WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đổi ảnh Phó Thủ tướng Đức bên cờ vàng

Báo mạng tại Việt Nam đã nhanh chóng thay hình chụp Phó Thủ tướng Đức gố̃c Việt, Philipp Roesler đứng cạnh cờ vàng ba sọc đỏ khi đưa tin về chuyến thăm của ông sang Hà Nội.

Truyền thông Việt Nam rầm rộ đăng tải về chuyến thăm của ông Roesler, người gốc Sóc Trăng, đến Việt Nam ở cương vị Phó Thủ tướng nước có nền kinh tế lớn nhất khối Liên hiệp châu Âu.

Hiện giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Công nghệ trong chính phủ liên minh của Đức, ông Roesler dự kiến sẽ nhận bằng tiến sỹ danh dự tại Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hà Nội.

Trong lịch trình thăm Việt Nam từ 17 đến 19/9, ông cũng có hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của Việt Nam.

Sự cố hình ảnh

Nhưng trong lúc đăng hình ông, một trang báo điện tử tại Việt Nam đã gây ra ‘sự cố hình ảnh’ vì dùng bức hình ông chụp dưới cờ Việt Nam Cộng hòa vốn bị cấm tại nước Việt Nam do Đảng Cộng sản nắm quyền.

Bức hình đã bị gỡ xuống sau vài phút và thay bằng một bức hình chụp ông Philipp Roesler (đảng Tự do) chụp chung với Thủ tướng Đức Angela Merkel (đảng Liên minh Dân chủ Thiên Chúa giáo).

Một nhà báo từ Hà Nội nói đây là sự “non nớt” về nghiệp vụ nhưng đã được phát hiện sớm.

Hiện bức hình ban đầu chỉ còn được lưu truyền trên một số trang mạng xã hội.

Ông Roesler đến Đại học Kinh tế Quốc dân nhận bằng tiến sỹ danh dự



Tuy vậy, với người theo dõi tin về ông Roesler ở nước ngoài thì tình cảm của ông với cộng đồng người Việt tỵ nạn sau 1975 ở Đức và châu Âu không phải là điều gì bí mật.
Hồi tháng 6/2010, ông Philipp Roesler, khi đó làm Bộ trưởng Y tế của Đức đã đến thăm và nói chuyện với phái đoàn dân chủ Việt Nam hải ngoại tại Berlin.

Thay mặt chính phủ Đức, ông đã tiếp phái đoàn gồm một số nhà trí thức Việt Nam hải ngoại thuộc nhóm Bấm Họp Mặt Dân Chủ, vốn không phải là tổ chức được chính phủ Việt Nam công nhận, đến Berlin sau cuộc họp của họ gần Hannover từ 10 đến 13 tháng 6.

Ông cũng đã dự lễ ra mắt tượng kỷ niệm thuyền nhân Việt Nam tại Hamburg, Cộng hòa Liên bang Đức.

Hồi tháng 10/2009, ông Philipp Roesler, bộ trưởng kinh tế của tiểu bang Niedersachsen, trở thành người gốc Việt đầu tiên nhận chức vụ quan trọng trong nội các Đức ở tuổi 35.

Hồi 2010, ông Roesler đã đón phái đoàn Việt Kiều không cộng sản 'Họp Mặt Dân Chủ' tới thăm Berlin



Ra đời tại Khánh Hưng, thuộc Việt Nam Cộng hòa vào năm 1973 ông được một gia đình Đức nhận làm con nuôi khi mới chín tháng tuổi và đặt tên là Philipp Roesler.
Truyền thông Đức loan tin ông Roesler lớn lên tại thành phố Hannover và tốt nghiệp đại học y khoa, ngành nha khoa.

Vốn có năng khiếu chính trị, năm 2000 ông Roesler được bầu làm tổng thư ký đảng Tự do Dân chủ, FDP.

Năm 2003 ông được bầu làm trưởng nhóm dân biểu FDP tại quốc hội tiểu bang Niedersachsen.

Sự thăng tiến của ông tại chính trường Đức ở cấp liên bang được báo chí nước này nói đến nhiều vì lý do nguồn gốc của ông.

