WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đọc bài “Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên” Của Tiên sa

Góp ý

Bài này đã được trang mạng Đàn chim Việt đăng từ năm ngoái, họ lấy từ facebook, ban biên tập có giới thiệu để độc giả góp ý như sau

LTS: Trong công cuộc đấu tranh dân chủ hóa VN hôm nay, tìm hiểu tư duy của lớp người trẻ không tham dự vào cuộc chiến quốc-cộng trước kia – mà sẽ là chủ lực cách mạng nay mai – là một điều cần thiết. ĐCV chọn đăng bài viết của tác giả Tiên Sa trên mạng xã hội facebook cũng nằm trong tinh thần đó. Mời bạn đọc cùng suy tư và chia sẻ.”

Từ ngày bài được đăng lên tới nay có khoảng 350 người góp ý, chia sẻ. Rất nhiều người bất bình vì nội dung bài viết, họ phản ứng gay gắt cho rằng nó đã xúc phạm tới tập thể người Việt hải ngoại. Mặc dù đã đăng từ lâu nhưng nay vẫn có người góp ý và thỉnh thoảng vẫn còn xuất hiện trên Diễn đàn. Do thân hữu đề nghị nên tôi cũng đóng góp ý kiến và chia sẻ với diễn đàn như dưới đây, tôi cũng cho đăng bài viết của Tiên Sa ngay dưới phần viết của tôi.

Tác giả bài viết không nói lý lịch nhưng đọc qua thì cũng biết Tiên Sa còn trẻ, chắc thế hệ thứ hai, nội dung cho thấy trình độ người viết còn thấp, kiến thức về lịch sử, chính trị non nớt, kinh nghiệm từng trải cũng chẳng có gì. Bài viết chỉ là để chửi bới mạ lỵ Việt Nam Cộng Hòa một cách bừa bãi, nội dung rỗng tuếch, không đóng góp gì cho công cuộc dân chủ hóa đất nước, chống chế độ độc đảng, độc tài mà chỉ có tính cách chia rẽ, phá hoại nhiều. Ngay cái tên bài “Hãy để Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vàng một cách tự nhiên” khiến ta đặt câu hỏi với tác giả
“Anh lấy tư cách gì để nói thế? Anh đại diện cho ai hay chỉ thay mặt cho chính anh?

Sự thực bài này lỗi thời, sở dĩ tôi nói vậy vì nhà nước Cộng Sản VN đã thôi chửi VNCH từ lâu rồi, họ o bế, vuốt ve VNCH từ nhiều năm qua vì nay VNCH có tiền, có thực lực, là một tập thể chính trị mạnh. Hầu hết người Việt Hải ngoại tại các nước giầu như Mỹ, Úc, Canada, Âu châu là người VNCH di tản, vượt biên hoặc đi chính thức từ 1975 đến nay. Sau mấy chục năm định cư, họ đã trở thành nguồn lợi béo bở cho nhà nước CSVN hiện nay, chính Hà Nội đã công nhận hàng năm tiền gửi về VN dưới nhiều hình thức trên dưới 10 tỷ đô la.

Nhà nước CS vuốt ve hải ngoại (tức VNCH cũ) bằng từ thân yêu “khúc ruột ngàn dặm”, kêu gọi xóa bỏ hận thù vì nay hải ngoại là một lực lượng chính trị hùng hậu đã gây nhiều khó khăn cho Đảng và nhà nước CSVN: Mỗi lần các nhà lãnh đạo CS như Chủ tịch, Thủ Tướng.. sang Mỹ, Úc, Canada, Âu châu đã được hải ngoại (hay VNCH cũ) dàn chào bằng cà chua trứng thối phải đi cửa hậu.

Hải ngoại (hay VNCH cũ) đã ra sức vận động các dân biểu,thượng nghị sĩ Mỹ áp lực chính quyền CSVN thả tù chính trị, nhờ vậy nhiều nhà tranh đấu dân chủ đã được trả tự do như lê Thị Công Nhân, Bùi Kim Thành, Trần Khải thanh Thủy, Luật Sư Lê Công Định… Hải ngoại đã ân cần giúp đỡ những tù nhân chính trị được trả tự do và ra định cư taị nước ngoài.

Hải ngoại (VNCH cũ) đã yểm trợ tinh thần vật chất cho phong trào tranh đấu dân chủ tại VN từ trước đến nay, LS Bùi Kim Thành nói sở dĩ các nhà tranh đấu trong nước dấn thân vì họ đã lên tinh thần khi thấy Hải ngoại chống đối mạnh nhà nước CSVN. Hải ngoại chuyển lửa đấu tranh về quê hương, đã ra mặt tiếp sức vận động nhân quyền trên thế giới và hổ trợ khuyến khích tinh thần giúp đở vật chất cho quốc nội, truyền tin nóng vào quốc nội để tùy thời tranh đấu cho người dân đở khổ.
Ây thế mà Tiên Sa tuyên bố một câu xanh rờn như dưới đây.

Đến lúc có những chuyển biến đòi Dân Chủ của người dân trong nước diễn ra, nếu những người gọi là Người Việt Quốc Gia hay là Việt Nam Cộng Hòa gì đó với cờ Vàng ba sọc đỏ không xác định được rằng mình chỉ là một bộ phận để góp sức thì họ sẽ trở thành một lực lượng phá hoại và làm cản trở hoặc gây ra những khó khăn không nhỏ cho sự đấu tranh của đồng bào. Nếu điều đó xảy ra thì họ lại thêm một lần nữa mang tội ác với Dân Tộc”
(ngưng trích)

Chưa lên cơm lên cháo gì đã vội kết án người khác là phá hoại, mang tội ác với dân tộc,vừa vừa thôi chứ ông. Người miền nam VN từ sông Bến Hải trở xuống mũi Cà Mâu nay gồm hơn 90% là người VNCH cũ, họ tiếc nhớ đất nước mình đã bị CS xâm lăng, chiếm đoạt tài sản, nhà cửa, đất đai.. Họ dương cao lá cờ vàng của miền nam VN để khơi dậy tinh thần yêu nước, không chấp nhận CS, như thế là phá hoại à?

