WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đơn gửi các vị tuyên huấn, tuyên giáo ĐCSVN

189101-BuonGio-400

Kính thưa ông Đinh Thế Huynh, uỷ viên BCT, trưởng ban tuyên giáo trung ương ĐCSVN
Kính thưa ông Phạm Văn Linh, phó trưởng ban tuyên giáo phụ trách thông tin đối ngoại ĐCSVN
Kính thưa ông Bùi Thế Đức, phó trưởng ban tuyên giáo phụ trách tuyên truyền đối nội.
Kính thưa Nguyễn Thanh Tuấn, trung tướng ,cục trưởng cục tuyên huấn thuộc tổng cục chính trị bộ quốc phòng

Kính thưa các ông nhà báo đi đầu trên lãnh vực phòng chống diễn biến hoà bình, chủ động đấu tranh phản bác với những thông tin sai lệch là các ông Nguyễn Như Phong, Hồ Quang Lợi, Nguyễn Văn Minh, Bùi Thế Kỷ, Trần Đăng Thanh…..

Đầu tiên tôi xin đánh giá cao những thành tựu trong lĩnh vực các ông phụ trách ở các năm vừa qua. Đội ngũ phóng viên, báo chí , tuyên truyền viên đã chủ động kịp thời, cung cấp những thông tin nhanh nhạy và đối phó phản bác kịp thời những thông tin sai lệch trong dư luận.

Hiện nay trong dư luận nhân dân đang có hai bài viết của hai lão thành cách mạng đó là thiếu tướng quân đội Lê Duy Mật và đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang. Nội dung hai bài viết này đều đòi làm sáng tỏ vấn đề mà lãnh đạo ĐCS VN đã cam kết với ĐCSTQ tại Thành , bài viết được đưa lên trang cá nhân của đại tá Bùi Văn Bồng có đoạn.

” “ Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”. (Hết trích) (1).”

http://bongbvt.blogspot.de/2014/08/thieu-tuong-le-duy-mat-co-hay-khong-mot.html

Đoan trích trên hiện nay đang gây hoang mang cho đại đa số quần chúng nhân dân. Dư luận rất bức xúc, đòi hỏi ĐCSVN phải trả lời rõ xem sự việc này thực hư thế nào. Trái với những phản ứng kịp thời ở nhiều vụ khác, chẳng hạn như những vụ tranh chấp đất đai tôn giáo ở Hà Nội hay Nghệ An. Hoặc gần đây vụ Hội Các nhà báo độc lập và các vụ biểu tình liên quan đến biển Đông. Trong những vụ việc này báo chí và cơ quan tuyên huấn, tuyên giáo đồng bộ cấp tốc có bài trả lời hoặc phản ảnh quan điểm của Đảng và nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Thế nhưng đến nay, một việc trọng đại thế này, có ảnh hưởng đến uy tín của Đảng lãnh đạo và tất ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước mà vẫn chưa có lãnh đạo ban, cục, vụ nào có ý kiến hồi đáp.

Nếu thông tin này là sự thật, đề nghị chính phủ đưa gấp chương trình bắt buộc học tiếng Trung Quốc vào giáo trình giảng dạy phổ thông. Chuẩn bị tốt cho nhân dân những kiến thức cơ bản để hội nhập nhanh chóng, hoà mình vào cuộc sống chung của đại gia đình các dân tộc Trung Hoa. Cùng góp sức dưới lá cờ đại nghĩa do tổng bí thư Tập Cận Bình giương cao xây dưng một nước Trung Hoa phồn thịnh, đại cường.

Trong vấn đề hội nhập có đôi chút những mâu thuẫn tư tưởng giữa hai dân tộc, vấn đề này nhìn chung đã được các ban, ngành tuyên giáo, tuyên huấn giải quyết tốt. Nhiều bài viết , thông tin, phát biểu đã định hướng nhân dân ta về mối quan hệ nồng thắm giữa hai đất nước anh em, nghĩa tình sâu đậm. Mặc dù còn đôi chút bất đồng, mâu thuẫn nhỏ trên biển Đông, nhưng cơ bản thì tư tưởng đại bộ phận dân chúng đã được thuyết phục rằng Trung Việt như anh em một nhà.

Về văn hoá nhờ sự nỗ lực phổ cập rộng rãi phim ảnh, sách báo TQ trong nhiều năm qua. Kết quả khá mỹ mãn, đại đa số nhân dân đều hiểu biết sâu sắc văn hoá Khổng Tử, lịch sử, các nhân vật kiệt xuất Trung Quốc.

