WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ba Lan: Biểu tình chống TQ lần 2

10423665_560204250755456_1376240051795824375_n

Sau thành công của lần biểu tình thứ nhất (18/5/2014), nhóm tổ chức quyết định sẽ biểu tình thêm một lần nữa và có thể đó không phải là lần biểu tình cuối cùng. Nội dung cuộc biểu tình: Chống Trung Quốc xâm lược. Biểu tình lần này diễn ra vào lúc 12h ngày 29/6 trước đại sứ quán Trung Quốc, phố Bonifraterska 1, sau đó, dự tính lúc 13h30 đoàn sẽ diễu hành qua các đường phố trung tâm tới dinh Tổng thống để tiếp tục truyền tải thông điệp của mình.

Cuộc tuần hành dự định kết thúc lúc 15h, trước dinh tổng thống.

Từ 1 tuần lễ nay, nhóm tổ chức – hình thành tự phát từ các thành viên tích cực – phân chia nhau công việc, người in ấn áo phông, người đặt làm hoặc tự làm biểu ngữ, người in tờ tơi, bóng bay, liên hệ với các cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các nước trong khu vực Đông Nam Á, để thông báo và mời họ cùng tham gia. Loa đài – khâu được cho là yếu nhất của cuộc biểu tình lần trước đã được thuê. Bộ giàn chuyên nghiệp sử dụng ắc quy.

10455452_563163467126201_897242155853546979_n

Chục ngàn tờ rơi, một mặt tiếng Anh, mặt kia tiếng Ba Lan sẽ được các cháu thế hệ thứ 2 rải ở các khu vực trung tâm để giúp người dân bản xứ và du khách hiểu thêm về tranh chấp biển Đông và vần đề chủ quyền của Việt Nam.

10388090_560204257422122_8396937427456067418_n

Một số tờ kêu gọi biểu tình bằng tiếng Việt sẽ được phát trong các trung tâm buôn bán. Tờ rơi có nội dung như sau:

donghuong

49 Phản hồi cho “Ba Lan: Biểu tình chống TQ lần 2”

  1. DâM TiêN says:

    Chánh ủy hai…hàng TonyDo, come over, please !

    DâM tui thay đổi kế sách rồi đa. Nay, thì như ” vầy “:
    Hoan hô hết cả và mình cao trào chống chửi Tàu Ô
    của kiều bào bên Ba Lan, tại Vienne… Vì sao tá ?

    Rằng: có một ” phe” trong nước, lớn lắm, chúng cấm
    tiệt nhân dân chống lại Tàu,– quan thày của chúng.

    Lại có một ” phe” cũng trong nước, lớn lắm, vươn tay
    dài, xách động Việt Kiều nô nức biểu tình chống Tàu.

    Ấy a, như vậy, là nhân vì sự cố Tàu Ô , mà hai phe
    cùng Cộng Phì An Nam đánh nhau tan tành xí quách
    tới nơi rồi.

    Có như thế, cô Cộng Hòa đi chợ đàng xa, mới mau
    trở về …xoa đầu bạc Dâm Tiên. Thưa mẹ,con đây !

    ( Em Trang nào, lại đây anh biểu cho mà nghe, em!)

  2. Bac says:

    Mai nói
    “Em hiểu nỗi đắng cay và nhục nhã của kẻ thất bại. Chính bố đẻ Mỹ đã vứt cái Cờ Vàng đi như vất một tờ giấy vệ sinh dùng rồi năm 1975. Giờ ngồi nghe các bác tự sướng âu cũng là sự bao dung.
    Trên mạng ảo, các bác tự sướng thấy có vẻ đông vui, nhưng bước ra đời thực, các bác lại trở về con số 0 tròn trĩnh. Thành thật chia buồn!”
    (hết trích)

    Em Mai nói không đúng, nay hầu như tất cả các tiểu bang Mỹ có nhiều người Việt, cờ vàng đã được công nhận, vào những ngày hop cộng đồng Việt hải ngoại họ treo đấy cơ vàng
    Cờ đỏ trốn chui trốn nhủi, không dám thò mặt ra, trên thế giới người ta ghê tởm cờ đỏ, bên Tầu họ có lấy cờ đỏ sao vàng may quần xi líp có kèm theo hình bác Hồ nữa đấy. Đến khổ bác đã già rồi mà chúng nó còn bắt Bác phải chiu vào cái chỗ ấy

  3. Việt tị nạn says:

    1/ Nick Hùng says:
    02/07/2014 at 08:5
    Nhân đạo (L’humanité) – tiếng Pháp

    2/ Nick nvtncs says:
    02/07/2014 at 21:04
    Humanité là nhân loại.
    Humanitaire là nhân đạo.
    Đồ mù chữ.

