WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bi kịch của cách mạng và hành động của chúng ta

Tôi nghĩ ta nên vận động cử tri lên tiếng trên công luận đòi (và đòi các đại biểu Quốc Hội lên tiếng ngay tại diễn đàn Quốc Hội) phải chấm dứt dùng ngân sách nhà nước (tức tiền thuế của dân) bao cấp cho báo chí, buộc báo chí phải tăng hàm lượng thông tin/sự thật để tự nuôi sống mình. Các cuộc tiếp xúc giữa đại biểu với cử tri đáng khích lệ như cuộc tiếp xúc của đại biểu Trương Tấn Sang cần được tiếp tục nâng cao chất lượng về nội dung (xoáy sâu hơn nữa vào các vấn đề hệ trọng của Tổ Quốc và Quyền Dân) và phương thức (tha thiết mời và tạo mọi điều kiện thuận tiện để mọi cử tri hào hứng đến dự thật đông đảo), và quan trọng hơn hết là phải nhân rộng thành một nếp làm việc bình thường, thường xuyên của tất cả các đại biểu Quốc Hội với cử tri. Điều này nằm trong tiến trình cuộc vận động đấu tranh thực hiện đổi mới tận gốc mối quan hệ giữa người bỏ phiếu với người được bầu tức là giữa cử tri và đại biểu.

Phải vận động đấu tranh để tạo ra một sức ép làm đảo ngược tình trạng ù lì trì độn bấy lâu trong bầu cử : người cử tri dứt khoát từ bỏ sự thụ động của mình khi chỉ luôn đóng vai một con rối cầm lá phiếu phục vụ cho việc hợp thức hóa một màn trình diễn dân chủ hình thức, để buộc số phận mỗi chiếc ghế đại biểu phải gắn chặt với lá phiếu được cân nhắc rất kỹ của cử tri chứ không phải gắn với bàn tay sắp đặt của một người hoặc một nhóm người ở bên trên tiến hành trong vòng bí mật. Tích cực chủ động vận động cử tri đòi thực hiện nguyên tắc người cầm lá phiếu phải được biết rõ diện mạo, nhân thân, tài sản, năng lực, phẩm chất và chương trình hành động cụ thể thiết thực của người có tên trên phiếu bầu.

Khi tài sản được cử tri xác nhận là kê khai trung thực, chương trình hành động của đại biểu được cử tri tán thành và tin cậy, đại biểu phải công khai cam kết thực hiện và trở thành khế ước chính trị giữa đại biểu với cử tri. Nội dung cơ bản của khế ước nhất thiết phải thể hiện rõ ràng dứt khoát lập trường Tổ Quốc trên hết Quyền Dân trên hết, thể hiện người đại biểu phải là người thay mặt dân đòi món nợ quyền dân và chiếc ghế đại biểu trong Quốc Hội phải là vị trí chiến đấu của người đại biểu – chiến sĩ chiến đấu để Quốc Hội thông qua các bộ luật trả món nợ quyền dân, trước hết là “Luật về quyền Tự do báo chí của công dân”, “Luật về quyền Tự do biểu tình của công dân”, “Luật về quyền Tự do hội họp, lập hội, lập nghiệp đoàn của công dân”, “Luật về quyền Tự do ứng cử bầu cử của công dân”. Sau đó nếu nhận thấy đại biểu có dấu hiệu nói một đằng làm một nẻo vi phạm khế ước, cử tri thực hiện quyền và trách nhiệm hợp pháp của mình cùng nhau hợp lực vận động những cuộc lên tiếng chung đòi bãi miễn.

Việc lên tiếng chung của công dân – cử tri bằng đôi chân cứng cỏi dẻo dai ung dung trầm tĩnh trong đội ngũ ôn hòa trật tự trên đường phố trên quảng trường hoặc tham gia ký tên tập thể vào các đơn thư, kiến nghị, tuyên bố đang dần trở thành và nhất định sẽ hoàn toàn trở thành một nếp bình thường của sinh hoạt xã hội. Bè lũ phản cách mạng rất sợ những cuộc lên tiếng chung như thế nên cuống cuồng ra sức đàn áp, nhưng càng đàn áp thì chính nghĩa của công dân – cử tri càng tỏa sáng, ý chí đấu tranh càng mạnh mẽ bền bỉ, kỹ năng, sách lược, nghệ thuật đấu tranh công khai hợp pháp càng thuần thục, tính khả thi tính hiệu quả đang từng bước được nâng lên. Cuộc đấu tranh của các công dân – nông dân – cử tri Văn Giang là một biểu thị hùng hồn.Hiện ra rất rõ sự kết hợp, hiệp đồng tự nhiên tự phát đi đến tự giác hình thành thế trận tiến công bằng sức mạnh tổng hợp ba mũi giáp công của các Mặt trận :

