WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

‘Không để nhen nhóm hình thành tổ chức đối lập chống phá’

Thủ tướng cho rằng, những thách thức mới đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó. Ảnh: Chinhphu.vn.

Thủ tướng cho rằng, những thách thức mới đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó. Ảnh: Chinhphu.vn.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu công an ngăn chặn âm mưu gây bạo loạn, không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, nhân dân.

Dự Hội nghị công an toàn quốc chiều 17/12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương nỗ lực và những thành tích, chiến công mà lực lượng Công an nhân dân đã đạt được trong năm 2012. Tuy nhiên, Thủ tướng cũng chỉ rõ những thách thức, trong đó nổi lên là việc các thế lực chống phá qua diễn biến hòa bình, chiến tranh thông tin, chiến tranh tâm lý; sự gia tăng về tội phạm hình sự, khủng bố… Những thách thức này đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó hiệu quả.

Đề cập tới nhiệm vụ năm 2013, Thủ tướng nhấn mạnh, lực lượng công an phải tổ chức tốt công tác nắm, phân tích và dự báo tình hình, tham mưu và đề xuất với Đảng, Nhà nước chỉ đạo có hiệu quả những vấn đề cơ bản, chiến lược về an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Đồng thời, lực lượng công an cần tiếp tục làm tốt công tác bảo vệ an ninh, trật tự xã hội trên mọi lĩnh vực và địa bàn; đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu, ý đồ kích động, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, của nhân dân.

Thủ tướng cũng yêu cầu công an kiềm chế sự gia tăng tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm công nghệ cao, tội phạm ma túy, tội phạm buôn lậu, làm hàng giả, tội phạm môi trường…

Theo báo cáo, trong năm 2012, trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, lực lượng công an đã điều tra, khám phá được trên 37.000 vụ phạm pháp hình sự; triệt phá 2.700 băng nhóm tội phạm; trong đó có nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng; giải cứu thành công 100% các vụ tống tiền, bắt cóc trẻ em.

Công tác phòng chống tội phạm kinh tế, tội phạm công nghệ cao được chú trọng cả về biện pháp phòng ngừa và điều tra xử lý; đã phát hiện 11.600 vụ phạm tội kinh tế; 320 vụ tham nhũng… Công tác phòng, chống ma túy đã phát hiện xử lý hơn 17.800 vụ, bắt giữ 26.100 người vi phạm, thu giữ 690 kg heroin, hàng trăm nghìn viên ma túy tổng hợp…

Theo Chinhphu.vn

17 Phản hồi cho “‘Không để nhen nhóm hình thành tổ chức đối lập chống phá’”

  1. Minh Đức says:

    Chế độc đảng được duy trì bằng cách không cho nhen nhóm bất cứ tổ chức nào từ phía dân. Pháp Luân Công không phải là tổ chức chính trị cũng không được đảng CS Trung Quốc cho phép hoạt động. Không phải là vì Pháp Luân Công có chủ trương lật đổ chính quyền mà bị đảng CS Trung Quốc mà chỉ vì đảng CS Trung Quốc không muốn cho dân có thể kết đoàn lại sinh ra sức mạnh mà không nghe lời đảng CS. Chế độ này khác với chế độ dân chủ: dân được quyền lập tổ chức, đảng phái. Các đảng ganh đua với nhau bằng cách xem ai được dân bầu cho nhiều hơn.

  2. quang phan says:

    Thực chất về bè đảng Hán ngụy Nguyễn phú Trọng, Trương tấn Sang, Nguyễn tấn Dũng và 260000 tên công an chó dại :

    Hôm nay em muốn nói với anh về chuyện đất nước mình….
    Những con thú dữ mang bộ mặt con người….
    Loài quỷ Đỏ còn khủng khiếp hơn loài ác quỷ
    Những con yêu râu xanh mặc complet, cavat
    Những con quỷ hút máu người đeo trên ngực huy chương
    Những kẻ tội đồ được “tổ quốc ghi công”
    Kẻ gây họa diêt chủng được thành anh hùng vĩ đại,
    Và….
    Người yêu nước biến thành phạm tội
    Bênh vực những người yếu đuối
    bị cướp nhà cửa, ruộng đất, mồ mả cha ông
    trở thành kẻ “phá rối an ninh…”

