WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mặt trận cho người tới khủng bố, đòi tịch thu báo

Tác giả Bằng Phong Đặng Văn Âu (bên phải)

Tác giả Bằng Phong Đặng Văn Âu (bên phải)

Có một số anh em Không Quân không hề biết chuyện tôi đăng bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC của anh Đào Vũ Anh Hùng trên Giai phẩm Lý Tưởng vào năm 1988, mà bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cho người đến khủng bố. Họ đòi tịch thu báo. Tôi nhất định cự tuyệt, bởi vì đây là một bức thư tâm tình của người Không Quân gửi cho người Không Quân, đòi hỏi bạn “đồng chí” phải nói lên Sự Thật về việc làm kháng chiến mờ ám, khuất tất của Mặt Trận. Tôi viết lời tòa soạn với lời hứa hẹn sẽ dành cho KQ Nguyễn Kim Huờn trả lời trên số báo Lý Tưởng sắp tới.

Tôi ứng xử rất công bằng, vô tư giống như một tờ báo có đạo đức, nghĩa là không đứng về phe nào trước công luận. Thế mà Nguyễn Kim Huờn, Tổng Vụ trưởng Quốc Ngoại của Mặt Trận, cho đoàn viên thuộc Thành bộ Houston gọi điện thoại liên tục ngày đêm để đe dọa tính mạng bạn Trần văn Nghiêm (Hội trưởng) và bản thân tôi (Chủ bút Lý Tưởng).
Tôi nghĩ rằng chúng ta là những chiến sĩ hết lòng chiến đấu bảo vệ quê hương. Chẳng may mất nước, phải tha hương sống đời tị nạn đã là nhục lắm rồi. Còn có cái nhục nào bằng người vô Tổ Quốc? Nay lại có cái hạng người cũng tị nạn như mình, bày trò kháng chiến bịp bợm để vơ vét tiền mồ hôi nước mắt của những người còn thiết tha đến đất nước, dám hăm dọa chúng ta thì không thể chấp nhận được. Hơn nữa Nguyễn Kim Huờn hãy là đàn em của nhiều người trong Ban Biên tập Lý Tưởng?

Chẳng những tôi không thu hồi tờ báo, tôi còn tự bỏ tiền túi ra để làm số báo THẦN PHONG để chống lại hành động côn đồ của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh.

Cái tồi bại của những con người mượn danh nghĩa Kháng Chiến là trò chụp mũ cộng sản. Thiếu tá Phạm Đăng Cường, phi công Khu trục F-5 bị kẻ gian vào nhà, không một thứ gì bị mất cắp, ngoài bức thư của cô em gái từ Việt Nam gửi sang xin anh cho em một ít thuốc Tây mà ở Việt Nam không có. Thế là chúng dùng phương pháp rỉ tai, phao vu cho Cường liên lạc với Việt Cộng! Cái trò anh chống chúng, đều bị chúng chụp cho cái nón cối Việt Cộng. Chẳng khác nào ai chống Cộng sản, đều bị Cộng sản chụp cho cái mũ Việt Gian. Tôi cũng bị chúng rỉ tai đồng bào rằng tôi là cộng sản vì có anh đi theo cộng sản!

Không những đoàn viên Mặt Trận chụp mũ Cường, mà ngay cả những đảng viên của Cường trong Liên Minh Dân Chủ của giáo sư Nguyễn Ngọc Huy cũng tỏ ra nghi ngờ về lập trường chính trị của Cường. Anh tỏ ra hết sức buồn bã, thất vọng về tình đồng chí trong đảng của mình. Một hôm quá nản, Cường đành lấy cái chết để minh oan. Tôi rất buồn và rất căm phẫn, vì mất một người bạn tâm huyết. Không khí sợ hãi trong thành phố Houston lúc bấy giờ rất căng thẳng, vì họ từng biết cái chết của ký giả Đạm Phong làm tờ báo Tự Do vạch trần sự gian dối của Mặt Trận mà bị kẻ gian ám sát tại nhà.

Anh em KQ hết sức lo lắng cho tính mạng của tôi, nhưng cũng đành bó tay vì sợ liên lụy. Tôi biến thành một Lone Ranger!

