WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người điều hành Anhbasam khởi kiện báo PLVN

Đinh Ngọc Thu khởi kiện báo VN

Đinh Ngọc Thu khởi kiện báo VN

California, ngày 16 tháng 06 năm 2014

ĐƠN KHỞI KIỆN
Kính gửi: Toà án nhân dân thành phố Hà Nội

Bên kiện: Đinh Ngọc Thu, công dân Hoa Kỳ, là người điều hành trang thông tin điện tử “Anh Ba Sàm” tại 3 địa chỉ basamnews.info; basam.info và anhbasam.wordpress.com Địa chỉ: 20 Riverside, Irvine, CA 92602, Hoa Kỳ

Bên bị kiện: Báo Pháp luật Việt Nam
Địa chỉ: Số 42 – Ngõ 29 – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – TP.Hà Nội

NỘI DUNG

Ngày 10-5-2014, báo Pháp luật Việt Nam đăng bài “Lật mặt kẻ giả danh dân chủ, nói sàm và… nói ngược Nguyễn Hữu Vinh” tại địa chỉ website http://baophapluat.vn/trong-nuoc/lat-mat-ke-gia-danh-dan-chu-noi-sam-va-noi-nguoc-nguyen-huu-vinh-184495.html, trong đó có đoạn:
“Nghiêm trọng hơn nữa, theo một số thông tin cho biết, Nguyễn Hữu Vinh còn kết nối quan hệ với Việt Tân – một tổ chức ở Mỹ chuyên chống Việt Nam – thông qua “cầu nối” Đinh Ngọc Thu – một thành viên của Việt Tân, nhận sự chỉ đạo trực tiếp, đạo diễn của Thu cho những bài viết chống Việt Nam trên trang Blog của mình”.

Tôi, Đinh Ngọc Thu, là người đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Vinh ở trang mạng “Anh Ba Sàm” và là người được nhắc đến trong đoạn trích kể trên, khẳng định việc báo Pháp luật Việt Nam nói tôi là thành viên của Việt Tân là hoàn toàn sai sự thật vì tôi không phải là thành viên của tổ chức có tên “Việt Tân”, đồng thời tôi không hề “chỉ đạo, đạo diễn” ông Nguyễn Hữu Vinh viết “những bài chống Việt Nam”!

Việc báo Pháp luật Việt Nam đưa những thông tin sai sự thật nói trên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi. Vì vậy, căn cứ:

Khoản 1 Điều 21 Hiến pháp (Mọi người có quyền bảo vệ danh dự, uy tín của mình).

Điều 37 – Quyền được bảo vệ danh dự, nhân phẩm, uy tín – Bộ Luật Dân sự (Danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân được tôn trọng và được pháp luật bảo vệ).

Điều 611 – Thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm – Bộ Luật dân sự

1. Thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân bị xâm phạm, thiệt hại do danh dự, uy tín của pháp nhân, chủ thể khác bị xâm phạm bao gồm:

a) Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại;
b) Thu nhập thực tế bị mất hoặc bị giảm sút.

2. Người xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác phải bồi thường thiệt hại theo quy định tại khoản 1 Điều này và một khoản tiền khác để bù đắp tổn thất về tinh thần mà người đó gánh chịu. Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thoả thuận; nếu không thoả thuận được thì mức tối đa không quá mười tháng lương tối thiểu do Nhà nước quy định.

Tôi khởi kiện để yêu cầu:

Báo Pháp luật Việt Nam công khai xin lỗi tôi, Đinh Ngọc Thu, trên báo Pháp luật Việt Nam do đã thông tin sai sự thật theo đó “Đinh Ngọc Thu – một thành viên Việt Tân” và “chỉ đạo, đạo diễn” ông Nguyễn Hữu Vinh viết những bài chống Việt Nam đồng thời gỡ bỏ bài “Lật mặt kẻ giả danh dân chủ, nói sàm và… nói ngược Nguyễn Hữu Vinh” khỏi website baophapluat.vncũng như khỏi các ấn phẩm khác của báo Pháp luật Việt Nam.

