WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Báo chí ném đá Nguyễn Phương Uyên

Tòa chưa kết tội, nhưng những trận ném đá tơi bời trên báo chí đã bắt đầu được lệnh xung phong trút lên đầu cô nữ sinh Nguyễn Phương Uyên với lối chửi rủa hằn học thô bỉ chưa từng có.

Tôi không bênh Phương Uyên. Việc em làm em chịu. Tôi tin em đủ hiểu biết để hành động mà không cần ai khuyên – xúi. Vả lại, một nhúm vài cô cậu sinh viên như thế có thật sự là mối an nguy?

Chẳng lẽ bọn “cõng rắn cắn gà nhà” như lời cảnh báo của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lại là… Nguyễn Phương Uyên? Giữa hành động của Nguyễn Phương Uyên so với những “sai phạm lỗi lầm” của các “đồng chí X Y Z”, của “nhóm lợi ích”, của “bầy sâu ăn hết phần của dân” thì cái nào là phản đảng phản quốc, cái nào đe dọa đến sự tồn vong của đảng và chế độ?

Mà cho dù có là… trọng phạm, thì những lối chửi rủa thô tục trên mặt báo cũng là điều rất phản tuyên truyền và vô văn hóa.

Hãy đọc vài comment điển hình được báo chí chọn lọc đăng tải:

- “Không biết 2 nhóc này ăn gạo của nông dân mình hay ăn bơ, sữa nước ngoài mà ngu xuẩn như thế ?”

- “…Thiếu, đói, khó khăn thì phải lao động chứ. Tội gì cho bằng tội chống phá đảng, nhà nước (chống lại nhân dân)”

- “Thật uổng cơm cha mẹ, chẳng qua là vừa tham vừa ngu mới bị lừa như thế…”

- “Giấy rách phải giử lấy lề. Nghèo tiền nghèo bạc, đừng nghèo nhân cách. Các bạn trẻ này có ăn học, chắc chắn hiểu biết, biết rỏ bản chất sự việc đó, nhưng vẫn lao đầu vào làm. 1 người có học nhưng lại thiếu nhân cách và đạo đức, thiếu trung tín, thì có học bao cao cũng bằng thưà…”

- “Rất may cho cháu gây án vào thời điểm này đất nước cũng đổi thay nhiều về chính sách và luật pháp chứ nếu vào thập niên 70 hay 80 thì tội của cháu sẽ bị cấm ba đời không được thi tuyển vào các trường đại học, xuất ngoại và tham gia vào các chức vụ thuộc biên chế của chính quyền”

- “Tội bán dâm kiếm tiền tuy ô nhục nhưng cũng không nặng bằng tội bán nước, chuyến này khổ rồi em ơi.!!!!”

- “Thằng này nhìn mặt phờ phạt, chắc là nghiện game online nên cần tiền. Còn con kia lười biếng ham ăn nên mập mạp bỏ bê học hành làm chuyện điên rồ…”

- “Nam thanh, nữ tú, mặt mày nhìn sáng sủa, tương lai ngời ngời… Vậy mà não hơi… ngắn…”

-“ No cơm ấm áo nên “Rửng mỡ”. Cho ngồi tù rục xương, lao động khổ sai suốt đời cho đáng đời…”

- “Uổng công cơm áo gạo tiền, hy vọng, niềm tin cha mẹ nuôi lớn lên cho ăn học đàng hoàng mà đầu óc ngu như lợn, đúng là vừa tham lam vừa ngu xuẩn…”

- “Cha mẹ cực khổ tạo hết mọi điều kiện cho các con ăn học thành tài chỉ với mong muốn là sau này con cái tự mà lo cho bản thân và cũng chưa chắc gì là mong con cái lo lắng được cho cha mẹ , vậy mà các cô cậu không lo ăn học mà bày đặt nghe lời xúi quẫy học đòi đi phản Quốc, phản giống nòi, cũng may phước chỉ có một số ít người điên điên có ý định giống 2 bạn , chứ ai ai cũng có hành động thiếu suy nghĩ này không biết đất nước sẽ ra sao ?”

(Nguồn comment: báo Người Lao Động TP HCM)

Không chỉ phản tuyên truyền và vô văn hóa, nói như nhà báo Hồ Trung Tú: “rất nhiều người còn không phân biệt được thế nào là đảng phái chính trị và thế nào là quốc gia, giống nòi”.

Nguồn: http://motgocnhinkhac.blogspot.com

34 Phản hồi cho “Báo chí ném đá Nguyễn Phương Uyên”

  1. neyurcam says:

    Nếu quả thật Ông Hồ Trung Tú viết những lời xấu về cô Nguyễn Phương Uyên thì dù não cô có bị ngắn cũng còn to hơn cắi đầu tôm cùa Ông Tú./.

    • Trung Kiên says:

      Tôi nghĩ không phải ông Hồ Trung Tú viết những lời xấu về cô Nguyễn Phương Uyên,.. mà là với những kẻ đã có những lời lẽ vô văn hoá trên báo Người Lao Động đối với Phương Uyên…

      Những kẻ đó đã dùng ngôn ngữ không chỉ phản tuyên truyền và vô văn hóa, mà còn không phân biệt được thế nào là đảng phái chính trị và thế nào là quốc gia, giống nòi! (chúng a dua với đảng chửi Phương Uyên vì cô đã dám chống TQ).