    Ôi những loài ác quỷ không tim….
    Chúng tắm mình trong biển Đông ngập máu ngư dân
    Chúng dự tiệc reo hò…khi biến nhà cửa ruộng vườn của nông dân thành sân golf, biệt thự….
    Chúng là những con người mang bộ mặt của loài ác thú
    Và ghê tởm hơn: vì chúng xảo quyệt, gian manh…
    Chúng quỳ gối, hèn nhát, cúi đầu, khom lưng trước bọn Tàu phù cướp nước
    Chúng là bọn câm
    Không dám mở miệng vơi bọn xâm lăng….
    Chúng là bọn mù
    Vì chúng chẳng thể nào nhìn thấy sự phẫn nộ của toàn dân
    Chúng là bọn điếc
    Vì chúng chẳng thể nghe được tiếng kêu vang trời dậy đất….

    ( Đỗ vũ kỷ Hà )

  3. quang phan says:

    Đây là thứ chủ nghĩa Cộng sản rác rưởi mà bầy lũ Hán ngụy Nguyễn phú Trọng, Trương tấn Sang và Nguyễn tấn Dũng đang ra sức bảo vệ :

    Chủ nghiã dạy em, thù hận hờn căm
    Chủ nghiã dạy em, độc ác bất nhân
    Chủ nghiã dạy em, lọc lừa xảo trá
    Chủ nghiã dạy em, dối gian trăm ngả
    Chủ nghiã dạy em, bội phản vong ân
    Chủ nghiã dạy em, giết chết lương tâm
    Chủ nghiã dạy em, vô thần đấu tố
    Chủ nghiã mù, rước voi dày mả Tổ
    Chủ nghiã ngu, thờ đồ tể ngoại bang
    Chủ nghiã bưng bô, xây dựng thiên đàng
    Chủ nghiã lừa em, những con bò sữa
    Chủ nghiã bất lương, ma cô nhà chứa
    Chủ nghiã tú bà, dụ dỗ thơ ngây
    Chủ nghiã cò mồi, vơ vét luôn tay
    Chủ nghiã cai thầu, bán buôn Tổ-Quốc
    Chủ nghiã lưỡi câu, móc mồi dân tộc
    Chủ nghĩa bịp lừa, bánh vẽ tự do
    Chủ nghĩa cá ươn, tư tưởng vong nô
    Chủ nghĩa chết đi, Quê Hương vẫn sống
    (“Quê Hương và Chủ Nghĩa Cộng sản” – Nguyễn Quốc Chánh )

  4. TBA says:

    Danh sách các tên phản động:

    Vừa hèn vừa ngọng là Nguyễn Phú Trọng
    Nói láo huyênh hoang là Trương Tấn Sang
    Siêu gian tham nhũng là Nguyễn Tấn Dũng
    Giả dối điên khùng là Nguyễn Sinh Hùng
    Mồm miệng hôi tanh là Phùng Quang Thanh
    Chuyên môn xu nịnh là Nguyễn Chí Vịnh
    Làm trò gian xảo là Nguyễn Thế Thảo
    Lừa bịp mị dân là Nguyễn Thiện Nhân
    Giặc Tầu hóa cải là Trần Trung Hải
    Giả dối cầu danh là Nguyễn Bá Thanh
    Chơi trò bùa ngải là Lê Thanh Hải
    Gian dối tà ma là Đỗ Hữu Ca
    Giết dân kiếm thưởng là Nguyễn Văn Hưởng
    Gây mất bình an là bọn công an.