Tiên Sa viết:
“Đồng Bào sẽ đứng lên đấu tranh chống độc tài, xóa bỏ chế độ Cộng Sản và giành lấy Tự Do chớ không phải là để dựng lại cái chính phủ Việt Nam Cộng Hòa đã thất bại, bỏ dân bỏ nước chạy 36 năm trước đây. Đừng có nói vì thế này hay vì thế kia. Thất bại là thất bại, thua là thua, dĩ nhiên là cái gì cũng có những lý do của nó nhưng cái lý do cuối cùng và chính đáng nhất vẫn là cái lý do “mình thua đối phương”. Đã thua là thua!!!”
(Ngưng trích)

Nghe Tiên Sa nói mà thấy lạnh cả xương sống, xóa bỏ chế độ CS?

Ba trăm ngàn quân nhân thiện chiến VNCH đã hy sinh tại chiến trường, miền nam VN đã chiến đấu anh dũng, chịu bao gian khổ, đổ bao nhiêu xương máu, đánh nhau với CS mấy chục năm trời đến tan hoang cả đất nước còn chưa dám khoe khoang lật đổ chế độ CS, cái ngữ Tiên Sa mà lật đổ CS, lật đổ CS hay làm trò hề cho CS thế ông? Tại sao đang không lại nói chuyện thắng thua ở đây? Chuyện thắng thua ngay các nhà sử gia Mỹ, VNCH, CSVN… còn chưa dám quả quyết. Kiến thức lịch sử, chính trị của Tiên Sa chỉ là con số không to tướng mà dám bàn chuyện người lớn, vừa vừa thôi cho chúng tôi nhờ.
Tại sao Tiên Sa biết họ đòi dựng lại VNCH? đồng bào miền Nam không chấp nhận CSBV xâm lăng, cướp đất của họ, họ dương cờ vàng để đòi lại đất nước trong tay quân chiếm đóng, dành lại chế độ Tự do, dân chủ của miền nam VN như xưa. Ông biết gì về VNCH mà mạ lỵ hỗn hào như thế? Kiến thức lịch sử, chính trị được bao nhiêu mà dám chửi bới các bậc cha ông.

Tác giả nói tháng 4 năm 1975 đã theo gia đình vào tạm cư trong tiểu khu Vũng Tàu nghe mấy người lính chạy loạn kể về tình trạng quan tướng thua chạy rồi kết luận.

và tôi cũng chưa từng bao giờ được nghe họ nói là chúng ta thất thủ hoặc mất nước vì tham nhũng, háo danh, vì tướng tá ăn chơi trác táng …”
(Ngưng trích)

Các nhà sử gia đã tham khảo vài nghìn trang tài liệu còn chưa dám kết luận mà Tiên Sa chỉ nghe hơi nồi chỗ rồi dám khẳng định việc thành bại, thắng thua là do đám tướng lãnh hèn nhát.

“Thẳng thừng mà nói (giả sử, và chỉ là giả sử mà thôi) là nếu cái chính quyền Việt Nam Cộng Hòa mà có điều kiện để dựng lại ở Việt Nam thì bản thân tôi cũng chống
…….. mà đa số hàng tướng lãnh và lãnh đạo ở chóp bu thì lại quá hèn, rất háo danh và tham nhũng cũng chẳng thua kém gì Cộng Sản ngày nay. Có gì đâu, Quốc Gia hay Việt Cộng cũng là người Việt mà lị!!!
………. . . .
.. . . Còn những ai vẫn còn mơ mơ màng màng về chuyện đem cờ Vàng ba sọc đỏ về để đấu tranh dựng lại chế độ Việt Nam Cộng Hòa trên đất nước Việt Nam thì hãy hiểu giùm cho là đang sống trong những giấc mộng tào lao xịt bộp và nên vứt bỏ đi
(ngưng trích)

Ông ơi, viết câu văn chưa ra hồn, câu không ra câu cú chẳng ra cú lại thích lên giọng dậy đời, dậy cả người lớn, dậy cả các bậc cha ông, chú bác…trứng khôn hơn vịt, gai ngọn nhọn hơn gai gốc. Còn nhỏ tuổi đáng lý tác giả phải học hỏi thêm, xin các bậc trưởng thượng, cha ông dậy dỗ giáo dục thêm nhưng Tiên Sa lại thích làm thầy đời. Nay hầu hết người Việt Quốc gia hải ngoại (tức VNCH cũ) định cư tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, châu Âu đều đã có cuộc sống ổn định, có sự nghiệp vững chắc. Nhiều người có tài sản lớn bạc triệu hoặc vài chục triệu trở lên, con cái họ đều đã thành đạt, họ cần gì phải về quê hương tranh dành quyền lợi với ai?

Họ đã có cuộc sống sung túc nhưng vẫn gắng sức tranh đấu cho dân tộc thoát ách độc tài, được hưởng tự do dân chủ. Những lời mạ lỵ cho rằng Hải ngoại muốn về VN dựng lại VNCH chỉ là những nhận định sai lầm tận gốc rễ. Chưa lấy lại được đất nước khỏi tay CS đã sợ người khác về giành phần ăn, ấu trĩ, bần tiện đến thế thì thôi.

Ngay các nhà tranh đấu dân chủ tự do có tiếng tăm, đã từng bị tù đầy gian khổ như Lê Thị Công Nhân, Trần khải Thanh Thủy, Bùi Kim Thành… còn chưa ai dám khoe khoang thành tích. Họ đã cám ơn Hải ngoại (VNCH cũ) đã tranh đấu, giúp đở yểm trợ cho họ rất nhiều. Họ không dám mạ lỵ ai huống hồ cái ngữ vô danh ấy mà dậy được ai, làm được cái trò gì?

Trong bài Tiên Sa có dùng hai câu Hán nho, chẳng biết lấy ở đâu

Lương dược khổ khẩu lợi ư bịnh
Trung ngôn nghịch nhĩ lợi ư hành”
(Ngưng trích)

Tôi xin tạm dịch như sau:

“Thuốc hay đắng miệng nhưng chữa được bệnh
Lời ngay khó nghe nhưng tốt cho xử thế.”

Thuốc đắng dã tật cũng có khi đúng, mà cũng có thể thuốc đắng uống vào làm bệnh nhân dẫy đành đạch, chết ngắc ngay.