  2. Trúc Bạch says:

    “Báo chí ném đá Nguyễn Phương Uyên” ?

    Báo Chí nào ??

  3. quandannambo says:

    báo chí

    báo chí nào
    *
    không viết rỏ ràng
    lập lờ
    theo kiểu phản tuyên truyền
    của
    việt cộng
    thì
    đả xưa rồi diểm*

  4. nguyễn duy ân says:

    Một bè đảng cầm quyền như thế, một bầy báo chí như thế, một lũ gian dân như thế… Bọn Hán Cộng không cần xua quân thì ngày VN trở thành An Nam Giao Chỉ quận cũng đã cận kề!

  5. Người Sài Gòn says:

    Xin anh chị em công an, cảnh sát, an ninh, ngầm bảo vệ cho sinh viên, học sinh yêu nước như cháu Nguyễn Phương Uyên. Họ sẽ lên tiếng thay cho anh chị em vào GIỜ THỨ HAI MƯƠI LĂM. Ai cũng biết anh chị em cần lãnh lương và cần sự an toàn cho bản thân, cho gia đình.
    Xin anh chị em làm báo chân chính hãy NÉM ĐÁ mấy đứa bất lương hèn hạ này. Sức mạnh truyền thông ngày nay đâu còn là của riêng ai ! Đừng để kẻ thù truyền kiếp của Dân Tộc nghĩ rằng chúng có thể sai khiến người Việt cũng dễ như sai khiến bọn bất lương Việt cộng !

  6. Phương Uyên em!
    Em là Tổ quốc
    Em là tình yêu
    Em là cuộc sống
    Em thơm ngát đất trời
    Em dám chỉ tên lũ quỷ mặt người
    Em làm chập choạng bầy dơi hôi hám
    Em làm cho loài cộng sản
    Run sợ dưới chân em
    Em người con gái dịu hiền
    Em là Tổ quốc.

  7. Tú Via says:

    Chuyện Phương Uyên

    Lạ gì bè lũ công an
    Chuyên nghề giáng họa, vu oan dân lành

    Không im được phải đành họp báo
    Miệng la làng tố cáo Phương Uyên
    Cô sinh viên nhỏ dịu hiền
    Bấy lâu chịu nỗi oan khiên ngút trời
    Hai mươi năm chưa rời cha mẹ
    Tuổi thơ ngây lặng lẽ yên vui
    Bây giờ tù ngục dập vùi
    Chỉ vì cái tội giận loài bắc xâm
    Chúng vu cô tham gia khủng bố
    Dùng câu thơ lật đổ bạo quyền
    Họp cùng các bạn sinh viên
    Vạch trần bộ mặt đê hèn hại dân
    Khắp nơi nơi hờn căm sôi sục
    Bọn quyền gian nước không màng
    Miễn là lũ chủ bắc phương
    Còn tin lòng dạ trung thành sắt son

    Lừa dân đâu có dễ dàng
    Vải thưa mắt thánh đừng hòng đậy che.

    Tú Via
    6.11.12

  8. Hoa Mộc Lan says:

    Đồng chí X làm tan nát bao nhiêu tài sản của đất nước và teo tóp bao nhiêu đất đai bờ cỏi của Vn thì đếch thấy tờ báo nào dám hó hé…

    Đúng là lủ chó chết….

  9. Điên says:

    Hèn chi đất nước Việt nam đến bây giờ….và vể như thấn, vũ như cẩn….
    Một cô gái 20 tuổi và 700 tờ báo đảng. Thêm vào một bầy nhà bú….tô vẻ…như thế này…
    Vn là “nhà nước Pháp Quyền” sao không thấy có luật sư nào bảo vệ Phương Uyên?

    Từ đầu tới cuối chỉ toàn là những thứ “bằng chứng” “nhân chứng” của Còn Đảng Còn Mình đưa ra?
    Ai bảo đảm sự công bằng và độ chính xác ?

    Mà ở Vn thì làm đếch gì có thứ gọi là “công bằng” “chính xác”

    Hèn chi Phương Uyên không “hô biến” thành phản động, phản quốc
    Hèn chi mà tổ quốc không càng ngày càng teo, thanh niên thanh nữ chỉ biết…..

    Hèn chi….
    Càng ngẩm nghĩ, càng chán ngán như con dán…

  10. Minh Đức says:

    Những lời bình phẩm được đăng trên báo Lao Động như vậy được chế tạo cho phù hợp với luận điệu của nhà nước bắt Nguyễn Phương Uyên thú tội là vì cần tiền nên hoạt động chống nhà nước. Nhà nước CS gán cho lý do cần tiền nên đi thả truyền đơn để lấp liếm lý do thật sự là người dân vì phẫn uất với sự lấn áp của Trung Quốc nên mới phản đối Trung Quốc. Và vì người dân phẫn uất với thái độ nhu nhược của chính quyền đối với Trung Quốc mà lại còn đi đàn áp người biểu tình chống Trung Quốc nên mới có thái độ chống chính quyền.

Phản hồi