WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ

Đỗ Thành Công

Đỗ Thành Công

Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực hơn 13 ngày, mỗi ngày trôi qua là một giai đoạn thử thách. Trong hoàn cảnh bị áp bức, phẩn nộ và đối đầu với cơ chế bạo quyền, chọn một thái độ thách đố với chế độ toàn trị bằng cả mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng của những người đang ở trong tù.

Chúng ta không thể dửng dưng để Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn. Chúng ta không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cộng Đồng Quốc Tế can thiệp mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ. Cần khẩn cấp phát động chiến dịch “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” trong lẫn ngoài nước để làm hiệu ứng đấu tranh, để đánh động dư luận. Một con ngưạ đau cả tàu không ăn cỏ. Một Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam không thể khoanh tay đứng nhìn. Sự tham gia cùng tuyệt thực của tất cả anh chị em đấu tranh cho dân chủ, thanh niên, sinh viện, công nhân, nông dân, các bậc tu hành, và cả đảng viên cấp tiến đảng CSVN v.v.. sẽ là những chất xúc tác dân chủ để đánh thẳng vào bản chất tàn bạo và phi nhân tính của chế độ.

Ở trong nước, anh chị em dân chủ và những người tham gia cùng tổ chức tuyệt thực, ngắn hạn nhưng nhiều lần, cùng phân tán ra làm nhiều nhóm và chọn những địa điểm thích hợp cho mặt trận tuyên truyền thì sẽ gây lên những tác động vô cùng tích cực. Biểu tình tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, để không những giống lên tiếng chuông báo động về tình trạng tuyệt thực cho đến chết của Cù Huy Hà Vũ, buộc nhà cầm quyền CSVN không thể làm ngơ trước công luận, mà còn là thái độ nhập cuộc, tỏ tình đoàn kết trong Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam và mở ra một hướng đấu tranh mới cho cuộc Cách Mạng Dân Chủ Việt Nam. Cách mạng tuyệt thực, đấu tranh ôn hoà, bất bạo động, đòi hỏi Vì Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ở hải ngoại, các tổ chức, cá nhân, mỗi người chọn một phương cách, điạ điểm để cùng tham gia tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ. Sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn, sứ quán CSVN tại San Francisco, sứ quán CSVN tại Houston, sứ quán CSVN tại Úc, Canada, tại Pháp, Tiệp Khắc, Ba lan v.v…là những địa điểm để chúng ta cùng tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ và đồng hành cùng với anh chị em trong nước đang tuyệt thực, đang trực tiếp đối đầu với an ninh mật vụ, công an, đang bị đàn áp, đánh đập từng phút từng giờ.

Tôi đã từng chọn thái độ tuyệt thực nhiều ngày ở trong tù kể từ khi bị công an CSVN bắt giam hồi tháng 8 năm 2006. Tôi cũng ý thức được hiểm nguy đến cho mình. Nhưng trong hoàn cảnh cô đơn, phẩn nộ và phải chọn tư thế đấu tranh bằng chính mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng. Không ai muốn liều mạng và cũng không ai muốn chết. Nhưng cũng có lúc phải chọn cái chết để giữ khí tiết của minh. Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã làm, và đang làm. Chúng ta, những kẻ đồng hành với Luật sư Cù Huy Hà Vũ không thể thụ động, bàng quan và đứng nhìn. Hãy nhập cuộc hỡi những người yêu dân chủ, thương nước quên mình. Hãy can đảm dấn thân, giờ lên đường đã đến đỉnh điểm.

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ngày 14 tháng 6 năm 2013 tôi sẽ chính thức tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Cù Huy Hà Vũ. Hãy cầu nguyện cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ, hãy cầu nguyện cho tôi, và cầu nguyện cho tất cả những anh chị em trong và ngoài nước sẽ tham gia chiến dịch tuyệt thực cùng Luật sư Cù Huy Hà Vũ.

Đỗ Thành Công
congtdo@gmail.com
www.facebook.com/cong.do.96343
San Jose, California – Ngày 10 tháng 6 năm 2013

34 Phản hồi cho “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”

  1. quandannambo says:

    ai
    đủ sức huy động hơn chục cây viết
    *
    từ
    trong nước ra hải ngoại
    *
    cùng
    đồng loạt viết bài
    bênh vực cù vủ
    *
    chỉ có
    đàn em của trọng lú
    mới làm được *

  2. Ôg chống VC says:

    Thưa thầy,

    Trải qua bao thế hệ của loài người – Biết bao người trẻ năm châu bốn bể từng làm nên lịch sử giúp ích cho xã hội!?

