WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chúng ta cần tiếp tục biểu tình

Qua 8 lần biểu tình vào ngày chủ nhật hàng tuần chúng ta thấy rằng khí thế tranh đấu của nhân dân ta khắp cả nước đã chuyển biến thêm một bước mới. Thành phần tham gia ngày một đầy đủ: Các trí thức kỳ cựu của đất nước, các cựu chiến binh, thanh niên, học sinh, doanh nhân và người dân đủ mọi tầng lớp. Riêng cá nhân tôi thì từ 5 giờ sáng đã có 5-7 sỹ quan an ninh đặt chốt canh gác đến quá trưa không được đi tới khu vực biểu tình.

Những biểu hiện nguy hiểm của đất nước ta hiện nay bao gồm:

1- Trên Biển Đông thì Trung Quốc đòi chúng ta chấm dứt mọi hoạt động làm ăn sinh sống, họ cố tình phá hoại, ngăn cản hoạt động của nhân dân ta. Tức họ đòi lấy trọn biển đông bất chấp luật pháp quốc tế mà họ đã ký kết. Đây là hành động kẻ cướp của lãnh đạo Trung Quốc từ bao đời nay.

2- Trên đất liền thì:

- Lãnh đạo ĐCSVN mà cụ thể là Bộ Chính Trị, đại diện là Tổng Bí Thư và Thủ Tướng Chính Phủ đã cho Trung Quốc vào Tây Nguyên khai thác Boxite-đây là cái cớ để Trung Quốc đưa người sang định cư, sinh sống và chiếm đất lâu dài. Hành động này phản lại lợi ích Quốc gia dân tộc không thể chấp nhận được. Hành động này của BCT ĐCSVN là chống lại chính dân tộc chúng ta, phục vụ lợi ích của Trung Quốc. Chúng ta có chấp nhận một nhóm lãnh đạo đất nước lại hành động như vậy không? Rõ ràng là không chấp nhận được!

- Chính phủ Việt Nam, Ủy ban nhân dân của 18 tỉnh đã cho Trung Quốc thuê đất rừng với một diện tích 400.000 ha bằng tỉnh Hà Nam 50 năm với giá 10.000 đ/1 năm/1m2 như cho không tại những vị trí trọng yếu, cửa ngõ đi lại của đất nước. Đây cũng là cái cớ để Trung Quốc cho người sang ở lâu dài để chiếm đất, thôn tính đất nước chúng ta. Các bậc Khai quốc Công thần nói rằng có bàn tay của Tổng Cục 2 tiếp ứng. Như vậy bọn tay sai cho Trung Quốc đã có mặt trong cơ quan quyền lực cao nhất của chúng ta ở nhiều cấp. BCT ĐCSVN phải ra quyết định chấm dứt ngay các dự án cho thuê đất rừng nói trên! Nếu không chúng ta phải chấm dứt sự cai trị đất nước của họ trong thời gian ngắn tới đây.

- 90% các Dự án công nghiệp lớn gần đây Trung Quốc đều thắng thầu. Tại sao lãnh đạo ĐCSVN lại để cho Trung Quốc thắng thầu nhiều như vậy trong khi họ luôn rình mò để xâm chiếm và thôn tính dân tộc ta từ mấy ngàn năm nay? Họ không biết hay sao? Hay bị TQ khống chế, điều khiển 100% rồi? Những người có thể trực tiếp ra lệnh về mọi vấn đề của đất nước cho cấp dưới là Thủ Tướng Chính Phủ và Tổng Bí Thư ĐCSVN sao lại không ra tay? Họ lãnh đạo đất nước kiểu gì thế này? Chúng ta có thể chấp nhận một nhóm lãnh đạo tối cao như vậy không?

