WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ

Đỗ Thành Công

Đỗ Thành Công

Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực hơn 13 ngày, mỗi ngày trôi qua là một giai đoạn thử thách. Trong hoàn cảnh bị áp bức, phẩn nộ và đối đầu với cơ chế bạo quyền, chọn một thái độ thách đố với chế độ toàn trị bằng cả mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng của những người đang ở trong tù.

Chúng ta không thể dửng dưng để Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn. Chúng ta không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cộng Đồng Quốc Tế can thiệp mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ. Cần khẩn cấp phát động chiến dịch “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” trong lẫn ngoài nước để làm hiệu ứng đấu tranh, để đánh động dư luận. Một con ngưạ đau cả tàu không ăn cỏ. Một Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam không thể khoanh tay đứng nhìn. Sự tham gia cùng tuyệt thực của tất cả anh chị em đấu tranh cho dân chủ, thanh niên, sinh viện, công nhân, nông dân, các bậc tu hành, và cả đảng viên cấp tiến đảng CSVN v.v.. sẽ là những chất xúc tác dân chủ để đánh thẳng vào bản chất tàn bạo và phi nhân tính của chế độ.

Ở trong nước, anh chị em dân chủ và những người tham gia cùng tổ chức tuyệt thực, ngắn hạn nhưng nhiều lần, cùng phân tán ra làm nhiều nhóm và chọn những địa điểm thích hợp cho mặt trận tuyên truyền thì sẽ gây lên những tác động vô cùng tích cực. Biểu tình tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, để không những giống lên tiếng chuông báo động về tình trạng tuyệt thực cho đến chết của Cù Huy Hà Vũ, buộc nhà cầm quyền CSVN không thể làm ngơ trước công luận, mà còn là thái độ nhập cuộc, tỏ tình đoàn kết trong Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam và mở ra một hướng đấu tranh mới cho cuộc Cách Mạng Dân Chủ Việt Nam. Cách mạng tuyệt thực, đấu tranh ôn hoà, bất bạo động, đòi hỏi Vì Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ở hải ngoại, các tổ chức, cá nhân, mỗi người chọn một phương cách, điạ điểm để cùng tham gia tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ. Sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn, sứ quán CSVN tại San Francisco, sứ quán CSVN tại Houston, sứ quán CSVN tại Úc, Canada, tại Pháp, Tiệp Khắc, Ba lan v.v…là những địa điểm để chúng ta cùng tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ và đồng hành cùng với anh chị em trong nước đang tuyệt thực, đang trực tiếp đối đầu với an ninh mật vụ, công an, đang bị đàn áp, đánh đập từng phút từng giờ.

Tôi đã từng chọn thái độ tuyệt thực nhiều ngày ở trong tù kể từ khi bị công an CSVN bắt giam hồi tháng 8 năm 2006. Tôi cũng ý thức được hiểm nguy đến cho mình. Nhưng trong hoàn cảnh cô đơn, phẩn nộ và phải chọn tư thế đấu tranh bằng chính mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng. Không ai muốn liều mạng và cũng không ai muốn chết. Nhưng cũng có lúc phải chọn cái chết để giữ khí tiết của minh. Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã làm, và đang làm. Chúng ta, những kẻ đồng hành với Luật sư Cù Huy Hà Vũ không thể thụ động, bàng quan và đứng nhìn. Hãy nhập cuộc hỡi những người yêu dân chủ, thương nước quên mình. Hãy can đảm dấn thân, giờ lên đường đã đến đỉnh điểm.

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ngày 14 tháng 6 năm 2013 tôi sẽ chính thức tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Cù Huy Hà Vũ. Hãy cầu nguyện cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ, hãy cầu nguyện cho tôi, và cầu nguyện cho tất cả những anh chị em trong và ngoài nước sẽ tham gia chiến dịch tuyệt thực cùng Luật sư Cù Huy Hà Vũ.

Đỗ Thành Công
congtdo@gmail.com
www.facebook.com/cong.do.96343
San Jose, California – Ngày 10 tháng 6 năm 2013

34 Phản hồi cho “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”

  1. Lại Mạnh Cường says:

    CHÓ SỦA MẶC CHÓ,
    ĐOÀN LỮ HÀNH VẪN DẤN BƯỚC !

    TƯ TƯỞNG ĐÚNG CHỈ ĐẠO
    CHO HÀNH ĐỘNG ĐÚNG !

