WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tôi đã sập bẫy bán dâm của công an như thế nào?

Nữ tác giả (bên trái)

Nữ tác giả (bên trái)

Một ngày giữa tháng 6.2016 nóng nực, tôi gặp và “được” làm quen với một người tự chia sẻ là “bất mãn chế độ”, đấy là lời tôi trích nguyên vẹn theo lời người trẻ ấy, chỉ mấy từ ấy thôi là đủ để tôi có cảm tình với người này rồi: một người trẻ hiểu về xã hội và bất mãn chế độ.

Tối đó tôi đi thu tiền giúp chị gái nên về nhà muộn, 9h30 pm mới gần về đến nhà, bất ngờ người này gọi điện kêu muốn gặp, tôi có e ngại vì muộn nhưng người này cứ nằng nặc nhất định muốn gặp và đã nhắn tin cho tôi suốt buổi chiều để nói về xã hội chính trị VN.

Cuối cùng thì tôi chấp nhận gặp và đi tìm một quán cafe, xong gặp ngay lúc muộn tìm hoài không thấy, bản thân tôi lúc đó đã rất mệt thì nhìn thấy một nhà nghỉ, trời bắt đầu mưa bay, tôi quyết định rẽ vào và dự kiến sẽ ở lại đến sáng mới về. Xong tôi nhắn tin địa chỉ cho người “bất mãn chế độ”.

Mọi sự diễn ra giống như vài lần tôi đã gặp phải khi đưa đón một số ACE từ tỉnh lẻ ra Hà Nội biểu tình, chúng tôi thường phải ở nhà nghỉ. Và có lần chúng tôi đã bị bắt không thể xuống đường vào hôm sau được …

Từ trong phòng tắm tôi nghe thấy tiếng đạp cửa trời long đất lở, lao ra ngoài đã thấy gần 20 người cả CA, cả AN, cả thường phục với một dàn máy ảnh, máy quay các loại đã đứng chật phòng…

Toàn bộ hiện trường được dàn dựng đầy đủ, họ đánh tôi, nắm tóc và dùng vũ lực không cho tôi mặc đồ. Tôi tận mắt nhìn thấy họ xé bao cao su (BCS) bỏ vô phong bì, lấy từ trong túi tôi 1 triệu VND bỏ vô phong bì đưa cho người “bất mãn chế độ” ký, hắn ký tất cả các giấy tờ mà chưa cần phải khai, và không cần phải đọc. Tôi nhận ra mình vừa bị sập bẫy an ninh cộng sản (ANCS) nhằm khống chế và triệt hạ uy tín cá nhân. Cái “người bất mãn chế độ” nằng nặc đòi gặp tôi lộ nguyên hình là một tên nội gián, 1 tên DLV tay trong của an ninh. Tôi bị bắt vì phạm tội quả tang án mại dâm với tội chứng là 1 BCS đã xé và 1 triệu VND tang chứng của vụ án. Lúc đó khoảng 10h30 pm.

 

Vô đồn CA Nghĩa Đô, ANCS chơi bài ngửa: mày biết vì sao mày bị bắt đúng không, thế bây giờ tao cho mày 2 sự lựa chọn nếu muốn thoát khỏi chuyện này, nếu không tao sẽ đưa hết hình ảnh video của mày về quê cho bố mẹ mày xem… Mày nhận đi: mỗi lần mày đi biểu tình được bao nhiêu tiền, ai cho, mỗi lần mày đi bán dâm được bao nhiêu tiền mày khai đi. Khai xong tao cho mày về luôn bây giờ …

Tôi lúc đó đã nhận rõ tình hình, cũng rất lo sợ vì bây giờ chúng đã những hình ảnh nhạy cảm của mình, chúng sẽ khống chế tôi… Tôi biết giữa tôi với chúng đã hình thành một thỏa thuận ngầm. Một mình Tôi chẳng là gì cả, thứ mà ANCS muốn là hạ nhục các ACE đấu tranh dân chủ và đánh vào uy tín của phong trào dân chủ… tôi nói tôi cần 10 phút để suy nghĩ …