Báo Pháp luật Việt Nam bồi thường thiệt hại về danh dự, uy tín cho tôi, Đinh Ngọc Thu, gồm:

a) Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại;
b) Thu nhập thực tế bị mất hoặc bị giảm sút.
c) Bồi thường tổn thất về tinh thần bằng 10 tháng lương.

Tôi chân thành cảm ơn Quý Tòa và đề nghị sớm hồi âm cho tôi theo luật định.

Bên khởi kiện

ĐINH NGỌC THU

11 Phản hồi cho “Người điều hành Anhbasam khởi kiện báo PLVN”

  1. Dư nợn viên says:

    Dư nợn viên

    BỐ KHỈ nói

    “Hay nếu không có tiền, thì đền cho tôi một ông chồng cỡ Lao-Ái càng tốt.”. Người đi kiên củ khoai . Đinh đóng côt.
    (hết trích)

    Con nợn này tự nhận là khỉ, khỉ nó khôn như ma ranh chứ đâu có ngu như con nợn

  2. Dư nợn viên says:

    BỐ KHỈ noi’:

    “Hay nếu không có tiền, thì đền cho tôi một ông chồng cỡ Lao-Ái càng tốt.”. Người đi kiên củ khoai . Đinh đóng côt.
    (hết trích)

    Con nợn này tự nhận là khỉ, khỉ nó khôn như ma ranh chứ đâu có ngu như con nợn

  3. Phuc Thang says:

    Báo Pháp luật của nhà nước đã chơi một trò rất nham hiểm. Trong một bài viết trước đây Nguyễn Hữu Vinh (Anh Ba Sàm) đã viết một bài với nhan đề” Nếu Việt Tân là Việt Cộng”. Trong bài đó NHVinh đưa ra luận cứ để chứng minh Việt Tân có thể là một đảng do VC lập ra.Điều này rất nhiều người đã biết như vậy từ lâu. Ở ngoại quốc bà con Việt kiều hầu như đều tin VT là VC. Chị Đinh Ngọc Thu là người quản lý mạng Anh Ba Sam, mà báo Pháp luật dựng đứng lên là đảng viên Việt Tân, rõ ràng là báo PL muốn vu cáo để bôi nhọ, làm mất uy tín của chị ĐNTHu, làm mất uy tín cả Nguyễn Hữu Vinh,cùng mạng “Anh Ba Sàm”…Cái đểu, cái láu cá là ở chỗ đó. Chị Thu kiện là đúng..
    Cũng nên biết: Nhà nước VN luôn luôn phong cho đảng VT là đảng khủng bố, sự kiện đập phá các khu công nghiệp ngày 15/5 vừa qua nhà nước cũng cho là VT xúi dục…Làm vậy để “đánh bóng VT là đảng chống cộng, hòng dụ những người nhẹ dạ cả tin. Bà con trong nước hơn chục năm nay đã thấy đảng VT có hành động khủng bố nào chưa? Hoàn toàn không có, tại sao nhà nước cứ thổi phồng VT là đảng khủng bố! Hãy tỉnh táo và cảnh giác.

  4. Lại Mạnh Cường says:

    Bài viết quá hay :-) !

    Hoan hô nữ lưu ĐINH NGỌC THU :-) !

    Lại Mạnh Cường

  5. Choi Song Djong says:

    3 Đình xưa nay ưa xài luật rừng với người Việt và với thế giới văn minh nhưng nhục ở chỗ là bọn chúng đã và đang bị thằng anh em chó má xài luật rừng ngay ở trên đầu mà chúng nó đéo dám cãi,khôn nhà dại chợ nó thế.Chỉ bẻm mép hùng hổ với người dân tay không tấc sắt nhưng lại qùi mọp cong lưng với kẻ thù hung hiểm.Đến thế thì đã chứng tỏ thuyết tiến hóa của Charle Darwin không hoàn hảo vì riêng với loài vượn người nguyên thủy đít đỏ,đầu đỏ thì cái phần não bộ vẫn luôn luôn ở thể trạng súc vật.Các Đảng vượn viên nghe rõ không nào ? đồng ý quá đi chứ lị.

