WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tự do hay là chết !!!

Cù-Huy-Hà-VũBọn cộng sản thường có máu cường điệu, khoác lác. Chẳng hạn, chúng bảo: “Nghiêng đồng đổ nước, thay trời làm mưa” hay “Với sức người sỏi đá cũng thành cơm”. Căn bệnh cường điệu khoác lác đó, người ta bảo là duy ý chí, nhưng thực chất là do sự ngu dốt mà ra. Chẳng thế mà những thằng ngố từ trong rừng ra, khi xâm chiếm Miền Nam, mới dám tự đắc khoe là “Đỉnh cao trí tuệ loài người”?

Tuy nhiên cái anh chàng Chủ tịch Nước nhà quê cả quỷnh Nguyễn Minh Triết thì không cường điệu, mà lại rất thực khi phát biểu: “Bỏ điều 4 là tự sát”. Thật vậy! Câu nói đó phát xuất từ tim đen của những thằng trong Bộ Chính trị và trong Ban Chấp hành Trung Ương đã mất hết nhân tính, chỉ mong được làm tôi tớ của Bắc triều mà thôi, để ngang nhiên đớp hít. Cho nên chúng đã sử dụng Công An và Côn Đồ như một bầy chó săn cắn xé những người yêu nước bày tỏ quan điểm một cách ôn hòa. Tóm lại, chúng đã kiên định: “Hoặc thẳng tay đàn áp bằng mọi giá; hoặc mất quyền cai trị”. Tức là chúng nó nhất quyết một mất một còn với nhân dân!

Đối với một bọn cầm quyền như thế thì chúng ta trông mong gì ở sự hồi tâm phản tỉnh của chúng? Kiến nghị thành khẩn mấy cũng vô ích thôi! Người dân chỉ còn một lựa chọn duy nhất: “Hoặc cam tâm làm nô lệ như con vật cho bọn thái thú Tầu Cộng trọn đời; hoặc liều chết vùng lên tiêu diệt chúng để có cuộc đời đáng sống”. Nghĩa là chỉ còn một phương thế duy nhất đối lại: “Một mất một còn với bè lũ súc sinh cầm quyền này!”.

Mới đây, Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ từ trong nhà tù Thanh Hóa gửi ra một thông điệp: “Quyết tử để dân tộc quyết sinh!”. Tôi nghĩ rằng ông Cù Huy Hà Vũ cũng thừa thông minh để hiểu rằng bọn cầm quyền không tim không óc này chẳng nao núng nhượng bộ trước lời thách thức của ông. Vì vậy, ông mới nhắn: “Nếu ông chết thì dân tộc Việt Nam hãy trả thù cho ông”. Trả thù bằng cách nào? Chỉ còn một cách duy nhất là hy sinh mạng sống bản thân để lật đổ bạo quyền này! Không lẽ 80 triệu người dân mà không thể bóp cổ 3 triệu thằng cộng sản hay sao? Ngoài ra, ông Cù Huy Hà Vũ dùng lại khẩu hiệu “Quyết tử để dân tộc quyết sinh” là có mục đích nhắn với những “chàng” cách mạng lão thành hãy đem cái thân già ra mà sống mái với cái bạo quyền do các anh đã dựng lên một cỗ máy hành dân một cách tàn bạo này.

Ngày xưa, thi sĩ Cù Huy Cận cũng đã từng tự hào với khẩu hiệu “Quyết tử để dân tộc quyết sinh”, nhưng hôm nay vong hồn ông có thể không siêu thoát vì chẳng ngờ chính con trai mình từ trong hầm đá của chế độ lại phải dùng mạng sống bằng cách tuyệt thực để vận động toàn dân đứng lên?