Tôi: cả 2 sự việc đó, cho dù một chuyện tôi cũng không nhận chứ đừng nói là 2 chuyện. Tôi là kẻ coi trọng danh dự hơn tính mạng, nếu các người muốn các người cứ mang súng tới đây, thủ tiêu tôi ngay bây giờ. Hãy kề súng vào đầu tôi… nhưng những chuyện đó tôi không bao giờ thừa nhận …

Ngay trong lúc đó, tôi thực sự cũng chưa biết ngày mai của mình như thế nào. Nhiều CA, AN vặn hỏi tôi nữa về những lần biểu tình, xuống đường và những bài viết … “ai đã gửi cho cô những bài viết, tại sao trên fb của cô lại có nhiều tin tức như vậy?”. Tôi vẫn những câu trả lời cũ, không hội nhóm không Đảng phái, không tài trợ không ai xui khiến, tôi chỉ làm theo lương tâm mình mà thôi. Tôi bị giam hết đêm đó. Bên ngoài nóng nực nhưng bên trong chốn cửa công quyền điều hòa, quạt bật đến rét run. Đúng là xài của chùa có khác thật.

Hết đêm tôi gần như không ngủ, mắt tôi đỏ lừ và bắt đầu sưng mọng, hôm sau thì tôi đã bị đau mắt. Tôi thực sự lo lắng và hoang mang không biết chúng sẽ dở trò gì. Tôi đi một bước có người theo một bước, cả đêm có người thay phiên nhau canh giữ… Đêm đó dài thật, tôi cũng đã nghĩ ra được nhiều điều từ lần thức đêm hôm ấy, tôi hiểu tại sao có người nhắn tin rằng đã lo ngay ngáy cho tôi, nhắc nhở tôi từ bây giờ không được tin ai hết kể cả người thân của mình. Bất cứ ai cũng có thể bị lợi dụng để chống lại tôi. Hãy cẩn thận với chỗ ở của tôi bởi vì nếu muốn, có thể người ta sẽ tìm ra ma túy ở đó. . . Chưa bao giờ tôi ngấm câu “đổi trắng thay đen” như lúc này.

Sáng hôm sau tôi tiếp tục bị khai thác bởi những AN lão làng nhất, kẻ hồ đồ dọa đánh có, kẻ mật ngọt chết ruồi cũng có, vừa đánh vừa xoa… xong từ đầu đến cuối tôi cứ sự thật mà nói không thay đổi ý kiến. Tất cả các biên bản giấy tờ sai sự thật tôi dứt khoát không ký. Tôi chỉ ký trên các bản khai của chính mình, tôi viết thẳng thắn rằng tôi đã bị lừa sập bẫy bởi vì tôi là một người bất đồng chính kiến, cổ xúy biểu tình phản đối Formosa, tôi là nhân vật nổi bật trong cuộc biểu tình chấn động truyền thông quốc tế sáng 1.5 tại Hà Nội.

Tôi nghe tiếng 1 AN gầm gừ: con chó này, mày không biết các bài viết của mày làm tao vất vả như nào đâu….

Tôi đã nói hết, tôi thẳng thắn là tôi không có gì để nói thêm nữa, tôi tuyên bố nếu họ giữ tôi quá 24h đồng hồ thì tôi sẽ mời luật sư giải quyết với họ. Chúng bắt tôi đối chất với tên DLV do AN cài cắm “bất mãn chế độ”, kẻ đóng vai diễn viên “mua dâm” , từ đầu đến cuối tôi vẫn giữ nguyên lập trường của mình, mặc kệ kẻ kia khua môi múa mép ….

Tôi nghe tiếng CA, AN gọi điện nói chuyện với cấp trên, mất nửa ngày để chúng hội họp nghị án và ra quyết định. Tôi nhận ra rất nhiều AN quen mặt, có đội CSHS CA quận Cầu Giấy, CA phường Nghĩa Đô, A67, đội phòng chống tệ nạn xã hội …. Cả 1 bộ máy hoàn hảo chỉ để bảo vệ chính quyền. Tôi là dân và tôi cảm thấy khủng khiếp khi phải ở cùng 1 chỗ với họ. Bất chợt hiểu tại sao có người gọi đó là “động quỉ”, không phải do cực đoan mà do họ đã quá hiểu bản chất của tay sai chính quyền CS! Chúng có thể ngọt ngào, chúng có thể hung dữ nhưng cái đích cuối cùng là khai thác thông tin từ bạn và chờ đợi bạn sơ hở, trên người chúng là tấm áo giáp mang tên “chính quyền”, vũ khí của chúng là “luật pháp” – thứ chỉ có giá trị với bọn dân đen ….

