WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đảng CSVN vẫn “Đoàn Kết Quốc Tế thuỷ chung” với TQ

TBT Nguyễn Phú Trọng

TBT Nguyễn Phú Trọng

Ngày 2/2/2015, Ban Chấp Hành TƯ Đảng CSVN, Quốc Hội, Chủ Tịch Nước, Chính Phủ, UBTƯ Mặt Trận Tổ Quốc VN và TP Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930-3/2/2015). Các ý chính trong diễn văn của ông TBT Nguyễn Phú Trọng như sau:

“Ở VN không có một lực lượng chính trị nào khác, ngoài Đảng CSVN, có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước”.

“Đảng ta đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu” như sau:

1. “kiên định…chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh”

2. “phát triển và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tham khảo kinh nghiệm của quốc tế”

3. “gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân; luôn luôn lấy việc phục vụ nhân dân làm lẽ sống”

4. “kỷ luật chặt chẽ trên cơ sở nguyên tắc tập trung dân chủ”

5. “truyền thống đoàn kết quốc tế thủy chung”

 

Đặc biệt là đổ lỗi cho sự rệu rã, giòi từ trong xương giòi ra của thân xác già nua 85 tuổi đang chết lâm sàng của Đảng cho các thế lực thù địch:

“đấu tranh chống sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”; tệ tham nhũng, lãng phí, quan liêu, xa dân… Các thế lực thù địch vẫn đang tìm mọi cách phá hoại sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta; chúng ra sức xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước ta, đánh thẳng vào hệ tư tưởng, Cương lĩnh, đường lối chính trị của Đảng, kích động, chia rẽ nội bộ Đảng, chia rẽ Đảng, Nhà nước với nhân dân, hòng làm tan rã Đảng ta, chế độ ta từ gốc, từ bên trong, hết sức thâm độc và nguy hiểm.”

Qua bài diễn văn ta thấy rất rõ rằng Đảng CSVN cương quyết duy trì độc tài độc đảng, dựa trên nền tảng bạo lực và hệ thống tuyên truyền nói láo có tổ chức của chủ nghĩa Mác-Lê và tư tưởng “không gì” của ông HCM.

Ông Trọng nói “Ở VN không có một lực lượng chính trị nào khác…” – thật khôi hài và lừa bịp, đảng ông sử dụng bạo lực để bóp mũi họ hết rồi, từ Đệ Tứ Quốc Tế anh em của đảng ông, cho đến Đại Việt, Việt Quốc, Dân Xã… Đảng ông đã tiêu diệt hết những tinh hoa của dân tộc, rồi cầm dao đồ tể vấy đầy máu để quơ qua quơ lại tự hào rằng đồ tể là tinh hoa của dân tộc.

Đảng ông vẫn đi theo mô hình xã hội chủ nghĩa của Trung Quốc qua câu “tham khảo kinh nghiệm của quốc tế” và gởi cho TQ tín hiệu rằng: Mẹ Trung Quốc ơi chúng con vẫn còn đây! qua câu “truyền thống đoàn kết quốc tế thủy chung”.

Đảng ông tiếp tục giòi bọ “gắn bó máu thịt”, sống ký sinh trên cơ thể dân tộc qua “nguyên tắc tập trung dân chủ” tức độc tài đảng trị. Chỉ khi nào người dân được tự do chọn lựa người lãnh đạo của mình, và nếu họ không thích thì họ có thể thay thế được, thì mới có thể nói là “gắn bó máu thịt”, còn ký sinh trùng bám trong cơ thể dân tộc, dù nằm trong máu thịt, thì sự phát triển của ký sinh trùng là sự chết dần của cơ thể. Rõ ràng là sau 40 năm chiếm được Miền Nam, đất nước hiện nay ra sao so với Tây Đức 25 năm thống nhất Đông Đức?

