WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mới ra thái bình

 

Tàu Trung Quốc đang đeo bám tàu Mỹ trên biển Đông

Tàu Trung Quốc đang đeo bám tàu Mỹ trên biển Đông

Cụ trạng trình Nguyễn Bĩnh Khiêm có câu sấm truyền bất hủ “Mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra Thái Bình”.

Anh Tôn Thất Lộc, một người bạn nằm bên tôi trong trại tù cọng sản, giải thích nghĩa câu sấm truyền này như sau “Đây là một câu sấm nói về chiến tranh chết chóc. Chữ Thái Bình ở đây có hai nghĩa là Thái Bình Dương và hòa bình. Như thế sẽ có một trận đánh lớn ở Thái Bình Dương mới có hòa bình”.

Tôi vừa nhận được tin một người bạn cho biết anh Tôn Thất Lộc đã qua đời tại California. Trước năm 1975 anh là thiếu tá đang chuẩn bị đi Pháp để nhận gia tài 50 chục triệu đô từ một ông chú. Quân cộng sản vào chiếm miền Nam đã đưa anh đến nằm bên tôi và cũng đói như tôi và bao anh em khác vì tiền chưa lãnh được không biết trước khi qua đời anh đã lãnh được số tiền đó chưa vì tôi đã mất liên lạc với anh từ ngày ra trại tù cho đến nay. Khi anh giải thích câu sấm truyền vào năm 1979 thì tôi để ngoài tai vì chẳng có chút gì logic gì cả nhưng với tình hình hiện nay và nhất là sau khi đọc bản tin dưới đây thì một trận chiến ngoài Thái Bình Dương có thể xảy ra làm tôi nhớ đến lời giải thích câu sấm truyền của anh Tôn Thất Lộc.
Bản tin đó như sau :
Mỹ đưa quân đội và vũ khí hạng nặng vào 8 căn cứ tại Biển Đông
Nguồn tin từ RFI tiết lộ, Hoa Kỳ chính thức yêu cầu Phillipines về việc ĐƯA QUÂN ĐỘI VÀ VŨ KHÍ HẠNG NẶNG CỦA MỸ VÀO 8 CĂN CỨ QUÂN SỰ ở Philippines.
Danh sách các căn cứ đã được xác định:
– 4 căn cứ trên đảo chính Luzon.
– 2 căn cứ khác trên đảo Cebu.
– 2 căn cứ trên đảo Palawan ở miền Tây Philippines, nằm gần quần đảo Trường Sa đang tranh chấp tại Biển Đông.
Theo hãng tin Reuters, các vũ khí hạng nạng bao gồm:
– Tàu khu trục nguyên tử tàng hình hiện đại.
– Máy bay tàng hình ném bom nguyên tử.
– Máy bay chiến đấu tàng hình siêu tối tân.

Trong cùng diễn biến “nóng” này, tờ Nguyệt San “Lợi Ích Quốc Gia” của Mỹ ngày 23/4 / 2015 đưa tin rằng: KHÔNG QUÂN MỸ TUYÊN BỐ TẬP TRUNG TẤT CẢ MÁY BAY NÉM BOM HẠNG NẶNG VÀO BỘ TƯ LỆNH TẤN CÔNG TOÀN CẦU để đối phó với Trung Quốc. Một trong những lý do khiến Mỹ ào ạt đổ quân vào Đông Nam Á vì Trung Quốc sẽ đưa các máy bay đánh bom hạng nặng ra Hoàng Sa và Trường Sa tại các địa điểm:
– Bãi đá Chữ Thập (Trường Sa): Trung Quốc đã hoàn thành đường băng dài hơn 1.300m. Hiện họ đang tiếp tục xây dựng thêm để kéo dài đường băng đạt mức 3.110m.
– Đảo Phú Lâm (Hoàng Sa): Nó đang mở rộng đường băng dài 2.300m hiện tại để thành đường băng dài 3.000m.
Không ngồi chờ Trung Quốc triển khai hỏa lực, Mỹ đã chính thức bao vây Trung Quốc bằng cách tung quân đội và vũ khí hạng nặng trước vào những cứ điểm quan trọng ở biển Đông trước khi trận hải chiến có thể xảy ra….
Liệu chiến tranh thế giới đã khởi đầu , bắt đầu để giải quyết mọi vấn đề trong bối cảnh các bên , các phe không thể nào “thương lượng kiểu hòa bình & nhân nhượng” như hiện nay ??
(Nguồn: Reuters & RFI)

FB Trương Văn Khoa
Mỹ là một quốc gia siêu cường số một đã giữ vai trò lãnh đạo toàn thế giới suốt thế kỷ qua. Trong quá khứ những quốc gia như Anh, Đức, Nhật, Liên Xô, Liên Hiệp Châu Âu mon men giành quyền lãnh đạo thế giới đều bị Mỹ hạ bệ.