Lời khó nghe có khi thực hiện tốt mà cũng có khi nghe xong người ta chỉ muốn nôn mửa vì nó láo khoét quá.

Tác giả Tiên Sa nói tiếp.

“Chắc là sẽ có không ít người cảm thấy khó chịu khi đọc qua cái này. Nếu thật là vậy thì mong quý vị vui lòng tự hỏi chính mình xem mình sống chết cho một thể chế chính trị nào đó hay là cho Tổ Quốc và cho Dân Tộc mình!
Nếu Việt Nam Cộng Hòa là tốt, là hay, là giỏi thì nước Việt Nam đâu có trở thành Cộng Sản như ngày nay. Đừng có dùng đến cái thuật ngữ “Mỹ bỏ rơi”, cái gì cũng có cái lý do của nó cả, ngay cả cái “Mỹ bỏ rơi” cũng có cái lý do của nó mà!”
(ngưng trích)

Không những người đọc cảm thấy khó chịu mà họ còn có cảm giác lợm giọng muốn phỉ nhổ vào nó đấy Tiên Sa ạ.

Để chấm dứt bài này, tôi xin đăng lời góp ý của Dũng, một thanh niên miền Bắc VN ở dưới bài “Người Quốc gia trong chiến tranh Việt nam”, tác giả Đoàn Thanh Liêm, đăng trên trang mạng Đàn chim Việt.

“Tôi sinh ra và lớn lên ở miền Bắc được nuôi dạy trong chế độ cộng sản nên khi nói đến những người lính miền Nam Cộng Hoà mà khi đó gọi là “ngụy”. Nếu ai đó nói đến “ngụy ” thì hình ảnh đầu tiên đó là đám người thua trận, làm tay sai cho đế Quốc Mỹ giết hại dân lành. Sau này lớn lên có điều kiện tìm hiểu. Tôi đã rất ngạc nhiên và cảm phục vì Đa số những sĩ quan miền Nam có học thức cao, trong chiến trường cũng xuất hiện không ít những Anh Hùng và sự hy sinh cũng không kém gì những người dân miền Bắc. Cá nhân tôi cho rằng Cần phải cho thế hệ mai sau biết rõ sự thật đó là trách nhiệm của những người cầm quyền,các nhà sử học. Sự thật cần phải trả cho đúng chỗ của nó còn những người lính dù là ai trên mặt trận nào cũng xứng đáng nhận được sự ái mộ và lòng quả cảm, sự hy sinh cho sứ mệnh của mình”.

© Trọng Đạt

© Đàn Chim Việt

Tags:

76 Phản hồi cho “Đọc bài “Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên” Của Tiên sa”

  1. Hoàng Long says:

    Hô hô, ảo tưởng,mê sảng,tự sướng “Cộng Sản VN đã thôi chửi VNCH từ lâu rồi, họ o bế, vuốt ve VNCH từ nhiều năm qua vì nay VNCH có tiền, có thực lực, là một tập thể chính trị mạnh. Hầu hết người Việt Hải ngoại tại các nước giầu như Mỹ, Úc, Canada, Âu châu là người VNCH di tản, vượt biên hoặc đi chính thức từ 1975 đến nay. Sau mấy chục năm định cư, họ đã trở thành nguồn lợi béo bở cho nhà nước CSVN hiện nay, chính Hà Nội đã công nhận hàng năm tiền gửi về VN dưới nhiều hình thức trên dưới 10 tỷ đô la.”
    Thây ma VNCH mà đòi được coi trọng, những người VNCH gửi tiền về cho thân nhân, bố mẹ,con cái, họ hàng họ chứ có phải đóng thuế cho nhà nước VN,đem tiền cho nhà nước VN mua vũ khí đâu mà tự sướng vậy,nói ra ko biết ngượng, xấu hổ. Tay sai,bán nước thua chạy qua bển còn tim đập,chân run đến bây giờ chỉ biết đi nhận bảo trợ mà còn đòi này nọ, nếu có kể lể công lao gửi từng này từng nọ về cũng chỉ làm người nhà họ bẽ bàng chứ có gì đâu mà tự hào! Như có người đã từng nói: nếu một người này giúp người kia tiền để mổ tim thì ko thể bắt người kia phải dạy dỗ vợ con theo ý mình!
    Đất nước VN được như ngày nay chẳng có tý công lao nào của những người VNCH cả! Đừng mê sảng nói bừa nữa!

  2. người Bolsa says:

    .CỜ VÀNG “VĂN HOÁ” – CHỬI mà
    Hèn chi họng ngoác ra là thối um
    CỜ VÀNG CHÉM GIÓ tùm lum
    ĐỂ mà NUÔI MỘNG NỔ bùm ba que
    BOLSA NHỮNG CHÚ TÒ HE
    Cờ vàng VỠ MỘNG hằm hè MÁCH BU
    CỜ VÀNG VÀ CHÚA DÊ SU
    NHỮNG CON THÚ có TIẾNG TRU LẠC LOÀI
    CỜ VÀNG CHỐNG CỘNG LÀ AI

    • Tien Ngu says:

      Cò mồi VC ở…Bô Sa?
      Như…thiệt vậy ta?

    • Tân Kỳ Phong says:

      CỜ VÀNG phất phới tung bay
      Người người hớn hở mừng đời tự do
      Mừng vì áo ấm cơm no
      Mong cho nước Việt TỰ DO THANH BÌNH

      Văn hoá chửi do người thích chửi
      Chăng CỜ VÀNG, cũng không phải hiền nhân
      Người Bolsa và lũ việt gian
      Cũng chỉ là thứ hại dân lạc loài!

    • Trúc Bạch says:

      He he he …

      Nguyễn Phương Hùng – KBCHN (kẻ bú C… Hà Nội) – chỉ ti toe ở bên này để kiếm “fund” đổ vào mồm thôi (có thể y đã kiếm được từ cả hai bên – VN và Mỹ) .