Tin BBC

 

64 Phản hồi cho “Đổi ảnh Phó Thủ tướng Đức bên cờ vàng”

  1. thai le says:

    -Hình lá cờ vàng bên cạnh ông Roesler là hình thật chụp bên Đức chứ không phải đó là cờ đỏ rồi bị ghép thành cờ vàng,báo lề phải ở VN dùng tấm hình này nói về chuyến thăm VN của ông Roesler,đã bị hố nên rút xuống thật nhanh,quí vị đọc kỹ lại.
    -Mọi người có quyền không chấp nhận cờ vàng,cờ đỏ theo lập luận của mình dù trong bóng đêm hay dưới ánh sáng mặt trời, theo lễ nghi,ngoài được treo ở các ĐSQ,LSQ lá cờ đỏ vĩnh viễn không thể thay thế được cờ vàng bên ngoài VN, mấy chục năm rồi đảng CSVN tìm đủ mọi cách không để cờ vàng tung bay ngạo nghễ như hiện tại,họ đã thất bại hoàn toàn,chính nghĩa hay bất lương là ở đây,37 năm,thời gian quá dài đủ xác định anh không xứng đáng lãnh đạo dân tộc VN ở mọi vấn đề,nghiêm trọng nhất khi vẫn còn gieo hận thù quốc cộng cho các thế hệ sau này,chia rẽ,phỉ báng nền văn hóa miền Nam VN, điển hình nhỏ nhất qua vụ ông Chế Linh,phải nói thật rõ để người CS hiểu”các ông bà đã biết sợ những bài hát trước 30/4/75 khi dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung được tự do nghe,hát trở lại”….
    -Đã không xứng đáng thì tại sao chúng tôi chấp nhận cờ đỏ,vậy cờ nào sẽ là biểu tượng cho người VN ở nước ngoài !!trong nhà mọi người bên đây,thậm chí cả tư gia các cựu chiến binh HK, vẫn để cờ vàng trên bàn thờ hay được treo 1 nơi nào đó,khách từ VN du lịch đủ mọi thành phần qua đây vẫn ngồi ăn uống ngay đó đâu ai nói gì,nhiều người vừa nhìn thấy đã vội vàng ôm lá cờ nhờ người khác chụp hình,họ không tưởng tượng sẽ có ngày tận tay nâng niu lá cờ mà họ đã biết chào từ ngày đầu tiên bước đến nhà trường.
    -Treo cờ vàng ở đâu,dịp nào,làm sao không sơ sót,lỗi này do 1 cá nhân,1 nhóm người thực hiện nếu cộng đồng ân cần nhắc nhỡ,họ tự động biết lỗi,đừng thừa nước đục rồi thả câu,xúc phạm,Việt Kiều về VN thăm thân nhân,đi đâu cũng gặp cờ đỏ,thậm chí nhiều người ngây thơ bị gài bẫy phải chết đứng để buộc phải chào quốc kỳ,nghe quốc ca mà tìm lối nào thoát thân,vậy cũng kết tội họ đồng ý à!!!
    -Đảng CSVN có tài giỏi như đã từng hô hào chiến thắng mấy đế quốc,nay họ thừa hiểu tại sao thất bại trước ý chí của mấy triệu “khúc ruột ngàn dặm” chỉ vì 1 LÁ CỜ,bởi vì các ông bà không bao giờ thành thật với dân tộc VN.

    • DâM Tiên says:

      Tôn vinh cờ vàng của chúng ta là một lẽ; mà cãi
      chày cối liếm láp về vị trí cờ vàng là lẽ khác.

      Cờ Vàng chụp bên Đức ru mà, nhìn lại coi.

      Cờ vàng thì phất phới ; còn cờ Đức thì im lìm, là
      nghĩa làm sao ? hả ?

      • ABC says:

        Ông Dâm Tiên hảy click vào cái link của AnhDũng bên trên mà xem!
        Đã ng. mà còn bướng!
        (Hình như ông “hồi tà” rồi thì phải?)

      • Choi Song Djong says:

        Dâm Tiên ơi,nói ít lại một chút có lẽ hay hơn.