- Sáng 22-5-2011 đã khởi công xây dựng khu phố Tàu tại Bình Dương trên tổng diện tích 26 ha với vốn đầu tư 6000 tỷ do công ty Becamex IJC tỉnh Bình Dương làm chủ đầu tư để dành riêng cho người TQ tại Trung tâm tỉnh Bình Dương. Đây là một bước tiếp tay cho Trung Quốc vào Việt Nam ta để xâm lược (theo Báo ViệtNamnet ngày 29.06.2011). Việc này chắc chắn được sự đồng ý của BCT ĐCSVN. Chúng ta có thể chấp nhận được hành động này hay không? Rõ ràng là không!

- Tại xã Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình có hẳn một Làng Trung Quốc (theo báo Thanh Niên). Trên cả tỉnh có 2400 người lao động nước ngoài trong đó chủ yếu là Trung Quốc. Đa số là lao động chân tay, trong khi luật pháp nước ta không cho phép người lao động đơn giản nước ngoài sang làm việc, vì dân ta đang thiếu việc làm. Công nhân Trung Quốc sang nước ta sinh hoạt bừa bãi, trần truồng, đái ỉa bậy công khai, vào nhà dân tán gái tùm lum, chui cả vào buồng kín để ngó gái,v,v. Đây là những hành động vi phạm pháp luật nước ta và hầu như tất cả các nước khác trên thế giới. Tại sao Công An các cấp không bắt xử và tống cổ về nước? Vậy thực thi pháp luật ở ta là gì? Trách nhiệm của Thủ Tướng và Tổng Bí Thư ở đâu?

- Tại xã Ngũ Lão, H. Nguyên Thủy, Hải Phòng có hơn 300 người Tàu mà đã thành lập một khu Phố Tàu. Tại xã Tam Hưng cũng có khoảng 300 người Tàu nữa (Báo Thanh Niên).

- Tại Đông Triều Quảng Ninh có hơn 700 công nhân TQ cũng thành lập khu phố Tàu đã làm xáo trộn cuộc sống của nhân dân xung quanh (theo Báo Thanh Niên).

- Tại xã Bình Khê, H. Đông Triều có nhà máy điện Mạo Khê có tới 760 người lao động Trung Quốc, 80% trong số đó là lao động chân tay (theo Báo Thanh Niên).

- Trung Quốc thuê lâu năm một đoạn bờ biển dài ở Đà Nẵng cho xây bịt kín không ai nhìn thấy họ làm gì trong đó (theo Thiếu Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, 95 tuổi). Theo một nguồn tin từ người thân thì tối 01.07.2011 vừa rồi nhân dân Đà Nẵng nửa đêm bừng thức dấc vì bốn bề nghe tiếng súng nổ sáng rực trời tưởng rằng Trung Quốc tấn công Việt Nam trên biển.  Khi hoàn hồn tỉnh lại thì biết rằng đó là tiếng pháo hoa nổ rực trời của người TQ trong khu đất này ăn mừng ngày thành lập ĐCS Trung Quốc. Rõ ràng đây là hành động người TQ xem khu đất này như là của họ, như họ đang sống ở nước họ và họ xem dân Việt Nam chúng ta không ra gì. Một hình thức người TQ từng bước khẳng định chủ quyền của họ trên đất nước chúng ta.

- Tại một Casino quốc tế ở Đà Nẵng và sân golf ở Móng Cái Người Việt Nam không được phép vào, chủ yếu là người Trung Quốc vào. Chúng ta không thể chấp nhận những khu vực như vậy trên đất nước chúng ta (báo ViệtNamnet ngày 29.06.2011).

-  Gần 200 công nhân Trung Quốc đánh hội đồng dân Việt Nam tại Nghi Sơn, Thanh Hóa ngày 28.12.2008: http://www.youtube.com/watch?v=UshBxOUfCbM.

- Rất nhiều người dân đi du lịch vùng Hà Tĩnh, Nghệ An về nói rằng xung quanh các khu công nghiệp có rất nhiều người TQ, công nhân TQ sinh sống gây khó chịu và xáo trộn đời sống của người dân ở đó.