    Cù Huy Hà Vũ !
    Sau lưng anh còn có chúng tôi

    Lại Mạnh Cường

  2. quandannambo says:

    cái hình ông này
    ôm đàn rất nghệ sỉ và lảng mạn
    *
    thật ra
    ông ta chẳng thương xót gì cù vủ
    *

    chỉ mượn cớ
    để
    đưa hình của mình lên mạng
    *
    nhằm
    phô bày vẻ đẹp trai và phong nhả
    *
    rất khéo
    *
    nhìn ông này
    tôi
    phải thừa nhận rằng
    *
    ông ta rất phong độ

    có đầy đủ râu rìa và lông ngực*

  3. Vũ duy Giang says:

    Liệt sĩ Nguyễn thái Học đã nói”Không thành công,thì thành nhân”,mà bây giờ ông”râu ria”(để che bộ mặt thật?!)kêu gào mọi người cùng ông tuyệt thực,vì ông sợ nếu ông”Không thành công,thì thành… ma!” một mình!!

    Ngoại trừ trường hợp ông được tiếp tế(ngầm)bằng phở bò,và Vịt Tiềm,để ăn giấu diếm(sau bộ râu)như Lý” tông tầu bay”?! Cù hà huy Vũ tuyệt thực,vì tuyệt vọng,sau khi đã nhầm tưởng là CSVN còn kính cụ thân sinh Cù Huy Cận,thì nể con của cụ.

    Nhưng cũng đã có người khuyên Cù HH Vũ là”Anh phải sống”,chớ đừng nhầm lẫn”chết người”như Hồ đức Việt(con của Hồ Tùng Mậu,bạn HCM),vì cũng nhầm tưởng là CSVN”kính cụ thân sinh”,thì trọng COCC Hồ đức Việt(đã được cho leo lên tới chức trường Ban tổ chức TW).Kết cục là”toàn Đảng”vừa đưa đám ông HĐV!

    CSVN chỉ kính nể các COCC khi các”Ông Cha”còn tại chức,thì họ mới”gài”các CON CHÁU vào bộ máy cầm quyền,như các ĐC”Ếch xì xằng”,Nồng đức Yếu,Tô cũng Rứa,v…v…

    Vậy CHHV hãy”Ăn ngon(thực tuyệt!)trở lại,vì Anh phải sống”,để cho những ai khác thành công nhịn ăn(vì”diet”?!)cho đến khi”râu ria rơi rụng”thì mới chắc là không”ăn vụng”phở bò,và vịt tiềm!!

  4. Vũ Hùng says:

    Cắt tay chảy máu cho đau.
    Để cùng ông Vũ trong tù sẻ chia.
    Thịt da ai cũng là người.
    Đấu tranh phải có lương tâm không bừa.
    Lẽ phải đâu sợ hiểm nguy.
    Bởi ta đâu sợ độc tài cỏn con.
    Khiến cho kẻ xấu kinh hoàng.
    Người người tiếp bước xá chi hiểm nghèo
    Nối nhau cùng cất đầu lên.
    Đặng cho đi chót con đường chính nghĩa.
    VŨ HÙNG
    (11/6/13)

  5. NVH says:

    Cứ tuyệt thực chết đi xem có chuyện gì không?Thử hỏi có bao nhiêu nhân sĩ trí thức ủng hộ mình?Hay chỉ có vài tiếng nói lạc lõng ủng hộ của những kẻ không dám đấu tranh trực diện xúi tầm bậy để người khác phải vô tù.
    Hãy làm một việc gì đó dù nhỏ có ích hơn là to mồm xúi tầm bậy.

  6. Nguoitrongnuoc says:

    Một trong những lý do mà lời kêu gọi của LS Dương Hà không được hưởng ứng bởi cư dân mạng một cách mạnh mẽ là, LS Dương nhà thiếu hẳn “sự tích cực trong những hoạt động xã hội”.
    Có lẽ bị nhà nước dụ dỗ: Đừng biểu tình nhé sẽ khó khăn cho CHHV trong tù..v…v…( chỉ thấy LS DH đi biểu tình 1 lần, sau đó không thấy nữa và ngoài ra không còn hoạt động nào khác…khác hẳn activist Bùi thị Minh Hằng.

    • noileo says:

      Đùng nói thế mà gây ngờ oan cho bà Dương Hà, người vợ thật đáng quý. E rằng rất là sai lầm nếu cho rằng người vợ/chồng của người tù chính trị phải là nhà họat động chính trị & xã hội gì đó thì người tù chính trị mới đuọc ủng hộ…

      Ông Cù Vũ mất điểm hay đuọc điểm ủng hộ từ công luận là do trách nhiệm của ông Cù Vũ.

      Ông Cù Vũ mất điểm là do cái vụ từ trong tù ông Cù Vũ gửi ra lời tung hô Hồ chí Minh, tung hô đảng cộng sản.

