WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tớ- khán giả của 12 ngày đêm đánh nhau với B52- xin có ý kiến

Hai cô dân quân bên xác B52. Tháng 12/ 1972. Ảnh Google

Hai cô dân quân bên xác B52. Tháng 12/ 1972. Ảnh Google

Mấy hôm nay, các phương tiện truyền thông lề đảng liên tục đăng bài, đưa hình ảnh, tổ chức cho các nhân chứng lịch sử phát biểu về cái «chiến dịch Điện Biên Phủ Trên Không» cách đây 40 năm!

Thôi thì đủ thứ tài tình của Đảng ta về chiến lược, chiến thuật, nào là về nghệ thuật quân sự, nào là 4 mũi giáp công để đánh thắng trận Điện Biên Phủ Trên không, nào là buộc Đế Quốc Mỹ và tay sai phải ngồi vào bàn hội nghị ký kết «Hiệp định Lập Laị Hòa Bình và Chấm dứt chiến Tranh ở Việt Nam», buộc quân Mỹ phải «rút lui nhục nhã», tạo điều kiện cho cuộc chiến tranh giải phóng miền Nam đi đến thắng lợi hoàn toàn…

Chao ôi! Toàn những lời lẽ đã được viết trên sách vở báo chí của họ cả 40 năm qua! Một chứ mười thằng Mỹ mà gặp phải cái sự tài tình vô biên của «Bộ Chính Trị Đảng ta» thì cũng đi tiêu luôn!

Cho nên, hôm nay Đảng được quyền làm vua, muốn gì được nấy,bất khả xâm phạm là cái lẽ thường tình! Thằng nào phủ nhận cứ là chộp đi tù hết!

NHƯNG KHÔNG! Không phải như thế!

Tớ, nhân danh một người có cái đầu biết nghĩ, có cái tim biết rung động, và có cái «gan» dám nói ra những điều mà khối người nghĩ như tớ mà chẳng dám hé môi, xin tuyên bố:

Theo tớ:

CHIẾN DỊCH 12 NGÀY B52 DỘI BOM MIỀN BẮC VIỆT NAM KHÔNG HỀ CÓ MỘT MỤC ĐÍCH QUÂN SỰ NÀO!

Mỹ cũng chẳng muốn tiếp tục tham chiến, mà ta cũng chẳng mong tiêu hao bớt không lực Hoa Kỳ để đọ tài nghệ thuật quân sự làm gì!

Tất cả chỉ nhằm mục đích là kéo phái đoàn Lê Đức Thọ trở lại Paris để ký kết cho xong cái Hiệp Nghị đã hoàn chỉnh và ký tắt, trừ một điều khoản chưa thống nhất mà quan trọng bậc nhất là «phía Mỹ phải bồi thường chiến tranh với số tiền là…tỷ ??? đô-la….».

Chính cái sự bế tắc tạm thời này mà hai bên đều tạm nghỉ, để chuẩn bị một «ván cờ chính trị bằng …bom đạn» cuối cùng, mà nguời Mỹ đang nóng lòng chấm dứt ngay cái cuộc dính líu “tốn kém tiền bạc và mạng người nhất trong lịch sử của nước Mỹ”

Trong cái tháng 12/1972 đó, chẳng phải chỉ có những cán bộ tuyên huấn như tớ, không ai là cán bộ nhà nước ở miền Bắc mà không phải học qua chiến lược, chiến thuật «Bốn mũi giáp công» của Đảng ta!

Nghĩa là: Trên chiến trường càng đánh mạnh thì trên bàn hội nghị càng dễ cho “ta”… mặc cả. Cú 4 mũi giáp công lần này không ngờ lại được chính người Mỹ mang áp dụng ngay vào những ngày cuối tháng 12 năm 1972!

Chiến trường miền Nam chưa dọa được nổi ai thì ở miền Bắc, Nixon đã ký lệnh tiến hành ngay chiến dịch “Linebacker 2″ đe dọa “đưa miền Bắc VN trở lại thời kỳ đồ đá” như H. Kissinger đã công khai báo trước!(«push the Viet Nam to the Stone age»)! bằng cuộc tấn công từ trên trời suốt 12 ngày đêm bằng đủ loại máy bay gồm cả B52 rải thảm ở trên 140 địa điểm của 5 thành phố! Chỉ riêng Hà Nội, 67 xã ngoại thành (nặng nhất là Yên Viên),19 trận địa tên lửa, 14 trận địa phòng không, 8 sân bay đã bị dội 36.000 tấn bom.
Làm chết (theo “ta”) là 4025 người và (theo Mỹ) là 2200 trên 5 tỉnh bị bom B52, mà chỉ riêng Hà Nọi là…1.318 người!

Thiệt thòi về vật chất, cầu đường, kho tàng quả là to lớn nhưng so với khối lượng hơn 36.000 ngàn tấn bom đổ xuống (bằng tất cả số bom Mỹ đã đổ xuống hai miền VN từ 1961 đến 72) thì sao cái số người chết lại quá ít thế nhảy? “Thằng Mỹ có mắt như mù”, “B 52 là bê quăng sai” (*) thật sao? Trường quân sự Mỹ đào tạo ra toàn thứ vô tích sự thua cả một anh nông dân chính cống Thái Bình lái máy bay sao?