Về tôn giáo, nhiều chùa chiền đã được xây dựng với kiến trúc Trung Hoa và các sư sãi được gửi đi học tập tại Trung Quốc rất nhiều, họ đã nắm được những vị trí chủ chốt trong giáo hội Phật Giáo VN và không ngừng đưa Phật Giáo Vn hoà nhập với Phật giáo Trung Hoa.

Về kinh tế, mọi hàng hoá, nguyên vật liệu, công nghệ, thiết bị sản xuất, đội ngũ công nhân kỹ thuật, nhà thầu của TQ đã chiếm lĩnh gần trọn thị trường kinh tế VN. Người dân Vn đã hoàn toàn quen thuộc với hàng hoá TQ cũng như cung cách làm việc kiểu TQ tại các nhà máy, khu công nghiệp, khi kinh doanh.

Về quốc phòng hai bên đã gắn bó mật thiết, nhiều cuộc trao đổi, họp tập diễn ra đều đặn.

Nếu việc sát nhập vào TQ để thành một tỉnh hoặc khu tự trị là có thật, thì các vấn đề trên đã chuẩn bị tốt, đề nghị biểu dương những ban , ngành, lãnh đạo đã thực hiện. Duy có điều về ngôn ngữ đến nay bộ giáo dục vẫn chưa đưa chương trình dạy tiếng Trung Quốc vào phổ cập trong nhà trường, điều này sẽ gây khó khăn cho nhân dân VN khi gia nhập đại gia đình dân tộc Trung Hoa.

Thắc mắc này là có tính xây dựng, nếu thoả hiệp Thành Đô là có thật. Xin Đảng và Chính Phủ có những biện pháp đồng bộ hơn nữa, cụ thể hơn nữa để giúp nhân dân ta hội tụ các điều kiệp hội nhập Trung Hoa. Đủ bản lĩnh để nắm bắt vận hội mới, thời cơ mới.

Còn nếu việc thoả hiệp là không có thật, xin sớm công bố toàn văn những văn kiện đã ký kết ở Thành Đô. Để nhân dân không thụ động trông chờ , tự lực cánh sinh tiếp tục công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam.

Chúc các vị có sức khoẻ dồi dào, để phục vụ Đảng được lâu dài.

FB Người Buôn Gió

9 Phản hồi cho “Đơn gửi các vị tuyên huấn, tuyên giáo ĐCSVN”

  1. TIẾNG NGÀN says:

    NGHĨA VỤ TRẢ LỜI !

    Có làm bao việc trên đời
    Mà sai kết quả cũng thời như không !
    Bây giờ cớ sự biển Đông
    Lộ ra hết cả dễ hòng phôi pha !
    Vậy thì Hiệp Nghị Thành Đô
    Phải công khai hóa để dân tõ tường !
    Bởi vì chỉ một con đường
    Hoặc là khinh thị coi thường người dân !
    Hai là bởi thấy xốn xang
    Càng ôm giữ kín lại càng không nên !
    Bởi vì chủ nghĩa một bên
    Bên thì Tồ quốc hỏi nên bên nào !
    Bên là ruột thịt đồng bào
    Bên là ngoại tộc lẽ nào không phân !
    Bao nhiêu ngôn ngữ đồng lần
    Hô hào yêu nước hóa thành ra chi !
    Thật là sự kiện mấy khi
    Tỏ ra ai kẻ chỉ vì non sông !
    Ai người rước nạn ngoại xâm
    Người nào phận nấy quyết không mập mờ !
    Cho nên ai dại ai khờ
    Còn ta khôn chẳng phải thờ một ai !
    Cứ đem công bố rạch ròi
    Để mà còn có đồng bào vạch tên !
    Đó là nghĩa vụ quốc dân
    Không nên vì Đảng dối dân được nào !

    SẮC NGÀN
    (08/8/14)

  2. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA – GIẾT NGƯỜI.
    Nay đã có 3279 số lần xem trang.

  3. Suy nghĩ Lại says:

    Dân ta phải biết sử ta, chứ đừng học sử ….mà ra sử người.
    Sao dai thế nghĩ khi phát ngôn cuồng hậu đến thế, lời của thiếu tướng Lê Duy Mật và đại tá Nguyễn Đăng Quang đã đưa ra rộng rải trên thông tin hay không, hay chỉ mượn danh viết bài bôi nhọa nhân dân ta trải qua bao cuộc chiến tranh giành lại quyền cho người Việt Nam cả thế giới phải nghiên mình kính cẩn, sao bây giờ lại có nhiều người suy nghĩ lệch lạc thế, làm mất đi khí phách anh hùng của người Việt Nam. Trong chiến tranh Việt Nam có được sự ủng hộ của các nước lân cận, nhưng ủng hộ ấy là sự bảo vệ chung chứ chưa chắc không phải là lòng tốt, vì họ củng sợ là bạn mất nước thì mình củng mất theo, nên trên sự trợ giúp ấy không hề có một sự ký kết gì hết. Thế mà còn có những kẽ vô kiến thức giám làm cả thơ bôi tro vào nhân dân Việt Nam…dốt thế.