Nay Trung Quốc đang tìm mọi mánh khoé để giành quyền lãnh đạo thế giới thì sẽ không thể đi ra ngoài tầm ngắm của Mỹ. Một kế hoạch hạ bệ Trung Quốc đã được đặt lên bàn mổ của các Think Tank ở Mỹ. Kế hoạch đó đã bị xì ra ngoài, chia Trung Quốc thành 5 nước nhỏ.
Lẽ dĩ nhiên kế hoạch là những thứ được nằm trên giấy còn thực hiện được hay không là một chuyện khác. Bài viết này chỉ bàn về trận đánh ở Thái Bình Dương (Biển Đông) có hay không mà thôi.

Tại sao Chu Vĩnh Khang bị truy tố ? Vì Chu Vĩnh Khang có lần chê Tập Cập Bình không có đủ uy dũng để cai trị nước Trung Quốc to lớn. Chu Vĩnh Khang đã chạm phải lòng tự ái của Tập Cập Bình nên ông ta phải làm dữ để chứng tỏ mình là một là một thiên tài trong cai trị.

Tôi không biết tên vị quân sư quạt mo nào đã hiến cho Tập Cập Bình kế thổi phồng lòng yêu nước trong toàn dân bằng cách mở rộng bờ cõi ra Biển Hoa Đông và Biển Đông. Biển Hoa Đông thì không thể thành công vì đụng phải anh Nhật Bản quá hung dữ. Biển Đông thì chắc chắn nắm trong tay vì gặp thằng đàn em cộng sản Sản Việt Nam hèn hạ, cúi đầu dâng hiến.

Miếng ăn đang nằm trước miệng nên Tập Cập Bình nào chịu buông ra. Nếu mai đây Trung Quốc tuyên bố lập vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) để tiến tới độc chiếm Biển Đông thì Tập Cập Bình mắc phải một sai lầm nghiêm trọng: Làm cản trở lưu thông trong một vùng biển tập nập nhất trên thế giới.
Trong tương lai rất gần một vụ chìm tàu có thể được dàn dựng để có cớ Mỹ ra tay. Bom tấn của cô Dương Nguyệt Ánh dùng để trị Iran sẽ dược kéo ra khỏi kho cho mấy cái đảo nhân tạo của Tàu cộng ở Biển Đông về lại biển.

Nếu Trung Quốc chống lại thì Mỹ sẽ đánh luôn để chia Trung Quốc làm thành năm nước nhỏ. Trận đánh ngoài Thái Bình Dương mà trạng trình Nguyễn Bĩnh Khiêm tiên tri vào mấy trăm năm trước cũng được các thầy bàn ở Phương Tây hiện nay cho rằng Biển Đông là trận đánh mở màn cho thế chiến thứ III.
Anh Tôn Thất Lộc ơi ! Sao anh không sống thêm vài năm nửa để xem trận đánh ngoài Thái Bình Dương. Tôi không hiểu anh xuất thân từ lò nào mà sao anh giỏi như thế.

© Nguyễn Kim Anh

© Đàn Chim Việt

8 Phản hồi cho “Mới ra thái bình”

  1. tèo says:

    Phải anh TT Lộc là người viết về PP. Dưỡng sinh Oshawa và in thành sách đầu tiên ở miền Nam?
    Anh cũng là người ngiên cứu về bói toán vàchồng của người có tài về bói toán nổi tiếng ở Huế? Bà ta có qua Mỹ nhưng đã trở vê vn?
    Kẻ góp ý biết được ,trong lúc nói chuyện vói “FM đầu bạc ” ,được nghe anh kể chuyện và đọc cho nghe 4 câu thơ nữa Hán ,nữa Việt ,nói là của cụ Trạng trình do anh TTlộcc(?) dọc cho anh và các bạn nghe Vì không có giấy bút ghi lại và đã qua gần 40 năm nên không nhớ được trọn bài nhưng nhớ được 01 câu “…Biển Đông dậy sóng huyết lưu hồng” Và cúng nhớ là anh FMDB có giãng là Nga và TC se xung đột lớn trên biễn Đông và cuối cùng Mỹ nhãy vào mới thái bình !
    Theo cục diện thấy hôm nay thì không thấy có khả năng Nga và TC đánh nhau mà là các dân tộc quanh biển đông sẻ là mặt trận đói đấu vói TC (Nhật ,Phi và các nước khác trong khối Á Châu),cuối cùng Mỹ nhãy vào kết thúc chiến tranh…
    Câu “10 người chết 7 con 3/chết 2 còn 1 mới ra thái bình”
    Người ta nhìn những vũ khí đã phổ biến đã thấy ghê gớm lắm rồi ,nhưng còn TIN là một số vũ khí tối tân khác mà Mỹ chưa cho công bố (tin như vậy) nên cho rằng nếu chiến tranh thư 3 xãy ra thì tại họa rất lớn,người chết rất nhiều …(dúng như sấm truyền)..
    Kẻ góp ý nhớ gì viết nấy ,nhưng TIN KẾT CUỘC MỸ SẼ THẮNG VÀ VN SẺ LA VN ĐÔC LẬP,TỰ DO HẠNH PHÚC THỰC SỰ..
    (tèo)