Mới đây cơ quan truyền thông ProPublica được Ủy Ban Bảo Vệ Ký Giả (Committee to Protect Journalist) bảo trợ, gửi phóng viên điều tra đi tìm ai là thủ phạm trong cái chết của 5 ký giả), có lẽ các anh đã biết qua tin tức? Nếu ngày đó mà tôi cũng bị bắn chết, thì số ký giả bị chết phải là con số 6! Nên nhớ ký giả A. C. Thompson là người đã phanh phui nhiều tội phạm trong các băng đảng, chứ không phải là tay mơ để Việt Tân qua mặt.

Tôi gửi kèm theo đây bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC để quý anh biết nỗi lòng yêu nước của nhà văn Đào Vũ Anh Hùng tha thiết đến vận mệnh đất nước và tương lai dân tộc là dường nào. Anh Hùng đúng là một chiến binh VNCH đích thực, luôn luôn sống theo tôn chỉ TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM.

Vì yêu nước, anh Hùng đã tham gia tổ chức kháng chiến phục quốc, nhưng khi thấy sự dối trá lừa bịp của tổ chức là lên tiếng và khẳng khái bước ra; chứ không giống như Nguyễn Kim Huờn cũng là một người Không Quân anh em với chúng ta, lại đem côn đồ đến hăm doa anh em. Nguyễn Kim Huờn xác quyết với tôi đã ra khỏi Việt Tân trước mặt anh em KQ vào đầu tháng Tư năm 2013 tại nhà anh PQĐ, thế mà tới nay vẫn còn lầm lũi trong một tổ chức lừa bịp, thì không hiểu Nguyễn Kim Huờn có còn lương tâm hay không, còn xứng đáng là một chiến sĩ KQ hay không? Có còn dám mở miệng hát: “Ôi Không Quân danh tiếng muôn đời” hay không?

Trong khi anh em chúng ta đem sức cần lao kiếm ba cọc ba đồng để nuôi gia đình và giúp bà con ở quê nhà, thì Nguyễn Kim Huờn lãnh lương Kháng Chiến rất cao và không phải đóng thuế, các anh có thấy vui không?

Vài hàng tường trình để anh em rõ.

Nguyễn Xuân Nghĩa, một lãnh tụ cao cấp của Mặt Trận mới viết một bài mắng Cộng Đồng rất hay: “Trong một xứ của người câm thì người mù mắc bệnh điếc” của nhà thơ người Bỉ tên là Louis Scutenaire.

Xin tất cả quý anh đồng đội cũ của tôi hãy cùng nhau cất lên tiếng nói trước sự dối trá, lừa đảo, gian ác để không bị Nguyễn Xuân Nghĩa không dám bảo chúng ta vừa mù, vừa câm, vừa điếc.

Trân trọng kính chào quý anh Không Quân.

Bằng Phong Đặng văn Âu

53 Phản hồi cho “Mặt trận cho người tới khủng bố, đòi tịch thu báo”

  1. Hà Giang says:

    Càng suy nghĩ tôi càng nghi ngờ nhân vật Nguyễn Kim Hườn trong bài viết của tác giả và những tay ám sát các nhà báo chính là bọn nằm vùng cộng sản hoặc những kẻ ngu dốt bị cs dùng đồng tiền sai khiến nhằm phá vỡ uy tín của MT Hoàng Cơ Minh cũng như gây chia rẽ trong cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản. Tác giả có thể do trực tính mà lại rơi vào cái bẫy của cộng sản chăng?

    • tonydo says:

      Suy nghĩ rộng!
      Đáng trân trọng!
      Cám ơn!