  5. Học trò cụ Ngô hùng Diễn says:

    Kính gởi ông Nguyễn tấn Dũng.
    Tuy tôi không thích ông nhưng tôi cũng là một người cha như ông, xin có mấy lời.
    - Cô Nguyễn thanh Phượng có tướng mạo tương đối tốt, nhưng cằm lộ quá, sẽ có cuộc sống vợ chồng đầy trắc trở và về già sẽ đơn độc.
    - Cậu Nguyễn thanh Nghị có tướng mạo không tốt, vì với khuôn mặt của cậu Nghị thì để tóc dài cũng xấu, mà cắt tóc ngắn cũng xấu, để râu cũng xấu mà không râu cũng xấu, đây là phá tướng, cuộc đời về sau sẽ nghèo và lận đận, bị người khinh thường.
    Nhưng nghiêm trọng nhất là cậu út Nguyễn minh Triết thì có tướng mạo quá xấu, với người có khuôn mặt này thì đi tu là tốt nhất, nếu không sẽ không sống đến tuổi 30.
    Mong ông suy nghĩ và cân nhắc để tu nhân tích đức cho con ông.
    Tôi không hề ganh ghét với các con ông, vì tôi cũng là một người cha, thưa ông.

  6. Vũ duy Giang says:

    “…phải tổ chức công tác nắm,phân tích,và dự báo tình hình,tham mưu và để xuất với đảng và nhà nước
    chỉ đạo có hiệu quả những vấn đề cơ bản,chiến lược…”, mà ĐC”Ếch xì sằng” cũng đã luôn đòi hỏi các đệ tử”tiến sĩ giấy”khuyến cáo cho chính sách”kinh tế vĩ mô”lạc hướng XHCN,nên rất yếu kém(giống như Thượng Hoàng Tập Cận Bình mới đây,cũng tha vãn về sự yếu kém này ở TQ).

    Nhưng từ khi”3 Dê” lên ngôi Thủ lợn,và đuổi(về hưu muộn!) các thành viên Ban nghiên cứu(thành lập bởi 2 người tiền nhiệm) ,vì:

    “Người tài không dùng
    SĨ PHU ngoảnh mặt
    THAM NHŨNG lan tràn
    NƯỚC MẤT, nhà tan
    Lúc nào không rõ”

    (Lê quý Đôn,1726-1790)

    Vì vậy,chỉ còn lại đám CA”còn đảng,còn ngu”để”tham mưu và đề xuất”cho đảng và nhà nước đưa đất nước đến tình trạng bế tắc hiên nay!