    3/ Nick CamCa. says:
    06/07/2014 at 01:47
    Tự điễn đây :
    nhân đạo :(Anh):humanity (Pháp )humanité
    nhân ái humanitaire humane
    nhân loại: humanity humain
    human-beings humanité
    ( hu)mankind
    (hu)manhood

    Vậy xin hỏi bác CamCa: Nick Hùng hay nick nvtncs bị “MÙ CHỮ”? Mong bác CamCa và các bác chỉ giáo.

    • nvtncs says:

      Đã phải tra tự vị thì không biết tiếng Pháp.
      Hãy hiểu chữ “humanité” trong nhưng câu tiếng Pháp như sau:

      “Habitat pour l’humanité, province de Québec…”,/b>
      “Le dernier vaisseau de l’humanité, perdu dans l’espace…”
      “nourrir l’humanité, c’est un métier.”

      Và “humanitaire”:
      “L’aide humanitaire est une aide d’urgence et ponctuelle.”

  4. Mai says:

    Em hiểu nỗi đắng cay và nhục nhã của kẻ thất bại. Chính bố đẻ Mỹ đã vứt cái Cờ Vàng đi như vất một tờ giấy vệ sinh dùng rồi năm 1975. Giờ ngồi nghe các bác tự sướng âu cũng là sự bao dung.

    Trên mạng ảo, các bác tự sướng thấy có vẻ đông vui, nhưng bước ra đời thực, các bác lại trở về con số 0 tròn trĩnh. Thành thật chia buồn!

    • Hùng says:

      Mọi người nên hiểu và cảm thông cho dân cờ vàng xỏ lá ba que. Họ phải tự sướng, thủ dâm chính trị để xóa bớt đi phần nào sự thất bại trận nhục nhã và nỗi hận thù CSVN thâm căn cố đế và truyền kiếp trong đoạn cuối của cuộc đời tha phương cầu thực hẩm hiu còn lại của họ.

  5. Khánh Hoà says:

    “Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn.” Nhớ câu của Tản Đà… Mà nói gì đến “thằng dân”, nhiều người tưởng có học, cũng chẳng khôn gì hơn. Có lẽ số mệnh là vậy. Việt nam tiến, Chiêm Thành mất. Tầu nam tiến, Việt mất.

  6. nvtncs says:

    Câu trước nó gọi mình là “lính đánh thuê”, câu sau nó ( Lê ̣Duẩn ) bảo là nó đánh là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc.
    Nó ăn nói dựng đứng, trắng trợn như thằng Tầu vì nó là học trò xuất sắc của thằng Tầu Cộng.
    Ít nhất NVThiệu không tuyên bố hắn đánh cho Mỹ.

    Nó còn bảo nó đánh là để dẫn năm châu đến đại đồng.

    Có một dân tộc nào lại tôn một thằng bồi tầu Tây Latouche-Tréville, một thằng ma cà bông thất học, lên làm chủ tịch?

    • Hùng says:

      Nguyễn Văn Thiệu không thèm “tuyên bố đánh cho Mỹ”, vì “tuyên bố’ là chuyện quá nhỏ mọn. Hơn cả “tuyên bố”, Nguyễn Văn Thiệu đã khẳng định: “Mỹ còn viện trợ thì chúng tôi còn chống Cộng”, “Nếu Hoa Kỳ mà không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau ba giờ, chúng tôi sẽ rời khỏi Dinh Độc Lập!”.

      Thói đời, ai chi tiền thì người đó là ông chủ, ai nhận tiền thì người đó là kẻ làm thuê. Trong trường hợp quan hệ giữa Mỹ và VNCH thời chiến tranh Việt Nam, Mỹ chi tiền để VNCH thực hiện chiến tranh, vì vậy VNCH là kẻ đánh thuê cho Mỹ.