7h tối, họ nói rằng sẽ thả tôi ra và tôi hãy ký nhận vào biên bản trả lại đồ vật bị thu giữ gồm điện thoại, xe máy, và một số giấy tờ. Tôi đọc qua biên bản: ngày… tháng …năm, chúng tôi bắt giữ một vụ mại dâm tại….., tôi nhìn sâu vào mắt tên AN đưa giấy cho mình: “anh viết thế này thì tôi không bao giờ ký được, anh viết lại đi!”. Trong lòng tôi hiểu rằng đến giờ phút này họ vẫn cố lừa tôi, nếu tôi ký mà không đọc kỹ thì họ đã có 1 tờ giấy đáng giá ngàn vàng để hạ nhục tôi và bôi xấu phong trào đấu tranh dân chủ ….

Khoảng 7h30 tôi bị đưa lên CA quận Cầu Giấy kết án:

- mại dâm bất thành
- thả ra
- ký biên bản vi phạm kiểm tra hành chính không mang CMND
- trả lại tôi 1tr VND tang chứng vụ án

Đấy là nội dung tờ giấy chỉ đạo cấp trên để lại cho các anh AN tép riu cứ thế mà thực hiện. Tôi đã cất tờ giấy này nhưng sau đó bị AN phát hiện và đòi lại.

Rời khỏi đồn CA, tôi không có bất kỳ tang chứng nào về sự việc này, tất cả hồ sơ còn trong tay CA quận Cầu Giấy. Cho nên không có chuyện những hình ảnh bẩn thỉu có trên web đen, không có những chuyện bịa đặt từ lũ DLV chỉ có ăn và sủa mà làm cũng không xong …

Trước khi xảy ra vụ đánh phá ghép hình dựng chuyện của Vietvision, tôi đã chia sẻ một phần câu chuyện với 4 người: một người anh ở Mỹ, một ở Úc, một người ở Hà Nội và 1 người ở Nghệ An. Mọi người đều khuyên tôi bình tĩnh và nếu sau này chúng dùng hình bẩn để bôi nhọ tôi thì hãy đưa sự việc ra công luận. Hãy chia sẻ để mọi người nhìn thấy bộ mặt thật của chính quyền CS và cảnh giác các ACE đấu tranh!

Tấm hình tôi cầm 200 USD do chính tôi tự post trên fb của mình để kêu gọi mọi người giữ dolla thay vì giữ tiền Hồ. Tôi bác bỏ mọi cáo buộc, và sẽ cân nhắc khởi kiện những kẻ có trách nhiệm trong sự việc này sau khi trao đổi thêm với LS.

Đê hèn và bỉ ổi là những từ ngữ xứng đáng dành cho lũ CS. Người tốt thì đã không là cộng sản mà cộng sản thì không có người tốt!

Giúp tôi share nhé, mỗi một người share là thêm một một cái tát vào mặt lũ CS. Tôi sẽ đợi đếm xem! Có bao nhiêu người muốn tát vào mặt chúng.

HN, 23.7.2016, 22h59 pm.

(FB Khanh Lam Nguyen)

19 Phản hồi cho “Tôi đã sập bẫy bán dâm của công an như thế nào?”

  1. James says:

    Qua ca tin vc.