    • Cuong Saigon says:

      thật hết chỗ nói Người Buôn Gió, nếu bây giờ đảng gắn cho ông NBG này là đệ nhật cực kỳ phản động chắc hẵn NBG sẽ hãnh diện lắm nhỉ, Hiện nay dân Hà Nội truyền khẩu câu ” Nam quốc sơn hà, trung quốc cư ___ tiệt nhiên định phận tại đảng thư… ” vâng dân ta phải biết sử ta, mà sử ta lại bị vặn vẹo 180 độ dưới sự chỉ đạo của đảng csvn quang vinh qua những bồi bút chuyên lãnh tiền thuế của dân nhưng viết theo ý đảng trong việc chống diễn biến hoà bình chỉ biết hòa hợp với tàu thì làm sao mà đúng sự thật đuợc. cho nên cần phải đưa kịp thời tiếng tàu vào chương trình phổ thông đễ lớp trẻ theo kịp đà phát triển của thòi thế mà hiệp ước Thành Đô đã khai phóng theo tinh thần môi hở răng lạnh mà chủ tịt Hồ Chí Minh theo chủ thuyến tam vô mong muốn xóa bỏ biên cương ….. thôi chợ chiều sắp tàn rồi , các cán bộ nhà ta người nào cũng có con chàu chạy sang đế quốa mỹ để chuyển tiền đô đề phòng bất chắc cả hết rồi cho nên cán bộ nhà ta yên tâm mà viết lách theo y đảng mà không sợ thiệt hại về sau, cái này người dân kêu là hy sinh đời bố để củng cố đời con. Thương cho dân tôi phải chịu đau khổ đến bao giờ híc híc híc

    • Builan says:

      Thưa anh
      ACE đừng có viết gì cả – Im lăng mà đọc , mà học hoỉ, tìm ra sự thật … vẫn tốt , hay… hơn !
      Viết chi như rứa nó loì ra cái thân phận CCCĐ cuả mình _ Không dám mở mắt !

      “Sao dai thế nghĩ khi phát ngôn cuồng hậu đến thế, lời của thiếu tướng Lê Duy Mật và đại tá Nguyễn Đăng Quang đã đưa ra rộng rải trên thông tin hay không,…

      Con ẾCH nằm dưới đáy giếng coi trời bằng caí vung ! Goỉ thì trổ tài chối đi ! KHỈ
      : http://dinhtanluc.files.wordpress.com/2014/01/gate5.jpg?w=1440&h=942

    • vu trung says:

      Ô. là ai mà biết “sự trợ giúp ấy không hề có một sự ký kết gì hết”?

  4. Việt cộng phản quốc says:

    “Chuẩn bị tốt cho nhân dân những kiến thức cơ bản để hội nhập nhanh chóng, hoà mình vào cuộc sống chung của đại gia đình các dân tộc Trung Hoa “- Tác giả: Người Buôn Gió .

    “Tượng đài CS, một gia tài không ai muốn nhận “ – Trần Trung Đạo : Tổng Bí Thư CS Nguyễn Văn Linh và quốc tổ Hùng Vương, ai đáng kính trọng hơn? “Đó là câu hỏi ngu!” Những người có chút ít nhận thức chính trị và lịch sử, chẳng những không trả lời mà còn mắng ngược kẻ đặt ra câu hỏi.

    Làm thế nào Nguyễn Văn Linh, một trong những người đã ký mật ước Thành Đô quy thuộc Trung Cộng lại có thể đem so với vị vua đã sáng lập nên nước Văn Lang của dòng giống Lạc Việt.

    Làm thế nào một lãnh đạo của chỉ ba triệu đảng viên CS lại đem ra so sánh vua Hùng, sáng tổ của cả dân tộc, và đừng quên không có vua Hùng đã không có một nước tên gọi Việt Nam trên bản đồ thế giới trong khi nếu không có đảng CSVN lại một điều vô cùng may mắn cho dân tộc Việt Nam.

    Sự thật khó tin nhưng chính các lãnh đạo CSVN, có văn bản đàng hoàng, cho rằng TBT CSVN Nguyễn Văn Linh đáng kính trọng hơn Quốc Tổ Hùng Vương.

