WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

‘Không để nhen nhóm hình thành tổ chức đối lập chống phá’

Thủ tướng cho rằng, những thách thức mới đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó. Ảnh: Chinhphu.vn.

Thủ tướng cho rằng, những thách thức mới đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó. Ảnh: Chinhphu.vn.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu công an ngăn chặn âm mưu gây bạo loạn, không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, nhân dân.

Dự Hội nghị công an toàn quốc chiều 17/12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương nỗ lực và những thành tích, chiến công mà lực lượng Công an nhân dân đã đạt được trong năm 2012. Tuy nhiên, Thủ tướng cũng chỉ rõ những thách thức, trong đó nổi lên là việc các thế lực chống phá qua diễn biến hòa bình, chiến tranh thông tin, chiến tranh tâm lý; sự gia tăng về tội phạm hình sự, khủng bố… Những thách thức này đòi hỏi ngành công an phải nghiêm túc nhìn nhận để tham mưu và có biện pháp ứng phó hiệu quả.

Đề cập tới nhiệm vụ năm 2013, Thủ tướng nhấn mạnh, lực lượng công an phải tổ chức tốt công tác nắm, phân tích và dự báo tình hình, tham mưu và đề xuất với Đảng, Nhà nước chỉ đạo có hiệu quả những vấn đề cơ bản, chiến lược về an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Đồng thời, lực lượng công an cần tiếp tục làm tốt công tác bảo vệ an ninh, trật tự xã hội trên mọi lĩnh vực và địa bàn; đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu, ý đồ kích động, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, của nhân dân.

Thủ tướng cũng yêu cầu công an kiềm chế sự gia tăng tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm công nghệ cao, tội phạm ma túy, tội phạm buôn lậu, làm hàng giả, tội phạm môi trường…

Theo báo cáo, trong năm 2012, trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, lực lượng công an đã điều tra, khám phá được trên 37.000 vụ phạm pháp hình sự; triệt phá 2.700 băng nhóm tội phạm; trong đó có nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng; giải cứu thành công 100% các vụ tống tiền, bắt cóc trẻ em.

Công tác phòng chống tội phạm kinh tế, tội phạm công nghệ cao được chú trọng cả về biện pháp phòng ngừa và điều tra xử lý; đã phát hiện 11.600 vụ phạm tội kinh tế; 320 vụ tham nhũng… Công tác phòng, chống ma túy đã phát hiện xử lý hơn 17.800 vụ, bắt giữ 26.100 người vi phạm, thu giữ 690 kg heroin, hàng trăm nghìn viên ma túy tổng hợp…

Theo Chinhphu.vn

17 Phản hồi cho “‘Không để nhen nhóm hình thành tổ chức đối lập chống phá’”

  1. diệt ba trợn says:

    Lộ mặt lưu manh , đểu cáng rồi đây:
    không còn tín nhiệm=>dân khinh=> dùng bạo lực trấn áp bắt dân phải “theo” à ? thằng mặt dày- thế mà mày cũng đòi nói ; nhà nước “của dân, do dân, vì dân” ? đồ ba trợn.

  2. kbc3505 says:

    Lời ông thủ tướng chứng tỏ đảng cộng sản VN ngày càng ở thế yếu và người dân từ trong thế yếu ngày càng trở nên đe dọa chế độ hơn bao giờ. Đây là xu thế thời đại. Đảng không thể cưỡng lại để tiếp tục mị dân mà phải chịu sự đào thải theo thời gian. Giờ đây, hơi thở của đảng chỉ kéo dài nhờ bạo lực và nhà tù, nhưng kéo dài được bao lâu nữa khi lòng dân ngày càng sáng tỏ trong thời @.

    Chẳng riêng VN mà Tàu rồi cũng cùng chung sồ phận.

    kbc

  3. ĐĂNG says:

    Đây là bài đập vào mặt những tên trở cờ Hoàng Duy Hùng, phương Hùng,v.v… muốn hoà rải hoà hợp với CS đây. Đối với CS mà lại muốn nói chuyện với chúng thì thật buồn cười, tụi phường chèo này vì tiền làm làm trò hề cho thiên hạ xem. Sao bà con hải ngoại không đạp cho nó té khỏi cái ghế nghị viên ?

Phản hồi