- Mặt trận đổi mới tư duy : tự khai mở dân trí, tự chấn dân khí, tự nâng cao ý thức và ý chí về quyền dân, tự xây dựng người công dân – chiến sĩ.

-Mặt trận pháp lý : nắm chắc nguyên tắc đấu tranh hợp pháp, dựa chắc vào các điều khoản đúng đắn của luật pháp và sự tham gia tích cực của các luật sư – chiến sĩ thật sự tâm huyết quyết chiến đấu vì Tổ Quốc và Quyền Dân.

-Mặt trận thông tin : của nhân dân, chính xác, kịp thời, đầy đủ, bình luận phân tích sắc sảo, thâm hậu, chuyển tải hiệu quả sự ủng hộ của công luận.

Qua Văn Giang, thấy hiện ra truyền thống đấu tranh công khai hợp pháp của nhân dân ta từ thời Mặt trận Dân chủ 1936 – 1939 đang được phát huy trong giai đoạn mới của cuộc cách mạng lập quyền dân, và nhất định sẽ mạnh hơn nữa, với những chiêu thức điêu luyện hơn nữa, không một thủ đoạn mua chuộc trấn áp nào có thể ngăn trở. Điều kiện khách quan của thời đại thông tin và hội nhập toàn cầu hóa càng tạo những thuận lợi mới chưa từng có. Thế lực phản cách mạng sợ sự thật bấy lâu duy trì bạo quyền bằng bưng bít ngăn chặn thông tin đang tuột dốc trên đà suy yếu chỉ còn cách bám níu vào chiếc dùi cui để cố ghì chậm tốc độ, chúng lùng nhùng quẫy cựa trong thế kẹt; giáng mạnh dùi cui cũng kẹt mà buông lỏng dùi cui cũng kẹt.

Ngày càng có nhiều công dân – cử tri nhận ra tình hình sáng sủa ấy để càng thêm tự tin, thế trận công dân – cử tri tự đứng lên lập quyền dân hiển nhiên đang trên đà đánh chắc tiến chắc, mỗi bước tiến là mỗi bước làm suy yếu bọn vua quan cách mạng phản bội nhân dân đồng thời tự làm lớn mạnh mình. Có một trường hợp đặc biệt đáng chú ý về thế đứng thế tiến của chỉ một cá nhân công dân – cử tri, đó là công dân – cử tri Lê Anh Hùng. Theo nhận xét của riêng tôi, trong phạm vi thông tin mà tôi đọc được trên mạng, thì đây là lần đầu tiên dưới chế độ toàn trị độc đảng độc tài cực kỳ hà khắc luôn huy động cả một bộ máy khổng lồ từng ngày từng giờ bưng bít thông tin về những bê bối của giới chóp bu, có một công dân đơn độc dám đứng lên công khai tố cáo một vụ việc động trời chưa từng thấy.

Xin trích (từ blog Lê Anh Hùng) :

Hà Nội, ngày 7/11/2012
Lê Anh Hùng

NỘI DUNG THƯ TỐ CÁO LẦN THỨ 67

Kính thưa quý vị,

Kể từ ngày 21/4/2008 đến ngày 17/6/2012, tôi đã SÁU MƯƠI SÁU (66) lần gửi thư tố cáo những tội ác tanh tưởi của bè lũ Nông Đức Mạnh – Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải qua mạng Internet.

Ngày 16/11/2011, tôi đã trực tiếp đến gửi thư tố cáo tại Phòng Thanh tra, Công an Quảng Trị. Ngày 23/3/2012, ngày 11/4/2012 và ngày 16/4/2012, tôi cũng đã chủ động đến gặp họ để làm việc thêm với họ về đơn thư tố cáo, đồng thời để thúc đẩy họ sớm trả lời đơn thư của tôi.