“Hiện đại thế này mà chỉ rải thảm ở…ngoại thành bởi vì…Sợ dân nội thành quá hay sao?

Là người chứng kiến từ đầu đến cuối không sót một trận nào trên một sân thượng đường Quan Thánh của nhà đạo diễn điện ảnh Đỗ Ngọc: tớ xin nói thẳng một điều mà người ta sợ chạm đến nhất, ĐÓ LÀ:

TRƯỚC SAU NHƯ MỘT KHÔNG QUÂN MỸ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐÁNH VÀO KHU DÂN SỰ!

Điều này giải thích tại sao dân Hà Nội trong đó có tớ thì.., «dù ai đi đâu thì đi, Quyết tâm ở lại một ly không rời!».

Trong những ngày mà người ta hô hoán lên, tưởng như Hà Nội sắp bị san thành bình địa ấy, tớ và bạn bè, đặc biệt những anh em trong dàn nhạc của xưởng phim truyện (ngày ấy còn trẻ hơn tớ nhiều nên nay chắc khối người còn sống) chắc không thể nào quên!

Tất cả chúng ta đều ra ngồi ngắm cái «trò chơi nắn gân chết người» bên bờ hồ Tây ngay cạnh studio của xưởng, đúng vào những ngày thu thanh âm nhạc cho phim “Bài ca ra trận” của tớ (Đạo diễn Trần Đắc)

Chẳng anh nào có lấy một cái hầm cá nhân! Anh nào cũng yên chí «Mỹ nó đánh có mục tiêu cả đấy!» hoặc “Nếu bị tên bay đạn lạc thì có đi sơ tán hay xuống hầm cũng chết vì…có số cả thôi”!

Như ông Đại sứ Santini và cô nhân tình nào đó đã bị Thần chết điểm danh nên mắc phải «tên bay đạn lạc»! Chứ Sức mấy mà Mỹ nó dám làm cỏ cả gần trăm cái sứ quán! Có mà chính trị…Rồ!

Cho nên: Cách tránh máy bay Mỹ tốt nhất chính là…ở lại Hà Nội! Thậm chí có nhiều gia đình cơm nắm, muối vừng lên cạnh hai sứ quán Liên Xô và Trung Quốc trải chiếu nằm la liệt suốt đêm ngày!

Nói trắng ra rằng, Không lực Mỹ đã có lệnh nên cố tránh hết sức các mục tiêu phi quân sự.

Một vài nơi như mặt sau phố Khâm Thiên, bệnh viện Bạch Mai đều do cảnh tên bay, đạn lạc, né tránh tên lửa, pháo cao xạ mà xảy ra. Chưa kể có đêm, khán giả đã chứng kiến cảnh lạnh người tên lửa ta vừa phóng lên bỗng vì sao chẳng biết không bay lên tới đích mà lại bay vòng cầu, rớt trúng một khu dân cư nào đó ở ngoại thành! Trừ bọn tớ, ai nghe nổ đùng trên đầu chẳng cho là… bom địch!

Còn chuyện sơ tán ư? Có những bài phơi-ơ-tông viết cứ như thật của mấy anh ký giả «nghe kể lại rồi tán láo»…thì…đúng là không mấy ai biết được rằng:

a-/Hà Nội đã bắt buộc phải đi sơ tán từ lâu! Ngay gia đình tớ cũng có 3 nơi sơ tán vì 3 con phải đi theo 3 trường!

Dân số Hà Nội lúc ấy chẳng còn được nửa triệu người. Đặc biệt qua bao năm sống dưới chế độ bao cấp sau “cải tạo XHCN”, mất tất tần tật rồi, có ai còn gì đâu để mà thương tiếc! Có cái xe đạp là quý nhất với một cuốn sổ gạo và một nắm tem dầu, mỡ, đậu phụ, là…hấp lên đường!

Chính cái không khí «hòa bình đến nơi rồi» đã làm nhiều người «hồi cư» sớm tí chút nên mới có chuyện một đêm 18/12/1971 di tản được 50 vạn người! Nhưng Trở lại nơi sơ tán mới đúng là tính chất của cái đêm đáng nhớ ấy!

Chẳng cần lệnh liếc, chẳng cần phải tổ chức đội đoàn…, chẳng cần ai “lãnh đạo”, mạnh ai thì cứ «vô tư» trở về nơi sơ tán! Ai có xe dùng xe! Ai chạy bộ thì chạy bộ!…

Cho nên, các con đường dẫn ra khỏi thủ đô, tối hôm đó đều…«vui như trẩy hội»!

Con nít vừa đi vừa chạy trên đường sáng trăng, đuổi nhau la hét om sòm. Tớ cũng cảm thấy rất vui khi trực tiếp chứng kiến cái cảnh này do cũng phải đưa đứa con út về nơi sơ tán vì nó cũng như nhiều học sinh khác cứ tưởng hòa bình đến nơi, nên nhân ngày nghỉ lễ, mò về Hà Nội thăm nhà! Nào ngờ! Nói phỉ phui, nếu Đế Quốc Mỹ chủ trương giết người thì chỉ đêm đầu tiên, nó có thể tiêu diệt cả ngàn người trên những con đường dẫn ra khỏi Hà Nội như chơi!

