WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mỹ: Người ném giày vào bà Clinton đã được thả

hillary-clinton-shoe

LAS VEGAS (AP) — Người phụ nữ đến từ Phoenix, Arizona, bị cáo buộc ném một chiếc giày khi đứng cách bà Hillary Clinton khoảng chục mét có vẻ vẫn tỉnh táo khi trả lời các câu hỏi thẩm vấn của Mật vụ Mỹ.

Báo cáo của cảnh sát Las Vegas ghi rằng bà Alison Michelle Ernst, 36 tuổi, bị khởi tố về tội phá rối trật tự, một tội tiểu hình, và đã được tự do sau khi bị đưa về đồn cảnh sát hôm thứ Sáu.

Báo cáo có đoạn nói rằng “bà Ernst dường như có vẻ manh động nhưng ý thức những gì mình vừa làm.”

Bà có thể đối mặt với mức án 1 năm tù nếu bị kết tội về chuyện đã làm hôm thứ Năm tại sòng bạc khách sạn Mandalay Bay thuộc khu ăn chơi Las Vegas.

Bà Ernst đã qua mặt được hàng rào an ninh và đã nhanh chóng tiến về phía có sợi giây thừng cản đường, cách bục nói chuyện khoảng 6 hàng ghế khán giả, lôi trong túi xách tay ra một chiếc giày và ném thẳng tay về phía bục nói chuyện trên sân khấu.

Bà Clinton khum người lại nhưng giày không trúng bà. Trông bà có vẻ ngạc nhiên nhưng bà đã nhanh chóng nói vài câu pha trò khiến cử tọa cười ồ, trước khi nói tiếp tại sự kiện do ngành tái chế các món ve chai tổ chức.

Một trong những câu pha trò của bà là: “Cũng may là bà ấy không ném giỏi như tôi khi tôi chơi môn ném bóng.”

Bà Ernst đưa hai tay lên khỏi đầu trong lúc bị bảo vệ áp giải ra khỏi khán phòng và ngồi yên lặng ở một ghế dài ở ngoài hành lang trong khi chờ cảnh sát. Bà có đội bộ tóc giả màu vàng, mặc áo xanh nước biển và đi xăng đan có giây buộc.
Khi các nhà báo và nhiếp ảnh viên đến, bà trả lời mình đã ném chiếc giày và làm rơi một số giấy tờ nhưng không chịu nói tên và giải thích tại sao lại hành động như vậy. Nhân viên an ninh nhanh chóng đẩy lui các nhà báo và nhiếp ảnh viên.
Ảnh chụp của cảnh sát sau đó cho thấy tóc bà màu nâu. Các nhà báo không liên lạc được với bà sau khi bà được thả. Nhà chức trách thu được chiếc giày loại thể thao màu cam và đen nằm trên sân khấu.

Bà Ernst không nằm trong danh sách khoảng hơn 1.000 người có đăng ký dự hội nghị có bà Clinton đến diễn thuyết. Mọi người đều phải đeo bảng tên có ảnh để kiểm soát trước khi vào khán phòng.

Bà Clinton được Mật vụ Mỹ bảo vệ suốt đời theo quy chế giành cho các tổng thống Mỹ và người phối ngẫu.

Bà đang du hành nhiều nơi trên nước Mỹ để nói chuyện có trả tiền tại những sự kiện do các công ty hoặc đảng Dân chủ tổ chức.

Hôm thứ Ba, tại buổi nói chuyện ở San Francisco, bà cho biết mình đang nghĩ đến chuyện ra ứng cử tổng thống một cách nghiêm chỉnh.

Vụ ném giày bà Clinton làm người ta nhớ lại cựu Tổng thống George W. Bush cũng né được một vụ ném giày vào tháng 12 năm 2008 tại Baghdad, Iraq. Văn hóa A rập xem ném giày là một cử chỉ miệt thị.

Theo Yahoo

© Đàn Chim Việt

 

 

4 Phản hồi cho “Mỹ: Người ném giày vào bà Clinton đã được thả”

  1. CÂY NGÀN says:

    NÉM GIẦY

    Chiếc giầy vốn cốt để đi
    Tay cầm mà ném nhiều khi trúng đầu
    Chân đầu trời vực khác nhau
    Quả là manh động kiểu người tầm vơ
    Thế nhưng vận mệnh bởi Trời
    Dễ gì trúng đặng vào bà Clinton
    Mai này cơ hội hanh thông
    Bà nên Tổng thống mới càng thêm hay !

    LÁ NGÀN
    (15/4/14)

  2. Dâm TiêN says:

    Việt Nam mềnh rân chủ hơn Mỹ nhiều lắm cơ à.

    Chả có ai quẳng giầy dép vô ông Nghệ Tịnh sất cả.

    Chỉ có câu đồng dao :

    Việt Nam có bốn ” thằng” ngu:
    Chiếu Manh, Vỏ Rác, Xuân Cu, Phạm Đùng.

  3. sitran says:

    Con mụ này sống đất nước tư do rồi làm càn , ở ViệtNam mụ chỉ cần nói xấu THỦNG TƯỚNG DŨ thôi tụi nó sẽ tru di tam tộc mầy …….

Phản hồi