Ngày 21/5/2012, tôi đã gọi điện gặp Thanh tra Công an Quảng Trị để hỏi về đơn thư tố cáo của tôi. Tuy nhiên, người ta cứ trả lời tôi quanh co, yêu cầu tôi phải cung cấp giấy tờ nọ, giấy tờ kia (không theo quy định nào của pháp luật) thì họ mới chịu “thụ lý” vụ việc.

Ngày 6/6/2012, tôi đã gửi đơn thư bằng văn bản theo đường bưu điện đến 8 vị có trách nhiệm ở Trung ương (gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm, Chánh án Toà án Nhân dân Tối cao Trương Hoà Bình, Viện trưởng Viện KSND Tối cao Nguyễn Hoà Bình, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra TW Ngô Văn Dụ) và gửi trực tiếp cho Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc.

Ngày 22/6/2012, ĐBQH Dương Trung Quốc đã trao cho tôi văn bản xác nhận việc ông đã tiếp nhận đơn thư của tôi và chuyển cho ông Chủ tịch Quốc hội, kèm theo ý kiến của ông với tư cách Đại biểu Quốc hội. Ông nói với tôi là nếu lâu họ không trả lời thì cứ gọi điện giục ông để ông thúc giục họ phải trả lời đơn thư theo luật định.

Toàn bộ hồ sơ tố cáo đều đặt công khai tại blog Lê Anh Hùng trên mạng internet, mọi người có thể mở đọc bất cứ lúc nào.Hồ sơ tố cáo này hiện đã đặt trên bàn làm việc của đại biểu Quốc Hội Dương Trung Quốc và chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng.Tôi mong hồ sơ tố cáo này phải có trong tay tất cả các đại biểu Quốc Hội, lão thành cách mạng, tướng lĩnh, cựu chiến binh, cựu kháng chiến, công dân – cử tri và không thể thiếu được trong nội dung chất vấn của các công dân -  cử tri đưa ra tại các cuộc tiếp xúc với đại biểu Quốc Hội.

Ở nước ta, khối cử tri đông đảo nhất là nông dân (bao gồm ngư dân).Khối nhân dân đông đảo nhất này vốn là chủ lực quân của cách mạng nhưng khi giành được chính quyền thì “một bộ phận không nhỏ” trong giới cầm quyền (phần lớn đều xuất thân nông dân) trở thành bọn vua quan cách mạng, trắng trợn vỗ nợ quyền dân, bám ghế đè dân.Xin hãy cùng nhau đọc bức thư ngỏ ngày 27 tháng 11.2011 của nông dân Huỳnh Kim Hải ở Đồng Tháp mà tôi tin là đã nói lên tiếng nói chung của nông dân đồng bằng sông Cửu Long và cả nước, gửi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ tình cảnh nông dân :

“Sản xuất đã tự bơi, còn việc tiêu thụ sản phẩm lại thê thảm hơn. Nông dân làm ra lúa gạo, nhưng không có quyền ấn định giá mua bán lúa gạo.Hiệp hội lương thực Việt Nam được Chính phủ giao độc quyền mua bán lúa gạo, lại luôn bán gạo xuất khẩu với giá rẻ nhất thế giới, rồi quay trở vào trong nước bày kế mua lúa tạm trữ, để ăn cướp hết lợi nhuận của nông dân” (…) “Cơ chế mua bán lúa gạo hiện nay là bất nhân, bất trí và bất lương”.

Bức thư ngỏ kết luận : “Chính phủ bỏ rơi nông dân”

đồng thời kêu gọi :

“Tổng bí thư hãy trả lại Hội nông dân cho nông dân và giúp đỡ Hội nông dân của nông dân hoạt động có hiệu quả trong cơ chế thị trường”.  

Đã hơn một năm trôi qua, không nghe không thấy một hồi đáp nào của Tổng bí thư với bức thư ngỏ hết sức quan trọng này.

