WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phát ngôn của Nguyễn Văn Thọ – Đảng CSVN hai lần thiên tài đánh thắng đế quốc

Nguyễn Văn Thọ là một nhà văn của hội nhà văn Việt Nam, hiện nay lúc sống vài ngày ở Berlin rồi về VN. Người viết bài này không đi vào đời sống riêng tư của NVT , mặc dù có quá nhiều tình tiết bi hài. Chỉ đưa lại những luận điệu điển hình của tuyên truyền cộng sản ” phong phú và đa dạng” mà Nguyễn Văn Thọ là dạng tiêu biểu.

Trước đây khi TBT Nông Đức Mạnh đến Berlin, nhà văn Nguyễn Văn Thọ đại diện kiều bào Đức ở hải ngoại đọc diễn văn phát biểu, trong đó có đoạn sau.

”Thay mặt các đại biểu kiều bào phát biểu tại buổi tiếp, ông Nguyễn Văn Thọ – kiều bào Đức đã ca ngợi những thành tựu mà Đảng ta đã đạt được trong 80 năm lãnh đạo đất nước. Ông cho biết: Lịch sử 80 năm Đảng Cộng sản Việt Nam là lịch sử hai lần thiên tài. Một đội quân ban đầu chỉ có gươm, mác, súng kíp và tầm vông, mà hai lần đánh thắng hai đế quốc lớn nhất thế giới: Pháp và Mỹ, hoàn thành sứ mạng, thống nhất giang sơn về một mối. Ở khắp nơi trên thế giới người ta đã biết đến Việt Nam, một dân tộc anh hùng bất khuất và điều ấy một lần mang lại niềm tự hào cho người Việt Nam. Lần thứ hai, khi phe xã hội chủ nghĩa tan rã, nhiều quốc gia tưởng vững mạnh đã sụp đổ, song nước Việt Nam vẫn đứng vững, lại tìm ra giải pháp đổi mới toàn diện để vượt qua những giai đoạn đau khổ nhất sau 4 cuộc chiến tranh, đưa đất nước Việt Nam từ một nước đói nghèo, trở thành một quốc gia có vị thế đáng nể trên thế giới.”

Thọ đã khẳng định đảng của Thọ là thiên tài, hai lần đánh thắng hai đế quốc lớn nhất thế giới, thu giang sơn về một mối…những lời văn của Thọ về đảng của mình thật hào hùng, bất khuất và đầy vinh quang. Chưa hết Thọ còn bày tỏ hân hoan là các phe XHCN sụp đổ nhưng VN vẫn đứng vững trở thành quốc gia có vị thế đáng nể trên thế giới. Luận điệu của Thọ nêu bật ĐCSVN thiên tài đến nỗi không cần vũ khí tối tân, mà chỉ cần tầm vông, súng kíp cũng chiến thắng các đế quốc lớn trong suốt 80 năm qua.

Hôm nay thì chuyện Trung Quốc xâm lược Việt Nam đã rõ ràng, thậm chí báo Hoàn Cầu Trung Quốc còn láo xược gọi VN là đứa con hoang, đứa con lang thang phải quy phục những gì TQ đang làm ở biển Đông, không được hỗn xược phản đối. Trước tình cảnh ấy của đất nước, trước cái cảnh mà nếu đúng như Thọ nói thì ” giang sơn không về một mối ” . Khi mà Hoàng Sa, Trường Sa còn trong tay TQ thì làm sao gọi giang sơn đã về một mối cơ chứ. ?

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ lại một lần nữa đứng lên phát biểu kể lể nỗi khổ nếu có chiến tranh, nào là đau thương, chia ly tang tóc, nào chiến tranh không phải trò đùa, chỉ có những kẻ hiếu chiến, ngu dốt không hiểu chiến tranh đắng cay thế nào mới hăng máu tiết. Lần này Thọ không ca ngợi đảng CSVN của Thọ là thiên tài không cần vũ khí tối tân để đánh kẻ thù, Thọ quay ra ca bài Đảng của Thọ tài tình dùng biện pháp mới hợp thời đại là không cần chiến tranh, dùng ngoại giao, đàm phám để giữ vững chủ quyền.

Thọ cũng cài câu nếu đất nước bị TQ xâm phạm, Thọ sẽ đầu quân, sẽ chấp nhận chiến tranh. Nhưng nếu để ý thì Thọ chỉ nói đến chiến tranh trên đất liền, điều mà rất khó xảy ra.