Nhưng may thay, cho đến gần sáng, khi xuất hiện những chiếc ô-tô đủ loại đuổi theo đoàn người đi sơ tán tự động, mới các cháu “ưu tiên lên xe”, tất cả không hề xảy ra một chuyện đáng tiếc nào!

Vậy mà người ta cứ nói «phóng» lên sự thần kỳ của cuộc di tản trong một đêm của nhân dân Hà Nội dưới dự lãnh đạo và tổ chức tài tình cuả Đảng đã đập tan âm mưu của «Đế Quốc Mỹ»! Ôi! tuyên truyền nhồi sọ láo toét cho ba cái anh nông dân i-tờ-rít cách đây 40 năm nay mang ra diễn lại với dân Việt thời @ này! Đúng là họ …liều thật !

Tóm lại VỤ 12 NGÀY ĐÊM, chính phía Mỹ đã dùng chiến thuật ĐÁNH ĐỂ ĐÀM của Việt Cộng một cách hiệu quả hơn «ta» chứ chẳng nhằm mục đích quân sự nào cụ thể! Và họ đã ép «ta» phải trở lại Hội Nghị Paris bằng cái giá tiền, của, và sinh mạng của cả 2 bên không rẻ chút nào!

Bản hiệp ước Paris vẫn được ký mà vẫn không có được sự đòi hỏi của phía Việt Nam là Bồi Thường Chiến Tranh! Chẳng thêm cũng như bớt được điều gì so với bản ký tắt do ông Sáu Thọ mang từ Paris về mà bọn mình đã phải học để mà…”quán triệt” để mà viết baì ca ngợi sự tài tình của Đảng-Bác (dù bác đã chết cả 3 năm rồi)!

Không những thế, nó đã đánh dấu một thời kỳ lịch sử đau thương mới của dân tộc Việt: Đó là sự rút lui khỏi một cuộc chiến bị khoác cho là «xâm lược» của người Mỹ, để lại cho mảnh đất hình chứ S một cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn thêm hơn ba năm nữa mang tên «Chiến tranh giải phóng» nhưng thực chất là cuộc chiến để cộng sản hóa khắp vùng Đông Nam Á này!!!

Chính cái thắng lợi 1975 của những người cộng sản miền Bắc đã đưa cả dân tộc Việt này vào chỗ «không thể hòa hợp» cho đến hôm nay và…cho đến…«bao giờ…cho đến bao giờ!» bắt đầu từ cuộc «nắn gân nhau» bằng xương máu của hàng vạn con người…là như vậy đấy!

Là nhân chứng lịch sử còn sót lại («eyes and ears witness»), mình càng thấy «đau» hơn khi người ta đã liều lĩnh bóp méo sự thật, để lừa gạt những thế hệ hôm nay và mai sau!
Và mình quyết phải nói lên, dù mới chỉ nói ra được mới có 1/10 sự thật!
Ai còn sống sót đến ngày hôm nay hãy bổ xung cho lớp trẻ hôm nay được rõ thêm kẻo cứ phải nghe mấy ông già, dù ít tuổi hơn mình, nhưng hầu hết đã lẩm cẩm hết hơi, đang lên Tivi nói ra những điều mà tớ bỗng dưng thấy cần phải viết ngay entry này.

Theo Blog Tô Hải
————————————-

(*) Tất cả những con số tớ đều tra cứu nghiêm túc từ Google (cả ta lẫn Mỹ)! Sức mấy mà tớ nhớ được! Tuy nhiên không tin thì các bạn cứ tra cứu mà xem. Còn nhiều chuyện hay vô cùng!

173 Phản hồi cho “Tớ- khán giả của 12 ngày đêm đánh nhau với B52- xin có ý kiến”

  1. Bộ Đội Vượt Trường Sơn says:

    Ông già LamSơn72 ơi! cải chầy cối với bọn quỷ này làm gì mất thì giờ, chúng nó là hậu duệ của bọn cướp ( con cháu bọn cắt mạng tháng tám mùa thu 45), chúng nó ăn thị thai nhi, cướp của dân làm giàu trên xương máu hang triệu bộ đội chết khắp nơi, hồn oan đang khiếu kiện dưới âm ty, sau khi bọn ma cà rồng này chết thì bọn quỷ diêm la sẽ cho đầu thai thành loài bò sát . . . đón đọc sách của Vỏ thị Hão “ Dạ tiệc quỷ” và ước mong diệt lũ ma cà rồng . Dạ Tiệc Quỷ là tác phẩm bị cấm xuất bản tại Việt Nam, đã được tác giả trao cho Tủ Sách Tiếng Quê Hương để giới thiệu với bạn đọc hải ngoại. Tác phẩm vẽ lại cuộc sống đọa đày trong vô vàn thảm cảnh đau đớn kinh hoàng suốt gần một thế kỷ qua với hình ảnh tập thể cầm quyền là một lũ ma cà rồng chuyên hút máu và người dân vừa lọt lòng mẹ đã bị biến thành những oan hồn để mang kiếp phận con ếch mắc nghẹn giữa họng rắn. Dạ Tiệc Quỷ sẽ được Tủ Sách Tiếng Quê Hương phát hành trong mùa Xuân Qúy Tỵ 2013. Những tên vẹm này mắc bịnh tâm thần , nói thật nghỉ đúng thì bọn quỷ công an làm thịt , nói theo bọn quỷ thì bán linh hồn . . . nên bọn điên này viết gì đi nữa chúng nó cũng không hiểu đâu trừ phi cha mẹ anh em chi gái chúng bị bọn ma cà rồng hút hết máu .
    Bộ Đội Vượt Trường Sơn