      • Builan says:

        Đọc mấy cái coms cuả DÂM, Mệ thấy rõ là anh bắt đầu không bình thường rồi đấy ! (Nhất là caí com đầu tiên trong bài nầy !)
        Ai mà hiểu DÂM bằng MỆ nên mệ không nhọc công – Có nhiều bạn phản hồi rồi đấy .Bình tỉnh đọcsẽ nhận ra ! Khôn khéo một chút đừng lộ nguyên hình ! Chúc khoẻ vui, khôn.
        “HỒI TÀ” !- What mean, thưa bạn ABC ???

        Tàolan

      • ABC says:

        Về với VNCH gọi là “hồi chánh”
        Về với vẹm gọị là “hồi tà ” !
        Tạm thời định nghĩa như thế nghe có được không ạ ?

      • Builan says:

        Cảm ơn ABC đã quan tâm

        Dâm tà, mã tà, điếm tà, cẫu tà, Bồi tà…. chính hiệu Chuá tà rõ mồm một rồi còn HỒI chi nữa !

        Taòlan

  2. Người Tị Nạn says:

    Câu chuyện về Phó Thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler khả năng vươn lên vượt qua nghich cảnh của Người Việt dù ở trong nước hay ở năm châu bốn biển thật đáng khâm phục.

  3. conthanlan says:

    Sống ở Mỹ tự do ngôn luận ,tự do báo chí,tự do tôn giáo…nhưng coi xong clip phóng sự biểu tình chống Hồng Vân, thấy mấy bác mấy cô lớn tuổi tóc đã điểm bạc…có con có cháu hết cả rồi mà la hét, chửi bới xô bồ như 1 bầy thú giữ, ở Mỹ thì các bác cứ chống và đả đảo CS, nhưng khi về VN thì cúi mặt ko dám ngẩng đầu nói câu nào khi bước vào sân bay.
    Mấy bác nếu cảm thấy chế độ cầm quyền Vn là đi sai và ko đúng thì các bác về mà lật đổ để cải cách và thay đổi….nếu ko làm dc thì giúp cho người vn mình còn nghèo quyên góp tiền bạc , để xóa đói giảm nghèo nếu như các bác rảnh thời gian thay vì xô bồ như thế này…nói cho cùng….thế hệ các bác rồi cũng sẽ qua đi và thế hệ trẻ sau này lên nắm và điều hành đất nước…trong cuộc chiến…thắng là thắng thua là thua…và ai cũng có những cái “TÔI” của chính mình là lúc nào cũng là “ĐÚNG”

  4. Chien Nguyen says:

    Ngày xửa ngày xưa có một tờ báo Việt ngữ nơi tôi cư ngụ sơ ý lấy một tấm hình trên net chụp cảnh chợ hoa Nguyễn Huệ Sài Gòn để minh họa cho một bài viết. Toàn cảnh khu chợ lại vướng vào hình lá cờ máu của VC lớn bằng ……….hạt gạo. Câu chuyện đúng ra chỉ cần một lời xin lỗi thành thật là xong vậy mà những tay quá khích cứ làm ầm lên như là VC đã thống lĩnh Cộng Đồng.
    Bây giờ bên nhà một ông bà nhà báo nào đó của đảng chơi nguyên một lá cờ vàng ba sọc đỏ to đùng như vậy không biết phải chết đến mấy kiếp đây??
    CN

  5. Anna Nguyen says:

    Hello,
    “Truyền thông Đức loan tin ông Roesler lớn lên tại thành phố Hannover và tốt nghiệp đại học y khoa, ngành nha khoa”.
    Theo tôi biết thì ông Roesler tốt nghiệp đại học y khoa trong quân đội, học về Nhãn khoa (về Mắt) chứ không phải Nha khoa (về Răng).
    Trân trọng
    Anna Nguyen from Germany

