WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Triều Tiên trước cơ hội thống nhất đất nước

Hôm trước ở Nam Phi trong cuộc họp của giai cấp công nhân quốc tế, đại diện nước nọ nhận định tầm chiến lược rằng:

- Trước khủng hoảng của các nước tư bản, càng chứng minh con đường CNXH là đúng đắn hơn bao giờ hết, bằng chứng là sự mạnh mẽ thành công của đàn anh Trung Quốc.

Vài chục năm trước đàn anh Trung Quốc chưa mạnh bằng bây giờ, nhưng cũng đủ sức giúp cho  nước nọ làm cuộc chiến 20 năm thôn tính xong miền Nam thống nhất sơn hà. Xứ Bắc Triều Tiên giờ đang đứng trước một cơ hội lịch sử vừa có tính dân tộc mình vửa có tính nhiệm vụ cộng sản quốc tế là giải phóng nhân dân miền Nam Triều Tiên khỏi ách gông xiềng của giai cấp tư bản bóc lột. Anh bạn Trung Quốc rất khoái khoản xui dân người ta thống nhất bằng vũ lực trong khi về phía anh có mỗi hòn đảo Đài Loan nhỏ xíu thì bao nhiêu năm anh vẫn thương lượng hòa bình mong ngày tái ngộ. Anh chỉ gây sức ép với quốc tế không công nhận Đài Loan là nước độc lập. Nhưng với nước bạn thì anh sẵn lòng, đạn được, xe tăng, hạt nhân, vũ khí, công nghệ… tuốt những gì để đàn em anh giết  được dân tộc mình, anh sẵn sàng bao hết. Lại kèm theo lời hứa chắc chắn cho đàn em là anh đảm bảo tính cha truyền con nối để các đàn em anh yên tâm vào cuộc chiến mà không phải lo cho tương lai con em mình.

Nhiều năm nay, TQ là đồng minh thân cận nhất của Bắc Triều Tiên

Đàn anh Trung Quốc rất khôn ngoan khi đánh đúng tâm lý bảo vệ quyền lợi lãnh đạo của nước đàn em đến ba đời sau. Cứ nghe anh thì yên tâm đến đời cháu vẫn được trị vì đầy bổng lộc.Cái khoản này  thì công nhận anh quân tử giữ lời bậc nhất, bằng chứng là đàn em Triều Tiên của anh đã sang đời kế vị thứ ba. Chơi với anh như thế , lãnh đạo nước nào mà không yên tâm? Không theo anh hết lòng với những chữ vàng trung trinh một lòng, một dạ hợp tác toàn diện.

Bởi ngày nay anh Trung Quốc mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đây là cơ hội để đàn em Bắc Triều Tiên thống nhất đất nước mình bằng một cuộc chiến thần tốc. Triều Tiên thống nhất xong, anh Trung chỉ cần khoanh trên bản đồ  Triều Tiên một vùng biển hình lưỡi chó để anh em cùng nhau hợp tác khai thác, thêm nữa chú làm tiền đồn, phên dậu cho anh. Thế là đẹp cả đôi bên. Đổi lại các chú có một triều đại muôn đời bền vững, với công lao thần thánh là thống nhất sơn hà, xã tắc. Cho nhân dân hai miền xum họp, đoàn tụ trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Bởi vậy sau khi bắn chìm tàu ngầm , tiến thêm là nã pháo vào dân thường để thăm dò phản ứng tự vệ của Nam Triều Tiên, Bắc Triều Tiên hớn hở tin rằng cơ hội thống nhất đất nước đang điểm những thời khắc, nhất là đàn anh Trung Quốc không trách cứ gì mình, lại chờ đến lúc phía Nam Triều Tiên có động thái phản ứng, đàn anh Trung Quốc mới tỏ thái độ dọa dẫm là đừng có bên nào dùng vũ lực. Điều ấy có nghĩa nếu Bắc Triều Tiên cứ tấn công Nam Triều Tiên thì anh ok, còn Nam Triều Tiên mà phản ứng lại thì anh sẽ không bao giờ đứng ngoài.

Nếu Triều Tiên xảy ra một cuộc chiến tranh thần thánh đầy chính nghĩa, đó là cuộc chiến nhằm thống nhất đất nước, dân tộc phù hợp với nguyện vọng của bà con nhân dân Triều Tiên nói riêng và nhân dân thế giới yêu chuộng hòa bình nói chung là điều tốt đẹp. CNXH sẽ bước sang một thời kỳ mới đầy sáng sủa. Đồng chí Kim Chính Nhất, Kim Chính Nhị chói ngời trong niềm hân hoan tột bực của các nước XHCN anh em.  Các con cháu của đồng chí Nhất, Nhị chắc chắn sẽ tiếp nối cha anh, giữ tình đoàn kết với các nước quốc tế có nhiều điểm chính trị tương đồng để giữ vững sự ổn đinh thể chế, góp phần sức mạnh vào khối CNXH quốc tế, tiến tới cùng nhau giải phòng từng bước nhân dân thế giới khỏi ách tư bản thối nát. Cùng nhau canh giữ hòa bình thế giới, vững bước tới thiên đường. Thống nhất đất nước xong nhân dân Triều Tiên không phải lo làm ăn mà kinh tế vẫn tăng trưởng đều đều, chỉ việc đi vay nợ, bán tài nguyên, khoáng sản, đất đai đi đủ dùng vài chục năm, sau nữa thì thế giới đã đại đồng rồi không cần phải lo trả nợ hay thảm họa môi trường gì hết, vì tất cả thế giới đã là cùng một khối thống nhất như anh em một nhà. Con cháu các đồng chí lãnh đạo có thể di cư sang bất cứ nước nào có môi trường trong sạch mà sinh sống nếu như không muốn ở lại lãnh đạo đất nước mình (vì  có thể chẳng còn gì lãnh đạo), bởi như đã nói thế giới đã đại đồng. Ai lãnh đạo cũng thế mà thôi.

