WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Nguyễn Văn Đài vẫn bị sách nhiễu sau quản chế

Những người tới thăm ông Đài hôm 6/3

Những người tới thăm ông Đài hôm 6/3

Luật sư Nguyễn Văn Đài vừa hết hạn quản chế ngày hôm qua 6/3/2015. Tuy nhiên, ông cho biết vẫn gặp phải sự quấy nhiễu của nhà cầm quyền Việt Nam.

Luật sư kể lại chuyện, ăn mừng ngày hết hạn quản chế, một số bạn hữu của ông đến chúc mừng. Luật sư Đài gọi cơm hộp mời bạn bè. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã bị quay phim, chụp ảnh và một số ‘người lạ’ lao vào đạp phá.

Ông Nguyễn Văn Đài chia sẻ trên Facebook như sau: “Gần 1 giờ chiều, bữa cơm trưa đạm bạc kết thúc, tôi tiễn mọi người ra hành lang để về. Khi anh em xuống lấy xe thì bị một đám thanh niên tiến đến quay phim, chụp ảnh. Nhưng họ vẫn để anh em ra về. Đám thanh niên thấy tôi đứng 1 mình ở ban công tầng 3 thì họ bắt đầu lên tiếng chửi bới, la hét. Tôi vào nhà đóng cửa lại được 1 phút, thì họ lao tới đập phá cửa. Họ đạp bung tấm ván cửa đúng vị trí lần trước đã bị phá. Sau đó, họ bỏ đi. Tôi gọi cảnh sát 113 thì không có ai nghe máy. Gọi công an phường thì chưa thấy tới.”

Ông Nguyễn Văn Đài sinh năm 1969, tốt nghiệp đại học Luật năm 1995, từng là thành viên Luật sư Đoàn Hà Nội, tự ứng cử đại biểu Quốc Hội.

Từ năm 1999, Luật sư Nguyễn Văn Đài đã tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ tự do tôn giáo tại Việt Nam, góp phần tích cực trong sự hình thành và ra đời của khối 8406.

Ông bị kết án 5 năm tù giam năm 2007, mãn hạn tù năm 2012 nhưng vẫn bị quản chế 3 năm.

Ông vừa hết hạn quản chế hôm qua. Trong suốt 3 năm kể từ ngày ra tù, ông luôn bị canh giữ, sách nhiễu, gây sự mỗi khi ra khỏi nhà và với khách tới thăm.

© Đàn Chim Việt

Tags:

Phản hồi