WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Putin “rủa” những kẻ phản bội

Ảnh AP

Thủ tướng Nga Putin đã có cuộc gặp gỡ với những điệp viên Nga bị Mỹ trục xuất trong vụ bê bối gián điệp hồi tháng trước. Ông Putin, một cựu điệp viên KGB nói rằng, các điệp viên Nga bị lộ là do “có kẻ phản bội” và ông “biết danh tính những kẻ phản bội” này.

Rồi ông “chua” thêm rằng, kẻ phản bội cuối cùng sẽ có một kết cục thê thảm, trong rượu, ma túy, hoặc bị tan nạn. “Mới rồi cũng có một kẻ chết như thế đấy”, cựu điệp viên KGB nói.

Putin hiện đang đi nghỉ cùng với tổng thống mới của Ukraina, Viktor Yanukovych, tại khu nghỉ mát Forosie ở Crimea. Trong một cuộc họp báo, Putin thừa nhận rằng các điệp viên của Nga bị bắt ở Mỹ đã bị trục xuất về Nga để đổi lấy việc phóng thích bốn tù nhân Mỹ bị phía Nga kết án về tội gián điệp.

Chúng tôi trò chuyện về cuộc sống và cúng hát vang bài hát “Tổ Quốc bắt nguồn từ đâu” – ông Putin kể. Đây là bài hát được ưa chuộng của Mark Bernes hát trong bộ phim “Lá Chắn và Thanh Kiếm” (1968)  ca ngợi các anh hùng tình báo Nga, những người đã hoạt động thành công dưới những cái tên Đức trong Abwehr, và sau đó là SS. Bài hát này được coi như quốc ca không chính thức của ngành tình báo Nga.

Về những điệp viên vừa bị trục xuất về Nga, Putin khẳng định, họ sẽ được bố trí công việc vào những vị trí phù hợp và được đảm bảo cuộc sống.

Từ kinh nghiệp KGB một thời, ông Putin cho rằng, cuộc sống của các điệp viên khi ở nước ngoài thường rất cẳng thẳng khi luôn phải đóng vai một người khác, phải sử dụng tiếng nước ngoài thay tiếng mẹ đẻ và suy nghĩ bằng chính tiếng nước đó.

Theo Wyborcza, MVH lược dịch

© Đàn Chim Việt

Phản hồi