  6. Như Ba says:

    Trong bài Di Lụy Cờ Vàng Như Ba viết: “Có một cái tâm lý tai hại trong Cộng đồng Cờ Vàng là thích nhân rộng, trương cao lá cờ bất cứ ở đâu, bất cứ cách nào, như đi xin xỏ treo trên các cột cờ thành phố (có vài lần tôi đã nhìn thấy CV treo dưới đít lá cờ Mỹ) là có chính nghiã quốc gia, nhưng đó là việc của mình, mình hể hả với nhau khi thấy nó được nhân rộng, còn đối với chính quyền Mỹ, họ không quan tâm đến điều này (họ rất thực tế mà), họ chỉ quan tâm đến income của CĐ ra sao, và sự lệ thuộc về trợ cấp với ngân sách như thế nào? Thế nên ta càng ồn ĩ nhân rộng CV một cách không đúng chỗ, đúng cách, không tưong ưng với nội lưc, thì càng song song với cái tâm lý cảm thấy bị dựa dẫm, bị rúc đít, rúc nách nhiều quá từ người Mỹ…”
    Nay nhìn lại hình ảnh gép lá cờ Vàng vào bên cạnh ông Phó TT Đức thì qúy đọc gỉa thấy caí nhận định trên của NB tôi đúng chứ? Thật là một sự bôi nhọ Cờ Vàng một cách thiểu trí, vô ý thức
    Này nhé, ông TT Đức này tuy gốc gác là từ Cờ Vàng (VNCH) nhưng là một đứa bé mồ côi bị ruồng rẫy ngay từ lúc chào đời, nhờ lòng nhân đạo từ một người cha nuôi gốc Đức mà ngày nay nên danh phận. Nay Cờ vàng lại cà lết, cà lết tới gần để xin chút hương thừa và lòng thương xót của kẻ đã bị chính mình ruồng bỏ!! Cờ Vàng không hèn, nhưng những kẻ xử dụng CV làm xuống gía trị CV môt cách vô ý thức. Nhìn thấy cái hình ảnh phản tuyên truyền này những người Việt thầm lặng phải nhục nhã quay mặt đi. Thế nên NB tôi mới đặt cho tựa đề bài viết là Di Lụy Cờ Vàng là thế. Chung quy cũng tại những người xử dụng Cờ Vàng và những kẻ đã viết lách về Cờ Vàng đã thiếu trình độ suy tư sâu xa nên đã bôi lọ lên lá cờ mà mình trương lên mà không hay.
    Họ chỉ có “chình độ” mà thôi, cái ngu, cái thấp kém nó nằm chình ình ra đó. Bài viết Di Lụy Cờ Vàng 2 đã không được đăng, không biết vì lý do gi? Nay để chấn chỉnh tình trạng phản tác dụng của những hành vi bôi nhọ cờ vàng như trên tôi yêu cầu BBT DCV cho đăng lại bài Di Lụy Cờ Vàng II, sau khi tôi sẽ sửa lại cho phù hợp với đọc giả DCV.inf, sẽ gởi tới trong tuần này.

    • nguyen quoc viet says:

      Hãy tự mở mắt , mở óc , mở mang kiến thức của một con người văn minh thật sự …. trước khi đặt bút !!! . Bạn nhé … .

    • Việt Nam thương tin says:

      Mặc dù đồng ý với Như Ba về di lụy cờ xí (không nhất thiết là cờ vàng mà ngay cả cờ đỏ), vụ này Như Ba lộn rồi, có ai nói là ghép cờ ? Chỉ là báo VNCS đăng lộn hình có dính cờ vàng và họ nhỏ mọn kéo xuống.
      Như Ba và ông Dâm Tiên bắn lạc đạn vào …chân mình rồi
      Mấy bác cờ vàng cũng vậy, lẩm cẩm, ở nhà coi cháu cho con nó đi làm, vác cờ đi lung tung, thảm hại nhất là tranh đấu như vậy ở xi nhê gì chỉ chọc Anh Như Ba ghét.

    • ABC says:

      Cái hình trên cùng,Phó thủ tướng Đức chụp trong một bửa khánh thành đài tưởng niệm nạn nhân CS tổ chức tại Đức,ai bảo là hình ghép?