  2. GÓP Ý says:

    ” -Hôm nay , để xảy ra thế chiến lần thứ 3 , là điều cả các đại cường quốc đều e ngại . Biển Đông dậy sóng , HD981 lại tiếp tục ra khơi .” : GÓP Ý : Sao Chú Chệt lại dại dột cứ lôi HDVật, HD981 của chú ra mà khoe mà chọc tức Chú Sam mãi thế này nhẩy . Sam nó ngứa mắt nó mà cho một một cái máy bay không người lái rớt xuống bể luôn ” ống khói ” HDV…thì chú tính sao ? Chú phản đối, nó xin lổi vì sự cố kỹ thuật như hồi nó pháo kích nhầm vào Tòa Đại sứ của chú thì sao, bắt đền nó hả, nó sẽ cho chuyên viên kỹ thuật tới sửa, một chuyên viên đến lại dăm ba ” Xịa” theo sau, chú có chịu không, nếu không chịu là chúng có cớ ” huề ” không chịu đền, chú ăn d…nó mà trừ à ? Nó chuyên trên “cơ” chú, xử ức chú có tức không, như chú vẫn xử với đàn em ấy .

  3. THIÊN HẠ says:

    Không cần phải dựa vào Sấm Ký ta mới biết mới tiên đoán được là chiến trận sẽ nổ ra tại biển đông mà hãy cứ nhìn xem con gấu panda đỏ đang đưa nanh vuốt ra công ra sức quậy phá biển Thái Bình, để nó làm gì ? Để nó lấy lối xông đi bành trướng, cái sự thể này dù Mỹ còn đang bận tay vì những đường quyền ở Trung đông cũng đành phải nhín vài chưởng lực đưa ra đỡ gạt, cái gọi là ” chuyển trục “, hẳn gấu phải thấy rõ mà cụp đuôi để lỉnh chớ, chọc giận mãi, cao bồi nó mà nóng máu lên, nó rút súng ra, và một khi nó đã rút súng là nó ” pằng “, mà khi nó đã ” pằng ” là chỉ có nước chết không có cách gì đỡ gạt tránh né kịp đâu gấu à . Kỳ này gấu mà lăn cù nữa, là tụi nó nhẩy vào sẻ thịt gấu chia năm sẻ bẩy ăn có đấy gấu ơi .

  4. Thức Tỉnh says:

    Hôm nay , để xảy ra thế chiến lần thứ 3 , là điều cả các đại cường quốc đều e ngại . Biển Đông dậy sóng , HD981 lại tiếp tục ra khơi . Tàu khơi khơi tuyên bố hùng hổ , Mỹ bắt đầu diệu võ dương oai .

    Nhưng , tháng 9 này Tập lại sang Mỹ , được tuyên bố sau chuyến đi vừa rồi của Bộ trưởng Ngoại giao Hoa kỳ . ĐCSTQ không cần Mỹ , nhưng rõ ràng Tập cần Obama ! Rõ ràng nhất cuối cùng TBT Nguyễn phú Trọng vẫn phải sang chầu Mỹ ! ĐCSVN phải hạ mình để được vào TPP .

    Biển Đông dậy sóng là cơ hội cho Mỹ xoay trục về Châu Á , cái lưỡi bò được chuẩn bị từ thời Chu vĩnh Khang để giải toả nạn khát dầu cho TQ ắt bị cắt , Tập không cắt được thì Mỹ giúp Tập cắt vì không thể bùng nổ chiến tranh với Mỹ tại Biển Đông , khi nền kinh tế TQ gặp khó khăn và nội loạn .