Nếu lần này, đảng CSVN của Thọ dùng hoà bình, đàm phán để giữ được biển đảo. Thì không có gì để nói, Đảng của Thọ đã thiên tài, thần thánh 3 lần.

‘ Chính vì thế tôi tán thành chủ trương của Chính phủ ta, kiên trì tố cáo hành vi ngang ngược của nhà nước Trung Quốc trên trường quốc tế để tranh thủ dư luận tiến bộ trên toàn thế. Cũng như thế, chúng ta kiên trì hòa bình dùng ngoại giao để các nước có chung quyền lợi trên biển Đông hợp sức với chúng ta ngăn chặn hành vi ngang ngược của Trung Quốc độc chiếm biển Đông, thậm chí phải đưa ra tòa án quốc tế.”
Nhà văn Nguyễn Văn Thọ, một người đến nước Đức với danh nghĩa công nhân xuất khẩu nhờ biến cố Đông Âu mà Thọ ở lại thành VK, luôn một lòng tin vào đảng, sát cánh bên đảng của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nắng cũng như mưa, lúc đảng cần chiến tranh hay như lúc đảng cần hoà bình, Thọ đều đáp ứng được tuốt.

Ông Nguyễn Văn Thọ và Trần Nhật Quang (một dư luận viên) trong một lần biểu tình với khẩu hiệu 'ủng hộ đảng'

Ông Nguyễn Văn Thọ và Trần Nhật Quang (một dư luận viên) trong một lần biểu tình với khẩu hiệu ‘ủng hộ đảng’

Chúng ta hãy chờ xem ở lần thứ ba này, đảng CSVN của Thọ sẽ thiên tài đến đâu trong việc ” thu giang sơn về một mối ”. Xem đảng CSVN tranh thủ dư luận tiến bộ trên thế giới kiểu gì , xem họ hợp sức với các nước chung quyền lợi biển Đông ra sao, xem họ đưa TQ ra toà án quốc tế kiểu gì.

Nếu những hành động này có thực bụng làm, có kết quả. Dĩ nhiên là ĐCSVN của Thọ tất có thêm lần thứ 3 thiên tài.

Còn nếu nó không có kết quả, ĐCSVN của Thọ vẫn là thiên tài. Bởi chúng là bọn thiên tài về các giọng điệu.

Theo Facebook Nguoibuongio

29 Phản hồi cho “Phát ngôn của Nguyễn Văn Thọ – Đảng CSVN hai lần thiên tài đánh thắng đế quốc”

  1. NGÀN TRĂNG says:

    LỊCH SỬ

    Lịch sử như dòng chảy
    Đã qua không quay về
    Nước chảy tùy thế đất
    Đừng tán dóc lê thê

    Việt Nam từng chiến thắng
    Ba lần trước quân Nguyên
    Đó là ta tự lực
    Giữ non nước thiêng liêng

    Vừa qua cũng chiến thắng
    Hết Pháp Mỹ tới Tàu
    Thư hùng nhưng có khác
    Phần nào dựa từ ngoài

    Sự thật đơn giản vậy
    Đừng ồn ả làm gì
    Chính yếu ý thức hệ
    Lòng yêu nước khả khi

    Bây giờ thời cuộc đổi
    Ý hệ vốn tiêu rồi
    Thành Đô sao bám mãi
    Chừng nào mới thoát Trung

    Nên ta có lời thơ
    Gởi quần thoa quân tử
    Phải hiểu biết việc đời
    Làm người mới căn cứ

    Bỏ đi thói huênh hoang
    Chỉ ù ù cạc cạc
    Dân tồi tàn dốt nát
    Đất nước khó giàu sang

    Nên mỗi người tự chủ
    Dân tộc mới vinh quang
    Còn chỉ toàn điếu đóm
    Nước nhà mãi còm ròm !

    ĐẠI NGÀN
    (24/6/14)

  2. Nguyen Phu Trong says:

    Bên Ngoài thì giặc Tàu đánh cướp, bên trong thì quan chức nhu nhược tham nhũng, xung quanh thì công an CSVn đàn áp, cướp bóc có tổ chức. đâu đâu cũng thấy bọn CA CSVN cướp bóc trắng trợn từ trong ra ngoài đường giao thong, cơ quan thuế cầm quyền thì tìm cách moi móc doanh nghiệp như ăn cướp. Ví dụ cụ thể là tên CA VN Nguyễn Anh Đức trắng trợn ăn cướp cả cái nhà hàng Rồng Bay 280 Nguyễn Đình Chiều, P.6, Q.3, TPHCM của vợ chồng tồi vốn là Việt Kiều Pháp it hiểu biết về Luật VN.