Tôi nghĩ những chiến sĩ cách mạng tiền phong gương mẫu yêu nước vì dân đang làm việc hay đã nghỉ hưu (nghỉ về mặt hành chính, chứ người chiến sĩ cách mạng thì không bao giờ tự cho phép mình nghỉ hoạt động cách mạng) có quan hệ gần gũi với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chắc không thể không nỗ lực vận động Tổng bí thư khẩn trương chỉ đạo chính phủ bãi bỏ ngay lập tức cơ chế mua bán lúa gạo “bất nhân bất trí bất lương” hiện hành, thay bằng một cơ chế đem lại lợi ích cho nông dân. Nhưng hình như Tổng bí thư bất lực, thu mình nơi bàn giấy, cam chịu cảnh chính mình cũng bỏ rơi nông dân ? Tuy vậy tôi vẫn tin rằng Tổng bí thư không thể không thấm thía lời trao gửi tâm huyết “TỰ CHỦ, DÂN CHỦ, GẮN BÓ MÁU THỊT VỚI NHÂN DÂN” mà lão tướng lão thành cách mạng Nguyễn Trọng Vĩnh đã trực tiếp nhắc nhở Tổng bí thư tại đại hội Đảng lần thứ 11. Đây cũng là lời nhắc nhở của toàn Đảng toàn dân toàn quân, của non sông đất nước trời biển Việt Nam, của hồn thiêng tất cả các chiến sĩ Việt Nam đã bỏ mình trong cuộc chiến đấu trường kỳ cho Tổ Quốc và Quyền Dân.

Tôi cũng tin rằng các lão thành, các tướng lĩnh luôn gần gũi vận động Tổng bí thư gấp rút tích cực chủ động tổ chức các cuộc tiếp xúc rộng rãi với cử tri nông dân ngư dân, trực tiếp bàn bạc với nông dân ngư dân các biện pháp làm cho người nông dân, ngư dân Việt Nam mau chóng dứt mình khỏi những cái vòi bạch tuộc của bọn ăn bám ăn cướp, đồng thời bàn bạc tiến hành cuộc vận động giải phóng sức sản xuất của nông dân ngư dân trên đồng ruộng và trên biển, trước hết trong hai ngành làm lúa và đánh bắt hải sản. Tôi hình dung cuộc giải phóng đầy hứng khởi này như sau :

-Khẩn trương hình thành và phát triển các doanh nghiệp của nông dân với trình độ hiện đại sản xuất chế biến và tiêu thụ lúa gạo trên thị trường nội địa và thế giới.

-Khẩn trương hình thành và phát triển các doanh nghiệp của ngư dân, đặc biệt là trên Biển Đông với trình độ hiện đại, với những đội tàu mạnh vừa đánh bắt xa bờ dài ngày vừa làm dịch vụ đánh bắt và tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa và thế giới.Với những doanh nghiệp này, các đội tàu nhỏ của số đông ngư dân sẽ giảm được chi phí sản xuất, hoạt động thường xuyên và dài ngày trên ngư trường, có thị trường tiêu thụ ổn định, thu nhập tăng cao, cùng với hải quân là lực lượng hùng hậu vững vàng đáng tin cậy làm chủ biển đảo thuộc chủ quyền nước ta.

-Đấu tranh yêu cầu Đảng phải chỉ đạo chính phủ mau chóng có những chính sách ưu tiên hỗ trợ đến tận tay nông dân ngư dân, đặc biệt quan tâm ngư dân hoạt động trên ngư trường Hoàng Sa Trường Sa, đồng thời vận động toàn dân cùng quan tâm hỗ trợ, đầu tư.

-Vận động tổ chức các cơ sở đào tạo tiên tiến chuyên ngành ưu tiên đào tạo các thế hệ nông dân ngư dân hiện đại lấy sự nghiệp xây dựng và phát triển nền nông nghiệp ngư nghiệp hiện đại của gia đình và đất nước làm sự nghiệp suốt đời mình, chấm dứt tình trạng ly nông của lớp con em các gia đình nông dân ngư dân.Vận động tổ chức hỗ trợ nông dân ngư dân đi tham quan trực tiếp học kinh nghiệm làm ăn của nông dân ngư dân các nước trong khu vực và thế giới, chú trọng học hỏi kinh nghiệm và liên kết làm ăn với bà con nông dân ngư dân gốc Việt ở nước ngoài.