      Thực ra thì y cũng biết rằng, làm tay sai cho đảng không phải dễ , ở bên này quậy phá cộng đồng thì OK, nhưng không bao giờ được đảng tin dùng đâu , “đảng” chỉ tương kế, tựu kế, dùng Nguyễn Phương Hùng trong một giai đoạn thôi, đến lúc thích hợp thì đảng sẽ gán cho cái mác “CIA” vào trán, rồi quăng vào thùng rác như người ta quăng “bao cao su đã qua xữ dụng” ngay .

      Cái gương Trần Trường to tầy liếp còn sờ sờ ra đấy

      _Ghi chú : Nguyễn Phương Hùng nhớ là khi nhận Checks từ các ông chủ ở tổng lãnh sự thì phải khai báo và khai thuế ngay, để tránh sau này các ông chủ trở mặt, tố cáo Nguyễn Phương Hùng tội trốn thuế với sở thuế Mỹ thì bỏ…mẹ. Trần Trường còn phải ôm đầu máu đấy .

    • Người Việt says:

      Gửi Người Bolsa

      Người Bolsa này chắc chắn là Vẹm nằm vùng

      Này Vẹm, làm thơ chính trị được như Ng chí Thiện thì hãy làm, còn không chẳng thà viết văn xuôi đi, thơ phú thối hoắc như cóc chết ai đọc

      Người ta gọi là thơ con cóc đó Người Bolsa à, thối lắm

      NguoiViet

    • Trần Thế says:

      người Bolsa có thấy? ? ?

      Cờ Vàng Phất Phới trước White House!
      Cờ Đỏ cùng Dũng Lòn cữa sau!
      Bác ơi! Chiến thắng sao kỳ vậy?
      Lòn cúi, cầu xin, Ai thắng Ai ?

  3. nongdanvuitinh says:

    Tuần này, lên kbchn.net của Nguyễn Phương Hùng, nông dân vui tính ở hải ngoại tôi thật là buồn cười cho mấy đám CCCĐ khi họ lên tiếng rằng Nguyễn Phương Hùng từ thua đến thua, rồi thua cộng đồng này nọ. Nhất là lại đọc về cái nghị quyết rất ngây ngô của thành phố Garden Grove và Santa Ana.

    Thực ra đây chẳng phải là một thắng lợi của cộng đồng đối với Nguyễn Phương Hùng gì cả, mà là một Nghị quyết cho những kẻ điên tự sướng với nhau. Nói là cấm nhưng mà nội dung của Nghị quyết được Nguyễn Phương Hùng xác nhận trên chương trình Tiếng quê hương ngày 1/12/2012 hoàn toàn không phải là cấm. Vậy mà cái đám cờ vàng CCCĐ trong một bản tin tự sướng của Người Việt đã thổi phồng nên nào là “thắng VC rồi”, “VNCH muôn năm”.

    Nếu Nghị quyết đã thành công thì tại sao lại có chuyện VTV4 được tự do ra vào thăm viếngGarden Grove, đến cả đài Tiếng quê hương làm phóng sự mà không bị một lời phản ứng nào. Trước đó, thành phố Garden Grove cũng đã có một lệnh cấm từ năm 2004 nhưng từ hồi đó đến giờ, các phái đoàn của nhà nước Việt Nam vẫn ra vào thoải mái thành phố này. Như thế lày là thế nào?

    Rõ ràng chỉ là một trò kiếm phiếu của các nghị viên và thị trưởng và thỏa mãn sự tự sướng trong điên dại của cái cộng đồng nhí văn nhố này. Thật là nhục nhã cho hình ảnh của những người Việt vô nhân tính nơi xứ người, những người Việt lưu vong không tổ quốc chưa thấm cái nỗi nhục và cái thân phận một ngày nào đó phải chết trong bơ vơ nơi xứ người. Mà nói cho các vị biết, trong nghị quyết đổ tội cho Việt Nam “không có tự do, nhân quyền”. Các vị đầu óc non kém chẳng hiểu tự do nhân quyền là cái gì, chỉ lợi dụng cái đó để mà lật đổ, bôi xấu nhà nước.

    Nông dân tôi về Việt Nam mấy lần, thấy quê hương tự do thoải mái quá trời luôn, đâu như các vị vu khống cho nhà nước. Rõ là dơ dáy quá. Cứ nhìn nước Mỹ của các vị xem đã có tự do, tôn trọng nhân quyền như thế nào thì sẽ biết. Vụ hành hạ tù nhân, vụ nổ súng hàng loạt, rồi đâm chém nhau của các phe nhóm…Nhân quyền, dân chủ cuác các vị đó à. Cứ chê Nguyễn Phương Hùng thế này thế nọ nhưng ít ra Nguyễn Phương Hùng cũng còn một chút tình quê hương, một chút hơi ấm quê hương trong lòng người. Nông dân vui tính tôi là người ít học, nhưng cũng thấy cái tự sướng của các vị nó trơ trẽn thế nào qua cái Nghị quyết ngăn sông cấm chợ này, muốn có vài lời thỉnh giáo tới các vị!

    Nguyễn Văn Ngọc
    Van Ngoc Nguyen <nongdanvuitinh123@yahoo.com

  4. Người Việt QG says:

    Xin hỏi tiếp các qui’ đồng chí cờ đỏ vài câu

    Các qui’ đồng chí khoe chủ nghĩa xã hội siêu việt, văn hóa của bọn bọn Mỹ ngụy là đồi trụy, sau khi chiếm miền nam các Đồng chí cho đốt hết sách báo, băng nhạc của miền nam vì nó đồi trụy thế nhưng trên VNExpress (trang mạng trong nước) ngày 13/11/2012 có đăng chuyện đồi trụy ở Sài gòn ngày nay như sau.