-  Trước Đại Hội ĐCSVN vừa rồi dự định tiến cử Ông Phạm Bình Minh-con trai Ông Nguyễn Cơ Thạch (Cựu Bộ Trưởng ngoại giao VN, người đầu tiên lên tiếng “Thời kỳ Bắc thuộc mới đã bắt đầu”)- vào Bộ Chính Trị để làm Bộ trưởng Bộ ngoại giao nhưng Trung Quốc không đồng ý và rồi Lãnh đạo ĐCSVN đành phải để cho Ông Minh chỉ là UV TƯ ĐCSVN (theo tin từ nhiều cán bộ cao cấp tại Hà Nội). Vậy thì Trung Quốc đã điều khiển Lãnh đạo ĐCSVN. Không thể chấp nhận được một Ban lãnh đạo đất nước lại để cho nước ngoài điều khiển như vậy!

- Tại Hội nghị 14 sát Đại hội ĐCSVN vừa rồi ba ông Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang và Nguyễn Phú Trọng ứng cử viên chức Tổng Bí Thư. Ông Nguyễn Phú Trọng được ít phiếu nhất (đã 2 lần sang Trung Quốc tập sự làm Tổng Bí Thư) nhưng ông Nông Đức Mạnh đã công khai nói trước Hội nghị rằng “ý của Trung Quốc là để Anh Trọng làm Tổng Bí Thư, không thể nào khác được”.  Và rồi ông Trọng thắng Tổng Bí Thư. Vậy là Trung Quốc đã điều khiển dân tộc ta rồi. Không thể chấp nhận được!

- Ông Lê Đức Anh- cựu Chủ Tịch Nước, một nhân vật rất quan trọng thông qua Tổng Cục 2 và Quân đội- đã được xem như là “Người Cha” của BCT và BCHTW ĐCSVN hiện nay hay là Thái Thượng Hoàng, một “Bố Già” tại chính trường nước ta. Đọc hồi ký của Ông Trần Quang Cơ-cựu thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại Giao, UV TƯĐCSVN, năm 1993 – ta thấy cả quá trình Việt Nam tiến đến làm chư hầu, tay sai cho TQ như hiện này đều do Ông Lê Đức Anh và Đỗ Mười chủ trì. Tất cả những ai  muốn vào UV TƯ ĐCSVN và thăng cấp tướng Công An, Quân đội đều phải “khấu lạy” ông Lê Đức Anh. Mấy năm trước ông bị xuất huyết não, nằm phè bọt mép ra, TQ liền cử một phái đoàn 5 chuyên gia giỏi nhất sang cứu ông Lê Đức Anh. Và từ đó mỗi tháng một đoàn Bác sỹ Trung Quốc lại khám, chữa bệnh, cắt thuốc sức khỏe mang từ Bắc Kinh sang cho ông Lê Đức Anh. Ông Lê Đức Anh rất hàm ơn Trung Quốc và số phận của ông bây giờ nằm trong tay TQ. Vì vậy TQ bảo gì nghe nấy, không bao giờ dám chống lại TQ hoặc chỉ giả vờ chống. Ông Lê Đức Anh cuối đầu trước TQ thì Tổng Bí Thư-Người do ông nặn ra- cũng phải cuối đầu trước TQ, TBT cuối đầu thì toàn BCT và BCHTƯ ĐCSVN cũng phải cuối đầu, tất cả các cán bộ cao cấp của ĐCSVN cũng phải cuối đầu trước TQ không một ai dám chống lại TQ nữa rồi, nếu không sẽ bị loại bỏ ngay tức khắc bởi mạng lưới tình báo bên cạnh do Tổng Cục 2 nắm. Vậy ông Lê Đức Anh đã được tẩm ngấm toàn bộ cơ thể, máu, tế bào bằng những chất liệu do TQ tạo nên và bị Hán hóa toàn bộ, tất nhiên phải do TQ điều khiển 100%. Một tên Thái Thú Trung Quốc chính hiệu chỉ ngồi yên làm theo mệnh lệnh của Trung Quốc phản lại lợi ích dân tộc Việt Nam ta như hiện nay.