    Ngược lại,

    Tuổi trẻ/tuổi già của thầy là chửi bới loạn cào cào; mạt sát từ Diệm đến Thiệu, quân dân cán chính, và đến những người lính VNCH đã nằm xuống – những ân nhân của chính mình, của gia đình mình!

    Độc giả chỉ biết rằng, tuổi trẻ của thầy Lại Cương và tuổi già của thầy Cương Lại cũng vô tích sự như nhau!!

  3. Bich says:

    Ô hô, đúng là dân cờ vàng bất nghĩa, chửi nhau như mổ bò, đúng là có ai đó cũng là dân cờ vàng đã nói một câu bất hủ: “ở hải ngoại, dân chống cộng thật tào lao, mà tào lao nhất chính là chuyện chống cộng!”

    • Bó Chích says:

      ” Bich says:Ô hô, đúng là dân cờ vàng bất nghĩa, chửi nhau như mổ bò,”

      Dân cờ Vàng vậy đó. Không phải như dân giặc cờ Đỏ, không đồng ý là. . .Chém giết !

      Bao nhiêu Triệu Oan Hồn dưới tay giặc cờ Đỏ trong 70 năm qua ! ?

  4. ÔgcVc says:

    “Hai em này [UYÊN, KHA] còn trẻ, còn trong sạch, không có tham vọng làm chính trị, không có ẩn ý sau đầu như bao nhiêu tên “trí thức” và con ông cháu cha CSVN tập làm chính trị.”

    Đồng ý với ông Nvtncs!

    Tuổi trẻ có lý tưởng và tử tế như Uyên, Kha…Chính ở độ tuổi này, là tuổi hăng hái nhất – dám dấn thân, dám coi tấm thân nhẹ như lông hồng!!

    Vái xin hồn thiêng sông núi phù hộ cho những người trẻ, đầy nhựa sống, tràn đầy nhiệt huyết và tử tế luôn an mạnh!!
    ______
    Ps: ÔgcVc không có ý kiến về CHHV cùng đảng viên VT đang “giữ eo”, quảng cáo, la om sòm trên báo Người Việt.

  5. thedung.vu says:

    sao chung ta khong bao dong de danh do bon cs?

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Dear thedung.vu,

      Cứ tạm wait and see
      Sẽ có một ngày không xa
      Tổng nổi dậy vất cờ vất đảng
      Xoay ngang vòng nạng oan khiên
      Về với giáo đường tiên tổ ngày xưa

  6. nvtncs says:

    Những người xứng đáng để ta ủng hộ, không phải là CHHVũ, mà là hai em Uyên, Kha.

    Hai em này còn trẻ, còn trong sạch, không có tham vọng làm chính trị, không có ẩn ý sau đầu như bao nhiêu tên “trí thức” và con ông cháu cha CSVN tập làm chính trị.

    Lá bài theo Mỹ của Vũ là con đường cụt vì Trung Công không bao giờ chấp nhận một nước VN tự do dân chủ, thân Mỹ, ở biên giới của Trung Cộng. TQ đã đầu tư quá nhiều vốn liếng vào VN từ năm 1950 tới nay.
    Dưới mắt của TQ, và trong thực tế chính trị, kinh tế, VN là một vùng tự trị của TQ.

    • Lại Mạnh Cường says:

      Xin vui lòng minh chứng rõ ràng (hard proof);

      1/
      Hai em này còn trẻ, còn trong sạch, không có tham vọng làm chính trị, không có ẩn ý sau đầu … (nguyên văn)

      2/
      Lá bài theo Mỹ của Vũ … (nguỵên văn)

      Xin cám ơn nhiều

      Kính cáo,
      LMC

      • nvtncs says:

        Lên mạng mà tìm.

        1. Uyên 21, Kha 25.
        Kinh nghiêm đời, nói chung chung, cho ta thấy người trẻ trong sạch hơn người già, ít tính toán hơn, nhất là khi chưa lập gia đình.