    Quí bà tìm của lạ: các bà tư sản đỏ, vợ đảng viên cán bộ gộc ở biệt thự, đi tìm của lạ, các bà sồn sồn khoảng 50 cái xuân xanh trong khi chồng đi cặp bồ nhí thì các bà phu nhân này thuê bao các thanh niên trẻ khỏe, đáng tuổi con về mần tình gọi các cậu này là phi công trẻ, các phi công trẻ này được trả nhiều tiền để mần tình (make love) cho các bà thỏa mãn tình dục

    Nay nhiều bà còn chơi bạo hơn, thuê bao Tây đen châu Phi về nhà chơi cho đã hơn, Tây đen làm tình giỏi, đủ trò đủ kiểu, có bà còn thuê bao ba bốn thanh niên tây đen về làm tình gọi là chơi bầy ngay tại phòng ngủ trong khi chồng đi công tác hay đi cặp bồ nhí. Tây đen châu Phi là những du khách hiện ở Saigon, chiều chiều các bà tới các công viên, quán hẹn tìm các thanh niên trẻ khỏe này, giá rẻ 15 đô một chàng

    Được biết các bà này giầu nứt đố đổ vách, xe hơi, biệt thự, có con cho du học tại Mỹ Canada, no cơm dẩng mỡ, hết nước nói

    Quí đồng chí không tin thì vô VNExpress, ngày 13/11 coi xem có đúng không, cái này do chính trang mạng trong nước nói ra chứi không phải do Mỹ Ngụy tuyên truyền xuyên tạc

    Ngoài ra tại Saigon nay cũng có một số hội đổi vợ, chán cây nhà lá vườn tìm cây cảnh lạ, bọn này thành lập hội đổi vợ , hẹn hò nhau tại các quán cà phê ngoại ô để làm tình, đổi chồng, đổi vợ trong tiệm…quí đồng chí không tin thì vô các trang mạng trong nước mà xem, cái này do trong nước loan tin chứ không phải do hải ngoại

    Thế thì Xã hội chủ nghĩa là siêu việt hay tồi bại

    Khiếp quá

    NVQG

    • quang phan says:

      Chuyện quê nhà: Quý bà… “săn” Tây đen

      Monday, 12 November 2012

      Tại Việt Nam chuyện quý bà “vui vẻ” với Tây đen gần đây cũng đã trở nên khá phổ biến. Các “chú” châu Phi đi du lịch sang Việt Nam rồi truyền tai nhau trốn ở lại để bán “vốn tự có”. Càng đông, càng cạnh tranh quyết liệt và giá tiền mua bán cũng giảm mạnh đến độ đẩy các “chú” nội địa vào cảnh thất nghiệp dài hạn. Bài viết chúng tôi trích đăng từ An ninh thế giới sẽ cho quý vị biết lí do tại sao các quý bà lại chuyển sang chuộng tây đen hơn trai Việt
      …………..ông Trịnh Quân Đạt, bảo vệ khu phố 1 phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, nơi được nhiều người biết đến với mỹ từ “phố Tây Sài Gòn” tuôn một mạch: “Khỏi kiếm tìm đâu xa, chiều đến đêm về chú chịu khó ra đây, ở khu 23-9 này muốn gì thấy nấy. quanh khu công viên 23-9 này, cái cảnh mấy bà xồn xồn lại bắt bồ với Tây đen thì hổng có gì lạ”.
      ………… K. trò chuyện khá thoải mái. K. nói đám nhân tình già của mình bây giờ chỉ cần bỏ ra 15 USD (tương đương 300.000 đồng) đã có người tình Tây đen phục vụ cả đêm. Nếu tuyển 2 người tình thì giá được đao xuống (down = hạ), còn 25 USD. Mấy bả lấy số điện thoại của người tình Tây đen, bà này xài hàng xong thì trao đổi số với bạn, khi cần thì alô hẹn điểm tại khách sạn hoặc cho tài xế, mướn taxi bắt bồ đưa về biệt thự kín cổng tường cao… Có bà chỉ trong một đêm mà xài đến 4 thằng Tây đen, xài xong còn nuôi đám này cả chục ngày rồi mới chịu thải ra tuyển đợt hàng mới. Thiệt hết biết”.
      …………thực trạng mại dâm nam với sự “góp sức” của một bộ phận Tây đen không còn là chuyện lạ ở đất Sài thành. Tuy không đình đám, om sòm nhưng rõ ràng thực trạng này ngày càng nhức nhối, gây nhiều bức xúc trong xã hội.
      Bỏ mặc những điều đàm tiếu đó, để thỏa mãn dục vọng, ngày càng nhiều quý bà nạ dòng vào vai dân chơi, mặc sức sống lầy theo triết lý tình một đêm mà chẳng đoái hoài đến chuyện trái đắng mà lắm bà mắc phải như bị mấy anh bồ Tây đen truyền cho căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS, có bà thậm chí tự tử vì quá nhục nhã khi bị con phát hiện mẹ đang hoan lạc theo kiểu bầy đàn cùng đám Tây đen trong phòng ngủ!

      Theo Thành Dũng (An ninh thế giới)

      • VIỆT ANH says:

        Hê, hê. Đạo đức HCM nó dạy các bà như thế đó. Toàn là những mệnh phụ vợ các quan chức CS đó. Đẹp mặt !

    • Trần Thế says:

      Thank you Người Việt Quốc Gia!

      Xin kể chuyện nầy trong quán cafe:
      -Chào chú em, khỏe chứ? Cà phê đây uống được lắm nhe!
      -Dạ
      -Ở gần đây không?
      -Cháu ở Việtnam mới qua
      -Du lịch ?
      -Dạ, du học,thưa bác
      -Thấy ở đây có gì trở ngại không?
      -Dạ ngôn ngữ trỡ ngại một chút, còn hầu hết dân chúng lịch sự đàng hoàng, luật lệ đâu đó rõ ràng cháu thích quá!
      -Chắc gia đình khá giả lắm mới cho cháu qua đây được?
      -Cũng bình thường,nhưng tương lai của con nên Ba Má cháu gom góp cúng cho mấy Bà Lớn, cộng thêm cháu cũng cúng Xác nữa mới lọt được qua đây!
      -Bác chưa hiểu?
      -Mấy quan lớn nước mình bây giờ là triệu, tỷ phú đôla nên họ kiếm gái chân dài ca sỹ, người mẫu để hưởng! Còn mấy Bà Lớn bị bõ rơi cô đơn,phần tẩm bổ quá nên động cỡn bèn tuyển lựa trai trẻ như tụi cháu để thỏa mãn.
      -Ghê vậy sao?
      -Bác ơi! Xứ mình bây giờ quan chức là vua chúa vậy đó bác ơi!
      -Học xong mấy năm rồi về?
      -Chắc cháu tìm cách ở lại đây, không về đâu, chán xứ mình quá ! ! !