      Không những đánh thuê cho Mỹ, Nguyễn Văn Thiệu còn yêu cầu Mỹ phải ném bom, bắn phá cho tan nát nước Việt Nam. Khoản 1, điều 1 Hiến pháp năm 1967 của VNCH khẳng định “VIỆT NAM là một nước CỘNG HÒA, độc lập, thống nhất, lãnh thổ bất khả phân”, có nghĩa là miền Bắc Việt Nam là một phần lãnh thổ của nước Việt Nam. Vậy mà, hãng tin AP dẫn lời của Nguyễn Văn Thiệu vào tháng 8/1972 đã kêu gọi Mỹ “hãy ném bom cho tan nát miền Bắc Việt Nam”. Vì vậy, báo Nhân đạo (L’humanité) của Pháp bình luận rằng: “Ngay cả trong Thế chiến thứ hai, những viên tướng Pháp phản bội, đầu hàng và làm tay sai cho Phát xít Đức cũng không dám đề nghị đồng minh của chúng là Đức Quốc xã ném bom, bắn phá, tàn phá thủ đô Paris và các thành phố của nước Pháp để ngăn quân Anh-Mỹ. Thế mà Nguyễn Văn Thiệu lại muốn Mỹ ném bom tàn phá đất nước mình. Thiệu thật đáng xấu hổ hơn cả sự xấu hổ”.

      • nvtncs says:

        Humanité là nhân loại.
        Humanitaire là nhân đạo.
        Đồ mù chữ.

        Your search – hãng tin AP dẫn lời của Nguyễn Văn Thiệu vào tháng 8/1972 đã kêu gọi Mỹ “hãy ném bom cho tan nát miền Bắc Việt Nam” – did not match any documents.

        Hãy trình bầy tài liệu!!

      • nvtncs says:

        Your search – hãng tin AP dẫn lời của Nguyễn Văn Thiệu vào tháng 8/1972 đã kêu gọi Mỹ “hãy ném bom cho tan nát miền Bắc Việt Nam” – did not match any documents.

        ‘humanité’ là ‘nhân loại’, chứ không phải là ‘nhân đạo’, mù chữ ạ.

      • Hùng says:

        @ nvtncs:
        Đó chỉ là lỗi chính tả. Ngay như người Việt viết tiếng Việt cũng đầy lỗi chính tả. Chưa biết ai tài giỏi ngoại ngữ hơn ai, một số người Việt sống trên đất Mỹ cũng chưa chắc đã viết đúng tiếng Mỹ, tiếng Anh. Đừng vội nhục mạ nhau.
        Xin sửa lại: L’Humanité (L’Humanite).

      • Khánh Hoà says:

        Nguyễn Văn Thiệu nào mà “khẳng định” vớ vẩn như thế! Chắc là Thiệu khác, Thiệu bà con với Trần Dân Tiên và Lê Văn Tám, đúng không nào?

        Có một sự thật mà bên cộng phỉ không thể nào chối cãi được là trong toàn cuộc chiến cướp tự do của miền Nam, chưa bao giờ có một cuộc bộ chiến, dù chỉ một trận nhỏ cấp tiểu đoàn, xảy ra trên lãnh thổ miền Bắc! Nếu mấy anh Minh râu, Đồng vều, Duẩn hoả xa đường sắt… không xua thanh niên miền Bắc vào Nam thì không có vụ có mấy chục ngàn xác “liệt sĩ” vô thừa nhận ở những vùng như Quảng Trị… Việc Mỹ thả bom miền Bắc hồi 72 là giữa Mỹ với cộng phỉ. Mỹ muốn cộng phỉ ngồi vào bàn hội nghị Paris để bàn việc Mỹ rút quân, cộng không chịu… Hoàn toàn không dính dáng đến phía VNCH, vốn cũng không thích hội nghị Paris, nhưng vì lý do khác. Có một sự thật nữa cũng rất khốn nạn là Duẩn tuy hung tàn hiếu sát như với trận Quảng Trị 72 nhưng con trai nó không thằng nào vào bộ đội đi Nam. Nó xúi người khác chết không à, y chang như bây giờ xúi dân đánh cá ra biển đương đầu với Trung cộng.