  2. Minh Đức says:

    Gài bẫy để làm mang tiếng xấu là một kỹ thuật trong nghiệp vụ của công an xứ độc tài. Nhà văn Dương Thu Hương trước đây cũng có kể là công an cũng cho người đến làm quen để dụ bà mà gài bẫy nhưng bà đã không bị mắc bẫy. Nhưng thời đó công an cũng tung ra các bài viết nói là Dương Thu Hương là con người dâm đãng, làm tình bừa bãi với nhiều đàn ông tại nhiều nơi, nhiều chỗ. Cái kỹ thuật nó vẫn như thế, phụ nữ thì bị vu cho làm những chuyện dâm đãng. Còn thời Cải Cách Ruộng Đất những nhà tu, những nhà Nho đạo đức thì khi đem ra đấu tố bị vu cho các tội vô đạo đức như hiếp dân, làm tình bừa bãi. Putin thời còn làm lãnh đạo Phòng An Ninh Liên Bang (FSB) đã từng cứu Yelsin khi Yelsin bị một viên chức truy tố về tội tham nhũng. Putin đã gài cho viên chức này ngủ với gái điếm rồi quay phim. Viên chức này bị mắc bẫy sợ an ninh tung ra cuốn phim nên đã ngưng không truy tố Yelsin. Sau này Yelsin trả công cho Putin bằng cách nhường chức vụ tổng thống cho Putin. Những kẻ như Putin lên nắm quyền và ngồi mãi là nhờ nắm được các kỹ thuật ma giáo này cùng với cách xử dụng bạo lực để khống chế những kẻ chống lại mình. Ông Obama, bà Hillary Cliton không cần phải làm những trò ma giáo này để lên làm tổng thống. Những kẻ làm trò ma giáo này thì sợ chế độ dân chủ, sợ dân có quyền vì như thế thì chúng không còn làm được các trò ma giáo, sẽ bị mất quyền lực.

  3. tonydo says:

    Thư gửi đồng chí Tô Lâm (Mật! chỉ lưu hành nội bộ).
    Báo cáo đồng chí Bộ Trưởng:

    Vụ Tiến Sỹ Soọc Bôn, Cù Huy Hà Vũ, Bộ ta đã hành động kịp thời, bài bản, có lý có tình, đánh phủ đầu đâu ra đó.
    Và chúng ta đã thuyết phục được dư luận dân chúng trong và ngoài nước. Đặc biệt, Đế Quốc Mỹ cũng đã không hé được một tiếng, đành phải bốc tên phản động này qua nước nó, nuôi báo cô.
    Lúc đó đồng chí chưa nắm Bộ.

    Trong vụ tên phản động này, dưới quyền đồng chí, chi bộ Hà Nôi đã làm một việc hết sức ngây ngô. Ngoài này, đặc biệt dư luận trên Đàn Chim Việt. Info (khoác áo đa chiều) của phản động Mạc Việt Hồng, chống phá mãnh liệt.
    Chúng tôi đã cố gắng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, nhưng yếu lý, không cách nào đỡ nối.

    Để cho rõ ràng, tôi xin so sánh cách tạo hiện trường của hai vụ việc trên:
    Vụ Cù Vũ:

    - “Vi can” mặc quần xà lỏn đàng hoàng (ta không lột quần nó).
    - Ta “cấy” bao cao su đã qua sử dụng tại hiện trường, không cho “Vi can” thấy.
    - “Vi can” và “bạn tình” không “chỏi” nhau.
    - “Vi can” có vợ đẹp, con nhà “Nòi”. Bạn tình còn độc thân, xinh đẹp, bằng cấp, ta cho nằm trên giường quấn tấm ga mỏng mờ mờ, ảo ảo, không quá phản cảm, nhưng đủ cho vợ phản động Cù Vũ ghen tới điên tiết, và dư luận cho là thật.

    Vụ Khanh Lam Nguyen:

    - Bắt “Vi can” cởi truồng chụp hình là phản cảm, khó thuyết phục dư luận.
    - Xé bao cao su còn mới toanh trước mặt “Vi can” là hết sức hạ cấp, người ta không tin.
    - “Vi can” chưa có chồng, đang không có người yêu, dùng mấy chiêu dở hơi này, không nao núng được nó.
    - “Vi can” và “Mồi” chỏi nhau.