    • Peter_the Great says:

      Gắp lửa bỏ ta người là nghề của chàng VC. Sao mà CD VN HN sau bao nhiêu năm vẫn còn ngây thơ quá vậy ? Chuyện 16 tấn vàng chúng đổ thừa cho Tông tông Thiệu cuổm ra nước ngoài để ăn chơi phè phởn còn sờ sờ mắt mà bây giờ tin vào máy tên nhà báo hỉ mũi chưa sạch khi mấy chuyên mờ ám xảy ra. Hảy để y trong giờ phút hiểm nghèo cho bọn chúng thì có những chuyện ruồi bu gây chia rẻ, ngờ vực ra trong CD

  2. Người trong nước says:

    Đây chính là phản hồi đúng đắn nhất dành cho cá nhân ông Đặng Văn Âu và cũng cho Đàn Chim Việt, quý toà soạn có nhận thấy Đàn Chim Việt ngày càng xa rời mục tiêu cổ võ tự do dân chủ trên đất mẹ Việt Nam không ? Những bài viết kích động thù hằn cá nhân, phiến diện một chiều, bất chấp mục tiêu chung thì giúp ích gì cho Việt Nam, có chăng chỉ là thoả mãn cái tôi nhỏ nhen mà thôi.

  3. Hoan Nguyễn says:

    Chắc đã 2-3 năm tôi mới ghé vào đọc Đàn Chim Việt. Trên trang nhất có 9 bài thì có đến 4 bài nói về Terror in Little Saigon. BBT ĐCV xem ra rất thích đề tài này, tại sao? Ông Đặng Văn Âu ngồi ở Mỹ chê ông Hoàng Cơ Minh và giờ đây vẫn chống Hoàng Cơ Minh. Ông Hoàng Cơ Minh đã hy sinh ngoài chiến trường. Chỉ bao nhiêu đó đã thấy tư cách của 2 nhân vật này. Tôi chẳng theo Mặt Trận nhưng đối với tôi Hoàng Cơ Minh là vị anh hùng. Nên công bằng là nếu bắt được kẻ giết người thì trị tội chứ lôi ông Hoàng Cơ Minh vào làm gì. Tôi sẽ phục sát đất ông Đặng Văn Âu khi ông dám về VN viết báo phê bình các lãnh tụ CSVN.

  4. Dân Việt says:

    Cộng sản Việt Nam có ý kiến : Cảm ơn các bạn đã làm đúng ý chỉ đạo của chúng tôi ( Những cái trò thọc gậy bánh xe , gây chia rẽ , mâu thuẫn thì không ai thì không ai bằng chúng tôi đâu ), để chúng tôi rảnh tay làm việc khác .

  5. Thực Lòng says:

    .Thực lòng mà nói Cái ông D v Au nầy cứ quanh đi quẩn lại chửi bới VT , tự khoe mẻ đề cao mình , và thường lội cái hủ mắm NCK lên đầu mà đi rêu rao ….( may mà bài nầy không có )Nghe hoài cái điệp khúc đó ,oải lắm rồi nghe ông !Tóm gọn lại 3điểm để ông suy nghĩ cho những lần viết khác nha:
    1)Về cá nhân Hoàng cơ Minh đã hy sinh thì chê trách điểm nào ??Còn Mặt Trận có kêu gọi quyên góp nầy nọ và sổ sách không minh bạch ,lem nhem thì đó là lỗi của họ (nếu có ),nhưng mà sự kêu gọi quyên góp tài chính là bắt buộc phải có nghe để vận hành Mặt Trận ,đó là chuyện phải …!đừng ăn nói xách mé; không đúng !!
    2)Còn chuyện ông Cường cùng khóa KQ,ở cùng địa phương với ông mà tự tử ,trong lúc ông không… rét mà còn dám lên gân nữa …thì tôi cho cả 2 ông đều ….. dở hết !!(xin lỗi trước hương linh ông Cường )Miễn phân tích vì dài dòng lắm .!
    3)Từ nay về sau xin ông đừng nhắc đến ông NCKỳ dùm nghe ;xét ra ông ta có gì hay ho đâu mà ông ráng tô trét hoài .Tôi bực nhất là ông ta nuôi dưởng đám SV Việt cộng ,Mẫm ,Nuôi ,Dầy …..v.v
    để phá rối ,chống ông Thiệu đó .Dòi trong tủy dòi ra !! Không khá được !!
    Từ ngày ông Kỳ về VN thì trong hàng SQ KQ có mấy người ủng hộ ông ta ???
    Ngay mấy ông cựu Tư Lệnh KQ :ông N X VINH ,ông Huỳnh H Hiền mà chê trách ông Kỳ là ông AU nhảy ra đớp táp thẳng cánh, hỗn láo không từ lời lẽ và thủ đoạn nào .Trong giới KQ ai cũng bất nhẫn và ghê tởm lắm .Họ sợ mang tiếng …..!Nói ít …ông phải hiểu nhé !
    Nếu ông nghĩ lại ông Kỳ có bằng ai trong chuyện Lương Sơn Bạc không ?? Tài cán chi đó mà mong !!Là một Pilot vận tải là OK ,May mắn mồ mả cha ông phát lên ,nên ông Kỳ lên đến chức Tư Lệnh KQ là hết cỡ ,quá mức rồi …đó!!. ông Au nên nghĩ xem lại đi nhá !

