WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lính Nga chết do sập doanh trại

Omsk_upright_3373705bTại trung tâm huấn luyện lính nhảy dù ở thị trấn Omsk, Siberia, tự nhiên đổ sập vào khoảng nửa đêm qua làm cho 42 quân nhân bị vùi lấp trong đám đổ nát gây ra 23 quân nhân chết tại chỗ và 19 quân nhân khác bị thương. Những nạn nhân là những tân binh vừa nhập ngũ ở tuổi 18 đến 24.

Tòa nhà này đã được cấp kinh phí khá rộng rãi để tu sửa và nâng cấp vào năm 2013. Quan chức Nga tuyên bố sẽ mở một cuộc điều tra xem có tham nhũng dẫn đến tai họa chết người hàng loạt đêm qua.

Đây là một trung tâm huấn luyện quân sự đặc biệt. Nhân chứng mô tả là những quân nhân vừa đi ngủ, thì nghe tiếng tường đổ và kèm theo tiếng động mạnh rung chuyển toàn tòa nhà và sau đó là mái sụp đổ.

Bộ Quốc phòng Nga ngay lập tức tuyên bố một chương trình bồi thường rất hào phóng cho thân nhân của những nạn nhân.

Sụp đổ một tòa nhà tại một căn cứ quân sự gây chết người sẽ nhanh chóng trở thành cơn gió mạnh thổi vào ngọn lửa chính trị của Putin đang rực cháy. Ông sẽ mở một cuộc điều tra sâu rộng vừa lấy cớ phải cấp thêm kinh phi cho quân sự, hiện đại hóa quân đội, vừa để đánh bóng hình ảnh của mình trước dư luận.

13 tháng 7 năm 2015

@ Biên tập viên ĐCV
@ Đàn Chim Việt

Phản hồi