WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội

Chuyến bay thương mại của hàng không Việt Nam sáng nay đã đưa ông Thanh cùng gia đình về Hà Nội, chấm dứt những đồn đoán kéo dài cả tháng về tình hình sức khỏe của bộ trưởng quốc phòng Việt Nam. Báo chí trong nước cho hay chiếc máy bay mang số hiệu VN A143 của Vietnam Airlines đưa ông Thanh về nước đã hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài, Hà Nội, lúc 6 giờ 38 phút sáng 25/7.

Nguồn tin chính thức cho hay, ông Thanh điều trị xơ hóa phổi, xét nghiệm nói, ông chưa/ không bị ung thư. Theo báo Tuổi Trẻ, “ông Thanh gầy hơn trước” nhưng “đĩnh đạc và khoẻ khoắn”.

Sự biến mất của ông giữa lúc có nhiều sự kiện chính trị liên quan tới quốc gia, kèm theo những đồn đoán về thanh toán phe nhóm, cùng cách đưa tin mập mờ, thiếu hình ảnh, thiếu dẫn chứng đã khiến cộng đồng mạng sôi động với nhiều giả thiết. Ngay cả chuyến trở về hôm nay của ông Thanh cũng rất ít hình ảnh. Báo chí trong nước đưa được 2 tấm hình, trong đó có tấm ông Thanh mặc comple mầu xám đang đứng xem… mở cốp xe.

11742816_882774575133365_670678761052019280_n

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay hãng Thông tấn Đức đã đưa tin ông Thanh về lại Việt Nam như hình thức cải chính đã đăng tin sai lệch hôm tuần trước.

Liên quan tới bản tin của Thông tấn xã Đức, nhiều tờ báo Việt ngữ đã đăng tải lại.

© Đàn Chim Việt

28 Phản hồi cho “Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội”

  1. vb says:

    Ra đón Đại tướng tại sân bay có Đại Tướng Lê Trọng Tấn, Đại tướng Hoàng Văn Thái và Thượng Tướng Chu Huy Mân. Đại Tướng Võ Nguyên Giáp vì tuổi già sức yếu chỉ gởi “vòng hoa” chúc mừng đương kim ĐT Bộ Trưởng Quốc Phòng và mong rằng sẽ được “hội kiến” ĐT càng sớm càng tốt tại …Vũng Áng!

  2. Hung Nguyên says:

    Tất nhiên là hình giả rồi.Hình cũ của ai từ đâu lôi ra loè dân ngu cu đen.
    Đón đại tuớng mà chỉ có mỗi cái xe quèn không kèn không trống.
    Lẽ ra để cải chính nhiều tin đồn chết,cần phải có nhiều hình sống để làm bằng.
    Toàn là bịa chuyện ra nói lung tung như thật, chả có cái cận ảnh nào chứng minh, đúng là “đừng nghe những gì VC nói, hãy nhìn….”

  3. Huong Nguyen says:

    Phiá trước tấm hình có những vệt đỏ, chử không ra chử, hình không ra hình, biểu ngữ nhiệt liệt chào mừng đồng chí Bộ Trưởng thành công trở về cũng không phải… Kỷ thuật Photoshop kỳ này sao tệ thế?

    Lại nữa: làm người có khi bị bênh hoạn là chuyện thường, tội tình gì mà úp úp mở mở như … mèo giấu cức?

    Đối với người quốc gia thì cộng sản chết tên nào hay tên nấy, quan tâm làm gì. Cộng sản theo Tàu hay cộng sản theo Mỹ thì cũng vậy thôi, vẫn là cộng sản!

  4. abckdd says:

    Quay xa hay quay gần, tin thật hay tin giả thì cũng làm gì ? Ha ha

  5. ẩn danh says:

    Chỉ lạ là ông lớn truyền thông như “nhân dân”; “quân đội nhân dân” lờ tịt tin bộ trưởng về.

  6. AQ says:

    Sao không giống lễ nghi đón tiếp chút nào. Hài quá!

  7. AQ says:

    Chẳng giống lễ nghi đón tiếp chút nào. Hài quá!

  8. Phùng Quan Tham says:

    A ha !

    Đại tướng bộ trưởng quốc phòng CHXHCNVN Phùng Quang Thanh đã về !

    Cho dù ngải bộ trưởng đã cắt đi được cáí “khối u lành” trong phổi, nhưng còn cái khối u…Tàu” ở trong óc não thì chắc là nó sẽ càng ngày càng …phùng to ra, và khó mà cắt đi được ….

    Trước sau gì thì ngài bộ trưởng cũng phải chết với cái khồi u Tàu …phù này thôi .

  9. Nguyễn Văn says:

    Ông Thanh trong hình thấy cao hơn bình thường và cao hơn nhiều người. Hai chân ông đứng nhìn không cân xứng. Chân trái mũi thẳng nhưng chân phải mũi giày dạng ra gần 90 độ. Với khuôn mặt thẳng mà chân phải dạng ra như thế là không tự nhiên.
    Chỉ show một tấm ảnh thật hoặc một video clip ngắn lúc ông bước xuống máy bay là nói lên tất cả nhưng Vietcong lại không làm vậy.

    nv

  10. Văn Hường says:

    Sao không có cái hình nào chụp gần nhỉ? Sao đi đón ông Tướng lớn như thế bằng chiếc SUV ? Mà lại mở cửa sau? Chắc là đợi ông Tướng chất hành lí lên?

    • Mang Van Hut says:

      Không phải, đó là Phùng Quang Thanh gìả, Phùng Quang Thanh that chết rôi Văn Hường. hehehehe

Phản hồi