    Nếu tạo cảnh chỏi nhau, các đồng chí Hà Nội phải cho “Mồi” quăng cái bóp trong phòng. Khi quay lại với công an, “Mồi” chỉ việc thành khẩn khai báo, rằng thì là “Mồi” đồng ý 2 triệu, nhưng chỉ có 1 triệu nên tên phản động KLN cầm dao Thái 25 cm đe dọa, giữ bóp lại, bắt “Mồi” về lấy thêm tiền.

    “Mồi” tới đồn khai báo. Và các đồng chí công an nhân dân anh hùng của chúng ta phải dẫn “Mồi” tới nhà trọ gặp phản động KLN để lập biên bản.

    Nếu Mạc Chủ Nhiệm cho phép, em sẽ tả lại cảnh mới xẩy ra hôm qua tại một ngôi Chùa ở xã Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

    Khi dân làng phát hiện một phụ nữ lén lút vô Chùa ban đêm, họ đã vây Chùa cho tới sáng để chờ công an đến. Sau đó công an đã tới lập biên bản và bảo vệ người phụ nữ này ra khỏi vòng vây của dân làng.
    Em Tony cám ơn Mạc Chủ Nhiệm!

    • thihĩm says:

      Một nghich lý là đánh bạc không ai bắt ,nhưng mở sòng bạc trong nhà là bị tóm gọn .
      Đi chơi “gái”hay vào mướn nhà “săm” đẻ hú hí thì không sao ,nhưng nếu công quyền ( thời “ngụy” là “bài trừ tệ đoan xã hội ” phối hợp (cs+qđ+ndtv+dân phòng )đi kiểm tra ban đêm mà gặp cảnh không giây tờ hợp lệ hay sống trong cùng phòng mà không chứng minh giấy hôn thú vợ chồng là về bót.Đó là luật pháp là nguyên tắc.Ở Mỹ đây cũng vậy mà thôi ! Do đó đồng chí nghĩ sao về người phụ nử chưa chông một mình vào khách sạn (trong lúc nhà không xa),dù mệt và không tìm ra đối tượng hẹn gặp ở quán café gần đó?
      Tôi cũng nghĩ tới vụ Hà Vũ…Hà Vũ là người Bắc ,con nhà có tăm tiếng ở Hà thành một thời ,có đi học Tây và biết phép lich sự ( Hà Thành đất thanh lich)thế mà tiếpp một người nử dù quen thân ,thì cung áo quần đàng hoàng (ít nhất kém lắm cũng là bộ pịjama…chớ ai ,trong thanh văng đêm trường ,trong phòng khách sạn ,lại ở trần mặc quần xà lỏn đẻ tiếp một phụ nử ,dù là thương gia chưa chồng hoặc chông đã chết .Dù quen thân vói Vợ ,hay dù là bạn thân chớ đừng nói là thân chủ (có gì mà nói chuyện khuya thế/dù là chuyện QG đại sự hay tình trạng khản cấp bị thay đổi kế hoạch cần bàn sửa mà không thể đén ngày mai …Cho nên tôi tin 2 bao cáo su là có thật …Có điều không dén nỏi làm lớn chuyện đến như thế .Ở thời nguy,nếu quả bắt được 01 nam nử trong phong không có giấy tờ hợp lệ ,ao quần xóc xếch thì cũng chỉ ghi sổ hay về đồn CA đẻ sáng hôm sau làm bản tự khai ,nộp phạtvà được thả về (có ghi sổ).(Người con gái nếu xét ra không phải là kẻ buôn hương bán phấncũng được thả vê,,,Mây tin này báo chí/c VN thời đó đăng lên mục “xe cán chó…”và tên tuổi không được phép tiết lộ ,,,) Vậy nên có người nói CS làm quá đáng và ho cho là vì Cù Vũ kỳ thị TT Dũng người Nam nên mới bị Dũng “chơi” trên địa bàn của anh ta.Chớ thật ra nếu chỉ có vậy thì cũng chẳng có gì mà làm ầm ỉ đẻ lòi bộ mặt lưu manh gian ác của chính phủ CS .(Cù Vũ là luật sư .cô ta là nữ thwuong gia ,hai người dã lớn tuổi ,có chút địa vi thì trước 75 ,nếu bắt được cũng tha về) Và có lẻ biết vậy nên sau này đổi tội danh cù vũ chống chế độ và giam tù lâu dài . Nhưng càng sửa cái sai của mình lại càng sai hơn . Cù Vũ nổ i tiếng và cs phải muối mặt ,ntd bị chửi và bị chê cười . Cưối cùng thì danh tiếng anh trở lại ,anh được Mỹ và mổ số đồng bào hãi ngọai đón chào vinh quang ở Mỹ…Có người còn đồ rằng khi VN có thay đổi ,anh sẻ là thủ tướng ,không chừng là TT …