        Cũng kinh nghiệm đời cho ta thấy, trong chiến tranh, người trẻ yêu nước hơn, đi lính chết nhiều hơn người già.
        Kinh nghiệm đời cho ta thấy con ông cháu cha như Vũ, ít khi phải đi lính mà còn được đi học.
        Đó là nói chung chung thôi, người già thỉnh thoảng cũng có người trong sạch, tử tế, nhưng vì tử tế nên trong thời loạn ít có triển vọng làm được gì.
        LMC/LNĐ là một tên ngốc, khoe khoang, vì ngốc nên thích khoe bằng y sĩ, xưa theo NGKiểng, nay đi bám đít họ Cù.

      • Lại Mạnh Cường says:

        Theo tôi anh nên cât cái kinh nghiệm riêng dô bóp sau đít thì hơn.

        Lý luận củ chuối củ khoai nơi công cộng thật khó ngửi anh ạ :-( !

        Ai khoe ? Anh hay tôi ? Ai theo ai ?
        Bàn dân thiên hạ ở đây đã rõ, ko cần to chuyện !

        Kẻ chuyên nói chuyện “rác rưởi”, khó đối thoại tử tế được.

      • Lại Mạnh Cường says:

        1/
        Những thằng/con “ăn cơm quốc ra thờ ma cuốc mả ông bà”, such as Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Văn Nuôi, Lê Hiếu Đằng … toàn là một bọn thời xưa là sinh viên học sinh, nhưng ăn phải bả CS đấy nhé.
        Chả ai biết rõ chúng là CS, ngoại trừ, vâng ngoại trừ phía an ninh của phe quốc gia thôi. Tuy nhiên họ có nói ra cũng íu có mấy người tin đó là sự thật. Bọn CS thiên biến vạn hoá trong cuộc chiến tranh nhân dân trường kỳ, cho nên phe quốc gia bị gài người tưng bừng và cuối cùng thua cuộc như đã rõ.

        Nói thật, trẻ người non dạ, dễ bị lợi dụng nhất hạng vào các mưu đồ chính trị lớn nhỏ. Ngày xưa theo Việt Minh toàn là học sinh sinh viên chứ còn ai nữa.

        Chả phải ở Ta mà ở đâu đâu cũng rứa. Tuổi trẻ đa phần bị lợi dụng, bị khơi dậy lòng ái quốc ái quần, rồi nhảy ra tranh đấu liên miên, hoài phí tuổi thanh xuân.
        Ở Phi châu và khối Ả Rập Hồi giáo, hiện nay nổi cộm vụ lính trẻ con đó.

        Ở đây tôi kô mạ lị hay nghi ngờ các nhà tranh đấu trẻ tuổi trong nước, mà chỉ nhằm bác bỏ cái goi là kinh nghiệm dân gian của me xừ nickname nvtncs nói trên như một chân lý không có kí rĩ làm thay đỏi được

        2/
        Chuyện lính trẻ chết nhiều ngoài mặt trận là chuyện đương nhiên.

        Hăng tiết vịt không phải lối, dễ bị khích động, nên xung phong làm chuyện hy sinh không cần thiết ! Such as Vixi có chuyện kể anh này chị kia lấy thân mình lấp lỗ châu mai của địch, làm giá súng cho súng cộng đồng bắn địch bla bla bla

        Chết vì thiếu kinh nghiệm chiến trường là điều thường gặp nhất trong chiến tranh. Chưa kể sức chịu đựng kém do quá tải, do stress là chính, nên bị thương bị chết bệnh khá nhiều. Đó là thông kê chứ không phải nói láo ăn tiền.

        Cứ xem một số anh tân binh, sau khi giải ngũ từ chiến trường ác liệt, như ở Việt Nam, Afghanistan, Iraq, Bosnia … sau này dễ bị Post- Traumatic Stress Syndrome (PTSS), tỉ lệ không nhỏ, dưới mọi dạng và cấp độ khác nhau.

        Ở đậy phải dùng chuyên môn dẫn chứng xác thực, không phải khoa trương cái chuyên môn riêng. Nói có sách mách có chứng ở thời buổi hiện nay là cần thiết, bởi lắm kẻ ăn nói vô tổ chức ở diễn đàn mở như ở đây.
        Những loại rác rưởi đó cần được quét sạch như Phạm Thị Hoài chủ trương.