  7. Cú Vọ says:

    Anh 3D=X đang tỏ rõ quyết tâm bảo vệ lợi ích phe nhóm bằng cách lái toàn thể bộ CA sang đánh các tổ chức Dân chủ mà cố tình quên đi những tên tội phạm rất nguy hiểm cho đất nước và nhân dân đó là:
    -Tội phạm phe nhóm đang phá nát nền kinh tế VN bằng các cuộc thôn tính các ngân hàng của các băng đảng mafia làm hàng chuc ngàn công ty lớn nhỏ và vừa của VN đang phá sản, đẩy nền kinh tế của VN bên bờ vực thẳm.
    -Tội phạm tham nhũng đã làm các tổng công ty nhà nước tiêu tán của đất nước hàng chục tỷ Dollar làm đất nước đang trong cảnh nợ nần chồng chất, gần 60%GDP của nước.
    -An ninh quốc phòng là một việc cực kỳ nghiêm trọng cũng không thấy nhắc đến: để tàu khựa chiếm lĩnh toàn bộ Vũng Áng là nơi cửa biển cục kỳ trọng yếu ở Hà Tĩnh, vụ gián điệp tàu nằm ở cửa vịnh Cam Ranh nhiều năm mà không tóm được chú “cá con” nào rồi để nó tẩu thoát ngoạn mục. Hàng chục ngàn biêt kích đội lốt công nhân ở Tây nguyên cũng không thấy nhắc nhở, rồi hàng chục ngàn km3 rừng biển có bao nhiêu lính tàu đội lốt công nhân triển khai trồng rừng hay đào hầm cất dấu khí tài quân sự,… cũng không nhắc đến.
    -Vụ anh 3D=X sang hội chợ Nam Ninh để cầu cứu Tập Cẩm Bình để thoát tội trước BCT thì CA thừa biết ngọn nguồn sự việc. Ngay cả HT Hải và Trầm Bê là tay trong của 3D=X có lí lịch rất đáng ngờ, bộ CA VN có biết hay không và có cách nào để giữ bí mật quốc gia…
    Tóm lại 3D=X chỉ lo sợ mất ghế, mất bổng lộc (quyền & tiền) chứ đâu có lo gì đến đất nước và nhân dân, bộ mặt thật bán nước của 3D=X không thể còn che đậy được, sao còn lừa dối được ai, nhất là ngành CA.
    Còn cả bộ CA đâu chỉ có nhiệm vụ bảo vệ anh 3D=X và lũ “sâu chúa” này. Trong hàng ngũ CA cũng có rất nhiều người yêu đất nước quê hương thực sự chứ, họ cũng muốn dân giàu nước mạnh, toàn vẹn lãnh thổ chứ.
    Nhờ có internet và các trang mạng của dân, những người yêu nước đã cất tiếng nói trung thực, lo lắng đến vận mệnh của đất nước, tố cáo những bất công ghê gớm trong XH do nhà cầm quyền cs VN gây ra, công lao ấy là nhờ các trang mạng XH, điều này ai cũng hiểu, nhất là những người yêu nước trong hàng ngũ CA cũng rất tỏ tường.
    Anh thủ 3D=X bây giờ còn lừa phỉnh được ai nữa đây, mà anh vu oan giáng họa cho những người yêu nước chân chân chính!

    • tudo says:

      Nhửng người dân VN ( gồm có : trong xã hội,không phân biệt …. thành phần tri thức,lao động,công nhân,sinh viên,học sinh v..v… ) chung cùng quyết tâm giử vửng mãnh đất mà Tổ Tiên của chúng ta đả HY SINH từ ngàn xưa.

  8. Vinh says:

    Ong TT chi? co’ ta`i cha^’n a’p. Ta.i sao la.i cho o^ng ta la`m TT ? O^ng ta chi? ne^n la`m CANN .

  9. noileo says:

    “‘Không để nhen nhóm hình thành tổ chức đối lập chống phá” (Nguyê~n Tấn Dũng nhắc nhở bọn công an cộng sản Hồ chí Minh chỉ biết còn đảng còn tiền)

    Giặc nội xâm bắt đầu biết sợ rồi! Hồi nào tới giờ, từ cụ Hồ chí Minh ăn cứt Tàu đến cụ Trọng Lú 6 sao, bọn cộng sản Việt nam Hồ chí Minh và bọn trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ chuyên nghề làm chứng gian bao che cho tội ác của bọn cộng sản VN & HCM gian ác vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng, cứ tưởng chúng có thể dựa vào bọn Tàu cộng chống lưng mà múa gậy vườn hoang dài dài…

  10. tudo says:

    Ông TT nói : không để âm mưu gây bạo loạn ( hiểu sai ! biểu tình chống TC chiếm HS và TS của VN ) chống chính quyền VN do Đảng CS cai trị,hiểu ngầm vì : LỢI ÍCH của HỌ …nên Họ sợ mất….? (!) . Từ nay ,Công An nhân dân quyết tâm thi hành mênh lệnh ! dầu phải chịu NHỤC củng phải TUÂN LỆNH….vi LỢI ÍCH chung của ….? ( trừ nhân dân ra…) .

    • Bờm says:

      CANN (Công An Nhà Nước) chứ không phải là Nhân Dân – Họ cần ra sức bảo vệ chế độ vì cùng chung “nhóm lợi ích”!

      • tudo says:

        Xin nhận chữ CANN ( Công An Nhà Nước ) . Cám ơn thật nhiều. tudo xin sửa lại cho đúng nghỉa…chữ CANN .Tù nay không dùng chữ Công An nhân dân.

Phản hồi