ là ĐÚNG (tin VC thì lấy thóc gióng mà ăn à ?) . Báo VNCH trước 75 củng thường đăng nhửng tin “phịa”. Nhà báo “nói láo ăn tiền”.(Cố nhiên là báo thời trước 75 ít “dốc tổ” hơn thời bây gờ.Báo Mỷ bộ không có “phịa ” sao ?)Cho nên Ông Diên Không Tin vì đở thất vọng nếu là tin vịt,hoặc sẻ vui vì một chiến hửu,một đồng chí được tư do) .Chúng tôi củng không tin (Đừng tin nhửng gì VC nói…)phải đợi chị Hằng bằng xương bằng thịt được thả ra thực sự…
    Ngoài ra ,nói rằng có áp lực quốc tế củng có phần nào ,nhưng có thật VC sợ áp lực quốc tế không ?Chắc là không sợ hoặc sợ in ít. Hơn nửa biết đâu thả chi Hằng ,vì thật ra chị củng chẳng quậy phá gì,chỉ đi biểu tình chống TC với hàng ngàn người mà thôi ,Mà chống kẻ thù cướp nước thì đâu có tội,dú chị la to nhất “HS -TS của VN” hay đả đạo quân xâmlược TQ” củng chỉ vì lòng yêu nước mà thôi (trách người nhu nhược ,trách kẻ bán nước VK) . Yêu nước và chỉ làm một hành đông bình thường ,theo dòng biểu tình của dân còn nghỉ tời đấtnước dân tộc vn mà đưa cao nắm tay,mà rướn người lên ,mà chồm người về phiá trươc và miệng la to lên vớí khi thề sôi sục yêu nước. Cho nên đảng có thả chị ra phải là chuyện đương nhiên mà còn được tiếng với quốc tế .Tới luôn đi (bác tà),nghỉa là thả hêt tù nhân chính tri ,ít nhất củng là nhửng người bị bắt chỉ vì “đà đảo quân xâm lươc (T/C),đà đảo kẻ nhu nhươc’ …
    Củng đừng nên thả bắt bắt thả như trước đến nay…Trò chơi này củng nhàm rồi !
    Uả ,hay là thả ít người để “xả” bớt áp lực vụ Tiên lảng ,Văn Giang ..
    (Ngọn gió báo hiệu “bảo đả đến…!”)?

  7. Việt An says:

    Đến lẵng hoa còn bị cướp huống gì những thứ giá trị khác. Một chế độ vô nhân đạo !

  8. Choi Song Djong says:

    Nói ra thì sợ mích lòng một số người, chứ còn theo tôi thì có những phóng viên không đủ nhân cách của người cầm bút trong mấy tờ lá cải HN Mới,ANTĐ, CAND,QĐND v.v.Chúng chỉ là một phường giá áo túi cơm,theo đóm ăn tàn viết theo đơn đặt hàng.Hãy để xem khi can qua thì cũng cái đám hủi này lại chạy sang bên kia lằn ranh và…tiếp tục sủa.

  9. ABC says:

    Chứ không phải thả vì áp lực quốc tế à?
    Chế độ luật rừng!

  10. xoathantuong says:

    Người dân bị lừa quá nhiều lần rồi, giờ cái gì cũng phải chính mắt thấy mới tin.

Phản hồi