        Kính cáo,
        LMC

  7. Lại Mạnh Cường says:

    Tôi – Nguyễn Văn Dũng, sinh ngày 7/5/1977, chứng minh thư số 131324416, số điện thoại 0974468775, hộ khẩu thường trú: tổ 4A, phố Sông Thao, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ – thông báo tuyệt thực trong bốn ngày, bắt đầu từ 0h ngày 12/6/2013 đến 24h ngày 15/6/2013, nhằm ba mục đích:

    1/. Bày tỏ sự khâm phục tinh thần đấu tranh cho nhân dân và Tổ quốc của TS Cù Huy Hà Vũ.

    2/. Góp sức mình vào việc tạo áp lực đòi nhà chức trách thực thi đúng pháp luật về chế độ nhà tù đối với người tù này.

    3/. Chia sẻ cùng luật sư Nguyễn Thị Dương Hà – người vợ yêu của TS – nỗi đau thương, uất ức của bà trước sự đàn áp vô nhân đạo của nhà cầm quyền Việt Nam đối với chồng bà.

    =======

    Cù Huy Hà Vũ, một nhà trí thức xã nghĩa chân chính trong nước,
    từng du học sau đại học ở Pháp, thông thạo luật pháp và hiểu CS rất nhiều.

    Chẳng phải tự nhiên mà CHHV lại chống thủ Dzũng đến cùng, để phải ngồi tù lãng xẹc như hiện nay.

    Cũng chẳng phải vô cớ mà CHHV tuyệt thực đến chết như đã tuyên bố và đang tuyệt thực trong từ đã hai tuần qua, và chưa hề tỏ dấu lùi bước, cho dù vợ có van nài đi nữa.

    CHHV đang mạnh mẽ TÂM CÔNG,
    ĐÁNH ĐỘNG LƯƠNG TÂM LOÀI NGƯỜI !

    Cách duy nhất để bày tỏ ĐỒNG CẢM và ỦNG HỘ chính là,
    TÔN TRỌNG HÀNH ĐỘNG và QUÝÊT ĐỊNH CỦA ANH,
    CHO DÙ HẬU QUẢ CÓ TỆ HẠI ĐẾN ĐÂU ĐI NỮA !

    Lãnh tụ Quốc dân đảng VN
    Nguyễn Thái Học từng nhắn nhủ:

    CỜ ĐỘC LẬP, HOA TỰ DO
    PHẢI TƯỚI BẰNG MÁU !

    Độc lập, tự do, hòa bình, nhân quyền …
    chẳng bao giờ là thứ cho không, biếu không !

    Kết,
    PHẢI THỦ TIÊU CS THẬT MAU, BẰNG MỌI GIÁ !
    Còn CS là còn ngăn trở lớn nhất cho dân chủ hóa VN !

    Kính cáo,
    Lại Mạnh Cường

  8. Lại Mạnh Cường says:

    ANH PHẢI SỐNG ?
    hay
    ANH PHẢI CHẾT ?

    Chẳng khác nào
    TO BE, OR NOT TO BE
    That is the BIG QUESTION !

    Chẳng phải cho anh hay cho tôi
    Mà cho tất cả dân Việt chúng ta

    wikipedia:
    “To be, or not to be” is the famous opening phrase of a soliloquy in William Shakespeare’s play Hamlet. In the soliloquy, Hamlet questions the meaning of life, and whether or not it is worthwhile to stay alive when life contains so many hardships. He comes to the conclusion that the main reason people stay alive is due to a fear of death and uncertainty at what lies beyond life.

  9. Lão Ngoan Đồng says:

    THỜI GIAN sẽ cho ĐÁP SỐ đứng đắn nhất.

    Những kẻ ngậm cứt phun người hiền lương,
    kiểu như Thủ Dzũng, tức Dzũng condom (côn đồ),
    chẳng sớm thì muộn cũng sẽ bị lột mặt nạ trước bà con

    Lão Ngoan Đồng

  10. TovanLai says:

    Ông Đỗ Thành Công ơi. Ngay sáng mai ông xuống San Francisco tuyệt thực trước lãnh sự quán Việt cộng hộ tôi một cái. Tôi hoan hô ông hết mình. Đến hôm nay, ngày 11 tháng sáu năm 2013, TS. Cù đã tuyệt thực được 16 ngày rồi. Nếu đợi thêm đến 14 , nghĩa là 3 ngày nữa thì TS Vũ đă qua ngày 19. Càng nhiều ngày càng dễ đứt bóng. Ông có lòng thì nên đi sớm hơn – thử xem có giúp được gì cho TS Vũ không. Quý lắm thay. Chúc ông thành công – chân cứng đá mềm.

Phản hồi