WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

GS Nguyễn Đình Cống bỏ đảng

Tôi là Nguyễn Đình Cống, sinh năm 1937. Tôi vào Đảng Cộng sản VN năm 1985, tại đảng bộ Đại học Xây dựng, lúc 48 tuổi và đã được phong chức danh Phó giáo sư, tiến sĩ, hiện nay là Giáo sư.

GS Nguyễn Đình Cống

GS Nguyễn Đình Cống

Tôi vào Đảng với nguyện vọng đóng góp trí tuệ và công sức làm cho Đảng trong sạch, vững mạnh. Thế nhưng càng ngày tôi càng nhận ra rằng Chủ nghĩa Mác Lênin ( CNML) có nhiều độc hại, rằng Chủ nghĩa cộng sản chỉ là ảo tưởng , rằng thể chế hiện tại của VN là sự độc tài toàn trị của Đảng. Tôi đã viết nhiều bài phân tích sai lầm của Mác, viết nhiều thư gửi tổ chức Đảng góp ý kiến về việc từ bỏ CNML và thay đổi thể chế, viết ý kiến đóng góp cho Đại hội 12 với hy vọng đại hội sẽ có chuyển biến tốt về phía dân chủ. Thế nhưng ĐH 12 vẫn kiên trì CNML và đường lối chính trị cũ. Tôi thấy không còn lý do để tiếp tục ở trong Đảng, cũng là để tỏ thái độ dứt khoát với CNML và sự độc tài toàn trị của ĐCSVN.

Vậy tôi thông báo từ bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam từ ngày 03 tháng 02 năm 2016. Yêu cầu tổ chức Đảng xóa tên tôi khỏi danh sách.

Nguồn: Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đình Cống.
Điện thoại: 01689.578.620

20 Phản hồi cho “GS Nguyễn Đình Cống bỏ đảng”

  1. Trần Quang Thịnh says:

    Đảng CS VN cũng là một tổ chức chính trị . Trong Đảng có người tốt người xấu , người thế này , người thế kia . Quan điểm , nhân sinh quan của hơn 4 triệu đảng viên cũng không thể hội tụ hoàn toàn được . Có người ra vào đảng cũng là chuyện bình thường của một tổ chức chính trị xã hội . Chuyện ông Cống ra khỏi đảng cũng bình thường như có nhiều người xin vào đảng . Có gì ầm ỹ . Ông Cống ra khỏi Đảng cũng không ai làm khó dễ gì ông đâu . Lúc vào Đảng thì ông này xin xỏ , thề thốt , hứa hẹn cũng nhiều lắm .

  2. Viet Vuot Bien says:

    Nếu những người CS trí thức hiểu được như GS TS Nguyễn Đình Cống là mình không thể làm được gì được những tên chóp bu ngu dốt cầm quyền hiện nay thì tuyên bố BỎ ĐẢNG là một phương pháp tốt nhất và không đổ máu hửu hiệu nhất. ĐCS độc quyền cai trị dân Việt Nam vì chúng dựa trên 4.5 triệu đảng viên, nhưng nếu số đảng viên trí thức nhận thấy mình đã đi sai con đường chính trị thì nên đồng loạt tuyên bố BỎ ĐẢNG. Với một số lượng lớn đảng viên bỏ đảng thì ĐCSVN sẽ sụp đổ nhanh chóng mà không cần đổ máu. Đây là một phương pháp mà các đảng viên trí thức không dám bạo động nên làm để cống hiến cho đất nước phồn vinh sau này. Cha ông chúng đã nói “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại thành hòn núi cao”.

  3. Tudo.com says:

    Nhìn. . . “nhân tài” nước nhà hằng ngày rơi rụng mà đau. . . mình.

    Nghe đồn vài bữa nữa Nguyễn Tấn Dũng sẽ từ bỏ chức thủ tướng và. . . “bảng đỏ”.

    Lý do đơn giản:
    Vì Dũng cũng giống Cống, thấy rõ bộ mặt Nguyễn Phú Trọng không thành thật trong việc hợp tác giúp. . . Mỹ chống giặc cứu nước !

  4. tom le says:

    Ông này bỏ đảng việt cộng thì cũng có chết thằng thằng việt cộng nào đâu ?!

  5. NĂM NGÀN says:

    Cắt tóc cạo râu cho gọn ghẻ đi ! đừng làm ra vẻ như cha già dân tộc như lão Hồ rồi xưng “bác” với toàn dân ,thối lắm ạ !

    NGU NGÀN

Phản hồi