- Một nguồn tin từ trong nội bộ an ninh VN cho biết: ngày 9-6-2011 có 125 chuyên gia an ninh TQ (trong đó có cả tù hình sự Trung Quốc biết võ thuật) trực tiếp vào Hà Nội và Sài Gòn để cùng lên phương án tổ chức ngăn chặn, bắt bớ những kẻ biểu tình. Đây là kết quả của cam kết phối hợp công tác “chống bạo loạn” của 2 nước Việt-Trung họp ngày 25-4-2011 tại Hà Nội. Tại sao lại gọi những tên xâm lược sang để bàn cách đàn áp nhân dân phản đối họ? Nếu đúng vậy thì Lãnh đạo ĐCSVN là tay sai cho giặc Phương Bắc chống lại nhân dân Việt Nam chúng ta và chúng ta phải làm gì với họ đây?

-  Theo một nguồn tin từ các cán bộ cao cấp tại Hà Nội thì tối 21.06 vừa rồi hai ông quyền lớn nhất nước là Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng đã phải bay cấp tốc sang Trung Quốc họp theo lệnh của Hồ Cẩm Đào vào lúc 11 giờ đêm. Tại sao người đứng đầu đất nước ta lại phải sang theo lệnh của TQ đột ngột như vậy trong khi họ đang gây sự, lấn chiếm biển và đất liền của ta? Hai nhân vật quan trọng nhất có thể ra lệnh cho cấp dưới trong nước làm điều này, điều kia bị Trung Quốc khống chế rồi chăng? Vậy ai sẽ ra lệnh để cấp dưới làm đây? Nếu không có ai ra lệnh trước những hành động của TQ bất lợi cho nhân dân ta thì TQ cứ thế lấn dần từng bước một tiến tới thôn tính nước ta  hoặc nhân dân sẽ vùng dậy, hay Quân đội đành phải đảo chính.

3- Lạm phát tràn lan, kéo dài nhất Châu Á sẽ đưa đất nước ta tới bờ vực thẳm của sự phá sản, nghèo đói cho đại đa số nhân dân cả nước là do Lãnh đạo ĐCSVN kém tài và suy thoái đạo đức, tham nhũng luôn tìm cách rút tiền từ ngân sách nhà nước.

4- Tình trạng hiện nay là hàng hóa TQ tràn ngập nước ta, nhập siêu chủ yếu từ TQ, rồi Chính phủ Việt Nam bắt đầu mua dầu và điện từ Trung Quốc là dấu hiệu của sự phụ thuộc từng phần, rất nguy hiểm của đất nước chúng ta đối với TQ là do Nhóm lãnh đạo tối cao bất tài, thối nát không làm được việc nên đành phó mặc mọi chuyện vào TQ. Nếu chúng ta không nhanh chóng loại bỏ họ khỏi quyền lực thì e rằng chuyện mất nước vào tay TQ là hiển nhiên.

Trước những chứng cứ trên cho thấy đất nước ta, dân tộc ta đang bị Trung Quốc xâm lược từng phần, dần dần từng bước một để tiến tới xâm lược và thôn tính toàn bộ. Một Nhóm lãnh đạo tối cao không thể vẫn bạn bè, cho phép các thế lực kinh tế, chính trị của kẻ xâm lược lấn sâu từng bước vào nước ta như vậy được, hoặc lờ đi, hoặc không biết những chuyện trên. Những hành động này rõ ràng là hành động phản bội Tổ Quốc, tiếp tay cho kẻ thù xâm lược cần phải ngăn chặn ngay!

Muốn vực dậy dân tộc chỉ còn cách duy nhất là nhân dân phải gây sức ép bằng cách tiếp tục biểu tình, nhân rộng biểu tình ra khắp nước và nhắm thẳng vào đối tượng cần loại bỏ đó là Bộ Chính Trị, Ban Chấp Hành TƯ và sự độc quyền toàn trị của ĐCSVN trên toàn Quốc.

Xin gửi tới những người tham gia biểu tình lời cảm ơn sâu nặng nhất!