  3. Trực Ngôn says:

    Đảng CSVN hai lần thiên tài của Nguyễn Văn Thọ hôm nay đã nhũn ra như con chi chi và trở thành “đứa con lang thang phải quy phục những gì TQ đang làm ở biển Đông, không được hỗn xược phản đối” ?

    Ôi! đoảng (CSVN) quang vinh của Thọ mà như thế ru?

  4. Choi Song Djong says:

    Hôm nay đọc bài của Lão Móc cho biết từ ngày bọn Hán cẩu đưa dàn khoan vào thềm lục địa Vn thì những đại gia đỏ ào ào sang Mỹ mua nông trại,mua nhà.Ngay cả dân trên Móng Cái cũng có nhiều triệu usd tiền đương nhiên là ăn cắp.
    Nguyễn Văn Thọ nếu không nhanh chân vơ vét thì đến khi Đảng sập tiệm thì người ta đục chop sưng mỏ,gớm chỉ giỏi ăn mày dĩ vãng,nghèo tàn nghèo mạt nợ như chúa chổm nhưng cứ đi đốt pháo khoe mẽ.Cứ chì chiết chống Mỹ-Pháp nhưng khi có biến thì cũng những lũ bất lương trên chạy sang bên ấy tị nạn,xa xôi gì cho cam,con mẹ Beo Hồng gái bao của tướng Hưởng cũng sắm nhà bên Mỹ.Những Việt tị nạn bên Mỹ không có ai gan tìm đến nhà vả cho con mẹ vô liêm sỉ ấy rụng răng ra ngoài.

  5. Hoang Tung says:

    Chèng đéc ơi, tầu cộng mà nhìn thấy thằng Thọ trong đám biểu tình thì cũng sợ vãi đái vì cái đầu lâu. Thằng này không phải là “mầm non nghĩa địa” nữa mà phải là “Hồ sơ thần chết”.
    Hãy nghe hắn kể về chiến tích sau khi về VN lấy được cô vợ mới 30 tuổi với bọn đàn em ở Đức : Tao đè sấp nó xuống bàn rồi thọc … vào, máu trinh phọt ra tung tóe…
    Cái hạng sống vật vờ ăn bám xã hội Đức thì có tư cách gì mà đòi trèo leo vào chuyện chính trị ? Viết bài thì ra vẻ thương xót các nạn nhân chiến tranh, tức người của “phía bên kia” bị cộng quân giết hại, nhưng lúc nào cũng tự hào ta là người chiến thắng và coi khinh “lũ ngụy quân ngụy quyền” đang cùng sống ở Berlin. Đúng là lưỡi không xương nhiều đường lắt léo.

  6. Rước voi dày mả tổ says:

    Nhìn cái bản mẹc đã thấy ngu đần. Thèng này nói nhục nhã chưa, chúng mày biểu tình để trung quốc cấm vận vn, trung quốc cấm vận thì nền kinh vn sẽ suy giảm, nền kinh tế vn suy giảm thì nhân dân theo các ngươi, theo các ngươi thì các ngươi sẽ lên cầm quyền.
    Bây giờ thì nó nói đoàn kết “xung quanh” đảng chính phủ và quân đội để bảo vệ tổ quóc. Có nghĩa là cứ để mặc trung quốc chiếm HS-TS, và đặt giàn khoan, nếu không trung quốc sẽ cấm vận vn và nền kinh tế vn sẽ suy giảm và nhân dân sẽ theo các ngươi để các ngươi lên cầm quyền. Nhục nhã chưa.