    • bảyrôthầygòn says:

      Cờ vàng là cờ tượng trưng cho quốc gia không CS,cờ của tổ quốc việtnam chính thống ,cờ của người QGVN/TNCS..Không có gì lạ khi người TNCS dương cờ treo cờ biểu dương cờ để nói lên c/c củamình ,nói lên chính nghỉa của mình,nói lên cái gốc của mình ,nói lên cái quyết tâm ‘Không sống cùng bọn CS lưu manh bán nước,không thỏa hiệp dưới lá cờ đảng cs tàn ác vônhân,phi nhân và không chấp nhận lá cờ đảng bán nước buôn dân,tàn ác với dân ,tự mình cam tâmlàm nôlệ cho tàu cộng còn bắt cả dân tộc làm nôlệ theo. Người TNCS vẩn giử lá cờ đó ,nói lại,như chứng tỏ c/c TNCS của mình vì không lý gì dưới cờ đảng lại đi TNCS cả.gười TNCS nay đả là CD của nước sợ tại ,là hội nhập vào xả hội của nước cưu mang ,đả làm trọn bổn phận của chính mình với nước cho định cư nhưng vẩn không quên thành phần ,quên nước của mình một nước tự do dân chủ ,mọt nước mà cha ông đả có công dựng nên nay để cho bọn phản quốc dà xéo ,bán nước …và cai trị dân đen như bọn thực dân ,như bọn độc tài hítleĐức bài DoThái ,như bọn Liên xô.trung cộng với các cuôc mệnh danh cm để giết hàng chục triệu người,đày ải cả dân tộc trong vòng sắt máu…Cho nên khi nói đến cờ vàng và nhửng vận động của khối người Việt đẻ được công nhận là cờ của người vn chính nghỉa ,chính gốc và có treo dưới lá cờ Mỷ vào nhửng dịp nào đó củng là chuyện bình thường ,là lẻ đương nhiên,nếu thật có như vây ,vì trước là cờ nước Mỷ, cờ tiểu bang đả, Tuy nhiên trong nhửng ngày kỷ niệm lể lạc của vnch,cờ vnch treo ngang hàng với cờ Mỷ và cờ tiểu bang như nhửng ngày hội tết ở TTC Ca (VN đả vân động để treo cờ tổ quốc tai TTC SJ và làm lể chào cờ tổ quốc vn .)Có gì mà thác mắc mà dè bỉu mà chi chiết mà chê bai người ta ngu,thấp kém. Ôi ,kẻ thiếu trình độ ,ngu muôi ,thì cứ hay chê người khác ngu vì họ KHÔNG NGU gióng mình và giòng họ nhà mình. Đó là “đỉnh cao trí tuê ” đó ư? Cho nên thới nay chíphèo ,xuân tóc đỏ,philạc,nămsaigòn vẩn còn sáng giá ,gióng như chúmạquè,AQ của trung hoa hay Đôngquisốt của Tây phương vậy vẩn cón “le lói” (ngay trên ĐCV củng có nhiều con cháu của ‘họ’ vậy).
      Bài báo nóilà báo mạng vn đăng hình Ông phó thủ tướng Đức chụp hình bên cạnh cờ vàng.Có chi mà làm ầm ỉ vì Ông ta (hay các giới chức Hoa Kỳ )vẩn chụp hình với cờ vàng khi họ tới thăm hoặc nói chuyệnvới nhónm dân này ,khi họ tới vinh danh cờ vàng …Đó là sinh hoạt của nước tự do dân chủ. Người TNCS không ghép hình PTT Đức với lá cờ vàng ,củng không yêu cầu ,năn nỉ ông đứng chụp chungvới llá cờ vàng mà có thê ông ta là người của miền Nam tự do dân chủ,dủ ông ta chỉ sống ở vn có 9 tháng nhưng cái học,cái hiểu biết củaông về lich sử nhửng tên ,nhửng nước độc tài không phải ít. Ông ta lại ở Tây Đức ,nước theo Tự Do Dân Chủ .đảlớn lên ,dả học chắc chắn biết CS như thế nào.Vây xét theo nhiều khía cạh ,có gì sai trong tấm hình này,có gì “đổ tội”lên CĐNVvà cờ vàng vnch? Chỉ có kẻ ngu si dốt nát đọc có môt bài báo ngắn như vậy mà không hiểu,mà suy diển hay cố tình suy diền mạt sát người TNCSVN và cờ vàng tự do dân chủ biểu tương cho họ.của họ mà thội..
      ‘Diluỵ cờ vàng’ gióng như bài viết của tên CS (sơnhà) đả được đăng ở báo NV. Nó là một bài viết tuyên truyền mang tính mạt sát ,mạ lỵ người Việt QG không chấp nhận CS,đáng raĐCV không chọn đăng vì đây là tờ báo mạng không thể đăng nhửng đề tài mạt sát lịch sử vô căn cứ ,không thể dể cho bọn cs ‘bám đít rờ ót “ngưới quốc gia” bằng luân điệuhàmồ vô bổ vô minmh,vô giáo như vậy được.
      Thời nay người dân việt nam biết chính nghỉa nằm ở đâu. Và QG là QGVNchung cho cả nước (trừ đảng CS bán nước)và họ biết phảilàmgì ,chọn đứng về lá cờ nàolà cờ chính nghỉa .là cờ việt nam dân chủ ,tự do.
      Và ĐCV có lẻ củng hiểu nên đả không tiếp tục đăng bài của tên cộng sàn này,sẻ mang hệ lụy không haỳ,gây chia rẻ thêm giửa người việt với người việt vì
      cái bọn CS đâù đặc,đến nay vẩn khôngthông ra dược ,hay vân không chấp nhận thực tế là “CS đả hết thời. Đả bị lên án trên khắp năm châu 4 biển ‘ và csvn chỉ là bọn ăn cướp.lưu manh,khủng bố giả danh,bọn bán nước buôn dân ,là hậu duệ của lê chiêu thống trần ích tắc…+hitler,mussolini,maotrạchđông…mà cả thế giới,mổilần nhắc tới ,đều gây nênmột nổi cămphẩn . Củng như nhắc tời HCM và bon CS toàn dân vn đều buông tiếng chưởi “Doume ” hay đổmười vây.
      Đả đảo CSVN !
      (brtg)