      • Choi Song Djong says:

        Cũng trong diễn đàn này mà trước đây có dư lợn viên suốt ngày phùng mang trợn mắt bênh vực ông Hồ và vì dốt nên hắn cứ khăng khăng HCM is one of the great 100 monsters on the world = HCM 1 trong 100 đồ tể…và hắn hùng hồn tuyên bố là ông NĐD không bằng Bác của hắn vì không có tên trong danh sách,có nhiêu đó mà hắn làn hoài trong một thời gian.
        Hùng này không chịu dựa cột mà nghe mà chỉ giỏi cái tật bẻm mép,cá tính thường thấy ở con người xhcn.

      • CamCa. says:

        Tự điễn đây :
        nhân đạo :(Anh):humanity (Pháp )humanité
        nhân ái humanitaire humane
        nhân loại: humanity humain
        human-beings humanité
        ( hu)mankind
        (hu)manhood
        Viết tiếng Việt không cần thêm anh pháp trong ngoặc đẻ giãi nghĩa vì ai cũng hiểu .Xưa Ong bà ta học tiếng pháp ,tiếng việt là sinh ngữ phụ nên đọc sách có nhiều từ không hiểu ,các tác giã ghi tiếng pháp cho rỏ nghĩa mà thôi . Bây giờ đâu cần.
        Ngươi miền Bắc sau 75 sính giãi nghĩa hoặc chêm tiếng Anh ,Pháp .ù tiếng việt đố ai đọc cũng hiểu – đôi khi dọc tiếng viejt ặp tác giã đệm tiếng Anh tiesng Pháp lại phãi tìm tự điển -đẻ chưng tỏ mình giỏi tiếng nước ngoài như nhà văn Phạm thị hoài…Nay thì có lẻ không còn có ý khoe đó nữa.
        Vậy viết tiếng Việt bình thường là đủ giỏi và đáng phục rồi rồi !
        (c)

      • Tudo.com says:

        @Hùng says:, Nguyễn Văn Thiệu đã khẳng định: “Mỹ còn viện trợ thì chúng tôi còn chống Cộng”, “

        Kể ra ông Thiệu hơi. . .yếu, vì thấy dân quân VNCH bị CS giết hại nhiều quá trong khi miền Nam đứng mũi chịu sào chống Cộng cho thế giới Tự do nên nóng mặt nói vậy.

        Ông Hồ. . . bảnh hơn, nhất định đem tới thằng VN cuối cùng đánh Mỹ cho quốc tế CS.
        Tiếc Bác chết sớm, nếu sống tới bây giờ không biết còn được mấy thằng. . .CAM!

    • nguenha says:

      Việt Nam hôm nay ,thờ “THẦN ĂN CƯỚP”! Thuở xưa có Giặc Cờ Đen,nay có giặc Cờ Đỏ.!
      Miền Nam chống CS,chúng nó bảo là “đồ bán nước”. Nay tại BaLan xem CS là Tội đồ Nhân loại! Vậy rỏ rang Miền Nam có Chánh nghĩa và Miền Bắc là Tay sai !Ai có ý kiến hay hơn xin cho biết. Nếu không có,thì dẹp (mẹ) cái cờ Đỏ bán nước đi !.Cám ơn NVTNCS.

  7. nvtncs says:

    Nó giương cái cờ của những đứa bán đảo để nói đòi đảo thì nó là loại vô tri.

  8. NVTNCS says:

    (Xin lỗi nick “nvtncs” tui …mượn đỡ)

    Đa số Việt kiều Ba-Lan là dân Bắc bảy nhăm, tị nạn kinh tế. Và vì thế, họ say mê cờ máu VC từ đời cố nội cho đến đời chắt, chít …
    Cái tật không cách chi bỏ được!

  9. TT says:

    Dân Việt ở Ba Lan biểu tình chống Tàu chệt xâm lăng đông và hăng quá, nhưng nếu quí vị vứt bỏ cái cờ máu đi thì hay hơn nhiều, bởi vì nguyên do cội nguốn của sự mất aỉ Nam Quan, Thác Bản Giốc,… quần đảo Hoàng Sa và một phần của quần đảo Trường Sa là do tên Hồ tặc và đồng bọn của hắn phò Tàu Cộng….

  10. Mai says:

    Lại biểu tình với Cờ Đỏ. Thật tội cho các bác Cờ Vàng, ngày càng mai một. Thêm vài năm nữa chắc tuyệt chủng.

