WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

32 Phản hồi cho “Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ”

  1. VIỆT KIỄU MỸ says:

    Đúng như người ta nói tụi DLV dốt nát ếch ngồi đáy giếng, biết gì mà cũng học đòi ” nói leo ” chuyện người nhớn, thức giả. Thời đại vệ tinh, Lazer, trên trời cao, dưới biển sâu ai thèm đọc những cái đồ chuyện thổ tả hàn tín hàn nồi hàn soong hàn chảo, hay dơ dáy như cái chuyện thằng câu tiền ăn cứt ! Ở Việt Nam viện dường lão của DLV thì ra vào như đi chợ còn ở Mỹ một khi cũng lại bị nursinghome chê ( sau 21 ngày ! ) là chỉ còn đường một chiều đi thẳng sang hospice ( nằm đợi ngày thoát tục ? ) nghe DLV.

  2. CHƯ BÁT GIỚI says:

    Nhân danh chúa tể dòng họ CHƯ ta truyền cho lũ con cháu ta DLV ( dư lợn viên ) hãy bảo nhau câm mồm lại, trình độ văn hóa đâu, tài trí nào mà dám ” bút chiến ” ( polemize ) với thiên hạ, người ta còn là sư phụ của sư phụ các ngươi, các ngươi càng mở mồm càng phản tác dụng, lộ chân tướng gian manh phe đảng với nhau, càng làm cho người ta thấy cái sự thấp kém về ” ní sự ” lẫn trình độ văn hóa của phe DLV ta,! Bảo nhau im đi là đắc sách, công tội của những thằng tội đồ dân tộc thì ai cũng biết cả rồi các ngươi khỏi phải ngoan cố gân cổ lấp liếm mà bao che cho chúng nữa .

  3. Nghịch Nhĩ Thường says:

    Nhà nước CSVN không cần phải bôi bác chế diễu ông Cù Huy Hà Vũ thêm nữa, vì đã có một số tình nguyện làm không công cho họ?

  4. tonydo says:

    F…mà còn được tới A+, ghê thật.

  5. BÀN LOẠN CUỐI TUẦN says:

    CHHV sang Mỹ chữa bệnh thì phải vào bệnh viện chữa chạy chứ sao lại vào viện dưỡng lão là thế nào ? Thôi rồi, vào đây để còn bị chúng scan xem có đúng ” băng tần ” phe ta không để còn cho Rx ( ký hiệu prescription của Mỹ ) chữa trị ( ra điều kiện, xuất viện về nhà xem toa cứ thế mà theo ? ) bằng không ” CHÚNG ” sẽ cho một cái ” one way tícket sang thẳng Hospice là khỏi bệnh mà lại đi tiêu diêu luôn miền cực lạc ! ( ở Mỹ one way ticket, trong bệnh viện, là tiếng lóng để chỉ bệnh nhân mà các Bác Sĩ đã bó tay, bệnh viện cũng chê, nếu thân nhân bạn bè không ai nhận đem về nhà thì phải bị gửi đi Hospice, đã vào đây là không bao giờ trở ra, chứ đừng nói trở về, chỉ có một lối vào mà không có lối ra ? … ). Chúc đồng chí CHHV không nằm trong trườnng hợp này, thôi thì ” GẬP THỜI THẾ, THẾ THỜI PHẢI THẾ ” cứ nghe lời BS đi đồng chi CHHV à ! .

  6. Búa tạ says:

    Mất tay này còn “non” quá:
    Chưa đọc tích Hàn Tín, Vương Tiển hay sao ?
    Dưỡng lão vào được, ra dược. ( Có phải vào tu` đâu ?)
    Mệt thì nghĩ, có sức … đánh tiếp. ( Chạy Marathon mà)

  7. Tập Làm Văn says:

    “Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ”???

    Hình như gió đã đổi chiều
    Khiến lão BaBụi quẫy liều một phen
    Viết liều vẽ bậy kiếm tiền
    Để vào “duỡng lão” nhập thiền tịnh tâm

  8. Dân cầy says:

    Các ông toàn nói trạng! Mời các ông về VN mà “tranh đấu” với CS1 Chỉ sợ các ông về VN rồi nhìn thấy CSát CS lại lòi kèn mà chay…Về tới nhà rồi mới thấy các người đấu tranh ở quốc nội xứng anh hùng!