    • CHỊ BA says:

      Chào Bác Như Ba,
      Xin Bác bớt nóng nảy , bớt bức xúc. Có rãnh, đọc một đoạn thư kỳ cục , mắc dịch cuả Terrell A. Minarcin gữi Đs Ng. Tâm Chiến duới này nghe chơi nè .

      “Ông nói rằng dự án Đài Tưởng Niệm phủ định sự tồn tại của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam . Nó chẳng làm được việc nào như thế đâu. Đối lại với các bảo tàng viện và đài tưởng niệm của nước ông, Đài Tưởng Niệm này bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những người đã trả cái giá cao nhất cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền trong nước Việt Nam Cộng Hòa cũ.
      Ngọn cờ của Việt Nam Cộng Hòa từ đó được công nhận như là ngọn cờ của tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền trên khắp thế giới. Các màu sắc của nó thật là tiêu biểu. Ba sọc đỏ tượng trưng cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền. Trong lúc màu vàng nói lên sự quý giá biết bao của những lý tưởng ấy, màu đỏ tượng trưng cho sự đổ máu để bảo vệ những lý tưởng đó. Cả trong quá khứ và cả đối với những người sẽ bảo vệ những lý tưởng ấy cho đến chết. Tôi, trước hết, hân hạnh công nhận lá cờ Tự Do và tỏ lòng vinh danh nó.

      Tôi cũng sẽ hân hạnh công nhận lá cờ của ông khi ông công nhận lá cờ của chúng tôi. Trước khi ấy, đối với tôi, lá cờ của ông tượng trưng cho giết hại, khủng bố, ngược đãi, tráo trở, buôn bán nô lệ và vi phạm nhân quyền……”( Thư cuả Terrell A. Minarcin’ gữi Ng. Tâm Chiến , Đại sứ tại Mỷ ngày February 23, 2004)
      ———————————————-
      “You state that the proposed Memorial negates the existence of the Socialist Republic of Vietnam . It does nothing of the sort. In contrast to your museums and memorials, this Memorial pays tribute to those who paid the ultimate price for Freedom, Democracy and Human Rights in the former Republic of Vietnam . The flag of the former Republic has since come to be recognized as the flag for the struggle for Freedom, Democracy, and Human Rights throughout the World. The colors are quite symbolic. The three bands stand for Freedom, Democracy, and Human Rights. While the gold shows how precious these ideals are, the red stands for the blood shed for these ideals, both in the past and for those who will defend these ideals to the death. I, for one, am glad to recognize the Freedom Flag and to pay honor to it.
      I will be glad to recognize your flag when you recognize mine. Until then, your flag, for me, stands for murder, persecution, duplicity, slave trading, and human rights violations.
      You state that you are trying your utmost to put the past aside. With your country’s past records of abuse of all standards of civilized behavior, I fully understand your desire to brush the past aside. (Terrell A. Minarcin’ s Letter to Ng. Tâm Chiến , VC.Ambassador to US on February 23, 2004)