Khôi hài nhất khi ông nói “những biểu hiện ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hoá’; tệ tham nhũng, lãng phí, quan liêu, xa dân…” là do thế lực thù địch gây ra, vì họ đã xúi trẻ ăn c.. gà. Ông khinh thường các đồng chí của ông quá, nhất là những người có lòng tự trọng, không mù quáng vào một chủ nghĩa đã bị ném vào sọt rác của lịch sử, đau được nỗi đau của Đá Chữ Thập, biết “đoàn kết quốc tế thủy chung” là lý luận của những người ngu si và kém cõi. Những người vào đảng vì cứ ngỡ là đảng CS yêu nước trước chứ không phải yêu xã hội chủ nghĩa trước đã bị lừa dối và cảm thấy lý tưởng của mình bị phản bội.

Ông Cựu Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An (có đến ngồi nghe ông Trọng đọc diễn văn) đã từng nhận xét “tệ tham nhũng, lãng phí, quan liêu, xa dân…” là do lỗi cơ chế, tức cái chế độ chính trị hư hỏng, cái đó nó gây ra cho con người ở bên trong, chứ con người không phải là cái nguyên nhân tiên khởi. Do bản năng sinh tồn, con người luôn có khuynh hướng tư hữu và tích luỹ, và hệ thống lập ra là để công nhận đồng thời điều tiết đặc tính này, không phải để cấm tuyệt rồi dối trá phía sau. Ông tướng Lưu Á Châu của Trung Quốc đã lớn tiếng công nhận là lỗi hệ thống, khi ông nói đại ý là hệ thống tốt làm cho con người xấu khó phát huy tính xấu của họ, ngược lại, hệ thống xấu làm cho con người tốt thay vì phát huy tính tốt thì lại khiến họ dễ nhúng tay vô chàm, như bác sĩ Hồ Hải đã nhận xét: muốn thăng tiến trong hệ thống CS phải hội đủ hai điều (1) Đảng luôn luôn đúng, (2) phải có tỳ vết như tham nhũng, dâm ô, phạm tội v.v.. để đảng nắm hồ sơ, cấy sinh tử phù để bắt họ phải mù quáng trung thành.

Các nhà chính trị học, nghiên cứu lịch sử chính trị về các đảng phái liên tục cầm quyền trên thế giới, nhận xét rằng tuổi thọ của việc nắm quyền liên tục không quá 74 năm, và lâu nhất là đảng CS Liên Xô, PRI của Mexico và LDP của Nhật. Đảng CSVN đã liên tục nắm quyền từ năm 1945, tức đã 70 năm và cận kề.

Diễn văn của ông TBT Nguyễn Phú Trọng có giá trị như kinh cầu an cho đảng già 85 năm tuổi đang nằm thở hơi ra trên giường bệnh, cầu mong cho không đứt bóng để đảng còn gặp mặt được con cái trong ngày đoàn tụ gia đình của Đại Hội thứ 12.

2/2/2015

©  Lê Minh Nguyên

© Đàn Chim Việt

10 Phản hồi cho “Đảng CSVN vẫn “Đoàn Kết Quốc Tế thuỷ chung” với TQ”

  1. DÂN ĐEN says:

    “Đảng CSVN vẫn “Đoàn Kết Quốc Tế thuỷ chung” với TQ” – DÂN ĐEN : không có đâu ạ, mà ngay cả mấy đồng chí trong BCT lẫn TW đảng viên cũng không có một tí tị thủy chung, chỉ trừ mấy ông bà tham nhũng hối lộ, lẫn tướng tá hèn có dinh thự nhà cao cửa rộng thôi vì nếu không có thủy chung quốc tế thì quan thầy TQ không cho núp bóng . Khi mà Việt Nam có Tổng Thống mới ( X…Y,Z ? ) lên nắm quyền người ta mà hỏi thăm sức khỏe là bỏ mẹ cả nút không còn chỗ mà đội nón cối nữa đấy, khôn hồn tính trước đi, phải chơi theo kiểu cao bồi tếch xịt, thằng nào bắn nhanh thằng nấy thắng .