  6. Dao Cong Khai says:

    Trong chiến tranh VN, kẻ thù của chúng tôi là VC và người Mỹ tới giờ chót họ chẳng phải là đồng minh của chúng tôi nữa; vì rõ rang` hôm nay họ đã bắt tay với VC và mang VC sang Mỹ để đánh phá cộng đồng tị nạn chúng tôi.

    Ngày xưa, khi đi vào những xóm nghèo nàn hẻo lánh, nghe thấy toàn nhạc cải lương, không có ánh điện ban đêm mà chỉ loe loét vài ánh đèn dầu tôi luôn thấy rợn người vì mấy chỗ đó toàn là VC. Nhưng hôm nay ở Mỹ, những người tị nạn nghèo và không có quyền chức, không có uy tín gì thì hầu hết là những người thực sự chống cộng. CS nằm vùng ngày nay mọc lên từ những ông có danh tiếng trong cộng đồng, có thành tích chống cộng và có uy tín thời xưa. Những tay sai VC mới này toàn nằm trong những thành phần trí thức khoa bang, tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng khắp nơi trên thế giới….

    Và ở bên VN cũng vậy. Những xóm nghèo nàn đói rét là nơi tập trung những gia đình lính VNCH cũ; những nơi nhà sang cu*a? ro^ng. ở mien Nam đều toàn nói going Bắc Kỳ, tập trung toàn can bộ VC. Tôi muốn nói ra*ng` cả CS và tư bản đều là kẻ thù của nhân dân VN cả. Ngày trước VNCH không giữ nổi chủ quyền của mình là vì tư bản Mỹ muốn mở rộng chiến tranh. Hôm nay sau khi CS đã thắng trận thì họ lộ nguyên hình trở lại là những kẻ bám đít tư bản, những tên cai trị cực kỳ phong kiến, độc tài và man rợ. Họ hô hào CS để lợi dụng nông dân nghèo VN hy sinh đi làm bia đỡ đạn cho họ, để rồi sau khi họ nắm trọn quyền cai trị thì họ không còn ngại gì để lộ nguyên hình mình là tư bản và phong kiến độc ác.

    Tay sai của VC hôm nay chính là tư bản, những kẻ kinh doanh giầu có, những hang trí thức, khoa bang?, những người có uy tín trong cộng đồng và những cấp tướng tá, sĩ quan và chính quyền ngụy cũ. VC nó cần móc nối những thành phần đó để làm tay sai cho nó, người nghèo ở trong và ngoài nước ngày nay VC không thể lợi dung được gì nữa. Bởi vì giai cấp này nay họ đã nhận chân được VC là những kẻ lừa đảo, gian ác, độc tài và phi nhân.

    Ông Bằng Phong Đặng Văn Âu là một nhà báo treo cờ quốc gia… có thể trong quá khứ ông cũng là những người chống cộng như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy… Nhưng những trang trí bề ngoài của ông hôm nay, một người từng mò về VN tiếp xúc với can bộ VC… Ông đâu có gì đáng tin cậy nơi những người tị nạn chúng tôi, so với ông Hoàng Co Minh một người đã hy sinh ngoài mặt trận. Ai tin nổi lời của ông Đặng Van Âu mạt sát Mặt Trận của ông Hoàng Co Minh.