    • Minh Triết says:

      Thế nào là “Di lụy cờ vàng”?
      Cờ VÀNG đã gây hại điều gì mà di lụy?

      Dưới đây mới là “di lụy” nè ông bạn Như Ba:

      Còn Cờ Đỏ Sao Vàng Thì Không Bao Giờ Có Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc

  7. “Môi trường học tập ảnh hưởng lớn đến tương lai một người và vận mệnh đất nước thế nào…” (một comment ngắn gọn mà súc tích… của Bác Lê Thiện Ý ).
    csvn hay độc tài toàn trị vn chúng đâu cần Đất Nước, Tổ Quốc, Dân Tộc VN đâu mà bảo chúng không bỏ lơ ngành Giáo dục chứ !!! Chúng đã thực thi Chính sách ngu dân để Cai trị Dân mà !!! Hỡi những Người Trẻ có học thức của VN hãy tỉnh cơn ngu muội mà Dấn Thân cứu Tổ Quốc VN thoát khỏi gông cùm độc tài cs sớm ngày nào tốt ngày ấy cho Dân Tộc VN nhờ với !!! Tôi mong ngày ấy đến sớm trước khi tôi về Lòng Đất Mẹ VN lắm lắm !!!

  8. Việt Nam ngu says:

    Trẻ mồ côi VN, 37 năm sau trở về, Bộ Trưởng và Phó Thủ Tướng Đúc.
    Dân ăn trên ngồi trước, Vợ Con Thủ Tướng, 37 năm sau trở về vẫn bưng Phở, bán cà phê.
    (Bưng Phở, bán cà phê, không có gì là hèn hạ, chỉ thấy 37 năm chả làm được chó gì, chỉ về và giành ăn với người bưng phở và bán cà phê thứ thiệt)

    • côngtằngtônnửthịmẹt says:

      Quả đúng là một người ngu trong nước việt namcs ngu
      Hoặc khôngphải là người vnmà là người tàu,kẻ thù ngàn nam của người vn
      Vì không ai là người VN đem danh hiệu nước mính mà tự chười là ngu,trừ kẻ ngu ,mât trí ,thiếu óc hay bon CS tự phê tựhạ nước vn cho vừa lòng thiên triều.hoặc chì là bọn làm tay sai cho tàu hay Tàu công mà thôi.
      Không biết sao bọn cs ngày giờ đây đẻ ra nhửng loại NGU như thế này cơ chứ !
      PTT hay gì gì nửa.lúc hết chức quyền mà đi làm .kiếm tiền để sống như mọi người là điều đáng trân trọng vì chứng tỏ họ không tham nhủng hối lộ hối mại quyền thế ,đem giang san tổ quốc của tổ tiên ông bà bán cho Tàu, ăn cướp của dân ,đem dân đi bán ,đi ở đọ ,làm đỉ,làm nôlê để lấy tiền xây cái m3 cha chúng cho thật “hoành tráng’ để rước tàu vào cung phụng …
      Ngu thì tuổi nào củng ngu,học mấy củng NGU ,NGu có patăng,ngu truyềnthống,ngu di truyền…
      Đọc thấy tức cười nên viết chơi ,NGU ơi !
      (cttntm)

      • viet nam ngu says:

        Tui tự cho tui ngu mà Công chúa không cho.
        Bác Hồ ta đó chính là bác Mao (Hồ chí Minh nói)
        Ta thắng đây là thắng cho Liên Xô, Trung Quốc ( LêDuẫn nói)
        Mỗi năm Mỹ cho ta 20 tỉ, giờ chỉ cho 1 tỉ thì ta đánh giặc 15 ngày (Nguyễn văn Thiệu nói)
        Còn Ngài Vĩnh Thụy là Vua Viêt thích ở Pháp.
        Các Lãnh đạo như vậy khôn không?
        Cho nên dân đen như tui ngu là phải. Không phải quốc hiệu VN xưa là Đại Ngu sao ? Đất nuớc gì cứ mãi bị lợi dụng, khôn, ngu ?
        Cho nên Công chúa đừng hổn hào.