  5. Người Việt QG says:

    Gửi các “đồng chí” Cờ đỏ

    Xin vắn tắt hỏi các đồng chí đồng rận vài thắc mắc

    -Đã biết cai’ Xã hội chủ nghĩa (xaọ hết chỗ nói) chết đói là sai bét đưa nhân dân vào con đường đói khổ nên phải quay đầu về Tư bản chủ nghĩa, cái đó cũng tốt, đáng khen là có tinh thần phục thiện thế nhưng cái tội tầy trời đẩy hơn một triệu thanh niên vô tội miền Bắc vào chỗ chết tại chiến trường miền nam để tiến lên Xã hội chủ nghĩa chết đói thì ai xử lý đây? Tội này có đáng chu di tam tộc không? Có đáng đem ba họ nhà Hồ (chí Minh) , nhà Võ (Nguyên Giáp) nhà Lê (Duẫn, ĐứcThọ), nhà Đặng (xuân Khu)…. ra chợ chém đầu hết hay không? Tại sao không đem ba họ những tên tội phạm của nhân dân ra chém đầu cho nhân dân hả dạ? đúng lý ra phải lôi cổ ba họ bọn tội phạm chiến tranh ra giữa chợ chém đầu như trong truyện Tam quốc mới là đúng theo Công lý của cổ nhân.

    -Đẩy hàng triệu người vào chỗ chết, làm tan hoang cả hai miền Nam Bác để tiến lên xã hội chủ nghĩa bây giờ biết là sai phải theo tư bản nhưng còn xấu hổ không dám gọi nó là tư bản chủ nghĩa mà gọi là Định hướng xã hội chủ nghĩa thế là sao, đã lòi mặt chuột ra rồi còn lòe bịp nhân dân, tội này có đáng chết chém không?

    -Bọn đầu nậu Cộng Sản Nga sô đã vứt bỏ cái chủ nghĩa CS thổ tả vào thùng rác, cho bầu cử tự do, theo thể chế dân chủ tự do mà các đồng chí CS VN còn lấy cái nhãn hiệu Xã hội chủ nghĩa mà khoác tên cho đất nước, vẫn treo cái cờ đỏ lòm lòm mà cả thế giới đều phỉ nhổ.. như thế la ngoan cố trơ trẽn có đúng không? Có đáng chết chém không?

    NVQG

  6. Lê Thị Công Nhân says:

    Các ông mắc bịnh tâm thần bênh vực nhà nước tư bản đỏ bản chất là một lủ cướp ngày, tôi gởi bài
    “Vàng” khá dài nên trích đoạn kết mời liếc qua : ( Chúng nó đã và đang tìm cách ve vét và sắp đào tẩu . .)

    …..” Với một chính quyền đã thối nát đến tận cùng, nền kinh tế đã be bét, rách bơm không che giấu vào đâu được nữa, cộng sản chỉ còn trông mong vào sự khiếp sợ của ngươii dân mà nỗi sợ ấy đã được dày công gieo mầm nuôi dưỡng trọn vẹn 3 thế hệ trong hơn nửa thế kỷ qua, để vơ vét nốt được ngày nào hay ngày ấy, rồi đánh bài chuồn. Quá trình chuẩn bị đào tẩu đã được chuẩn bị chu đáo từ lâu dưới mọi hình thức mua bất động sản, chứng khoán, đầu tư trực tiếp kinh doanh, cho con cái du học, kết hôn với người có quốc tịch nước ngoài, đem đô la, vàng kiếm được bất hợp pháp ra gửi ở nước ngoài.

    Vàng, đô la ấy kiếm thêm, moi thêm ở đâu ra bây giờ? Đầu tư nước ngoài đã chựng lại vì bộ mặt lật lọng tham nhũng phơi lộ bầy hầy nhớp nhúa đến nỗi tài nguyên thiên nhiên và giá lao động rẻ mạt cũng không còn hấp dẫn như trước nữa rồi. Dân thì cũng đã khôn ra một tí, có bị chính quyền lừa mỵ đến mấy cũng đã bình tĩnh hơn mà suy xét sáng suốt cất giữ bảo tồn tài sản của mình vào những thứ đáng quý và thực chất, và đặc biệt là có giá trị ổn định khi giao dịch toàn cầu.

    Ấy là vàng và đô la.

    Bỗng dưng lại tưởng tượng có một tên cộng sản tư bản đỏ nào đó lại dựng ngược lên “Ờh đấy! Bọn tao đào tẩu thì phải cần vàng, cần đô la chứ. Dở người mà mang theo tiền đồng Việt Nam để làm giấy lộn àh. Lũ dân đen chúng mày thì đi đâu, cứ yên tâm mà dùng tiền Việt, nhá! Có bao nhiêu vàng, đô hãy mang ra đây, ông có nhà máy ông in tiền đồng ông đổi cho. Chúng mày mà không đổi đúng đầu nậu nhà ông là ông tịch thu hết đấy, nhân danh nhà nước hẳn hoi, nhá! ” Hết trích
    Lê Thị Công Nhân
    Hà Nội, 20.11.2012
    Tác giả gửi cho NTT’s Blog

    • Trần Thế says:

      Cảm Ơn Lê Thị Công Nhân!

      Hy vọng Việtnam sẻ có thêm nhiều triệu Lê Thị Công Nhân trong những ngày tới !

  7. Thằng Bờm says:

    Mách Nước Cho Xichloviet

    Cổ nhân đã dạy rằng “hợp quần gây sức mạnh” chứ không phải “hợp quần nên sức mạnh” như Xichloviet (30/11/2012 at 08:24) đã viết ; có cần nói đến sự khác nhau của 2 từ “gây” và “nên” không nhỉ ? Nếu Xichloviet và đồng đội bảo “cần” thì khỏi phải đọc những gì bên dưới ; bởi lẻ người không phân biệt nổi 2 từ đó thì không nên đọc những gì mà bản thân không thể hiểu được.