-Vận động đấu tranh yêu cầu Đảng phải mau chóng “trả Hội nông dân về cho nông dân” ; trong khi chờ đợi, nông dân ngư dân tích cực chủ động vận động đấu tranh giành quyền làm chủ trong Hội hiện hành bằng cách bầu những nông dân ngư dân giỏi nhất có năng lực quản lý Hội và phẩm chất đáng tin cậy nhất vào cương vị lãnh đạo Hội, chuyển từ Hội xin tiền Nhà nước thành Hội tự nuôi tự quản với chức năng nhiệm vụ hàng đầu là bảo vệ quyền lợi của hội viên ; những người lãnh đạo Hội hưởng lương từ quĩ hội phí do hội viên đóng, chấm dứt tình trạng tệ hại lâu nay cơ quan lãnh đạo Hội tồn tại như một cái đuôi của Nhà nước làm theo lệnh của cái “chính phủ bỏ rơi nông dân”.

-Vận động đổi mới tận gốc, thực chất là trở về với gốc, bản chất của khối liên minh công nông, đây vốn là, và phải xây dựng củng cố cho luôn luôn là khối liên minh chiến đấu chống lại ách áp bức bóc lột của các tập đoàn lợi ích bất lương cấu kết với bọn vua quan cách mạng phản bội công nông; lập quỹ nông dân ngư dân và nhân dân hỗ trợ công nhân đình công, hỗ trợ công nhân đấu tranh yêu cầu Đảng trả lại tổ chức công đoàn về cho công nhân, cán bộ công đoàn phải là những công nhân tiêu biểu về năng lực và phẩm chất, có quá trình thực sự lăn lộn đấu tranh giữa lòng phong trào do công nhân cử ra và bầu lên, họ hưởng lương từ quĩ do công nhân góp nuôi và làm nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của công nhân.

Pages: 1 2 3 4 5

7 Phản hồi cho “Bi kịch của cách mạng và hành động của chúng ta”

  1. Dân Thanh says:

    Tôi chia sẻ với tâm tư của ông Bùi Minh Quốc nhưng không đồng ý với xuất phát điểm đánh giá tình hình và kêu gọi hành động của ông, bởi một lẽ đơn giản là con người ta không thể tự mình nắm tóc lôi mình lên khỏi hố sâu được. Tôi dùng hình ảnh đó để làm ví dụ vì ông Quốc vẫn còn đứng trên quan điểm đảng viên chân chính (của ĐCSVN) mà đánh giá và kêu gọi, như vậy thì không bao giờ giải quyết được vấn đề đâu. Chúng ta phải dứt khoát thống nhất với nhau một nhận định này, sau đó muốn làm gì hãy làm. Đó là: Tất cả những tồi tệ của thể chế này là sự diễn biến logic của thứ chủ nghĩa sai lầm và nguy hại mà những người CS Việt nam đã chọn mang vào áp dụng ở đất nước mình. Bây giờ muốn khắc phục những hậu quả do nó gây ra thì trước nhất phải kiên quyết vứt bỏ thứ chủ nghĩa tồi tệ đó cùng với mọi phụ kiện, phụ tùng lòng thòng của nó thì may ra mới có thể thành công được.

  2. Phong thần says:

    Giải phóng VN chúng ta người dân Việt thề quyết tiến ,chiến đấu diệt ngay bọn bành trướng hán Tàu ngang nhiên xâm chiếm VN ! Hảy đứng lên đập tan và dẹp ngay cái bọn bè lủ bán nước csvn
    Lầm than sẻ chung số phận với con dân thế hệ tương lai , cái gì của dân sẻ trở về với dân

  3. tamxuan says:

    quần chúng nhân dân như những chiếc đũa rời rạc thì làm sao mà mạnh lên được ai cũng coi đó chẳng phải việc của mình cứ cuối táng lãnh đủ lương là được.Muốn thây đổi phải thay đổi từ điều đó trước đã

  4. vn says:

    Trích dẫn “Vận động để cùng nhau công khai xác định rõ kẻ thù của đất nước ta, của nhân dân ta, đó là giặc bành trướng và giặc nội xâm, từ đó xác định rõ đối tượng tác chiến của lực lượng vũ trang ta.”
    Giặc nội xâm chính là cái đảng đang lãnh đạo cả nước, phải thanh toán cái giặc nội xâm trước thì mới có thể chống ngoại xâm, thế mà Bùi Minh Quốc lại viết: ” Vậy toàn Đảng toàn dân toàn quân ta, đi đầu là các chiến sĩ cách mạng tiền phong gương mẫu có trách nhiệm tích cực chủ động thực hiện cuộc vận động YÊU NƯỚC TÔN DÂN “. Thế nghĩa là sao? Sự kêu gọi của BMQ không thiết thực, phải xóa bỏ CNCS trước đã.