    Ông Bằng Phong Đặng Văn Âu là một nhà báo treo cờ quốc gia… có thể trong quá khứ ông cũng là những người chống cộng như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy… Nhưng những trang trí bề ngoài của ông hôm nay, một người từng mò về VN tiếp xúc với can bộ VC… Ông đâu có gì đáng tin cậy nơi những người tị nạn chúng tôi, so với ông Hoàng Co Minh một người đã hy sinh ngoài mặt trận. Ai tin nổi lời của ông Đặng Van Âu mạt sát Mặt Trận của ông Hoàng Co Minh.

    Tôi ủng hộ tất cả những tổ chức chính trị chống VC và hành vi của họ trên khắp thế giới dù họ hoạt động hợp pháp hay bất hợp pháp. Điều tiên quyết là CHỐNG CỘNG DIỆT CỘNG. Khi ông đã dính tới VC rồi thì khỏi cần nói chuyện với ông nữa, tôi để họng súng nó nói chuyện với ông. Còn luật pháp của Mỹ là cái quái gì so với chính trị? CIA Mỹ nó có tôn trọng luật pháp Mỹ không? Chính cái chết của TT Mỹ Kenedy, luật pháp Mỹ đã làm sáng tỏ vụ này chưa? Vì sao? là vì TT Kenedy có đường lối đi ngược lại quyền lợi của tư bản Mỹ, ông ta thuộc đảng Dân Chủ, lại công giáo chứ không phải tin lành. Đó là cái thối nát của chế độ tư bản, đồng tiền nó chi phối luật pháp của nó. Đó là cái thối nát của chế độ tư bản, đồng tiền nó chi phối luật pháp của nó. Còn vụ trung uý Mỹ Calley thảm sát man rợ hang tra*m thường dân VN ở làng Mỹ Lai, Quảng Ngai; bị đưa ra toà án quân sự của Mỹ, nhưng rồi cuối cùng được TT Nixon cho tha bổng. Quý vị có thấy luật pháp Mỹ nó vô lý không. Đó là vụ án chính trị giữa phe phản chiến và chính quyền quân sự Mỹ. Vụ thảm sát đó mang ý nghĩa chính trị vì nó bôi nhọ hình ảnh ngưồi lính Mỹ sang VN không phải để giúp dân miền Nam chống cộng, mà là để chém giết thường dân VN man rợ như vậy. Toà án Mỹ có gì là nghiêm chỉnh đâu?

    Chống cộng là hành vi thuần tuý chính trị, cho nên chẳng cần phải theo luật pháp của thằng nào cả. Kinh nghiệm là bắn chậm thì chết!

    • S.Lam says:

      Ông sống ở Mỹ hay ở đâu mà chửi Mỹ quá xá dzậy,cha nội?

      • chíphèo says:

        Sống ở Mỹ mà mơ tới Bác Hồ ly .nhớ tới cái WC vĩ đại không được sao ?
        Mỹ là ĐQ Thực Dân Mói như Đãng ta dã dạy, vậy sao không chửi Mỹ cho được,?
        Chửi hăng nữa ! Không thấy ngày nay cac lãnh đạo ta chơi vói Mỹ và Mỹ vẫn sợ ta sao?
        Gần tới Thanksgiving , ta càng chửi vì Nó biết nhớ ơn tổ tiên nhưng ta thì không !
        (cp)

      • Dao Cong Khai says:

        Nếu you vuơt biên tới Mã Lai sau ngày 19/3/1889 thì cũng ở cùng trại Bidong với tôi và bị thanh lọc. Bởi tui diện Mỹ nên Mỹ nên được gặp phái đoàn Mỹ và Mỹ nó nhận thì đi Mỹ thôi. Tị nạn mà, Cao Uỷ giới thiệu đi đâu thì đi đó; nó giới thiệu sang Tàu hay sang Nga song thì tôi cũng phải đi thôi. Nhưng ngoại trừ phải trở về VN thì tôi chống tới cùng.