    Tìm chỗ cắm cái lá cờ vàng cũng mãi chưa xong trong khi đối thủ của các anh ngày càng mạnh lên càng được nể trọng trên thế giới. Hì..hì…buồn cười quá. Tự do báo chí, bảo vệ quyền làm người của dân VN đứng chót bảng trên thế giới ! Nghèo đói lạc hậu đứng hàng đầu thế giới ! Hiện nay được xếp vào loại thu nhập trung bình nhưng đi kèm theo con số nợ công 106 % so với GDP. “Nể trọng trên thế giới” có nghĩa là sự khinh miệt thậm tệ đối với CHÓP BUCSVN và sự xót xa đối với dân đen VN của người dân trên thế giới.

    Lá cờ vàng chưa chính thức hiện diện trên mảnh đất VN là nơi sinh ra nó, cho nên nó lưu động trên tay những người VNCH và đã làm cho CHÓP BU CSVN phải chui cửa hậu khi “đi lạy lục, xin tiền ở Âu, Mỹ” ; nhục nhã như Thoát Hoan chui ống đồng về Tàu năm xưa đấy Xichloviet ạ. Chổ cắm lá cờ vàng là trong con tim của những người Nam VN đã từng biết thế nào là “Tự do Dân chủ”, chổ cắm lá cờ vàng là trong con tim của những người VN hiện nay đã “tỉmh cơn mê máu” của CS trong việc Xích hóa VN.

    Tuột quần mà chạy theo đúng nghĩa đen chỉ có ở “quân lực” các anh mà thôi, từ cổ chí kim chưa có “quân lực” nào trên thế giới khi đầu hàng rồi mà phải cởi quần cả. Xichloviet là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, là người từng phục vụ dưới chế độ VNCH hay ở trong hàng ngủ chiến binh miền Bắc vào ngày 30/04/1975, tôi không quan tâm. Chỉ với những dòng chử nghiêng ở trên trích dẫn từ còm của Xichloviet (30/11/2012 at 08:24) cũng đủ chứng tỏ Xichloviet là kẻ “nghe hơi nồi chỏ”. Tôi thừa nhận có việc binh sĩ VNCH tuột quần mà chạy ; nhưng lúc tuột quần mà chạy họ không đầu hàng. Không có chuyện đầu hàng rồi mà phải cởi quần như Xichloviet “nghe lõm nói hùa”. Khi người ta chiến đấu với 1 lũ “đầu trâu mặt ngựa” chẵng biết gì là quy định quốc tế về tù binh chiến tranh ( được chứng minh rành rành bằng việc bắt nhốt ở tù không thông qua tòa án với mỹ từ “học tập cải tạo”) ; người ta phải làm gì ? Khi Xichloviet bị “chó dại” tấn công thì ông bà làm gì nhỉ ?

    Ngày xưa các anh hoàn toàn ỉ lại vào tin tức tình báo của BU, không cần tìm hiểu đối phương. Ngày nay một đứa con nít 10 tuổi “con của cờ vàng” qua internet cũng thừa hiểu đối phương CSVN là gì. Xichloviet với một cái đầu rỗng tuếch kiến thức nhưng đầy ắp thù hận nên khi CSVN mớm cho dăm ba điều là cứ ngở “đảng ta như mùa xuân” và “ta là người giác ngộ”. Hì…hì. Thằng mắt “him” suốt ngày cứ khép mắt mình lại, chẵng thấy gì ; anh y tá CSVN “3 ngày tốt nghiệp” lấy kim nhọn chống 2 mí mắt của hắn ta ; tất nhiên hắn ta có thấy hơn khi mắt hắn đang “him”. Nhưng hắn thấy có rỏ ràng không ? hắn đau đớn như thế nào khi hắn được thấy ? Giác ngộ của CS là cái thấy của kẻ mắt him bị kim chống mí mắt đó Xichloviet ạ.

    Các anh tôn vinh những quái thai, dị nhân làm anh hùng, các anh vái lạy kẻ giết hại bao đồng bào mình rồi xin nó phù hộ giải trừ CS. Để tôn vinh những anh hùng dân tộc đã chiến đấu, chiến thắng kẻ thù xâm lược là nước Tàu, VNCH cờ vàng đã đặt tên các đường phố chính ở cố quốc với các tên như Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, v…v…Xichloviet là con cháu của “Tàu phù” ôm hận với các vị anh hùng dân tộc VN nên đã gọi cờ vàng là “tôn vinh những quái thai, dị nhân làm anh hùng”. Việc vái lạy tại khu “Tượng đài Chiến Sĩ Việt Mỹ” là nhằm tôn vinh những người bỏ thân cho “Tự do, Dân chủ”. Thế giới đã lên án chủ nghĩa cọng sản (Xichloviet gú gồ thì biết) , thì tất nhiên thế giới cũng tôn vinh những người đã chết vì chống lại chủ nghĩa cọng sản.

    Ra sức chống lại tất cả những công việc, những người tiếp tay làm cho đất nước giàu mạnh. Xichloviet hảy chỉ cho mọi người biết việc gì làm cho VN giàu mạnh ? “VN giàu mạnh” là tấm bình phong để CSVN vơ vét làm giàu cho chính họ ? Có cần chứng minh không ? MIỄN ( gú gồ đi nhé ).

    Yếu tố tạo nên sức mạnh cần thiết là có cùng chí hướng và lòng thù hận…..và quan trọng nhất là phải có một thủ lĩnh. CS lấy thù hận làm nhiên liệu nuôi dưỡng đấu tranh, Cờ vàng lấy tri thức và sự đồng thuận làm chất liệu đấu tranh. CS xem vai trò lãnh tụ như là một yếu tố hàng đầu vì người CS vốn mang sẵn bẩm chất nô lệ khi họ to mồm đòi giải phóng xiềng xích nô lệ. Chứng cứ rành rành là sau khi cách mạng CS thành công, không những đảng viên CS cúi rạp người làm nô lệ cho một lãnh tụ như HCM, Stalin, Mao xếnh xáng, v…v…mà họ còn bắt mọi người dân phải ngu lây với họ trong việc tự nguyện làm nô lệ. Cờ vàng trưởng thành không thông qua tệ sùng bái cá nhân.