Bài do Nguyễn Trung Lĩnh gửi tới

6 Phản hồi cho “Chúng ta cần tiếp tục biểu tình”

  1. Nguyễn Việt Vinh says:

    Biểu tình CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC liên tục mỗi Chúa-nhật là việc CẦN PHẢI LÀM hiện nay. Như khi xưa, tên thái thú mả viện trồng trụ đồng răn đe dân Việt với hàng chữ khắc ” Đồng trụ chiết (trụ đồng ngã) – Giao chỉ diệt (Giao chỉ là tên của nước Việt thời Trưng Nữ Vương) “. Nhưng rồi bằng những nắm đất nhỏ nhoi từ tay vài người, vài chục người, vài trăm người, rồi thật nhiều người – qua nhiều ngày tháng, Ông Bà ta đã chôn vùi mất tiêu trụ đồng Mã viện. Dân tộc Việt vẫn tồn tại trên 1.000 năm với 4 trận đại thắng giặc phương Bắc xâm lược – đến như sông Bạch Đằng còn đỏ màu máu và gò Đống Đa cao ngất xác giặc tàu.
    Và cũng như Hai Chị Em Bà Trưng và sau đó là Bà Triệu, năm xưa là những phụ nữ Việt đầu tiên đứng lên tập hợp quân tướng đánh đuổi giặc tàu sau 1.000 năm bị tàu đô hộ . Ngày hôm nay, phụ nữ Hà nội cũng đang đi đầu các cuộc biểu tình CHỐNG TÀU+CỘNG LẤN CHIẾM BIỂN ĐÔNG với khẩu hiệu GIẶC ĐẾN NHÀ, ĐÀN BÀ CŨNG ĐÁNH nổi tiếng của dân tộc Việt.
    Hoan Hô Các Bà , Các Chị . Việt Nam trong tim chúng ta – Hoàng Sa – Trường Sa – biển Đông là máu thịt của dân tộc Việt anh hùng. Máu thịt của đồng bào Việt Nam đã đổ ra trên biên giới phía Bắc – 2 vạn rưởi người – 74 lính Hải quân VNCH đã ngã xuống để bảo vệ Hoàng sa – 64 bộ đội Hải quân vận tải làm bia bắn cho bọn giặc tàu trên đảo Gạc-Ma thuộc Trường sa là những Anh hùng .
    Chúng ta phải tiếp tục biểu tình để CHỐNG GIẶC TÀU XÂM LƯỢC.

  2. BUILAN says:

    Một bài viết vô cùng giá tri
    Đọc một lần không cảm nhận hết !
    Phaỉ đọc nhiều lần mới hiểu thấu tâm tư tình cảm, nỗi ray rức cuả tác giả về HIỄM HOẠ MẤT NƯỚC !!!

    Môĩ một hiễm hoạ đều dược dẫn chứng cụ thể, tai nghe mắt thấy tường tận, không mơ hồ ! Kèm theo những nhận định sâu sát, phân minh , trí tuệ !!!

    *Tôi vừa đọc vừa RUN !!!!

    Câu hoỉ được đặt ra cho từng vấn dề, cho từng mỗi một hiễm hoạ !!!
    - Có chấp nhận được không ?
    -KHÔNG thể nào chấp nhận được !!!!!!
    Những ai có chút quan tâm, nặng lòng với sự tồn vong cuả đất nưiớc ,dân tộc đều phaỉ đồng tình !

    Cá nhân tôi chỉ là tiểu tốt- nhỏ nhoi !
    Tôi trân trọng góp lời kêu gọi nhưng người có tên tuổi, có vị trí trong xã hội….TẬN TRUNG VỚI NƯỚC…. chớ có bàng quan , hơì hợt, thờ ơ… trưóc những bài viết RÚT RUỘT như thế nầy !
    . Thay vì tranh luận hơn thua, xiã xói, chưỉ bới vo bổ !!!
    Xin haỹ cùng nhau lắng hồn suy tư đóng góp, tiếp sức một chút tinh hoa, tìm ra một đường hứơng CƯÚ NGUY TỔ QUỐC !!