        Nếu you ở trại Bidong Mã Lai thời gian đó sẽ gặp thằng Mỹ tên là Nguyễn Văn Hai. Thằng này tự giới thiệu nó là cựu đại tá Mỹ cố vấn mấy ông Cán Bộ Xây Dựng nông thôn VNCH trước 1975; công nhận sau khi nó vô trại thì mấy ông cbXDNT đậu thanh lọc hết và đi Mỹ hết. Nhưng tui ghét nó bởi vì nó vào trại tị nạn tuyên truyền, xuyên tạc chửi tập thể quân đội VNCH và chê bai cuộc chiến đấu chống cộng của người Quốc Gia. Mục đích chính của nó là để khuyến khích người vượt biên qua đó tình nguyên hồi hương, và Mỹ sẽ trợ cấp cho 300 đô la

        Thằng Mỹ này nó hay đứng ở mấy gốc cây cạnh mấy longhouses chứa tập thể người tị nạn, và người tị nạn bu tới nghe nó tuyên truyền và tranh luận lại với nó. Có nhiều ông lính VNCH cũ cũng cãi lộn với nó. Có nhiều ông bực mình tụ tập lại đòi đập nó; tôi thấy nó tức ói máu nói, nó nói tiếng VN rất giỏi, “tao cũng là một thằng lính, so*. gì tụi mày”. Nó lang bang tuyên truyền và chê bai chính phủ VNCH trong trại tị nạn và quảng cáo tiền đo la để khuyến khích người bị thanh lọc (và rớt thanh lọc) tình nguyên hồi hương.

        Nó lang thang trong trại Sungei Besi, Mã Lai mấy tuần lễ rồi trước khi nó về thì nó nhờ Cao Uỷ LHQ mời đồng bào tị nạn lên hội trường cho nó nói chuyện lần chót, và nó bị đồng bào chửi nó quá trời, trong đó có tui. Tui lên micro nói với nói, “chào ông, tui biết nước Mỹ các ông có nhiều đô la muốn làm gi cũng được, muốn bán đứng nước nào cũng được… Vậy thì cứ đổ nhiều đo la vô đi, sẽ có nhiều người xin hồi hương hơn. Tui không tiếc cho ai cả. Kẻ nào ham tiền cứ để cho họ trở vê`. Người Mỹ các ông có đô la, muốn làm gì cứ tiêp tục mà làm”.

        Thời học sinh VNCH bọn tôi, nghe những tâm sự của các đàn anh, mấy ông thầy thường buồn rầu về thời cuộc hay nói chuyện chính trị cho chúng tôi nghe; làm cho hs chúng tôi có nhiều hiểu biết thực chat của chính phủ Mỹ và những bịp bợm của các chính trị gia và truyền thông của Mỹ ở nước họ. Điều này đã làm cho một số học sinh chúng tôi dù khong thích VC nhưng cũng trở nên thiên cộng, ngay cả chính tôi. Trước 75 tôi đã chia sẻ cái căm hờn từ VC sang phía Mỹ.

        Cũng rất tự nhiên thôi. Bởi vì tôi rất độc lập, không bị tuyên truyền bởi ai và chỉ tin vào sự that . Từ năm 1963 trở về sau, khi Mỹ gửi đai sứ Caobotlodge qua VN thì trí thức VN hầu hết đều ghét Mỹ, nên tôi đã được các bậc đàn anh chia sẻ khá nhiều sự kiện chính trị thực tế mà trên radio, đài phát thanh VNCH không bao giờ dám nói ra, lý do đơn giản là vì VNCH đã bị lệ thuộc vào Mỹ, không dám làm gì nó. Ông Thiệu, ông Kỳ cũng biết rõ điều đó, và biết rõ hơn ai hết; nhưng họ cũng chỉ đủ khả năng chống Mỹ như những gì họ đã làm và lịch sử còn ghi lại. Ông Thiệu cũng đã từng bị Mỹ hăm là nếu cứ cứng rắn với nó thì ông ta sẽ bị chung số phận với TT Diệm.

        Nhưng học sinh VNCH cũ chúng tôi thì sau 75 là quên hết những ý thức chính trị đó và chống cộng 100%, ngoại trừ những thằng going họ nó là VC. Không thù Mỹ nữa và âm thầm ca ngợi thằng Mỹ ở trong long, bởi vì thời cuộc nó tạo dung nên những thằng công dân XHCN nhưng thờ Mỹ Nguỵ. Phải dung` danh từ thờ phượng mới đúng cái tư tưởng chính trị của người ta lúc đó.