  2. Lý Chính Luận says:

    @Người Tự Do: Lại già họng! Chưa biết ai coi ai là bố nhé! Hãy nhìn clip video dưới đây để thấy tên lưu manh hồ chó mao nhào tới um hun thắm thít thằng “bố” họ mao và “thằng anh em vô sản” chu ân lai của hắn ra sao!

    http://youtu.be/rT2NEfnjNR0

    Tôi thách Người Tự Do và các đồng chí CA mạng tìm được bất kỳ một clip video nào chiếu cảnh các lãnh tụ VNCH đi um hun thắm thít các lãnh đạo Mỹ kiểu chó hồ!

    Cái điếm đàng ngu xuẩn của thằng giặc già hồ chó mao đã và đang làm nhân dân VN phát lợm mửa! Coi: Đã lùa hàng triệu thanh niên đi nướng thây ở miền Nam, dâng không đất biển cho giặc, hắn lại còn ôm giặc mà hun lấy, hun để!

    Nô lệ, ngu xuẩn trên đời này chỉ có một tên giặc già hồ chó mao, đáng để muôn đời nguyền rủa!

    • ABC says:

      Đó chỉ là hành động của chó mừng chủ nhà!
      Làm gì có tư cách của một nguyên thủ quốc gia như thế!

  3. nvtncs says:

    Gửi người dân miền bắc,
    Các ông là những người làm tan nát đất nước từ năm 1954 đến ngày hôm nay. Các ông không phải là nạn nhân của CSVN; các ông là đồng loã của CSVN.
    Vì sao? Năm 1954, các ông có 1 năm trời để tự do vào nam. Các ông đã chọn ở lại.

    Nếu 5, 7 triệu các ông bỏ miền bắc, vào nam như non 1 triệu đồng bào chúng tôi, thì ở ngoài bắc chỉ còn có đảng viên đảng CSVN ở lại với nhau và vài thằng Tầu phù.

  4. TĐCS says:

    Thiên đường CSVN mở cửa

    -Một bầy quan chức, phường khóm ăn trộm ăn cắp của dân vì chúng nó là gốc dòng dỏi cướp của giết người từ hơn 70 năm qua trong lịch sử ViệNam như bác Bùi Tín đã viết và tố cáo chúng .

    -Đĩ điếm đầy đường đầy chợ

    -Lừa đảo trộm cắp như ong

    -Quì gối xin làm nô lệ Tầu phù

    -Chỗ nào cũng đầy rẫy bọn ăn cắp: Bắc bộ phủ, phủ chủ tịt, thành ủy, huyện ủy, các “anh hùng QĐND” cũng tiền bạc đô đầy túi . . các quan tướng Tá công an người nào cũng nặng cân nhà cửa , của chìm nổi khắp nơi .. bao che cho bọn du đảng đàn em đáng hiếp dân . . bọn này tổ chức bán buôn người qua biên giới nên công an nhắm mắt làm lơ và chìa tay nhận tiền. . chúng là một lũ quỷ sứ đội lớp người . . . nhưng lương tâm thì đã bán cho quỷ âm ty . . . .tội nghiệp dân tộc VN của chúng ta hết Tây đô hộ đến Việt gian cộng sản nay sắp đến lượt bọn Tàu phù vào VN vơ vét đầu độc . . dân Việt . Ngày nào còn chúng nó cai trị ngày đó dân tộc Việt còn rên xiết lầm than như sống trong địa ngục môn.

    Một lũ ăn cắp dậy nghề ăn cắp cho con cháu tiếp tục móc túi dân nghèo . . mới đây Điện tăng giá kéo theo ngân hàng giảm lải xuất . . , các quan Điện lấy tiền của của công ty đầu tư vào nhà đất lời chúng hưởng nhưng lổ chúng tăng giá điện móc túi dân nghèo . .chúng là lủ móc túi có bằng cấp do cái nhà nước cho phép hay làm ngơ . . sao không thấy ông kẹ Huỳnh tấn Mẫm lên tiếng hay tổ chức biểu tình giống như thời VNCH tự do ? than ôi bọn điếu đóm thân VC thời VNCH bây giờ im thin thít như ngậm
    bồ hòn bọn quỷ . . tội nghiệp dân tộc Việt phải điêu linh trong bàn tay sắt của bọn quỷ cộng sản .
    Thiên đường cộng sản chính là địa ngục trần gian .