  9. DâM Tiên says:

    Cờ vàng mang chánh nghĩa.
    Nhưng hành động tráo trở dùng photoshop xen hình cờ vàng
    vô chỗ cờ đỏ, là một hành động lép vế ăn gian của cờ vàng.

    Tranh đấu với Cs gian manh, mà ta đi làm trò gian manh,
    chẳng di hại gì cho Cs, mà là hành động lừa bịp người VN
    bình thường.

    Dẹp cái trò bẩn thay đỏ đồi vàng trong tưởng tượng phản
    tác dụng đó đi! Tranh đấu cái gì mà phá hoại, dở hơi !

    • vietnam thuong tin says:

      Ông ơi là ông, ông bắn lạc đạn rồi. Hồi xưa Ông cầm quân chắc toàn dẫn quân ta vô ổ phục kích của quân địch ?
      20 cái hít đất cha nội !

      • ngọctủn says:

        Cầm quân cái gì . Đàlạt “lết” đó !
        Đừng tin tên này là sqqlvnch,Nó có thể do cs tạo h62 sơ giả để qua đây…đó. Vì tiến hay vì đảng tuị CS củng làm. Chỉ cần vài chỉ vàng ,sửa hồ sơ ,năng cấp bậc,và trở thành đàlạt mấy hối !
        Cho nên Nó không biết hít đất đâu,hít.’cái tam giác” thì có thể.

      • DâM Tiên says:

        Ngọc Tũn làm sao bằng Ngọc Toét?

        Để cho anh Ngọc Toét yên ổn.

        Từ cự ly 75 m, Ngọc Toét dùng rouleau
        xẻo tai bạn bi giờ ! (Em Ngọc Toét)

        ( À, mời đọc ” Trận đánh Đồi Móng Ngựa”
        trên Net, xem Dâm Tiên tung hoành ).

    • nguyen quoc viet says:

      Đây là bức Ảnh thật , không gỉa dối , gán ghép như giới truyền thông trong nước vẫn siêng năng thực hành mỗi ngày . Đây là bức Ảnh ngày những Người Việt tị nạn Việt cộng ở HAMBURG vinh danh con Tàu CAP ANAMUR , và cũng qua đó tỏ lòng cảm ơn , tạ ơn Chính quyền , Nhân dân Đức đã mở rộng lòng nhân đạo , thu nhận và giúp đỡ tận tình người Việt tị nạn trong cuộc sống hội nhập vào Xã hội nơi này .

    • Vân Nam says:

      Nếu nói cờ vàng dùng photoshop thay cho cờ đỏ thì Trâu hãy trưng cái hình có cờ đỏ (bị photoshop) cho “vỡ mặt” cờ vàng ra xem!
      Sao không nói bức hình thứ ba bên dưới là chụp chung với mấy anh chị “fan” cuả “Đại Sứ Quán” luôn thể!

      Vân Nam

  10. Lê Thiện Ý says:

    Có phải do yếu nghiệp vụ hay cố tình sai phạm? Thấy sang bắt quàng làm họ là lẽ thường kia mà !
    Môi trường học tập ảnh hưởng lớn đến tương lai 1 người và vận mệnh đất nước thế nào, vậy sao csvn bỏ lơ ngành giáo dục : cơ sớ vật chất nghèo nàn, ngân sách yếu kém, lương gv không đủ sống, học phí quá cao … (để tiền tiêu hoang qua lễ lạc, đúc tượng hoành tráng, tham nhũng, bè phái).
    Nghịch lý kéo dài dưới chế độ xhcn sẽ không bao giờ chấm dứt !

Phản hồi