        Bởi vì tôn giáo ở VN sau Giải Phóng là chỉ hợp pháp có một cái đạo, đó là đạo CS; và ai cũng bắt buộc phải theo tôn giáo mới của VC đó. Mọi tôn giáo khác đều bị cấm đoán và nếu không tránh né sự chú ý của VC thì sẽ bị bắt đi cải tạo (Sau này VC nó thành lập GH Phật Giáo Quốc Doanh thì lúc đó chữ PG mới trở thành hợp pháp, hiện nay chữ Cao Đài Hoà Hảo vẫn chưa là hợp pháp, còn công giáo thì vì sợ quốc tế nên 2 chữ đó VC nó vẫn lập lờ). Chỉ có một tôn giáo mới là CS và thương đế của nó là Karl Max và Lê Nin. Bác Hồ cũng giống như thánh A La của Hồi giao’, Thích Ca Mâu Ni của PG và Chua Giesu cua CG. Ai cũng phải theo đạo CS thì tui cũng phải theo thôi. Nhưng thời đại mới , không còn Mỹ Nguỵ nữa, và ngoài đời chỉ còn 1 tôn giáo là hợp pháp thì tâm hồn tôi phải hướng về Mỹ Nguy chư’ !

        Tưởng VC vô sẽ có hoà bình, thôi thì thua rồi phải chap nhận thôi; ai dè nào có yên ổn nổi với VC đâu, tất cả mọi thứ nhà nước quản lý; nhà cửa họ đuổi đi lúc nào không hay vì vấn đề là chính quyền VC ở SG đã công khai hăm doạ người dân chúng tôi như vậy. Do đó họ càng chửi Mỹ thì chúng tôi càng …NGƯỠNG MỘ Mỹ 100%. Tui giữ thái độ chính trị đó cho tới sau khi tui nghỉ học ở Mỹ; ra đi làm thì mới thực sự đối diện với xã hội Mỹ, lúc đó mới chú ý đến thời sự, lịch sử và thực tế ở Mỹ. Mới qua Mỹ tui ung hộ đảng Cộng Hoà mà.

        Tui đã xây du*ng. tất cả để làm lại tất cả mọi hình ảnh mới cho mình, nhưng người Mỹ họ đâu có để chúng tôi yên; họ đã bắt tay với VC và mời VC sang đây để chống phá người tị nạn chúng tôi. Họ đã mang VC vào các trường college để tuyên truyền, bôi nhọ chế độ VNCH, chà đạp lên những hy sinh của cha anh chúng tôi trong quân đội VNCH…Ôn lại lịch sử, và so sánh lại những gì mới được công khai hoá từ những hồ sơ bí mật của Mỹ; tôi thấy những tâm sự của các ông thầy tôi về người Mỹ thời VNCH đều hoàn tòan đúng sự that. Chính phủ Mỹ là công cụ của 1 nhóm tư bản Do Thai’, và chính ~ người lính Mỹ, dân Mỹ đều là nạn nhân của họ . Qua My~ mo*i’ chui? mo*i’ de^~ dang`, ngo^i` o VN chu*I? thang Tau` con` bi. di tu` nua.

  7. nhà nam says:

    Tớ cúi đầu khâm phục viễn kiến của các đại nhân như Đặng-văn-Âu,Tony Nguyễn,Thạch Đạt Lang…Mỹ là siêu cường,Cộng Sản thì nắm quyền ở VN 40 năm…Dù ở đây hay hở kia thì các bác đều ở bên thắng cuộc.Nhớ có lần bác Âu cũng từng khoe đã về VN và lên lớp cho cán bộ công an Việt-Nam hiện nay ngay trong trụ sở của họ…Phục các bác quá.

  8. Dao Cong Khai says:

    Tôi cũng nghĩ như thế, và ai cũng nghĩ như thế. Cá nhân ông Hoàng Cơ Minh, linh hồn của Mặt Trận phục quốc là một người đã theo đuổi lý tưởng và chết cho lý tưởng cao đẹp của quốc gia dân tộc.