Hỡi các đồng chí lãnh đạo  Bắc Triều Tiên, cơ hội của các đồng chí lớn hơn bao giờ hết.

Nguồn: Blog Người Buôn Gió

8 Phản hồi cho “Triều Tiên trước cơ hội thống nhất đất nước”

  1. Bo_gia says:

    Cam on NBG da cho mot hinh anh tuyet dep cua the gioi dai dong cho nguoi VN. Nhung ma khi nao moi co the gioi dai dong XHCN vay ha NBG? Khong le ca the gioi van minh, bao nhieu nguoi tai gioi, va mot khoi oc phi thuong ngoi do nhin cac dong chi dinh cao tri tue cua chung ta cha dau, dap co ho sao?

    Cai nay thi chi co nguoi dan anh Thien Trieu, du do, phinh lua cac dan em, ngu dot, tham lam muon duoc lam vua ma thoi. A quen, co the co the gioi dai dong, XHCN nhung chi co 6 nuoc dai dong ma thoi. Do la Tau, Viet Nam va Bac Trieu tien Mien Dien, Tay Tang, Tan Cuong. Vui qua nhi luc do ta den tham thien trieu khong can Visa vi da la mot nuoc roi, mot vua roi, mot dan toc roi.

  2. ANguyen says:

    Có vẻ như một nửa (50%) trong số 4 phản hồi đầu tiên không hiểu hết ý của NBG.
    Như vậy có thể tốt hơn là viết để ai cũng hiểu, nhưng sau đó bị công an “sờ”, bị ép nghỉ viết luôn.

  3. truong duong says:

    Người dân Bắc Hàn sắp được hưởng lợi về mọi mặt như anh Tây Đức hào hoa phong nhã giàu có văn minh lịc sự đưa tay ra nâng đỡ dìu dắt ,vì bị thằng em khốn nạn mất dạy vô văn hóa hung hăng hiếu chiến đọa đầy trong mấy thập kỷ.
    Nhìn mà thấy tủi nhục cho Dân tộc vn . bị thằng em man ri mọi rợ đánh thằng anh văn minh và tiến bộ ,cướp đoạt hãm hiếp cướp bóc xua đuổi ra biển khơii và vào tù để cải tạo tư tưởng HCM.

  4. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Cán bộ đảng viên Bắc Hàn sắp sửa giàu to. Các nhà băng Thụy Sĩ sẽ có thêm nhiều khách hàng “bí mật” gửi những khoản tiền khổng lồ phòng khi “hạ cánh”. Cán bộ đảng viên CSVN sẽ có thêm nghề Cố Vấn (Consultant) giúp cho cán bộ đảng viên Bắc Hàn làm sao quản ní tài sản mới chiếm được của Nam Hàn một cách có “hiệu quả nhất”.

  5. D.Nhật Lệ says:

    Thâm và đểu thật cái tài châm biếm của Ngườibuôngió ! Hoan hô NBG.cả 2 tay lẫn 2 chân !
    Một sự thực vô cùng nham nhở và nhức nhối của nước VN.chúng ta trong “thời đại HCM.”
    Xin nhà thơ Bích Khê xá tội vì kẻ hậu sinh…cả gan trích dẫn câu thơ sau của tiền bối,chẳng
    dây mơ rễ má gì ngoài 2 chữ “trần truồng” :
    Ôi SỰ THẬT TRẦN TRUỒNG nằm giữa háng !

    • TrucTruong says:

      Ôi, sựthật trầntruồng nằm giữa háng,
      Lại là ”cha” là ”mẹ” của chính ”chàng”!!!

  6. Khinh Binh says:

    “Anh bạn Trung Quốc rất khoái khoản xui dân người ta thống nhất bằng vũ lực trong khi về phía anh có mỗi hòn đảo Đài Loan nhỏ xíu thì bao nhiêu năm anh vẫn thương lượng hòa bình mong ngày tái ngộ”

    Đứa nào ngu mà bị xúi dại vậy anh Lái dó?
    Đùa vơi anh chơi chứ ngẫm lại thì ta đau thật, ngu thật! Làm chó gì có đưa nào anh minh vĩ đại!

    • Hwy Tse says:

      CHẢ PHẢI MÌNH NGU MÀ HỌ QUÁ KHÔN !

      Bọn tàu khựu (Chinese Governments) hẳn quá khôn; đến nỗi, mới sinh ra đã “KHÔN LIỀN”.
      Rõ ràng là bọn tàu khựu dùng “hai chiêu” trong 1001 diệu kế liên hoàn cùng với 36 kế của Binh gia Tôn Tử đã dễ dàng thôn tính nước An Nam ngon ơ :
      1) Chiêu (1) : “Xúi đứa trẻ vào bụi gai.”
      2) Chiêu (2) : “Thả ếch xuống đáy giếng.”
      (còn tiếp)

      Hwy Tse, S&FR,…

Phản hồi