      Mọi người đều hiểu, những gì, những tội ác hôm nay mà đảng cộng sản thi hành trên đất ươc dân tộc VN, tội phản quốc, tội bán nước, tội hèn với giặc ác với dân, không tự nhiên mà diễn ra, mà có xuất phát điểm là hành động tội ác của Hồ chí Minh, của bọn cộng sản Việt nam dân chủ cộng hòa, phản quốc bán nước giết dân, rước giặc Pháp, rồi giặc tàu vào Việt nam, chống mỹ đến người Việt nam cuối cùng cứu nước tàu…, áp đặt chế dộ cộng sản VIệt nam Dân chủ cộng hòa đê tiện gian ác lên người dân miền nam…

      hành động tội ác & phản quốc của bọn tội phạm cộng sản Nguyễn văn Linh Võ Văn kiệt Đỗ Mười Lê Đức Anh Lê Khả Phiêu rủ nhau sang Thành Đô khấu đầu xin nô lệ tàu cộng … đều là noi gương Hồ chí Minh bán nước cứu đảng …

      Thế mà, sau bao nhiêu bài viết dũng cảm bày tỏ lập trường tiến bộ,
      [phê phán điều 4, nộp đơn kiện NTD, hô hào "liên minh với Mỹ là mệnh lệnh của thời đại", đi ngược lại con đường ngu xuẩn chống Mỹ cứu nước tàu của Hồ chí Minh,
      hô hào đại xá, đi ngược lại sự tàn ác của Hồ chí Minh & bọn cộng sản VNDCCH trong đối xử với người thua cuộc, từ 1954, từ 1975

      Vì thế mà bị cộng sản bắt giam bất hợp pháp]

      rồi bỗng nhiên từ trong tù ông Cù Vũ lại tung ra lời tung hô Hồ chí Minh gian ác phản quóc, tung hô đảng cộng sản VN vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng …,

      độc giả “Cù Nhầy” bảo rằng đó là một hành động bày tỏ lập trường & khẳng định phe phái, không biết có đứng không, nhưng cái kiểu tung hô như vậy, nó mang vẻ “ăn năn hối cải”, khiến Cù Vũ bị mất điểm.

      Bây giờ đã là thế kỷ 21, trước biết bao sự thật đã đuọc bạch hóa, làm rõ sự thật tội ác khủng khiếp của Hồ chí Minh và bọn cộng sản VNDCCH đối với đảt nước dân tộc VN, mặc dầu vậy, dù biết rõ tội ác của Hồ chí Minh và bọn cộng sản VNDCCH, trong cương vị của CÙ Vũ, cũng khó cho Cù Vũ để mà minh danh lên án Hồ chí Minh và bọn cộng sản VNDCCH.

      Không tiện minh danh lên án Hồ chí Minh và bọn cộng sản VNDCCH, thì cứ im đi, cũng không sao, nhưng từ trong tù lại tung hô Hồ chí Minh, tung hô bọn cộng sản, thì mất điểm là cái chắc !

    • Lại Mạnh Cường says:

      Dear Nguoitrongnuoc,

      Ý kíên của bạn đáng chú ý ở điểm bạn trách LS Dương Hà không được cư dân mạng biết đến (unpopular figure) như dissident khác, chẳng hạn Bùi Minh Hằng.

      Cho phép tôi tạm làm luật sư biện hộ cho bà Dương Hà nhé, OK?

      1/
      Ta thử nghĩ, nếu bà Dương Hà (DH) cũng hành động như bà Bùi Hằng (BH),để rồi vô tù ngồi, hay thân thể bầm dập như bạ BH thì tình thế sẽ ra sao ?

      2/
      BH là một người đặc biệt, nhiều cá tính mạnh mẽ. Trông chị to béo khoẻ mạnh, ăn to nói lớn như một người đàn ông ! Qua những video clip biểu tình chống Tàu cộng, chị là người “trường kỳ kháng chiến nhất định thành công” ! Hô khẩu hiệu to, khoẻ, nhiều nhất … mà không hề lạc giọng hay mất giọng, dù đã bị công an lùa bắt lên xe, vẫn tiếp tục tranh đấu đến cùng.
      Trong tù cũng thế, không hề nao núng. Ra tù lại tiếp tục tranh đấu, vào Nam ra Bắc liên tục. Có lẽ vì thê mà blogger Nguyễn Tường Thụy chưng mãi tấm hình chụp chung với BH trong blog của mình !
      Nói tóm lại, BH là một “kiện tướng” đáng nể :-) ! So sánh với BH theo tôi chỉ có kiện tướng Tạ Phong Tần, chửi công an như con chó, wên con cháu, trong nhà, dù bị chúng tối ngày sách nhiễu, lôi kéo đánh đập doạ nạt …

      3/
      DH là luật sư, có kiến thức luật cao thâm, tôi tin chắc là DH sẽ có cách tranh đấu riêng, để phù hợp với hoàn cảnh cá nhân hơn. Nên nhớ là do gốc gác của nhà chồng, chị có thể dựa vào đó mà vận động ngầm, không cần “biểu dương lực lượng” (show off) ra ngoài.