  9. Hai Hòn bự says:

    Ba Bụi ganh tức hả! Sao lại tiêu cực thế?
    Hết đề tài để châm biếm?
    Quăng bút đi nghỉ hưu hay đi cày factory tiếp!

  10. Lão Ngoan Đồng says:

    Cũng may là từ lúc sang Mỹ đến nay vợ chồng ông bà Cù Huy Hà Vũ chưa hế tuyên bố hay tiếp xúc với ai theo như tin cho biết (còn tiếp xúc bí mật gì thì cũng chả ai hay), nhưng biết bao tin đồn với những lời bàn tán xôn xao dư luận.

    Tại sao không thể kiên nhẫn một tí để chờ hư thực xem sao (wait and see) rồi hay bàn góp ý cho chắc ăn và chính xác hơn là “bắc nồi chõ nghe hơn” kiểu “hear & say”, thật chả ra đâu vào đâu cả.

    Tóm lại, chuyện đâu còn có đó ! Đi đâu mà vội mà vàng. Mà vấp phải đá mà quàng phải dây. Thủng thỉnh như chúng anh đây. Chẳng đá nào vấp chẳng dây nào quàng !

    THÂN CHÚC ANH CHỊ CÙ HUY HÀ VŨ NHIỀU SỨC KHOẺ
    và CHÂN CỨNG ĐÁ MỀM NƠI ĐẤT KHÁCH QUÊ NGƯỜI

    Lão Ngoan Đồng
    Tổ sư Y trị :-) !

    • tonydo says:

      (Trích Lão Ngoan Đồng)
      (Cũng may là từ lúc sang Mỹ đến nay vợ chồng ông bà Cù Huy Hà Vũ chưa hế tuyên bố hay tiếp xúc với ai ) hết trích.
      Trời đất qủy thần ơi! Bác sĩ đang đùa chắc?
      Sau các chiến binh Dương Thu Hương, Đoàn Viết Hoạt, Bùi Kim Thành, Đoàn Chính Kết.v.v. và mới đây là nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, có các vàng cũng chẳng có tổ chức hay cá nhân chống cộng nào dám gồng mình mà….(tiếp xúc).
      Đất để Cù Huy Hà Vũ dụng võ theo em nghĩ tốt nhất vẫn là Nghệ Tĩnh, Việt Nam.
      Kính đàn anh.

      • Lão Ngoan Đồng says:

        Dear tonydo,

        Take it easy :-) !
        Wait and See hồi sau !
        Đừng lý tưởng hoá cuộc đời !
        Dính chính trị sẽ thành con nghiện !
        Phải cố chạy cho ra thuốc trị cơn ghiền !

        Lão Ngoan Đồng
        Tổ sư Y trị :-) !

      • Dâm TiêN says:

        TonyDo nói, thiệt là hợp ý ta mọi đàng.

        Ta thù ghét Nghệ tịnh lắm cơ, ngoại trừ cô giáo nhà trẻ Tân Kỳ.

        À, hình như cô Tony cũng originaire de Nghệ Tịnh ? Pardon!.

        Về ông Vú, ông mê nhạc Nguyễn Văn Tý đó mà, đi đâu rồi cũng
        dìa Nghệ tịnh, có bóng boác Hố có hính chú Giáp…ơ hơ…

    • tonydo says:

      Wait and See! Ngài quan Đốc bảo thế.
      Còn ngài quan Sáu: (À, hình như cô Tony cũng originaire de Nghệ Tịnh ? Pardon!.)
      Thưa đàn anh, cô em Tony quả là dân Nghệ Tĩnh thứ thiệt nhưng sau một năm thì được gánh qua sông Bến Hải xuôi Nam nên chẳng còn máu tranh đấu cho thiên hạ, nhưng lại dữ dội với chồng con không khác gì gái Bình Định cầm roi dạy chồng.
      Còn họ Cù thì em không biết, phải Wait and See như quan Đốc phán?
      Thưa đàn anh Thầy Thuốc, chắc chắn khi chữa bệnh thông thường thì quan bác cứ theo cái đã học ở trường, cộng với kinh nghiệm và thuốc men có trên thị trường mà trị.
      Khổ cái là bệnh nghiền chính trị thì em không nghĩ là loài người đã tìm ra thuốc để hóa giải. Trong một số trường hợp em thấy người ta dùng thuốc An Thần cho bệnh nhân.
      Kính hai đàn anh.

Phản hồi