    Từ nguyên tắc đó, tôi thấy những kẻ nói rang, Mặt Trận “khủng bố” người này, người kia nên suy nghĩ lại. Những kẻ lợi dung làm tiền chắc chắn đã có nhiều. Nhưng dù họ là người của Mặt Trận thì họ cũng chỉ là kẻ lợi dụng. Tôi chưa biết rõ bạn là ai, nhưng sự hy sinh của Hoàng cơ Minh đã chứng minh ông ta là người QG. Vì vậy nếu bạn cũng là người QG thì bạn chỉ có thể nói , những kẻ lạm dụng mặtt trận đã khủng bố bạn.

    VC thực sự nó có chính sách khủng bố rất rõ rang`, nhất là sau 75 tôi cũng đã từng làm việc cho VC, có nhiều đứa làm chung với tôi nó cũng có khủng bố nhưng tôi đâu đến nỗi phải chuyên môn khủng bố người ta đâu. Tôi muốn nói với bạn là cái chuyện khủng bố còn tuỳ thuộc vào cá nhân của người khủng bố nữa. Bạn bị thằng nào nó khủng bố thì chửi ngay cá nhân nó, tại sao lại nhắm vào ông Hoàng Cơ Minh?

    • TBA says:

      Đồng ý với bạn, trong tổ chức của Hoàng Cơ Minh có những kẻ quá khích và xuẩn nữa, đừng kết án cả cái tổ chức ấy. Hơn nữa ông Hoàng Cơ Minh đâu có ở Hoa Kỳ thường xuyên, ông xông pha đây đó để lo việc nước.

  9. Soul says:

    Thật là hay cho những người viết “phản hồi” trong bài viết của Bằng Phong Đặng Văn Âu. Khi viết tắt chử HCM… Không hiểu những kẻ viết tắt như vậy muốn ám chỉ ai? Không hiểu họ có cái đầu không hay là cái đầu bằng chất đậu hủ.

    Khi muốn nói đến Chủ tịch HOÀNG CƠ MINH, thì hảy viết thẳng tên, chỉ có vài cái gỏ trên keyboard mà cũng làm biếng để ba chử viết tắt HCM, khiến người đọc lại liên tưởng đến tên bán nước Hồ Chí Minh.

    Mấy người tự xưng là trí thức viết tắt kia!!! tỉnh giấc dùm chút nha!!!

  10. Làm Người says:

    Người Việt Nam theo chủ nghĩa CS thì gọi là VIỆT CỘNG
    Kẻ vì quyền lợi mà nối giáo cho giặc là tổn hại đến đất nước dân tộc thì kêu là VIỆT GIAN
    Không thể sống dưới chế độ độc tài CS mà phải tha hương cầu thực mong có được cuộc sống tự do và dân chủ, những người nầy được tôn là VIỆT KIỀU
    Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng thì kêu là VIỆT TÂN
    Trong hoàn cảnh đất nước dân tộc đã và đang bị Việt Cộng thống trị, gần 90 triệu dân Việt Nam đang rên xiết từng giờ từng phút cầu mong sao sớm được thoát khỏi cảnh lầm than đói khổ. Những người tự cho mình là yêu nước thương dân, có gắng bằng mọi cách để giải trừ tai kiếp CS ra khỏi đất nước Việt Nam lại không hiểu rằng “kẻ thù” thật sự là ai lại cứ lanh quoanh đánh phá những tổ chức chống Cộng thì quả thật đúng là NGU.
    Từ nay trở đi tiếng Việt lại có thêm một từ mới dành cho những kẻ chống cộng chống người chống cộng là VIỆT NGU.
    Ha ha ha Việt Cộng đang cười
    Thưa ông ÂU!
    Nếu như ông thật sự có lòng với đất nước dân tộc thì ông nên để giành chút hơi tàn còn sót lại mà giúp cho công cuộc giải trừ CS. Bởi vì rất đơn giản là kẻ thù của dân tộc Việt Nam là VIỆT CỘNG chứ không phải VIỆT TÂN. Nói ít mong ông hiểu nhiều.

    • Đại Ngu says:

      Rất hay! Rất đúng!
      Bớ cảnh sát: cả nhà chúng nó đánh nhau:
      - Thằng em tát tai thằng anh. Thằng anh tát tai bố nó. Bố nó tức quá, quay sang túm tóc mẹ nó vì không biết dạy con. Thế là cả lò nhà nó ăn cứt !

Phản hồi