    Chính trị , kinh tế , quân sự , phải đi cùng với nhau , đôi khi thấy vậy mà không phải vậy . Con đường chủ trương Bành Trướng TQ nó có sẵn trước thời Tập chấp chính , Tập chỉ có thể rà thắng chứ không thể thắng gấp . Các tập đoàn kinh tế kinh tế TQ ở nước ngoài từ Châu Phi đến Trung Đông và Nam Mỹ , thuộc trào lưu Chu vĩnh Khang , hầu như tất cả đều dậm chân tại chổ vì phiến loạn chiến tranh không thể thâu hồi vốn . Thế giới mất niềm tin ở TQ , cũng như sẵn sàng cho sơ hở để xẻ thịt TQ về mặt ngân hàng !

    Biết đâu ! Obama hùng hổ tạo điều kiện cho Tập rút lại cái lưỡi bò trước ĐCSTQ , trả lại HS , TS cho VN , để cho ĐCSVN rã đám theo Mỹ trước khi Tập trở thành một Putin thứ 2 ?

    VNCH có thể mất vào năm 1975 nhẹ nhàng không ai lường được , dầu nhiều người biết MN sẽ mất . Vậy hôm nay CSVN sẽ thúc thủ bó tay quay đầu là ngạn , nhìn thấy thạt khó khăn , nhưng tại sao lại không tin có thể xảy ra ?

    Đôi khi bất chiến tự nhiên thành để phù hợp với Trạng Trình và nhất là ý trời ! Vì dân Việt đã lầm than đau khổ quá nhiều . Không phải đã chết bảy còn ba , chết hai còn một hay sao ?

  5. HÔN QUÂN says:

    Cái sự thể ngày nay đất nước Việt Nam ta còn thua cả Căm-Bốt Lào cũng là vì mấy ông hôn quân trí não nông cạn mà dè bỉu : ” đèn gì không có dầu rồi treo ngược mà lại thắp sáng được, xe gì không có ngựa kéo mà chạy nhanh như gió , láo ! ” ( Đó là đèn điện và xe ô-tô) khi phái đoàn Phan thanh Giản, Cao Thắng đi Pháp về làm tờ trình tâu Vua Minh Mạng bị nhà vua phê như vậy . Trong khi Minh Trị hoàng Đế Nhật cho dân đi du học Anh quốc ( học đóng tầu ) Đức để học khoa học kỹ thuật, kết quả ngày nay ta đều biết, so ra với Nhật ta thế nào ! Vậy điều gì ta chưa biết đừng nên ” dè bỉu ” như mấy ông hôn quân này . không nên . Có thể mắt thứ ba của Tôn thất Lập cũng nhìn thấy vậy, điều mà triết gia N. Malebranche nói : trong con người ta có một tiếm lực có thể cảm thông trực tiếp với vũ trụ, tiềm lực đây ý chừng Malebranche muốn ám chỉ là con mắt thứ ba ?

  6. SẤM TRUYỀN says:

    SẤM KÝ : Về sau thì chưa biết, nhưng tới thời điểm này nhân loại mới thấy chỉ có 2 nhân vật có kỳ tài được thiên phú cho biết rõ trước ( tiên tri ) bộ máy Trời ( Thiên cơ ) . Phương Trời tây có Nostradamus, Đông thì Nguyễn bỉnh Khiêm . Sao vậy, vì trong cơ thể con người ta ” Tùng quả tuyến, pineal gland ” là một tuyến nội tiết ( endocrine gland ) tuy nhỏ bó nhất, nhưng nó giữ những chức vụ ngoài việc điều hòa các sinh thái ( métabolisme ) trong cơ thể, khi phát triển đặc biệt, nó còn có khả năng liên lạc, cảm nhận với các môi trường ( thế giới ? ) vô hình, bên ngoài nên nó được coi như là tai mắt thứ ba ( third eye ), như trong trường 2 vị tiên tri đây mới có thể biết trước được bộ máy Trời . Chưa thấu hiểu, ta đừng cho là dị đoan, hãy cứ chờ xem

  7. chị hai says:

    Cái Lò nơí anh Tôn Thất Lộc xuất thân to cở nào ? chỉ có chị NKA, DNA và MVH biết

  8. Choi Song Djong says:

    Không cần chiến tranh mà nên tạo cơ hội xé bọn chệt ra năm sáu mảnh,tụi nó đời đời tranh nhau miếng ăn thì có khó gì chuyện phân 5 xẻ 7 .

Phản hồi