    Theo nội dung Quyết Định số 1063/QĐ-TTg do Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 2 tháng 7 vừa qua phê duyệt kế hoạch tổ chức các ngày lễ trong hai năm 2014 và 2015, ngày sinh của Nguyễn Văn Linh 01/07 được đảng CSVN được xem như ngày lễ “Quy Mô Cấp Quốc Gia” trong khi này Giổ Tổ Hùng Vương Mùng 10 tháng 3 năm Ất Mùi 2015 chỉ là lễ địa phương và bị đưa xuống hàng cấp tỉnh.

    *** Làm gì để cứu non sông?- 25/07/14 – Tác giả: Bảo Giang : …từ sau ngày quốc nạn 30-4-1975, và trước đó, từ 3-2-1930 đến 20-7-1954, tại miền bắc Việt Nam, dưới chế độ cộng sản, đã chẳng có sách vở nào được ghi chép, đã chẳng có người dân nào được phép nhắc nhở đến bản đồ địa lý mà cha ông ta để lại, cũng như chẳng ai được nhắc đến chuyệt phạt Tống, bình Ngô, triệt Hán, diệt Thanh của cha ông ta nữa.

  5. Dân Việt says:

    Nhà nước CS và đảng CS có dám trả lời không? Không dám trả lời, không phủ nhận có nghĩa là thật. Trả lời lanh quanh cũng không xong, mà xác nhận thì chết ngay tại chỗ! Làm sao đây hả đảng buôn dân bán nước? Đừng có trơ mặt ra chứ!
    Con đường duy nhất: trả lại quyền làm chủ đất nước cho toàn dân, vì “đầy tớ” không có quyền bán nhà của chủ, và không được quyền quyết định việc nhà của chủ. Càng cương bậy thì càng chết sớm, chết thê thảm!

  6. Dân Việt says:

    Mật Ước Mao Hồ

    Ai cột ta vào với chệt Hoa?
    Để rồi dính chấu gở không ra
    Càng vẩy càng vùng càng bó rọ
    Chữ vàng, Bốn tốt, quyết không tha.

    Bây giờ nghĩ lại thấy mà đau
    Âm mưu đại hán đã từ đầu
    Từ lúc tặc Hồ và Xếnh xáng
    Thầy, tớ, nâng ly hứa với nhau.

    Mao nói: “Bên nầy đã có ta
    Quân lương chiến cụ sẵn đầy nhà
    Ta cho chú nợ không phân lãi
    Chỉ cần xương máu phải tuông ra.”

    Hồ rằng: “Thứ ấy rẽ như cho
    Xương máu dân Nam không hề thiếu
    Ngài muốn bao nhiêu tôi cũng biếu
    Vụ này đã có thằng Giáp lo.”

    Mao nói: “Nhà ngươi cần lưu tâm
    Diệt hết phản động trong nhân dân
    Rèn quân chỉnh cán và thanh lọc
    Chỉ còn vô sản bần cố nông.”

    Hồ thưa: “Tiên sinh yên chí lớn
    Thằng Chinh vừa cải cách đất đai
    Tiêu diệt hàng triệu phản cách mạng
    Theo đúng như chỉ thị cúa ngài.”

    Mao nói: “Còn cái đất Miền Nam
    Giàu sang, trù phú, thấy mà ham
    Ngươi nên khuynh đảo rồi xâm lược
    Chiêu bài giải phóng để lừa dân.”

    Hồ trình: “Thằng Duẫn vừa thảo xong
    Kế hoạch toàn dân tổng tiến công
    Du kích, khủng bố, rồi xâm nhập
    Tôi sẽ trình xin ý kiến ông.”

    Mao nói: “Bây giờ vụ biển đông
    Ta cần biển đó để lưu thông
    Nhà ngươi phải dạy dân trong nước
    Hoàng Trường là đảo của ân công.”

    Hồ bẩm: “Thằng Đồng đã ký xong
    Công hàm thừa nhận cái biển đông
    Thuộc quyền Trung quốc như ngài muốn
    Toàn đảng toàn dân đều một lòng.”

    Mao truyền: “Hảo, hảo, chú về đi
    An nam là xứ sở man di
    Chú sang bên đó nằm mai phục
    Rồi chớp thời cơ cướp tức thì.”

    Hồ thưa: “Xin ngài giữ cho lời hứa
    Sau khi bình định nước An nam
    Cho tôi về lại nơi quê quán
    Đồng La, gốc Hẹ, xứ Đài Loan.”

    Mao phán: “Cái vụ này không được
    Chớ làm hỏng việc lớn mưu sâu
    Bao giờ đồng hoá xong đâu đó
    Bấy giờ ta mới quyết định sau.”

    Phan Huy MPH
    http://fdfvn.wordpress.com

Phản hồi