  6. TIẾNG NGÀN says:

    HAY ĐA

    Cù xưa kiện Thủ tướng, thua
    Đinh nay kiện Báo, có mòi thắng đa !
    Chấp đơn, phải xử người ta
    Củ khoai, cái kiến có mà chơi đâu !
    Cầm cân nảy mực phải ngầu
    Cứ theo công lý mới hầu ta ngon !

    NON NGÀN
    (21/6/14)

  7. Ngô Đình says:

    Tôi ủng hộ chị kiện lũ bồi bút tay sai của CSVN, bọn chúng chỉ là phường giá áo túi cơm, học hành không đến nơi đến chốn. Phải khởi kiện bọn vô loại này đi chị, tụi nó chẳng khác gì đám lưu manh

  8. BỐ KHỈ says:

    ” Hay nếu không có tiền, thì đền cho tôi một ông chồng cỡ Lao-Ái càng tốt .” . Người đi kiên củ khoai . Đinh đóng côt.

    • nguenha says:

      Không phải như bạn nghĩ đâu ,bố-khỉ ! Cô Ngọc Thu là Công dân Mỹ, củng going như những nước văn minh khác đều bảo vệ Công Dân của họ. Vụ kiện “vua chả giò” công dân Hòa lan cho Bạn một thực tế : chính phủ CS phải bồi thường. Báo chí là của nhà nước,mọi chế tài (nếu
      có) của Vụ kiện ,nhà nước CS phải lien đới trách nhiêm. Thuyền đả ra biển rồi ,không còn Củ khoai,củ sắn…mà chỉ có Thuyền to,thuyền Nhỏ. Cố nhiên thuyền nhỏ thì dễ chìm khi gặp bão ./

    • Bạch Đại Trạng says:

      He he he …Khỉ ạ !

      Đã có đơn kiện tới tòa án ở Hà nội rồi đó, nếu tòa Hà Nội (vì bất cứ lý do gì) không thụ lý hay dùng luật rừng (của đám khỉ trong rừng) để “đánh zắm cãi xóa” ,.v.v….thì khỉ có biết tiếp theo sẽ là gì không ?

      Ôi ! Với nhận thức hạn hẹp của giống khỉ, chắc khỉ không biết là người ta sẽ còn có thể làm hơn những điều khỉ cho là “kiện củ khoai” đấy .

      Ông nội nhà khỉ còn bị lột da, nấu cao, “bố khỉ” thì chẳng qua cũng là…khỉ, chứ có là cái con khẹc… gì mà múa mỏ, nói bậy ?

      Chờ thấy quan tài mới đổ lệ thì muộn rồi đấy – khỉ ạ !

      Buồn cho giống khỉ .

      Ps : Nếu biết khôn, thì bố khỉ nên tìm đến Bạch Đại Trạng, rồi “nhất bộ, nhất bái”, năn nỉ ta, – có thể – ta sẽ thương tình kẻ ngu ngốc mà chỉ cho một con đường….sống .

  9. Bob Cu says:

    Toi ung ho ( support ) va hoan ho co Dinh ngoc Thu khoi kien bao PLVN . De cho lu ” KHON NAN ” nay dong cai loa tuyen truyen vo can cu ( tao lao ) ba dau noi do….Coi thuong phap luat !!!! . Lu bon chung chi biet BIA DAC , VU KHONG , CHUP MU nguoi khac bat dong chinh kien voi lu , bon no ma thoi !.
    Phai cho lu chung no mot BAI HOC . The nao la vu khong , chup mu va bia dac vo can cu ?????. Lu chung chi loai sau bo ….Coc ngoi day gieng , ma luc nao cung cho ” TA DAY ” hieu biet , gioi thong thao moi viec tren the gioi ( chuyen tren Troi , chuyen duoi Dat ) ??????

Phản hồi