WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Dũng ‘đổi ý giờ chót, sẽ gặp Obama’

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các lãnh đạo Asean và Hoa Kỳ trong một kỳ họp năm 2014

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các lãnh đạo Asean và Hoa Kỳ trong một kỳ họp năm 2014

Tin cho biết Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ dự hội nghị thượng đỉnh Asean ở California, sau nỗ lực ngoại giao của Mỹ.

Trước đó BBC được cho biết ông Dũng sẽ không dự hội nghị thượng đỉnh Asean, lần đầu do Tổng thống Mỹ Barack Obama tổ chức tại Sunnylands, California ngày 15 và 16/2.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh được cử tham dự hội nghị.

Nhưng đến cuối ngày thứ Sáu 12/2, các nguồn tin tiết lộ Việt Nam thông báo với phía Mỹ rằng Thủ tướng Việt Nam sẽ dẫn đầu đoàn.

Theo phóng viên Lê Quỳnh, đã có các hoạt động ngoại giao dồn dập vào phút chót do Mỹ muốn lãnh đạo cao cấp của Việt Nam dự hội nghị.

“Được biết một quan chức ngoại giao cao cấp của Mỹ đã điện đàm với Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh hôm 12/2. Trước đó, Đại sứ Mỹ Ted Osius cũng xin gặp phía Việt Nam để thuyết phục.

“Đến cuối giờ chiều ngày thứ Sáu 12/2, Việt Nam xác nhận với Mỹ sẽ có thay đổi, để Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoàn,” theo phóng viên Lê Quỳnh.

Một nguồn tin khác nói Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh sẽ đi cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Trung tâm Sunnylands ở bang California là nơi thường tổ chức các sự kiện cấp cao của chính phủ Mỹ ngoài thủ đô Washington.

Đây sẽ là lần đầu tiên Mỹ đón tiếp các lãnh đạo Asean tại một hội nghị thượng đỉnh ở Mỹ.

Tuy vậy, Myanmar nói Tổng thống Thein Sein, người sắp mãn nhiệm, sẽ không dự.

Phó Tổng thống Nyan Htun sẽ thăm Hoa Kỳ thay Tổng thống Thein Sein.

Trước đó cùng ngày 12/2, Myanmar đã nói họ nghe tin ông Dũng không dự hội nghị.

Bộ trưởng Thông tin Myanmar Ye Htut cho biết Tổng thống Thein Sein không dự hội nghị, mà cử phó tổng thống đi dự.

Ông Ye Htut cũng nói ông được biết Thủ tướng Việt Nam không dự hội nghị.

“Tổng thống Obama sẽ hiểu tại sao tổng thống chúng tôi không thể dự. Chúng tôi cũng biết Thủ tướng Việt Nam sẽ không dự.”

Việc Việt Nam thay đổi kế hoạch vào phút chót, sau nỗ lực ngoại giao của Mỹ, chứng tỏ quan hệ ngày càng thắt chặt giữa hai nước cựu thù.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đang có năm cuối cùng tại vị.

Hội nghị Sunnylands là cơ hội để ông khẳng định Mỹ xem trọng Đông Nam Á trong chiến lược tái cân bằng ở châu Á.

Theo tin BBC

6 Phản hồi cho “Thủ tướng Dũng ‘đổi ý giờ chót, sẽ gặp Obama’”

  1. tèo says:

    Không phải Dũng không muốn đí Mỹ dự hội nghị quan trọng ,nhưng Trọng Lú không cho Dũng ra khỏi nước và bắt Dũng bàn giao chức vụ thủ tướng sớm gấp mấy lần dự kiến.Nhưng nếu vậy thì không có cấp cao (thủ tướng )đi họp mà theo người ta nói rất quan trọng và có lợi cho VN rất nhiều.Họ bình luận “có lợi cho VN về Biễn Đông ,sao không đi ?”(tại sao Trọng không cho Dũng đi Mỹ họp và bàn giao chức vụ sớm thì chúng ta nên nhớ tới vụ PQTvà con /Phùng Q Thanh phạm tôi âm mưu đão chánh đẻ miền Nam dưới danh nghĩa MTGPMN (danh nghĩa) và trực thuộc Tàu (tàu làm chủ ,PQT là Tổng thống hay thủ tướng.và trên hết là Tàu điều khiển (kiểu Thái thú ngày xưa). Thằng con Đại tá bị giam hay thủ tiêu rồi ,còn cha thì cho an trí trong khuôn viên BQP nhưng không còn quyền hạn.Phải chăng sẻ xử một làn vói NTD và gđ ,bô hạ sau một thời gian dư luận lắng xuống (không còn chú ý đên) . Ngoài ra đẻ tạm yên lòng các người cs miền nam có chức quyền ,cứ đẻ tam yên đấy,không trón đi đâu được ,nên làm như không có gì xãy ra đẻ khi có lệnh bắt ,không biết vì sao đã đành mà cũng không còn chay đi đâu (Mỹ?) được nữa Có người nói lữa âm ỉ chay ,không biết bùng lên lúc nào …Như vậy thì mới hiểu được tại sao Trọng không cho Dũng đi Mỹ . Và bây giờ thì sau khi có can thiệp của TT Mỹ NT Dũng lại qua Mỹ nhưng VN và Dũng phải nói trớ ra như vậy…
    Biết đâu sau khi họp hội nghi xong ,ba Dũng “tam thập lục kế dĩ đào vi thượng sách ?”
    (tèo)

  2. Dao Cong Khai says:

    Tụi nó ca bài “Bốn phương trời ta về đây chung vui… nào cùng mời bước ra, nào cùng mời nắm tay… là la lá la la là…” Đồng chí Dũng khoái qua Mỹ thấy mẹ, ghé thăm thằng con rể ở Mỹ không tốn tiền máy bay, nhưng cứ giả vờ từ chối lúc đầu để làm giá. Ngoài ra đồng chí Dũng còn phải qua để mang một số nguyên lieu Starbucks về VN bán nữa, cửa hang ở SG gần hết nguyên liệu rồi.

  3. Hoàng Huy says:

    Theo dỏi những gì Việt Nam đã và đang làm cho thấy có một sách lược được hoạch định rất chu đáo để đánh lừa. Từ vụ Đại Tướng Phùng Quang Thanh, vụ ông Dũng sẽ lên Tổng Bí Thư, nay lại vụ ông Dũng đi Mỹ. Các bình luận gia đều bị TRẬT CHÌA cả, xem ra họ đã có nước cờ cao!

  4. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Không phải “Thủ tướng Dũng ‘đổi ý giờ chót”, mà là với áp lực của Mỹ, lãnh đạo CSVN phải để cho ông Dũng dự hội nghị thượng đỉnh Asean do Tổng thống Mỹ Barack Obama tổ chức tại Sunnylands, California ngày 15 và 16/2.

  5. triết lý gia 0001 says:

    Bóng “ma”….Henri-Kissinger còn ám ảnh đâu đây_____ làm tôi chợt nhớ lại cố tổng thống Ngô-đình-Diệm…..Thay vì xem VNCH như một đồng minh,thì người Mỹ xem như hình thức và họ đã tự làm hết cải lời ông Diệm….kết quả mất miền nam VN và đông minh tháo….chạy,còn ô Diệm bị giết chết thê thảm…..____Vẫn là kế hoạc na…ná giống Henri-Kisinger mà mèo trắng hay mèo đen miễn bắt được chuột cho Mỹ???!!!!!………Đúng là làm kẻ thù Mỹ dể hơn là làm bạn với người Mỹ……Theo tui người Mỹ nên ủng hộ sức của và sức người cho những hội đoàn vì dân chủ nhân-quyền hay tự do tôn giáo cho VN hoặc những cá nhân đấu tranh cho nhân quyền dân chủ cho VN sẽ hay hơn…….Còn chuyện ủng hộ tụi Việt-cộng cởi mở xem ra…….phản tác dụng và không có…..ăn……vì thực tế đã chứng minh,”cộng sản chỉ bị tiều diệt,chứ không thể sữa đổi…được”……Cho tiền tụi Việt-cộng cởi mở thì thà cho những nhà hoạt động dân chủ nhân quyền cho VN…..còn hay hơn nhiều.Quân sư hay cố vấn cho Mỹ theo tui……bị ảo tưởng,hay sai lầm….hơn là thượng sách,trong kế sách…một tương lai cho VN…nay kính.

  6. Las Vegas Resident. says:

    Tới phiên Obama “kéo bài” phải không đây? Bài Obama còn sáng quá mà! Bài của Ba Dũng cũng còn sáng. Ba Dũng “đi” theo Obama không chừng có ăn à nghen. Cố lên các đồng chí!

Phản hồi