Bất cứ cái chết nào cũng là điều bất hạnh. Nhưng muốn đạt tự do thì không thể nào tránh tổn thất. Chúng tôi, ở tuổi thanh niên, mỗi lần lao mình vào chiến trường để bảo vệ nền tự do của Miền Nam là cầm chắc cái chết trong tay. Chẳng ai muốn chết cả, nhưng đành phải liều thân, vì “thà làm quỷ Miền Nam còn hơn là làm người tù bị đọa đày trong trại tập trung cộng sản”. Thành hay bại sẽ tính sau. Dĩ nhiên tôi không muốn Cù Huy Hà Vũ chết! Nhưng sống mà bị đối xử như con vật thì có gì đáng sống? Hơn nữa, nếu cái chết của mình mà cứu được đồng bào mình thì bản thân tôi cũng không từ nan. Cái chết của người chiến sĩ đấu tranh cho tự do không phải là tự sát, mà là phải qua cửa tử mới tìm ra sinh lộ cho bản thân và cho đồng bào! Không lẽ chúng ta đành thúc thủ để cho những anh hùng hào kiệt đã dũng cảm đấu tranh lâu nay bị rục xương trong lao tù?

Xin nghiêng mình trước khí phách của Cù Huy Hà Vũ, một kẻ sĩ bị sống dưới cái chế độ khốn nạn do Hồ Chí Minh và tập đoàn ăn cướp dựng nên. Ngày xưa những chàng trai yêu nước hy sinh tính mạng vì bị cộng sản đánh lừa. Ngày nay, ông Cù Huy Hà Vũ chọn cái chết để dân tộc sinh tồn là chính đáng, để nêu gương.

© Bằng Phong Đặng Văn Âu

© Đàn Chim Việt

 

 

18 Phản hồi cho “Tự do hay là chết !!!”

  1. Tô Mã Ý says:

    Cù Vũ versus Tấn Dũng
    Lấy Cù Vũ ra chọi với Tấn Dũng , xem ra không đồng cân đồng sức. Cứ xem như Dũng
    là con mọt tham những đi, thì có tham những mới làm nên công việc đang chờ Dũng. Ông
    Dũng tuy là cộng…phỉ, nhưng hoạt động chính trị y chang theo lối Mỹ, lấy cái Nhóm Lợi
    Ích , Interest Group, mà tranh đấu chính trị. Không có $, làm sao Dũng thắng nổi phe Bắc
    và Trung Kỳ biết bao phen, gồm toàn dân gạo cội trong đảng CS bảo thủ cùng mình.

    Dũng đang có giá khắp quốc tề, bạn thân của gia đình Clinton… thì tương lai còn đó. Cho
    nên nhóm Cổ hủ Trung Bắc Kỳ lại lôi Cù Vũ ra mà chơi khăm Dũng. Chẳng có ma nào
    bênh vực dân Nghệ Tĩnh Hồ và Giáp, và Quang Nghị, Thế Thảo đâu.

    Mong rằng bà Khải Thủy (Việt Tân) và anh Bàng Phong (Đại Viêt), ông Hà sĩ phu, nên nhìn
    cho đúng.
    Đại Việt tiền thân và Việt Tân hậu thân cùng do một cái khuôn bánh bèo, mà ra. Quý
    ngài phò cái đảng này mà chống cái đảng kia, thì VN còn loạn xà ngầu. Hãy lấy chế độ
    Cộng Hòa mà tranh thắng hay đối tác với chế độ Cộng Sản biến cải, thì còn có hy vọng,
    theo sách lược chung. Nay kính,

  2. Khinh Binh says:

    Lần đầu tiên thằng lính quèn này đứng nghiêm chào thiếu tá theo quân kỷ! Thiếu tá biết phục thiện, lắng nghe lời giảng của tôi là viết ngắn gọn, dễ đọc dễ hiểu mà không thiếu ý, thiếu lửa. Lần đầu tôi đọc hết bài của ông Âu mà không nhảy đoạn vì thế lĩnh hội hết những gì ông muốn viêt. Khen! Cho lên trung tá!

    Nếu viết một bài chửi ông Kỳ nữa thì cho lên đại tá! Đùa với ông tí nhá, ông Kỳ chết rồi thì từ rày để cho ổng yên, nếu nhớ quá thì viết về …em Kỳ Duyên vui hơn!

Phản hồi