  2. vu trung says:

    Như người ta thường nói: “mặt mũi nhìn cũng sáng láng đỉnh ngộ cho đến chi tển mở miệng nói ..”

  3. nguenha says:

    “5 điều Đảng rút …”chẳng khác nào “Rút lưng quần”,rút lưng quần đương nhiên quần phải tuột ! Quần tuột thì cả làng thấy “Bác” !! Thấy cái Duy vật nhiều hơn Duy tâm ! Bởi vì Trọng Lú lấy “Bác” và Mác làm
    kim chỉ nam. Đúng là Vẹm. Hết chổ nói !>?

  4. Thanh Binh says:

    Khi nào toàn dân nổi dậy đập tan bè lũ lãnh đạo đảng CSVN bán nước, hại dân. Lúc ấy, Việt Nam sẽ có một nấm mồ chôn tập thể như chúng đã chôn mèo lậu bắt được từ Tàu đem qua. Đây là điềm chủ nghĩa CSVN đã đến lúc sụp đổ vì đụng đến linh miêu cũng đáng gờm lắm đấy! Tại sao TBT Nguyễn phú Trọng vẫn còn cương quyết hô to theo đàn anh Cộng sản Tàu, vì chuẫn bị con đường hậu vận chạy sang ẩn núp. Vì nhân dân VN cũng tàn ác lắm, họ diệt tận gốc tận rễ như thời cải cách ruộng đất thời Hồ chí Minh. Đúng là “gậy ông đập lưng ông!” “Quả báo nhản tiền”

  5. Một lần tởn tới già . says:

    Đảng con không thủy chung với đảng mẹ thì thủy chung vời ai ? Nó đẻ ra rát cả lỗ ass, dám không thuỷ chung với nó, nó bóp mũi chết tươi !

    Một lần theo bố Nga, phản bội nó năm 1979 – nó đã không ngần ngại vả cho gãy răng rồi – nếu phản bội nó thêm một lần nữa thì dù Hồ Chí Minh có đội mồ sống dậy, nhất bộ nhất bái mà lết sang đến tận Bắc Kinh , rập đầu tạ tội ,thì chưa chắc nó đã tha cho .

    Chả thế mà nó giết ngư dân, nó chiếm biển đảo để xây căn cứ, nó dọa đánh vào Hồ Chí Minh trong năm tiếng đồng hồ..v.v….nhục là thế, vậy mà cả một lũ , từ những hắng chóp bu đảng là Hùng Dũng Sang Trọng, đến những thằng dư lợn viên cò con……có đứa nào dám ho một tiếng gọi là lấy có ?

    ĐMCS hèn với giặc, ác với dân !!

  6. Hồ Bác Cụ says:

    Tin dzui, tin dzui…..TBT Nguyễn Phú Trọng vừa qua được quốc tế bầu chọn là THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT LÚ… Còn Hồ chí minh được UNESCO bầu chọn là THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT NGU… Đề nghị đảng CSVN bắn pháo hoa để ăn mừng.

    Xin phép BBT của DLB cho đăng lại những hình ảnh vẽ chân dung của tên Hồ Chí Minh qua nét bút của một số họa sĩ trên thế giới trong cuộc thi Mỹ thuật Biếm họa Truyền thống, 23 tháng 9, 2014, trích trên trang DCVOnline.net.

    Bức tranh đọat giải nhất được họa sĩ Babui đặt tên rất tuyệt vời: “Súng đạn tô màu cờ”. Riêng giải ba, thì họa sĩ Mac Garcia tỏ ra rất am hiểu tiểu sử làm tình báo và âm mưu bán nước cho Trung cộng của Hồ chí minh. Bức tranh nào cũng độc đáo, xứng đáng tài nghệ của các họa sĩ quốc tế.

