WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà văn Phạm Viết Đào bị bắt

Blogger Phạm Viết Đào

Blogger Phạm Viết Đào

Một bản tin rất ngắn trên TTX VN cho biết, nhà văn, blogger Phạm Viết Đào vừa bị khám xét và bắt giữ khẩn cấp theo lệnh của công an thành phố Hà Nội. Theo cơ quan an ninh, ông Phạm Viết Đào có hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.”

Bản tin nói ông Đào có “thái độ chấp hành” lệnh khám xét và bắt giữ. Ông Phạm Viết Đào, sinh ngày 10/4/1952 tại Nghệ An; hiện thường trú tại số 02 hẻm 39/7/460 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. Từ nhiều năm nay ông là chủ một blog về văn chương thế sự và ông cũng thường bày tỏ quan điểm trước nhiều vấn đề chính trị xã hội của đất nước. Sau khi ông bị bắt, blog của ông không còn truy cập được nữa.

Trước đó, nhà báo, blogger  Trương Duy Nhất cũng bị bắt khẩn cấp từ Đà Nẵng với tội danh tương tự. Ông Nhất đang bị giam giữ chờ xét xử.

Việt Nam liên tục bị thế giới lên án vì giam cầm những người cầm bút và luôn ở gần chót trong bảng xếp hạng thường niên về tự do báo chí. Tuy nhiên, cho tới nay, tình trạng bắt bớ giam cầm này vẫn chưa được cải thiện mà có xu hướng ngày càng nghiêm trọng. Các bản án dành cho các nhà báo cũng bị tăng nặng trong đôi năm trở lại đây, điển hình là trường hợp của blogger Điếu Cày và Tạ Phong Tần.

© Đàn Chim Việt

 

 

3 Phản hồi cho “Nhà văn Phạm Viết Đào bị bắt”

  1. Người Yêu Nước says:

    Một chế độ mà thấy liên tục bắt bớ, giam cầm là một chế độ đang xụp đổ. Đất nước gần trăm triệu con người mà lại đòi cả trăm triệu người đó nói cùng tiến nói, có cùng quan điểm thì họa chỉ có trên thiên đàng. Những năm trước đây nếu đẻ cho tồn tại và lắng nghe những tiếng nói trái chiều thì làm gì có thảm họa cải cách ruộng đất, hợp tác hóa, quan liêu báo cấp…Giờ đây cái đảng CS này vẫn y nguyên là con quái vật của dân tộc, nhe răng, múa vuốt lấy đàn áp làm phương trâm tồn tại. Bắt tù từ em sinh viên đôi mươi tuổi, để người tuyệt thực cả chục ngày không đoái hoài, bắt bất cứ blogger nào nói trái tai Đảng mà không dám đối thoại. Đó rõ ràng là dấu hiệu của sự run sợ, hèn kém, là sự xụp đổ đang đến gần.

  2. Khinh Binh says:

    Ngó trước ngó sau thì chỉ những người “sinh ra trong lòng chế độ”, già như Hà Sĩ Phu, trẻ như Phạm viết Đào bị bắt. Chỉ vì họ chống lại sự độc tài toàn trị của CS. Những tên tranh đấu thời…”Mỹ Thiệu” bây giờ lòi mặt là CS nằm vùng, ăn bả phá quấy cả, bới tụi nó bây giờ im thin thin thít. Có phản đối vài câu cũng “trong tinh thần xây dựng”, lại còn rinh thằng giặc Hồ ra làm kinh điển nữa chớ! Tui ví dụ như thèng Lê Hiếu Đèng đó! Khốn!

  3. quandannambo says:

    trọng lú
    bắt trương duy nhất
    *
    dủng ba trợn
    bắt phạm viết đào
    để trả đủa
    *
    xem ra
    tay lú

    tay ba trợn
    *
    sẻ
    không đội chung quần
    *
    đám lâu la
    của hai phía
    đang xanh mặt

    són đái *

Phản hồi