  5. lão làng says:

    Những gì BMQ viết không có gì mới vì nó đã được hiểu rõ ràng trong những văn kiện hay trong các bài xã luận do các cơ quan của ĐCSVN viết ,phổ biến trong năm 1979 ,kẻ thù đã được xác định rõ.Những
    lỗi lầm mà BMQ vạch ra chỉ là 1 sự biện hộ không hơn không kém ,lich sử VN cho thấy từ ngàn xưa kẻ thù của dân tộc ta là người anh em phương Bắc mà ĐCSVN do ông Hồ lãnh đạo không chịu nhìn ra .Tại sao Phan chu Trinh không đi theo con đường của ông Hồ ,tự mình mang cái gông XHCN và cái ách TQ thì đừng trách đất nước tại sao có tình trạng như hiện nay.Tên nào khi không còn quyền hành ,về hưu thì ra sức nói lên những sai lầm của ĐCSVN việc này nhân dân không lầm , trong tay không tất sắc mà kêu gọi dân lật đổ ĐCSVN có phải xúi trẻ ăn cứt gà không ?Việc này nó giống như chủ tich Tấn Sang kêu gọi dân đen chống tham nhũng ,Tư Sang có quyền còn chịu thua huống gì dân ngu khu đen.Thời gian không còn chờ đợi mất nước thấy nhãn tiền dù ra sức miệng lưỡi cũng hoài công.Vì ai nên nỗi ? Buồn !

  6. kbc3505 says:

    Người dân Việt Nam bức xúc trước sự xâm lấn ngày càng mạnh bạo chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc thì đảng và nhà nước cúi đầu bắt tay giặc ca tụng 16 chữ vàng và 4 tốt.

    Trong lịch sử 4 ngàn năm dài giữ nước của dân tộc VN, có lẽ chưa có chình quyền nào hèn nhát và nhu nhược với giặc nhưng lại tàn ác với chính người dân mình như đảng cộng sản VN bây giờ.
    Thay vì đặt quyền lợi tổ quốc và dân tộc lên trên, đảng đã đặt quyền lợi của cá nhân, của phe nhóm lợi ích, và của giặc Tàu xâm lăng lên đầu rồi bắt toàn dân VN làm nô lệ.
    Thay vì liên kết với đồng mình tìm đối trọng chống giặc Tàu xâm lăng bảo vệ tổ quốc, đảng lại bán nước cho giặc chấp nhận làm tay sai để đổi lấy quyền lực.
    Thay vì kêu gọi toàn dân đoàn kết chống xâm lăng, đảng lại ra tay bắt nhốt đánh đập những người dân biểu tình yêu nước.
    Những hành động tàn ác và lãnh đạo bất xứng của đảng cộng sản VN đối với dân cũng như còng lưng tôn vinh quân xâm lược Tàu đã cho tất cả thế giới thấy đảng cộng sản VN chính là thái thú, là tay sai bán nước cho Tàu bành trướng.

    Đảng chính là giặc nội xâm của đất nước và dân tộc.

    Để cứu nguy đất nước, người dân phải lựa chọn một trong hai: Giặc nội xâm đảng cộng sản VN để làm kiếp nô lệ hay sự an nguy chủ quyền độc lập tự do và hạnh phúc của tổ quốc dân tộc.

    Hãy chọn và hành động!

    kbc

  7. Vũ duy Giang says:

    HCM đã có”Tư tưởng và đạo đức” rằng: “Tự do là cho dân mở mồm”, mà tên trung tá VV(C)-Hiền lại bịt mồm Bác bằng”cái con tự do”của hắn,mà chưa thấy tên này bị cảnh cáo ,kỷ luật gì cả?!

    Còn các hậu duệ khác của Bác,những chóp bu CSVN bây giờ chỉ là loại anh hùng”núp”trước kẻ Bá quyền biển Đông(=Tầu Quen),và đàn áp người VN can đảm đứng lên chống đối Tầu Quen đang tiếp tục nhe”16 cái răng vàng” để khen “hảo lớ,hẩu lớ,hảo lớ,hẩu lớ”những tên tay sai của chúng vẫn còn”nằm vùng”trong BCT, và TW băng Đảng CSVN. Còn hy vọng gì nữa?

Phản hồi