    TĐCS

  5. Quân đội nhân dân anh hùng says:

    Quân đội nhân dân anh hùng
    Các chú Vẹm cứ gân cổ khoe chiến thắng, hay ho gì, chiến thắng mà đẩy một triệu thanh niên vô tội vào chỗ chết, một triệu gia đình đau khổ, miền Bắc thì tan tành xú oách, nhân dân thì đói khổ. Miền Nam thì rên xiết.
    Đói quá phải lạy lục Đế quốc xin nó vào đầu tư, chuyên nghê ăn cháo đá bát, sống nhờ dollar Mỹ Ngụy vẫn gân cổ chửi Mỹ ngụy
    Một lũ Vẹm chuyên nghề ăn cắp của nhân dân xây biệt thự, cướp đất của dân làm của riêng
    Từ trên xuống dưới Vẹm chỉ là một lũ ăn cắp

  6. Người Tự Do says:

    Thưa ông Lamson72 !
    Dưới con mắt của các ông , thì bố Mỹ của các ông thích làm gì mà chẳng được , năm 1971 TT Nixon qua Tàu ăn vịt Bắc Kinh và uống Mao tửu đài thì Trung quốc theo Mỹ luôn , hội chứng Domino không còn nghĩa lý gì nữa thì rút quân về nước , năm 1971 đã có ý định rút quân tại sao năm 1972 còn ném bom miền Bắc ?
    Cái đầu nô lệ của ông nó gắn chặt vào với Mỹ rồi , thì Mỹ thua các ông cũng phải lý giải thành ” Mỹ cố tình thua ” !

    • Lê Dân Việt says:

      Cái đám mang đầu óc nô lệ không ai khác là lũ CAM như Người tự do, vì phải cúi đầu dưới những thằng bán nước hại dân từ HCM đến thằng tướng Thanh cúi đầu mang ơn giặc Tầu đó. Đúng là thứ súc sinh chỉ biết nói lấy được, để được bố thí cơm thừa canh cặn của chủ bốt thí cho mà không biết nhục.

    • Tien Ngu says:

      Bố Mỹ?

      Anh cò mồi hát nghe…thãm quá. Cứ nàm như người Việt tự do nà…Cộng láo. gặp Nga, gặp Tàu nà…cúi đầu, ôm hun…chịt chịt…

      Xin lỗi anh cò nghe, có thấy nguỵ nó dọng ba tong lên đầu lính Mỹ ngày xưa chưa? Mày tới giúp thì tao cãm ơn, nhưng láu cá lên mặt với tao thì…ba tong lên đầu mày nhé.

      Có thấy nguỵ dựng tượng thờ một anh Mỹ nào như Cộng láo thờ Lê nin với Stalin không? Có thấy nguỵ mần thơ nịnh Mỹ như Tố Hữu nịnh Nga Cộng Stalin, Hồ chí Minh nịnh Mao nịnh Lê nin không?

      Nguỵ nô lệ mà một miếng đất không mất về tay Mỹ, Còn Cộng láo ngon lành quá sao Tàu nó tát vào mặt lia lịa, đất biển lần lượt về tay nó?

      Nga Tàu Nhật Đức gặp Mỹ còn chạy tét, Cộng láo hát đánh thằng Mỹ. vậy VC nó là vô địch thế giới rồi. Sao cả thế giới hể gặp Cộng là…nhổ phẹt phẹt vậy?

      Ông tổ của Cộng láo là Nga Cộng, không có thằng Mỹ tiếp viện, thì phát xít Đức nó đã…dứt dây nòng nọc. Ấy thế mà lũ Cộng lại kháo với nhau rằng thì là…nhớ Nga cứu thế giới khỏi bàn tay phát xít. Quá xá…thúi.

      Nay cò mồi VC cũng kháo với nhau rằng Cộng ta nà…vô địch.

      Nghe muốn mữa quá, cò?

    • Builan says:

      “Cái đầu nô lệ của ông nó gắn chặt vào với Mỹ rồi , thì Mỹ thua các ông cũng phải lý giải thành ” Mỹ cố tình thua ” !

      Đó là ông NTD đã suy nghĩ theo cái đầu “tự do” !

      Ông có dám can đãm- noí thẳng noí thật noí hết bằng caí đầu người, còn có óc người của người Việt Nam, nặng lòng với quê hương tồ quốc Việt Nam Không ! ông cóỉ phân biệt Việt Nam khác với Việt Công không nhĩ ???

      Được thế thì tôi trả lời ngay

      CŨNG GIỐNG NHƯ CHÍNH ÔNG – “Caí đầu NÔ LỆ cuả ông nó gắn chặt vào với quan thầy Tàu công- Bắc Kinh “ nên GIẶC THÙ CỨƠP NƯỚC, Biển, đảo…GIẾT DÂN CHÀI, cắt cáp…….. ông cũng LÝ GIAĨ thành BẠN – Ông làm CC BB cho bọn sai nha VGBN cùng ôm “16 chữ vàng & 4 tốt “- muôn đời nhớ ơn Tàu! dâng cả tài nguyên rừng vàng bển bạc cho “BẠN”, dâng cả thành phố cho chúng lập PHỐ TÀU … (Tôi dùng từ ÔNG nghe cho có vẽ lich sự- đaị chúng chứ cở như Người Tự Do chỉ là phân cuả tôm tép, chứ chua phaỉ là tôm tép, ruòi bọ, sâu giòi -là thứ CC> công cụ cuả công cụ mạt hạng _cuả bộ máy ttuyên truyền bịp láo lừa _ Tôi muốn noí đến bọn chóp bu HÀ LỘỊ -VGBN đấy thưa ông)

      Người Tự Do- có dám ăn noí thật thà như tôi không ? Hay ông tự hào là loại “đĩnh cao trí tuệ” chỉ được quyền suy nghĩ theo cái đầu ” tự do” có tuyên giáo tuyên huấn – loài nhai lại bề trên CHĂN DẮT ?