    Tôi không dám dài dòng !
    Xin trân trong trích dẫn laị mấy dòng đúc kết cuả bài viết
    Thể hiện – Hết lòng ngưỡng mộ ,và cản ơn tác giả !

    “Trước những chứng cứ trên cho thấy đất nước ta, dân tộc ta đang bị Trung Quốc xâm lược từng phần, dần dần từng bước một để tiến tới xâm lược và thôn tính toàn bộ. Một Nhóm lãnh đạo tối cao không thể vẫn bạn bè, cho phép các thế lực kinh tế, chính trị của kẻ xâm lược lấn sâu từng bước vào nước ta như vậy được, hoặc lờ đi, hoặc không biết những chuyện trên. Những hành động này rõ ràng là hành động phản bội Tổ Quốc, tiếp tay cho kẻ thù xâm lược cần phải ngăn chặn ngay!

    Muốn vực dậy dân tộc chỉ còn cách duy nhất là nhân dân phải gây sức ép bằng cách tiếp tục biểu tình, nhân rộng biểu tình ra khắp nước và nhắm thẳng vào đối tượng cần loại bỏ đó là Bộ Chính Trị, Ban Chấp Hành TƯ và sự độc quyền toàn trị của ĐCSVN trên toàn Quốc.

    Xin gửi tới những người tham gia biểu tình lời cảm ơn sâu nặng nhất! ”
    Baì do Nguyễn Trung Lĩnh gửi tới

  3. Tu Duy says:

    Hoan toan dong y ,, Phai tiep tuc bieu tinh cho den khi che do Csvn sup do
    tu nay hay bo di cai tro ruoi bu ky ten vao kien nghi, thu m, ngo , tuyen cao,, Day la tro nham nhi matthi gio khong bao gio nen lam nua’ hay nho hangngan chu ky trong ban thu ngo yeu cau nah cam quyen csvn dung cho tau cong khai thac Bo-xit o tay Nguyen,, Chung no van tien hanh chuyen khai thac bo-xit Tay nguyen cho du hang nagn nguoi ky ten phan doi, trong do co ca chu ky cua ong co noi chung no La vO nguyen Giap
    Bieu tinh o Saigon bi ngung lai vi khong co nguoi lanh dao? ai la nguoi dung ra lanh dao bieu tinh o saigon day? thang cho chet Do nam Hai suot ngay tron o nha TRUM MEN.. roi..Luc nao cung tu xung la nah dau tranh cho dan chu ma nhat nhu cay,, Di bieu tinh ma khong dam di thi hoi con lam duoc gi!!!
    Hy vong trong nhung ngay toi Saigon se bieu tinh ram ro hon ,, Tuoi tre Saigon phai vung len tranh dau.. Khong the so cong an dan ap mai,, Phai de ra chien thuat chien luoc bieu tinh cho thich hop

  4. Cu Tý says:

    HÃY KIÊN ĐỊNH.
    1.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Quyết đổi đời tiến tới tự do.
    Trong ngoài luân chuyển reo hò,
    Chống Ngăn Bành Trướng Mượn Đò Sang Sông.
    Hoa Rồng Tiên đơm bông rộng khắp,
    Nhuỵ Lạc Hồng vun đấp nước non.
    Cớ sao biển lấn non mòn,
    Bán rừng nhượng biển cúi lòn tham gian.

    2.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Quyết xuống đường hồ hởi vùng lên.
    Âm ba Sát Đát vang rền,
    Trong ngoài ứng hợp vững bền lòng son.
    Hoàng Trường Sa héo hon ngóng đợi,
    Sóng Biển Đông vấp với bóng thù.
    Từ Nam chí Bắc vó cu,
    Ngưạ Hồ đào xới bụi mù ngược ngang.

    3.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Kíp chuyển xoay há đợi chờ chi.
    Tuần hành đều khắp kịp thì,
    Liên hoàn thay đổi bảo trì Thánh Thai.
    Lòng yêu nước trong ngoài như một,
    Tuổi hoa niên rường cột tương lai.
    Khí thiêng hồn nước anh tài,
    Việt Nam tiếng gọi miệt mài vọng vang.