  7. Lê Cúc says:

    TRƯỚC BẪY “HỮU NGHỊ” CỦA “BẠN” TRUNG QUỐC

    Dương Khiết Trì, ủy viên Quốc vụ TQ, đến Hà Nội trong lúc Biển Đông đang nóng như chảo nước sôi. Nhưng trước thái độ cương quyết, thẳng thắn của phía chủ nhà, Dương Khiết Trì lại đáp lại với thái độ bình tĩnh, và còn hơn thế, rất ung dung đường bệ.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định lập trường về chủ quyền của VN với Hoàng Sa, Trường Sa và trên Biển Đông là “không thay đổi và không thể thay đổi”. Dương Khiết Trì lại đáp lại bằng việc chuyển lời thăm hỏi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước TQ Tập Cận Bình đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo khác của Đảng và Nhà nước Việt Nam; khẳng định Đảng, Chính phủ TQ hết sức coi trọng và luôn mong muốn phát triển quan hệ tốt đẹp, ổn định lâu dài với VN.

    http://chemgiocatuan.blogspot.com/2014/06/truoc-bay-huu-nghi-cua-ban-trung-quoc.html

    • UncleFox says:

      Đảng và nhà nước vẫn giữ lập trường kiên định … bằng mồm, trong khi thằng Bành Trướng “khẳng định Đảng, Chính phủ TQ hết sức coi trọng và luôn mong muốn phát triển quan hệ tốt đẹp, ổn định lâu dài với VN” …bằng giàn khoan và tầu chiến càng lúc càng dày đặc trên vùng lãnh hải nước ta .

      Nói tiếng người Việt Nam chân chính đi Lê Cúc . Sao cứ sủa bằng tiếng loài Kẩu Nô chó má mãi như thế . Lớn lên bằng cơm thày áo mẹ chứ đâu phải lớn lên bằng phân cứt của đảng mà mở mồm ra là chỉ biết liếm bi ?

  8. DâM TiêN says:

    Liên Sô tan.

    Tàu Cộng sắp dạy cho Việt Cộng bài học thứ hai,

    Thì Mỹ nó kịp tới.

    Mỹ không tới, thì nay là An Nam Đô hộ phủ rồi.

  9. Hơn tháng nay, ngày nào cũng phải vào mạng đọc báo. Bọn Trung Quốc xâm lược vẫn không chịu rút giàn khoan 981, trái lại vẫn hung hăng gây chiến cận vũ trang, thậm chí dã mãn tàn độc đến độ đâm chìm cả tàu cá của ngư dân ta, rồi bỏ mặc họ ngoi ngóp giữa biển khơi ngàn trùng.

    Trong khi đó Tập Cận Bình va bè lũ lãnh đạo Bắc Kinh vẫn ra rả xuyên tạc, bóp méo sự thật và vu khống Việt Nam đâm tàu của chúng những tận 1200 lần.

    Đúng là lũ điếm ngôn, xảo trá!

    Ngoài biển của ta, chúng đang âm mưu xây dựng “bức tường hàng hải” nhằm khống chế toàn bộ vùng biển, và tiến tới xác lập vùng nhận dạng phòng không kiểu Trung Quốc. Hơn nữa, qua các cảnh báo từ bạn bè quốc tế, chúng đang chuẩn bị cho một cuộc chiến chớp nhoáng nhằm cướp biển đảo của ta.

    Nhìn bản mặt trâng tráo mất dạy của chúng mà máu trào lên cổ. Ngẫm mà thấy nóng trong người bởi bọn chó hai lòng.

    Dạo qua các blog và Facebook của bạn bè gặp rất nhiều chữ “địt” và chữ “lồn”…dành cho bọn xâm lược hiếu chiến Trung Quốc.

    Xin không bình luận về sự hay dở của việc dùng hai chữ này.

    Nhưng mình cảm nhận một cách sâu sắc rằng sau những chữ “địt” và “lồn” đập vào mặt bọn xâm lược ấy là một tình yêu lớn lao đối với biển đảo quê hương. Có thể đó là cách nói tiêu cực, song ít nhiều đã phản ánh đúng tâm trạng của những người yêu nước trước họa xâm lăng từ Trung Quốc.

    Nhiều người nghĩ, bọn xâm lược điếm ngôn và xảo trá Trung Quốc xứng đáng bị đập những thứ đó vào mặt.
    http://chemgiocatuan.blogspot.com/

    • Xin tiếp sức . says:

      Hoàng Ngọc Đại says :

      “Nhưng mình cảm nhận một cách sâu sắc rằng sau những chữ “địt” và “lồn” đập vào mặt bọn xâm lược ấy là một tình yêu lớn lao đối với biển đảo quê hương”

      Theo mình thì :

      Vì đảng CSVN và bác Hồ chính là Biển đảo, là Quê Hương (nói xấu đảng, nói xấu bác Hồ là nói xấu quê hương), nên mình xin tiếp lời bạn Hoàng Đại Ngọc, và xin phép sửa lại câu của bạn cho hợp với “ngữ cảnh” :

      Nhưng mình cảm nhận một cách sâu sắc rằng sau những chữ “địt” và “lồn” đập vào mặt bọn xâm lược ấy là một tình yêu lớn lao đối với đảng và bác Hồ vĩ đại

      Nhất trí thế nhé !