      Tôi com như vậy sai đúng chỗ nào ? Thật thà, trung thực, công bình, thẳng thắn .. với nhau (người VN) . Tôi trân trong những ý kiến cuả những con người bình thường , trong một xã hôị- môi trường sớng bình thường !

      Tôi CHÊ, KHINH.. và không ngẫn ngại CHÀO THUA nhưng “đĩnh cao trí tuệ có cái đầu “tự do” lì lơm như ông – “Thấy hạt buị trong mắt người mà không thấy, biết có cây gậy trong mắyt mình”
      Tôi thật lòng hiểu quý ông – ai cũng vì miếng cơm manh áo mà baỏ vệ “Sổ Hưu” nên trước hết phaỉ uốn lươĩ, hoàn thành nhiệm vụ trên giao !!!

      Đa số bạn đọc tham gia com thì không ! xem như là THÚ TIÊU KHIỂN
      Cầu mong cho Người Tự Do có được diều kiện và môi trường sống đáng sống
      Chào tương kính

    • Builan says:

      “Cái đầu nô lệ của ông nó gắn chặt vào với Mỹ rồi , thì Mỹ thua các ông cũng phải lý giải thành ” Mỹ cố tình thua ” !

      Đó là ông NTD đã suy nghĩ theo cái đầu “tự do” !

      Ông có dám can đãm- noí thẳng noí thật noí hết bằng caí đầu người, còn có óc người của người Việt Nam, nặng lòng với quê hương tồ quốc Việt Nam Không ! ông cóỉ phân biệt Việt Nam khác với Việt Công không nhĩ ???

      Được thế thì tôi xin hầu chuyện rất công bình lịch sự với ông NTD

      _ CŨNG GIỐNG NHƯ CHÍNH ÔNG – “Caí đầu NÔ LỆ cuả ông nó gắn chặt vào với quan thầy Tàu công- Bắc Kinh “ nên GIẶC THÙ CỨƠP NƯỚC, Biển, đảo…GIẾT DÂN CHÀI, cắt cáp…….. ông cũng LÝ GIAĨ thành BẠN – Ông làm CC BB cho bọn sai nha VGBN cùng ôm “16 chữ vàng & 4 tốt “- muôn đời nhớ ơn Tàu! dâng cả tài nguyên rừng vàng bển bạc cho “BẠN”, dâng cả thành phố cho chúng lập PHỐ TÀU … (Tôi dùng từ ÔNG nghe cho có vẽ lich sự- đaị chúng chứ cở như Người Tự Do chỉ là phân cuả tôm tép, chứ chua phaỉ là tôm tép, ruòi bọ, sâu giòi -là thứ CC> công cụ cuả công cụ mạt hạng _cuả bộ máy ttuyên truyền bịp láo lừa _ Tôi muốn noí đến bọn chóp bu HÀ LỘỊ -VGBN đấy thưa ông)

      Người Tự Do- có dám ăn noí thật thà như tôi không ? Hay ông tự hào là loại “đĩnh cao trí tuệ” chỉ được quyền suy nghĩ theo cái đầu ” tự do” có tuyên giáo tuyên huấn – loài nhai lại bề trên CHĂN DẮT ?

      Tôi com như vậy sai đúng chỗ nào ? Thật thà, trung thực, công bình, thẳng thắn .. với nhau (người VN) . Tôi trân trong những ý kiến cuả những con người bình thường , trong một xã hôị- môi trường sớng bình thường !

      Tôi CHÊ, KHINH.. và không ngẫn ngại CHÀO THUA nhưng “đĩnh cao trí tuệ có cái đầu “tự do” lì lơm như ông – “Thấy hạt buị trong mắt người mà không thấy, biết có cây gậy trong mắyt mình”
      Tôi thật lòng hiểu quý ông – ai cũng vì miếng cơm manh áo mà baỏ vệ “Sổ Hưu” nên trước hết phaỉ uốn lươĩ, hoàn thành nhiệm vụ trên giao !!!

      Đa số bạn đọc tham gia com thì không ! xem như là THÚ TIÊU KHIỂN
      Cầu mong cho Người Tự Do có được diều kiện và môi trường sống đáng sống
      Chào tương kính

  7. VN chết đói says:

    Nông nghiệp lập kỷ lục 48,5 triệu tấn

    Năm 2012, sản lượng lương thực có hạt (lúa, ngô) đạt 48,5 triệu tấn (tăng 2,6%), đạt bình quân lương thực đầu người trên 546kg (tăng 9,8kg).
    Đặc biệt, năm 2012 VN đã đạt kỷ lục mới về sản lượng lúa (43,7 triệu tấn, tăng so với năm 2011 1,3 triệu tấn) và lượng gạo xuất khẩu (trên 8 triệu tấn), đảm bảo vững chắc an ninh lương thực quốc gia.