    4.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Đem tự do thạnh thới muôn nơi.
    Diên Hồng Sấm Động gọi mời,
    Bình Ngô Đại Cáo truyền lời năm châu.
    Đảng đè đảng RUỘNG SÂU ngập nguạ,
    Sao vờn sao liềm buá phủ che.
    MaFia kết lũ kết bè,
    Trên đe dưới buá hầm hè lú sang.

    5.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Hô vang trời đồng khởi xuống đường.
    Cờ vun trống giục phô trương,
    Bá quyền bành trướng chận đường chống ngăn.
    Nết bạo Tần hung hăng cướp đoạt,
    Giựt Hoàng Trường thói ác Tào Man.
    Lưỡi Bò thò thụt ngược ngang,
    Hải Tuần Hải Giám tràn lan từng đàn.

    6.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Xoá độc tài tiến tới DÂN QUYỀN.
    Bấy lâu một cổ hai xiềng,
    Tham công giử ghế cơn giềng khó buông.
    Nhảy bàn độc diễn tuồng trò khỉ,
    Kiếp cúi luồn khiển quỷ hành ma.
    Muổi mòng ruồi bọ đầy nhà,
    Tường xiêu dậu đổ ngoại tà ngông ngang.

    7.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Quyết dấn thân vì lợi nước non.
    Rồng Tiên thắm đượm lòng son,
    Lạc Hồng đơm nhuỵ ngọt ngon mời chào.
    Mở rộng đường tiêu dao vượt lướt,
    Hướng tự do lũ lượt xây cầu.
    Sông Ngân nối kết cánh Âu,
    Thần Long chuyển xuất nhiệm mầu hiên ngang.

    8.
    Hãy kiên định sang trang sử mới,
    Cờ tự do phất phới tung bay.
    Từ Nam chí Bắc hẹn ngày,
    Nhất hô bá ứng ra tài thần uy.
    Chống bành trướng bước đi vững chắc,
    Xoá độc tài rồi ắt thuận cơ.
    Trong ngoài hội kết định giờ,
    Chuông thần vang lệnh xoá mờ bóng đêm.

    BƯỚM HOA xác rũ dưới thềm !!!

  5. vuvan says:

    Bài viết rất hay,nhiều tin tức hấp dẩn.Nhưng theo tình hình như vậy thì dân VN mình bó tay rồi ,thôi chịu kiếp tự trị là cái chắc ,để đến khi nào Lê Lợi ,hoặc Nguyển Huệ đầu thay lên hảy tính,chứ một nhóm nhỏ mà làm gì ,châu chấu đá xe…Dân tình còn đam mê lắm và không biết gì cả,chỉ khi nào có dòi trong xương hảy tính ,đở hy sinh .

  6. Nguyễn Phú Trọng says:

    >>> Theo một nguồn tin từ các cán bộ cao cấp tại Hà Nội thì tối 21.06 vừa rồi hai ông quyền lớn nhất nước là Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng đã phải bay cấp tốc sang Trung Quốc họp theo lệnh của Hồ Cẩm Đào vào lúc 11 giờ đêm.

    Tình hình vẫn không có gì mới. Tớ vẫn thường công khai giải trình rằng tớ đang đóng góp hình thành và sẽ tham gia Liên Bang Nhân Dân Trung Quốc Xã Hội Chủ Nghĩa. Cơ chế liên bang sẽ cho phép nhiều quyền tự trị hơn. Đảng Cộng sản Việt nam sẽ thành Bang Ủy thuộc Đảng Cộng sản Trung quốc. Như thế Hoàng sa, Trường sa sẽ được giải quyết. Đảng Cộng sản vẫn giữ vai trò lãnh đạo, cái ghế Tồng bí thư tớ vẫn ngồi.

    Thế đấy, tớ giải trình tóm tắt thế. Bây giờ phải đi giải tiếp ở Quốc hội đây. Còn nhiều chỗ phải đi giải lắm.

Phản hồi