    • Thẳng Ruột Ngựa says:

      Khích bác làm gì!

      Chỉ có người đầu đất mới không hiểu ý đồ của CSVN, vì đây là trò đùa chính trị của VC! Các bác cờ vàng không muốn dinh dáng gì với cờ máu CSVN!

      Biểu tình với Cờ Đỏ thí có ích lợi gì, vì ở trong nước CSVN đã cấm biểu tình chống Tầu?

      Nếu bà con ở Balan thực lòng yêu nước và chán ghét chế độ độc tài, không muốn mang cờ Vàng, thì chỉ cần giăng biểu ngữ bằng chữ Việt, chữ Ba Lan, English đả đảo Tầu với giàn khoan HD 981, mang bản đồ VN, hô hào bằng tiếng Việt, thì ai ai cũng biết là người VN chống giàn khoan HD 981 của Tầu!

      • tonydo says:

        Người khôn ăn nói nửa chừng
        Để cho người dại nửa mừng, nửa lo.
        Cờ với quạt. Tụi tư bản đỏ nó đè cho đói lè lưỡi phải bò chui, bò lủi qua Ba Lan kiếm cơm độ nhật.
        Ấy thế mà lại còn cầm cái cờ của nó đi hô hào để bảo vệ cái chính quyền đang đè đầu cưỡi cổ những người như mình.
        Hay ho cái gì mà còn cấm cờ ra đường vẫy.

    • Choi Song Djong says:

      Tội nghiệp em Mai quá xá,em không được sống và lờn lên trong một mội trường sạch,đẹp,trong sáng.

    • noileo says:

      Trích: “Mai says: 30/06/2014 at 19:01:

      Lại biểu tình với Cờ Đỏ. Thật tội cho các bác Cờ Vàng, ngày càng mai một. Thêm vài năm nữa chắc tuyệt chủng.”

      Mai rất muốn thấy một lá cờ vàng lẫn lộn trong mấy lá cờ máu của bọn người VN con người mới xã hội chủ nghĩa ở ba lan, để Mai chụp một tấm hình “hoà giải hòa hợp” lập thành tích cho nghị quyết 36, phải không ?

      Chỉ có đần độn lắm lắm mới đi theo lá cờ máu, mới vác lá cờ máu, cái rẻ rách của Việt cộng Hồ chí Minh, của bọn cộng sản VNDXCCH & CHXHCNVN, diễn tuồng “quyết tâm ủng hộ đảng và nhà nước” dưới chiêu bài “chống tàu cộng xâm lược” trong khi chính là Việt cộng Hồ chí Minh & bọn cộng sản VNDCCH là thủ phạm cắt HS & TS dâng cho tàu cộng, là thủ phạm rước giặc tàu vào Việt nam…, gây nên hoạn họa ngày nay cho Việt nam

      ——

      Từ 1990, khi sang tàu xin tái nô Tàu cộng,
      từ 1975 khi hoàn tất cuộc chiến tranh Hồ chí Minh tội ác, thảm sát hàng triệu người VN, bành trướng chủ thuyết mác lê tội ác vào VNCH,
      từ 1958 khi cắt HS & TS dâng cho giặc tàu,
      từ 1954 khi hoàn tất cuộc đánh Pháp cho tàu, chia cắt VN, đem miền bắc VN vào vòng nô lệ giặc tàu,
      từ 1945 với cuộc phản bội tháng 8….

      cái lá cờ đỏ sao vàng luôn luôn bị Việt cộng Hồ chí Minh và bọn cộng sản Việt nam dân chủ Cộng hòa coi như miếng rẻ rách, luôn luôn bị bọn Việt cộng Hồ chí minh, bọn cộng sản VNDCCH ̃̃& cộng sản CHXHCNVN đặt dưới, đặt sau lá cờ đỏ búa liềm của chúng,

      cái lá cờ đỏ sao vàng, vật chứng trong các cuộc bán nước của bọn cộng sản VNDCCH & bọn cộng sản CHXHCNVN

    • ABC says:

      Lo chi cho xa vậy em !

    • Tudo.com says:

      Mai lo đúng đó, mai mốt đây cờ Đỏ 5-6 sao sẻ tràn ngập VN mình!

Phản hồi