WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bình Định: Một giáo viên có ý định mổ bụng để phản đối

1_82821

Gần kết thúc buổi Lễ thầy giáo Trương Hoài Phương (SN 1956) bất ngờ lên sân khấu gửi một thông điệp đến tất cả quan khách đại biểu, rút con dao trong người với ý định mổ bụng tự sát. Hiện dư luận đang xôn xao: “Có hay không chuyện một thầy giáo đang công tác tại một trường trọng điểm của tỉnh bị trù dập đẩy vào đường cùng đã dẫn đến hành vi tiêu cực như trên ?!…”

Văn phòng Báo điện tử Tầm Nhìn tại Nam Trung Bộ nhận được đơn của thầy Trương Hoài Phương-giáo viên bộ môn Sử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Bình Định tố cáo những sai phạm trong quản lý tài chính, thực hiện chế độ chính sách tại trường trong nhiều năm qua mặc dù đã được thanh tra kết luận.

Theo đơn thầy Phương trình bày thì do quá phẫn uất nên ngày 01/01/2016, tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (2000-2015) thầy có gửi một thông điệp đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cùng toàn thể quan khách dự lễ và cầm dao tự mổ bụng mình ngay tại lễ đài để phản đối nhưng đã được ngăn chặn kịp thời. Đây là hành động tự phát từ nỗi đau tột cùng của bản thân cũng như gia đình của thầy trong nhiều năm qua.

2_71940

Nguyên nhân của sự việc xuất phát từ những lá đơn kiến nghị, phản ánh của thầy Phương về những sai phạm tiêu cực xảy ra tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Sau khi Thanh tra Sở Giáo dục-Đào tạo và Thanh tra tỉnh Bình Định đã có kết luận 8 vấn đề sai phạm: quản lý tài chính, quản lý chuyên môn, dân chủ cơ sở, quan hệ ứng xử của ông Phạm Quang Bắc-Hiệu trưởng thì thầy Phương đã bị Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm, Ban Thanh tra nhân dân, Công đoàn trường có thái độ đối xử thiếu thiện ý, cô lập, trù dập, nhục mạ về danh dự, nhân phẩm, đạo đức khiến cho thầy Phương bị khủng hoảng về tâm lý, có dấu hiệu bệnh trầm cảm.

3_123911

Mặc dù thầy Phương là hội viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam từng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng III nhưng từ khi đứng ra tố cáo những sai phạm của trương thì hằng năm đến ngày ngày 22/12 thầy không được nhận hoa và những lời chúc mừng từ Ban Giám hiệu, Công đoàn trường như trước nữa với lý do: “Trong kháng chiến chống Mỹ anh là du kích chứ không phải bộ đội chính quy nên không phải là Cựu chiến binh, Cựu chiến binh du kích khác với Cựu chiến binh bộ đội nên không được tặng hoa” mặc dù thầy Trương Hoài Phương có Thẻ hội viên Cựu chiến binh Việt Nam và những điều thầy Phương tố cáo đã có kết luận rõ ràng của thanh tra về những sai phạm.

Tìm hiểu sự việc đúng, sai; có sai phạm hay không ? Chúng tôi đã đăng ký làm việc với Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bình Định để có thông tin chính xác về vấn đề này. Tuy nhiên cho đến chiều hôm nay (24/01) chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi của lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bình Định ?! Được biết hiện nay con gái của thầy Trương Hoài Phương là chị Trương Nguyễn Diệu Anh vì quá bức xúc trước những oan khuất của cha nên đang bồng con thơ ra tận Hà Nội trong tiết trời giá rét để kêu oan cho thầy Phương. Với kết luận của thanh tra về những sai phạm tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn mà người đứng đầu là ông Phạm Quang Bắc-Hiệu trưởng được UBND tỉnh Bình Định giao cho Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bình Định xử lý đã được thực hiện như thế nào, có đến nơi đến chốn hay không ? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong các bài tiếp theo…

Mỹ Bình (Theo: Báo Mới)

(Tiêu đề do Đàn Chim Việt cắt gọn lại)

1 Phản hồi cho “Bình Định: Một giáo viên có ý định mổ bụng để phản đối”

  1. Dân oan VN says:

    Với bọn mất dậy trong chế độ này, kêu oan chẳng có nghĩa gì đâu vì chúng đều có ô che chắc chắn mới dám làm liều. Nếu dân oan nào muốn tự sát thì hãy xung vào đội binh hùng cảm tử cứu dân thoát khỏi sự độc tài của đảng, tiêu diệt hết bọn gian tham đó đi và cứu nước thoát khỏi nạn Trung xâm. Đằng nào cũng một lần chết, chết cho dân, cho nước ý nghĩa hơn nhiều.
    Bây giờ các ông mở mắt ra chưa, hỡi những người nông dân ngu dốt đã theo Đảng? Khi họ cần, họ xui các ông “đánh địch theo kiểu du kích” tại chỗ, nhằm tiêu hao lực lượng địch. Không có lương, không quân trang, để khi bị bắt hay bị chết thì họ lấy cớ là “Mỹ giết dân thường”. Khi cần phải nhớ ơn, thì bó hoa tri ân họ cũng tiếc, và loại ra vì ông “chỉ là du kích”. Chỉ có ĐCSVN mới có kiểu kỳ thị khốn nạn này ngay với đồng đội mình, chưa nói tới người khác chiến tuyến, thì làm sao trơ trẽn kêu gọi “hoà giải, hòa hợp dân tộc đây”?

Phản hồi