    • Tien Ngu says:

      Vậy là anh cò chưa nghe nông dân Vn chửi VC rồi…

      Tiên Ngu về Vn, ghé thăm bà con nông dân đồng bằng sông Cữu Long, thiên hạ chửi VC quá xá. Họ nói:

      Mẹ nó chứ, nó khoe tăng năng xuất, đạt chỉ tiêu lia lịa, bán gạo đắt hàng, chạy như tôm tươi, mà tụi tao vẫn…đói, không đủ ăn, con gái, cháu gái tao vẫn…đi sắp hàng cho nông dân Hàn quốc, Trung quốc, chúng nó tha hồ lựa như….lựa gà. Hên nhờ rủi chịu, biết có đứa ôm con nhảy lầu tự vận, cũng ráng…sắp hàng.

      Lúa trúng, VC nó cho bán tự do, chia chác lợi nhuận đồng đều cho nông dân, thì nông dân Vn làm gì phải…thãm thế.

      Cho nên, đừng nghe những gì Cộng hát, mà hãy nhìn kỷ những gì Cộng làm (lời NVT)…

  8. Nguyen Phuong says:

    con nhắn với các cụ là ở việt nam giày ,dép nhiều lắm về đây mà lấy ,vì ngày 30/4 các cụ bỏ chạy mà người ta thường nói là chạy mất dép ,vậy mà bây giờ bố lếu bố láo ngon về đây mà lấy lại dép .có mà no đòn các cụ ạ

    • Trần Thế says:

      Đừng xúi dại Nguyen Phuong à ,

      Tụi Việt Cộng còn rủ nhau qua đây mua giày của Đế Quốc Mỹ, tội gì về VN mua dép Râu !
      Hơn nữa, dép Râu $2 một đôi, Hải quan Việt Cộng tống tiền $10 lổ chết mẹ luôn !
      Thôi, cho gửi lại số Dép đó để nhờ con cúng giổ. . .Bác hằng năm!

  9. Người Tự Do says:

    Tự do với anh là tự do chửi .
    Tự do với tôi là không bị chửi !

    • Lê Dân Việt says:

      Còn đối với CSVN: “Tự do là con cặc”, đây là câu nói từ của miệng của một trung tá CA-CSVN, đấy súc sinh.

  10. Người Tự Do says:

    Ông Lamson72 này !
    Cho đến hôm nay , sau 40 năm rồi ông vẫn không thể tin nổi là Mỹ đã thua ở Việt nam !
    Ông cho rằng Mỹ ném bom để ép Việt nam ngồi vào bàn đàm phán ?
    Ép được Việt nam vào đàm phán để rồi năm 1973 vẫn rút hết quân khỏi Việt nam thì đàm phán làm gì ?
    Rút quân chẳng qua là thua không điều kiện , cần gì đàm phán mà phải ép ?
    Mỹ rút chẳng qua đã chán ngấy cuộc chiến tranh kéo quá dài , quá tốn kém , quá tổn thất , không biết đến bao giờ mới kết thúc và đem lại kết quả gì , và chiến dịch ném bom vào Hà nội cuối năm 1972 là cú vớt vát cuối cùng !

    • Lamson72 says:

      @Người Tự Do

      Em CAM à, Ai nói Người Mỹ thua trận hả? Mấy chú VẸM cứ bịp người dân mãi. Để qua luận cho em CAM nghe chơi khỏi mất tiền.

      Mỹ đưa quân đến Miền Nam năm 1965 để NGĂN CHẬN làn sóng đỏ. Hiễu chữ ngăn chận không. Người Mỹ không đi tìm một chiến thắng ở VN. Đó chỉ là một cuộc chiến cục bộ. Do đó không có Bắc Tiến. Nếu Người Mỹ đồng ý Bắc Tiến sẽ có Mặt Trận Giải Phóng Miền Bắc. Hơn 18 Sư Đoàn Bắc Việt phải ở lại Miền Bắc để phòng thủ không thể vào Nam được. Do đó Miền Bắc ở vào thế thủ. Bắc Tiến đối với người Mỹ rất dễ dàng. Hỏa Lực và tính di động không có gì là khó. Không cần đường mòn gì sất cả. Ngăn chận rồi sao nữa? Tiến tới chia khối cộng ra làm hai : Phe Liên Xô và Phe Tàu. Năm 1971 TT Nixon qua Tàu ăn vịt Bắc Kinh và uống Mao tửu đài thì chiến tranh VN không còn ý nghĩa gì nữa. Bởi vì đâu cần ngăn chận gì nữa. Hội chứng Domino không còn nghĩa lý gì nữa thì rút quân về nước. Ba Tàu thuộc phe Mỹ khi Mỹ vận động thế chổ Đài Loan trong Liên Hiệp Quốc. Dân Ba Tàu uống Coke mệt nghỉ. Mỹ lo chuyện Trung Đông. Viện trợ cho Miền Nam chuyển qua cho Do Thái và cùng lúc thi đua vũ khí cho cuộc chiến Star War. Liên Xô theo đứt hơi nên tắt thở. Mỹ làm bá chủ toàn cầu. Ai thua ai thắng? VNCH thua trận mất nước. Người Mỹ chiến thắng, khối cộng sụp đổ. Đàn em tay sai VC không còn người đở đầu cuộc sống người dân trở về thời ăn lông ở lổ. Bị thằng Tàu bợp cho một bạt tai xiểng niểng. Sức mạnh quân sự không còn nữa vì Liên xô sụp đổ hết viện trợ. Lảnh đạo qua Thành Đô vái lạy thằng Ba Tàu xin làm khuyển mã.