      Vụ Khánh Lam Nguyễn kịch bản có vẻ gióng nhưng không gióng .Tất cả chỉ là bài viết của cô ta ,nhưng lại đầy sơ hở.
      -bị can ở trong phòng tăm đi ra sau khi công an đập cửa . Vậy KLN biết là có bọn chúng đến , và chuyện gì sẻ xãy ra sao không choàng cái áo cái quần và cái khăn tắm
      -xé bao co su còn mới toanh trước mặt vi can thì quả là hạ cấp, nếu trung cấp và cao cấp sao không xé trước đó ,khi cô ta còn chưa mở cửa phong tăm chạy ra ? Bao cao su mới toanh xé hay không xé cũng vậy thôi ,không chứng minh được gì (trong vụ Hà Vũ, 2 bao cao su qua xử dụng lấy từ thùng rác trong phòng còn có người không tin …)
      -Con gái chưa chông một mình vào khách sạn và gọi điện thoại “cho đồng chí bất mản chế độ ” (mà trước đó hẹn ở quán càphe mà cô ta không tìm thấy) đén dẻ làm gì ? Nói vê “bất mản chế độ ” đẻ kết tình đồng chí đồng rận thân ái …?
      Còn anh đồng chí ký giấy (?) trước mặt CA lấy gì đẻ nói anh ta là CA? Có thể anh ta bị bắt trước đó và bị CA dọa nạt gaì vào vụ này đẻ hạ nhục cô gái “bất mản chế độ ” nhưng cũng thiếu ôm ấp xác thịt đòi hỏi ,mà dù mệt vì đi thu nợ , .và lúc đó đã 9h30 tối…
      mà khi nghe tin nhắn là chạy đi liền (hết mệt) và có chuyện gì quan trọng đến “tìm không được” vào khách sạn thuê phòng và nhắn anh ta ?”.
      Đây chỉ là một tin về một vụ “trai gái” .thật sự không dính líu gì tới vụ “đấu tranh vói CS” Và cũng như Hà Vũ, đó là CA muốn làm lớn chuyên đẻ hạ nhục chơi một đồng chí
      KHÔNG CÓ GI QUAN TRỌNG…(không quan trọng bằng Hà Vũ!).
      Còn gởi thư bào cho anh bạn ở Mỹ úc hay hà nội nghệan chỉ là…làm cái viec thanh minh thanh nga thôi…CŨNG CHẲNG CÓ GÌ LẠ ! Vì phải như vậy thôi !
      (th)

      • Lan says:

        Mỹ nào vậy? Mỹ Tho hả? Nếu đọc được tiếng Mỹ thì gõ thử “famously unmarried” xem thế nào hỉ? Bọn này đi vacation, đi Las Vegas mà gặp công an bác Minh râu thì có mà bỏ bố nó rồi. Cũng may bác Minh râu chưa phỏng dế nước Mỹ. Và những cô bác sĩ, kĩ sư, executive trẻ đi họp, đi seminars không ngủ khách sạn một mình thì ngủ ngoài đường à? Nếu muốn nói đến xã hội VNCH thì phải hiểu bối cảnh của một xã hội đang đương đầu với chiến tranh toàn diện, bị tấn công trên toàn lãnh thổ… Như thế này mà nước Việt không theo “bác Hồ” nó thì mới là chuyện lạ!

  4. Nguyen Van says:

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý – ở Việt nam: ” Không có cái chế độ nào bẩn thỉu như cái chế độ Cộng sản này “.

  5. Nguyễn Trọng says:

    Đảng Cộng sản tồn tại được đến ngày nay nhờ ở hại dân, phá đất nước .

Phản hồi