    • Áo vải cờ đào says:

      @HOÀNG NGỌC ĐẠI: Tiên trách ta, hậu trách người hay nói theo kiểu…Dao búa giang hồ là: Sanh nghề tử nghiệp! Ngày xưa vì đói, dốt nên tập đoàn BBP ăn phải bả cứt gà…Bán linh hồn cho CNCS, hồ hỡi sách súng đạn của Tàu vượt trường sơn vào nam, thẳng tay bắn giết đồng bào ruột thịt MN, chiếm cho bằng được vựa lúa miền nam, xong còn nhẫn tâm đày đọa những người anh em ngã ngựa buôn súng đầu hàng trong oan khuất, sỉ nhục họ là ngụy quân, ngụy quyền tay sai thậm tệ! Bây giờ chửi ai nghe? CSVN Việt Cộng…Sẽ phải chết về tay Trung Cộng, nếu không thì VN cũng an phận làm thân nô lệ cho thằng Tàu. Đó là cái giá phải trả của lũ tội đồ bán nước buôn dân! Chỉ có…Tinh thần VIỆT NAM CỘNG HÒA với lá Tinh Kỳ, cờ vàng ba sọc đỏ và triệu triêu con tim yêu nước trên khắp thế giới đồng lòng vận động với chính quyền địa phương sở tại quê hương thứ hai, nơi mà họ đã và đang AN CƯ LẠC NGHIỆP từ hai bàn tay trắng, sống đúng nghĩa của một con người tự do dân chủ nhân quyền đầy lòng tự trọng và được tôn trọng mà không cần bất cứ tuyên truyền ma mãnh, ngụy ngôn xảo ngữ nào cả, đây là một sự thật đã được chứng minh, sau ngày 30/04/1975! Tóm gọn VNCH là…Khắc tinh của thế giới CS nói chung, TC và VC nói riêng! Tạm ngưng. Áo vải cờ đào

    • Thích Nói Thật says:

      Bác HOÀNG NGỌC ĐẠI ơi!

      Tiên trách kỷ hậu trách nhân!

      TQ hung hăng, ngược ngạo là vì nhà cầm quyền CSVN quá hèn nhược nên bị TA coi thường! Trong tranh chấp với nhà người hàng xóm, nếu anh ta hèn giống như nhà cầm quyền CSVN thì tôi tin chắc là bác cũng sẽ lấn luớt, qua mặt, đánh rắm vào mặt hắn đúng không?

      Trung Quốc không chỉ coi thường bằng thái độ mà họ còn thách thức bằng cách: đưa 4 giàn khoan vào Biển Đông.

      Bác viết: “Dạo qua các blog và Facebook của bạn bè gặp rất nhiều chữ “địt” và chữ “lồn”…dành cho bọn xâm lược hiếu chiến Trung Quốc. Xin không bình luận về sự hay dở của việc dùng hai chữ này. Nhưng mình cảm nhận một cách sâu sắc rằng sau những chữ “địt” và “lồn” đập vào mặt bọn xâm lược….. ” (sic)

      Híc híc híc…gì chứ đưa “lồ…n” mà dí vào mõm nó thì chẳng khác gì; mời ông xơi miễn phí!

      Không những nó không từ chối, mà còn muốn thêm nhiều hơn nữa, vì cả triệu đàn ông TQ đang cần thứ này đấy!

  10. Thị Nở says:

    Trên sân khấu có vai trung, vai dũng thì cũng phải có vai hề, vai đần chứ! Ngoài đời cũng thế thôi.
    Nhân nói tới Nông Đức Mạnh, đảng CS VN không hổ thẹn với ông TBT này thì mới lạ. Dân ít học, cha con kiện nhau thì đã hiếm, nhà đó thật vô phúc. Ở trên cao chót vót của đảng, cha con họ Nông còn hơn thế nữa: kiện nhau, chửi nhau , từ nhau . Thật là gương sáng cho toàn thể đảng viên!??

    • Kiên Lê says:

      Cha con CS ngày hôm nay nó bớt cái thú tính được một ít, chứ ngày trước con cái phải đấu tố và chôn sống cha mẹ thì mới là yêu Bác và Đảng đấy.

Phản hồi