      Khà khà khà. Để rảnh qua sẽ luận tiếp về chiến thuật nửa vời của Đế Quốc Mỹ , tay sen đầm quốc tế, cho mấy em CAM nghe chơi đở buồn nhá

      • Karel Phùng says:

        Thắng hay thua là ở thành quả. Mỹ làm được gì sau khi rút quân ra?
        Phải rước theo một đám tướng lãnh hèn nhát bỏ quân chạy lấy người mà họ phải mất bao nhiêu năm trời và hàng bao nhiêu tỷ USD mới dựng lên được. Chưa kể tới lại còn được tô điểm là quân đội hùng mạnh bậc nhất khu vực(?).

    • hồlytinh says:

      Mỷ thua ở vn. Ai củng công nhận kể cả Mỷ (trongcác cuộc chiếntranhMỷ chỉ thua Mể (cuộc chiến 7 ngày đêm) và thua VC. Lý do thua thì nhiều,nhưng thua vì bị VC lừa gạt củng là một lối thua .Kẻ quân tử quân tử quá ,đội khi thua kẻ tiểu nhân.
      Còn ném bom miền Bắc để đưa VC vào bàn hội nghị là điều có thật.LêĐứcThọ làm “giá” bỏ HN về nước mà nhu cầu Mỷ cần có một văn bản thoả hiệp rút quân để Nixon dể ăn nói với nhóm Mỷ phản chiến khi ra ứng cử TT kỳ 2 vây thôi,nên Mỷ phải ném bom BC.Nhưng thay vì ném nhửng điểm trong yếu (đê sông Hồng chả hạn ) hay dùng bom A bom H .đây chì là ném bom cho “chuột” chui ra và nghe lời ngồi vào bàn HN “ký” cho xong thôi như LamSơn 72 góp ý.(Đọc Tôhải trên ĐCV).Sau đó mới rút quân và giao toàn bộ chiến tranh cho vnch (để lại một số cố vấn /)Mỷném thêm một 2 ngày nửa là BC phất cờ hàng vì BCT đả họp để hàng vì không còn đạn. Lương thực củng không có.Cả Hà nội tiêu điều! Nixon,đả nói ,như một quân tử tàu ,ném bom áplực để khai thông bếtắc ở HN và khi đả khai thông được (lêđứcthọ qua Paris và đặt bút ký,không dám chần chừ ,yêu sách gì nửa) thì ngưng ném bom…Nếu Nixon không bị vụ Watergate và từ chức thì không biết sẻ ra sao (ngày sau)?
      Về các vụ ném bom B52 hay bom CBU? củng vậy. Cho nên phải nói thua mà thăng thắng mà thua là vậy (Sir Thompson đả nói là để cho người vn sống với cs thì mới biết thực tế cs như thế nào? Nhưng khi biết thì đả nằm trong rọ. Nhìn VN ngày nay thì biết,BC đả hành xử như thế nào với dân chúng,nhất là với miền Nam và miền Trung,”còn hơn thời thực dân Pháp” (lời một CB trí thức).[nhửng người ủng hộ VC vì nghe tuyên truyền đả phát biểu “nếu biết tuị chó má đó mà như vậy thì dả đổ nức sôi cho chúng chết thay vì nuôi dấu chúng. Bà Mẹ Công củng hết là “Mẹ” mà là “con mụ ăn mày”.bị xua đuổi ra khỏi túp lều mà chúng đả từng tá túc để đêm dêm đi “phá xóm phá làng” và đưọc “mẹ ” thết ngồi cháo gà mà con gà mua bằng đồng tiền để danh từng ngày..)
      Cuôc ném bom 1972 không là vớt vát(biết thua mà vớt vát chi cho tốn tiền hao của? Mà mục đích cho ngụy quyền BC biết,là vì nhu cầu ,Mỷ đả hạ mình mà còn không nghe chỉ chết. Nếu LĐT không qua Paris,nếu VC cứ lì lợm thì chắc chắn cuộc diện chiên tranh đả đổi khác .Lấy NB triều tiên mà ví du . KhiNam TT bị BTT có sự giúp sức của TC đanh chạy về biên giới thật sâu thì Mỷ đả thả bom đẩy lui bon BTT trở lại vỉ tuyến chia cắt.? Taị sao không đánh tiếp thống nhất NBTT? Đó là nguyên tắc ,là tuân thủ
      luật chơi .Là quân tửthôi!
      @Người Tự Do thì phải có cái đầu tự do suy nghỉ,nhưng biết phân biệt đúng(QG) sai (CS) chứ,phải không nào? Mỷ theo Đaịtá Thanh là xấu .lả thua VC thì sao con cháu cứ qua Mỷ ở lại luôn ? Và người-tự-do có phải đang ở Mỷ không vậy ?
      (cp)

Phản hồi