  7. TT says:

    Trích… “Ở VN không có một lực lượng chính trị nào khác, ngoài Đảng CSVN, có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước”.
    Nói như vậy chẳng khác nào một người bị bệnh tâm thần nói lăng nhăng mà không biết mình đang bị bệnh!
    Đảng có đủ bản lãnh? tại sao lại phải nhờ Mào đem pháo, súng đạn vào trận Điện Biên Phủ.Tại sao lại phải nhờ súng đạn xe tăng của Liên Sô, Tàu Cộng đem quân vô xâm lăng miền Nam Việt Nam.
    Có Trí tuệ : mà tại sao tbt Lê Duẫn lại nói ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô, Trung Quốc! Có trí tuệ mà tại sao đất nước và dân chúng cứ bị bọn Tàu Cộng lừa hết việc này tới việc khác ( Mất Thác Bản Giốc, mất Aỉ Nam Quan,,, Có trí tuệ mà sao tt Phạm Văn Đồng lại có công hàm vè các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu!!! Có trí tuệ mà sao khi chiếm được miền Nam cả nước đều đói trong khi miền Nam ruộng vườn thằng cánh cò bay? Sau vì sợ dân đói mới vội vã mở cửa thông thương với nước ngoài!
    Có Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm điều này thật đúng nhưng ông Trọng nói chưa hết, đúng ra là đảng Cộng Sản có kinh nghiệm lừa đảo, bịp bợm, gian manh, khủng bố rất tuyệt diệu! Tất cả cái chính quyền bù nhìn Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, một số đông trí thức Việt ở Âu Châu và Mỹ đã bị lừa từ ông Nguyễn Văn Trấn, ls Nguyễn Hữu Thọ, kts Huỳnh tấn Phát, bs Dương Quỳnh Hoa,… ls Nguyễn Mạnh Tường, triết gia Trần Đức Thảo,…
    Có Khả năng lãnh đạo mà sao người dân lại nói Xếp hàng Cả Ngày ( XHCN) trong thời bao cấp để mua nhu yếu phẩm, sau đó người dân lại nói Xạo Hết Chỗ Nói khi hết hứa hẹn này đến hứa hẹn khác. kế tới là Xuống Hố cả Nút ( XHCN) sau khi hết Vanashin, Vinaline,… thất bại, và bây giờ là Xã Hội Cướp Ngày ( XHCN) khi dân bị cướp nhà cướp đất để bán cho doanh nhân nước ngoài!

    • Viễn kiến says:

      Dân VN cả 2 miền nam – bắc không ai còn ngây thơ đối với TQ chỉ có những tên bị TQ mua chuộc hay giả mù .Thật ra VN cũng như các nước nhỏ khó có thể đi ra khỏi quỹ đạo hay sự toan tính của các cường quốc ,nếu bây giờ có 1 cuộc bỏ phiếu tự do “theo Mỹ” hay ” theo TQ” chắc chắn số phiếu đạt tỉ lệ 99,9 % ngả theo Mỹ.

  8. NON NGÀN says:

    KHOA HỌC VÀ Ý HỆ

    Khoa học là khách quan
    Của nhiều người góp lại
    Là chuẩn mực của trí tuệ
    Trong xã hội tự do

    Ý hệ do cá nhân
    Đưa ra nhằm lập thuyết
    Nó đầy tính chủ quan
    Bởi kém mặt tôi luyện

    Nên khôn theo khoa học
    Vì khoa học tiến lên
    Còn dại theo ý hệ
    Vì ý hệ thụt lùi

    Xã hội do cá nhân
    Những con người trí tuệ
    Như động lực đầu tàu
    Đắp con đường khoa học

    Ý hệ chỉ ru ngủ
    Nhằm quyền lợi riêng tư
    Tự mệnh danh chân lý
    Nhưng thực chất lù khù

    Bởi khoa học tiến tới
    Còn ý hệ thụt lùi
    Khoa học dòng sông chảy
    Ý hệ chỉ ao tù

    Vậy đường hai chiều đó
    Nên đi theo chiều nào
    Người thông minh tất biết
    Cần gì phải đắn do

    NGÀN KHƠI
    (04/02/15)

Phản hồi