WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

‘Yêng hùng thì đánh China’

“Yêng hùng thì đánh China

Đừng đi chặn cửa bà già trẻ con”

Đó là một biểu ngữ được trưng ra sáng nay trong cuộc tuần hành bảo vệ cây xanh ở Hà Nội. Đây là lần tuần hành thứ 4 vào bốn ngày chủ nhật liên tiếp nhằm phản đối chiến dịch chặt hạ cây xanh của thành phố Hà Nội. Việc chặt cây hiện đã tạm ngưng nhưng những người yêu cây xanh, muốn bảo vệ Hà Nội vẫn tiếp tục các cuộc tuần hành của mình.

Thông điệp “đừng chặn cửa” được đưa ra vì trước mỗi cuộc tuần hành như thế này, công an, dân phòng đã có hành động ngăn chặn một số người bằng cách chặn cửa nhà những người này, bao vây không cho ra khỏi nhà để tham gia tuần hành. Những hành động như vậy thực ra đã diễn ra từ vài năm nay, trước mỗi cuộc tuần hành chống Trung Quốc hoặc khi có các sự việc nhạy cảm, quy tụ nhiều nhóm xã hội dân sự hay những nhà hoạt động nằm trong tầm ngắm của nhà cầm quyền. Không ít người để đến được các cuộc tuần hành phải ‘dạt vòm’ từ ngày hôm trước hoặc có những chiêu qua mắt lực lượng canh gác này.

Trở lại cuộc tuần hành sáng nay, sự kiện đã diễn ra trong suôn sẻ, không có đàn áp thô bạo. Tuy vậy lực lượng an ninh đông đảo vẫn bám sát cuộc biểu tình và quay phim, chụp ảnh những người tham gia.

Nhiều gương mặt mới xuất hiện bên cạnh những ‘cây biểu tình’ quen thuộc. Biểu ngữ ngày càng đa dạng, phong phú như: Yêu cầu bảo vệ môi trường, không được chặt cây xanh, minh bạch việc chặt cây mờ ám, khởi tố những kẻ tội phạm chặt cây….

Cũng sáng nay, một cuộc tuần hành ‘quốc doanh’ đã diễn ra ở Bờ Hồ vớ cái tên “Hành trình năng lượng xanh”. Được biết, cuộc tuần hành này vừa được khởi xướng ngày hôm qua. Rất có thể, đây là hành động của chính quyền nhằm làm loãng không khí của cuộc tuần hành bảo vệ cây xanh.

Tuy nhiên “Hành trình năng lượng xanh” đã diễn ra rất tẻ nhạt và kết thúc sớm sủa, không làm ảnh hưởng bao nhiêu tới buổi tuần hành vì cây xanh.

Một số hình ảnh:

10471193_10202771760330088_2833521014683497207_n

minhbach

 

chupanhtreephuongẢnh Facebook

 

9 Phản hồi cho “‘Yêng hùng thì đánh China’”

  1. BaSaNgàn says:

    Yênghùng(mới) dám đánh china
    Chứ anhhùng thì không dại kiểu bán nhà chơi ngông!
    Thằng ngông ăn nói khậtkhùng
    Hỏi mỹ, nga, có dám đánh? Nữa là ông việttèo???!!!

  2. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Yêng hùng bóp dế China,
    Trực thăng rơi rụng còn ra cái gì *
    Khôn hồn thì phải nghĩ suy
    Từ bỏ cộng sản cứu nguy sơn hà

    * Hãy đọc: “Bốn tháng – Ba tai nạn: Quân đôi Nhân dân có bảo vệ được Tổ Quốc không?”

  3. Dân Quê VN says:

    Cây xanh trổ lá cũng xanh
    Việt gian bán nuớc chặt cành cây khô
    Chung qui cũng tại lão Hồ
    Tay sai cộng phỉ, cơ đồ dâng china

  4. Dân Quê VN says:

    “Yêng hùng thì đánh China,
    Hiếp dân, rụt cổ hoá ra lũ hèn
    Cộng nô là lũ việt gian
    Tay sai Trung cộng, lũ hèn hiếp dân

  5. Thếkỷ says:

    Yêng hùng gì?sợ Chai-na,
    sợ lây cả “cửa” qúy bà Việt Nam

  6. Theky says:

    Yêng hùng mà sợ Chai-na
    sợ lậy cái “cửa” đàn bà Việt Nam

  7. Lac Hồng 47 says:

    Lại ” Hành trình……”!!! Sao dạo này đám việt cộng và thân cộng hay dùng chữ “Hành Trình…” thế! Hay là sợi chỉ đỏ lại xuyên suốt chăng? Hi…hi

  8. TT says:

    Bởi vì đảng sợ China
    (Nên) sai công an đánh đàn bà trẻ con!

  9. Kevin To says:

    CÂU THƠ HAY

    Trích:

    “Yêng hùng thì đánh China,
    Đừng đi chặn cửa bà già trẻ con”

    Yêng hùng thì đánh Trung hoa,
    Đừng đi chận cửa bà già, trẻ con.

    Kevin To, USA.

Phản hồi