      Tóm lại, mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười. Đừng đem một vài tiêu chuẩn nào đó mà áp đặt lên mọi người !

      Cứ xem dissident Công Nhân đến giờ phải lo cho con nhỏ và mái ấm gia đình, nên cô tạm thời lui vào bóng tối. Đánh cộng cũng cần sáng tạo, khi tiến khi thoái, chứ không thể tố xả láng, để rồi phá sản.
      CS nổi tiếng xưa nay ở cái “tài lãng phí” nhân vật lực của đất nước đấy nhe. Cù Huy Hà Vũ và DH cùng vô tù ngồi là bọn nó khoái chỉ xoa tay cười ha hả với nhau.
      Theo tôi phải kẻ trong người ngoài chung lưng đấu cật chống Cộng như hiện nay là thượng sách. CHHV trong tù tuyệt thực, DH ngoài này la to kêu cứu.
      Tình thế chả khác gì cái thế ỷ dộc quốc nội và quốc ngoại cùng chống Cộng, mỗi bên có phương cách hành động khác nhau, nhưng hỗ tương cho nhau, chứ ko phải trống đánh suôi kèn thổi ngược !

      Hồi tưởng lại lịch sử có cụ Đề Thám là kẻ biết tíên thoái khi lưỡng nan, cho nên kéo dài cuộc kháng chiến chống Pháp trong nhiều chục năm dài. Sau Đề Thám coi như chấm dứt phong trào Văn Thân luôn.

      LMC

  7. Một ngọn đuốc, hai ngọn đuốc, rồi hàng ngàn hàng triệu ngọn đuốc được tháp sáng trong bầu trời u tối mênh mộng của đất nước, chắc chắn chúng ta sẽ cứu sống anh Vũ. Tranh đấu bất bạo đồng như tuyệt thực trong một nước tự do, sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với dư luận. tuyệt thực để phản kháng rất có lợi cho cuộc đấu tranh tự do, vì lối đấu tranh này sẽ đánh động dư luận lương tâm thế giới về tình trạng áp bức tại VN, chúng ta sẽ thành công.

    Nghĩ đến anh Vũ tức là nghĩ đến dân tộc VN, anh Vũ đã thực tình tranh đấu cho chúng ta, chúng ta phải giúp anh trong lúc này, cùng anh tranh đấu mục đích phơi bày bộ mặt kinh tởm, láo lừa của VC khắp toàn thế giới.

    • Cù Nhầy says:

      Gớm thế ! May ra anh Vũ sẽ có ngọn đuốc Nguyen Hien,
      và chừng một …ngàn đảng viên ngọn đuốc khác mà thôi.
      Anh Vũ là ai mà nức nở thế ? Vũ vẫn chỉ là cháu ngoan
      bác Hồ đuôi dài mà thôi.

  8. Người Buôn Mộng says:

    Xin được ngỏ lời cảm phục ông Đỗ Thành Công đã bằng hành động cụ thể hỗ trợ cuộc
    tuyệt thực phản kháng cùng LS CHH Vũ.

  9. Cù Nhầy says:

    Cuộc tranh chấp nội bộ trong hang ngũ CSVN lên cao điểm Mầng thay!

    Chẳng phải do lập trường theo Mỹ hay thân Tàu, mà chỉ do sự chia rẽ
    truyền thống giữa Bắc Nam từ hang trăm năm qua:

    CS Bắc Trung Kỳ, từ cái nôi Nghệ Tĩnh, không chịu khuất phục trước sức
    mạnh, công lao đang lên của nhóm CS Nam Kỳ do Tấn Dũng đại diện.

    Đầy là tin mừng cho ngày tàn của CSVN. Đó là lẽ tất yếu khi Tư Bản đã
    trở lại VN .

  10. SÓNG NGÀN says:

    ĐỒNG CẢM

    Nhịn ăn vài buổi cho vui
    Để cùng ông Vũ trong tù cảm thông
    Ai người da sắt mình đồng
    Tha hồ cứ nhịn cũng không hề gì
    Việc hay đâu phải thị phi
    Bởi không phẳng lặng chuyện đời Việt Nam
    Khiến cho Hà Vũ lên đường
    Lần hồi lũ lượt biến ra hà rầm
    Nối nhau cùng tuyệt thực luôn
    Đặng đi cho trót Con Đường Việt Nam !

    MÂY NGÀN
    (10/6/13)

Phản hồi