    Đấu tranh bằng thù hận, hay xúi giục hận thù, cho dẫu có thành công thì hậu quả của nó cũng chỉ là một xã hội chiến tranh, loạn lạc, đói kém. Cờ vàng trưởng thành trong chiến đấu chống lại CS ; đám người đã lấy hận thù làm động lực tuyên truyền, lấy khủng bố để đe dọa, lấy bạo lực làm phương tiện. Cờ vàng đã nhìn thấy hậu quả tai hại trong việc xử dụng những phương pháp hạ sách của CS. Vậy nên, những người Cờ vàng xem ý kiến trong cái còm của Xichloviet (30/11/2012 at 08:24 ) chỉ như là một sự nhai lại của một con người đã cắn phải sạn tham nhũng, sạn hống hách của Tàu phù, sạn nợ nần như chúa chỗm mà chẵng chịu nhổ ra, vẫn cứ tiếp tục nhai lại theo bản năng , nhai lại…..nhai lại….

    • Builan says:

      Trân trọng TÁNG DƯƠNG Thằng Bờm says: Mách Nước Cho Xichloviet

      XLV Không biết vào GÚ GỒ – có tôi tiếp sức
      Xin lễ phép mời

      Nghi quyet 1481 Chau Au
      http://vi.wikipedia.org/wiki/Ngh%E1%BB%8B_quy%E1%BA%BFt_1481_c%E1%BB%A7a_H%E1%BB%99i_%C4%91%E1%BB%93ng_ch%C3%A2u_%C3%82u

      _ Soi gương Trần Sao Vàng
      http://danlambaovn.blogspot.com/2012/11/vang-sao-xuong-vang-mat.html

      _ XLV và các ĐỒNG CHÍ TƯƠNG CẬN nhận diện mình cho rõ

      “.. công việc của một nhà tuyên giáo thì tựa hồ như công việc của những động vật thuộc phân bộ nhai lại. Nghĩa là Đảng bài tiết ra thứ gì, tuyên giáo chỉ việc nuốt lấy, sau đó ợ lên mà nhai lại, vừa nhai, vừa khen ầm ầm rằng, ngon lắm, thơm lắm, giàu dinh dưỡng lắm, hàm lượng Vitamine cao lắm. Thế là, thiên hạ nhẹ dạ cả tin cứ vậy mà ngấu nghiến ăn theo.

      Chúc quý người anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ trên giao !
      CAÍ MẸT chần dần ! xin đừng có CC. chày cối
      CCCĐ> con cu cuả đảng ! cứ làm nhiệm vụ đang giao- Im lặng mà làm – Không có caĩ – Càng caĩ càng ĐẦN………….>CCCĐ

      cảm ơn THẰNG BỜM – gợi ý !

  8. Truongson says:

    Cuộc chiến tranh Việt nam , nhìn nhận cho đúng và khách quan , là cuộc chiến tranh của nhân dân Việt nam với Liên quân nước ngoài , mà cầm đầu là quân đội Hoa kỳ , Quân lực Việt nam cộng hòa chỉ núp đằng sau , khi xung phong thì đi sau khi bỏ chạy thì rút trước , cho nên không bao giờ nên gọi cuộc chiến tranh này là cuộc chiến Nam Bắc , bởi vì phía Quân đội nhân dân Việt nam có đủ thành phần các dân tộc của cả 3 miền , trong đó con số các chiến sĩ miền Nam là rất lớn , phía bên kia thì chủ lực là Quân đội Hoa kỳ , Việt nam cộng hòa chỉ là đánh thuê ( như lời ông Kỳ ) , khi Mỹ rút thì coi như số phận VNCH đã được định đoạt .

    • Trần Thế says:

      Phải rồi TruongSon,

      Mỹ nó Thuê ông Kỳ mà ổng không làm ra trò nên nó đá !
      Nga-Tầu nó Mướn ông việt gian Bác làm nên việc XHCN, cho nên Dân Việt tiến lên Xuống Hàng Chó Ngựa !
      Một cách rõ ràng hơn:
      Mỹ dealed

    • Trần Thế says:

      TruongSon . . .chiến tranh Việtnam

      Rõ ràng như vầy TruongSon à:

      Mỹ dealed với VNCH rằng, miền Nam muốn có Tự Do, miền Nam 50% Mỹ 50% Đánh CS.

      Nga-Tầu dealed với VNDCCH, miền Bắc muốn mua gông cùm XHCN thì cứ xài xương máu Dân Việt 100%, Anh, Em đồng chí chỉ bán chịu súng đạn mà thôi! Và cuộc mua bán đó đã và đang đưa Dân Việt ” Xuống Hàng Chó Ngựa “. TruongSon thấy rõ chưa? ? ?

  9. TranTrong says:

    Bác XLV lý luận vững như đanh đóng cột. Từng câu từng chữ đi sâu vào lòng người, làm cho người yêu nước thì hả hê sau khi đọc, còn bọn cccd thì bầm gan tím mật sau khi xem. Chúc bác XLV nhiều sức khoẽ để cống hiến thêm nhiều bài viết tuyệt vời nữa nhé.

  10. Teoteo says:

    Thương thay các CỤ tướng lãnh VNCH, đến bây giờ các cụ vẫn không hiểu vì sao người Mỹ lại đối xử với các cụ như vậy khi thua trận. Xin thưa các cụ, người Mỹ coi các cụ là tay sai để phục vụ cho mục đích của họ tại chính quê hương các cụ, khi mục đích không thành thì các cụ trở thành đồ vô dụng và bị người Mỹ coi thường. Người Việt ta nói trường hợp này là : vắt chanh bỏ vỏ đó cụ ạ. Ngày 29/4/1975 cụ nhanh chân chuồn khỏi VN thế mà cụ lại nói tướng Dương Văn Minh kêu gọi binh lính đầu hàng là sai, “Đã là quân nhân phải chiến đấu đến cùng” cụ cũng là quân nhân mà? Cụ đã thừa nhận là không thể cứu vãn được tình thế nên cụ chuồn, vậy cụ muốn anh em binh lính ở lại phải chiến đấu đến cùng để thiệt mạng à? Cụ ác vậy? Phát biểu của cụ từ đầu đến cuối luôn bị mâu thuẫn nhau. Tôi không nghĩ là do tuổi cụ đã cao nên mới vậy.

Mục phản hồi đã đóng