WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình

Người thanh niên này bị khiêng như khiêng lợn, sau đó bị đạp vào mặt

 

 

Một video clip rất ngắn, 25 giây, là bằng chứng không thể chối cãi về sự hành hung thô bạo của an ninh với những người biểu tình hôm 17/7/2011 tại Hà Nội.

Hành xử thô bạo

Video cho thấy, một thanh niên tham gia biểu tình đã bị khiêng như khiêng súc vật để ném lên chiếc xe buýt đang chờ sẵn nhằm hốt những người biểu tình khỏi hiện trường. Mặc dù bị 4 công an, sắc phục và thường phục nắm chặt cả 2 chân, 2 tay, hoàn toàn trong tình trạnh “bất khả kháng” nhưng thanh niên này vẫn bị một người mặc thường phục mà những người biểu tình nói là công an chìm, từ trên ô tô buýt bước xuống và đạp thẳng vào mặt.

Đây chỉ là một trong rất nhiều hành động thô bạo của nhà cầm quyền đối với những người biểu tình hôm Chủ nhật vừa rồi. Hàng chục bạn đọc đã phát biểu trên các diễn đàn mạng rằng họ bị đánh đập, đấm vào mặt, đạp vào bụng, đánh túi bụi và công an dùng những lời lẽ chửi bới thô bạo không kém gì côn đồ, xã hội đen.

Cựu chiến binh Nguyễn Tường Thụy, người đã bị công an tóm lên xe từ trước đó nói về người bị khiêng trong ảnh: “Cậu thanh niên ấy bị họ ném bịch một phát lên xe rồi nằm xoài ra, một lúc sau mới nhổm dậy được”.

Blogger Đông Hải Long Vương xác nhận rằng anh “đã bị khống chế như con lợn… mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo”.

“Trong đó có 2 phát được ăn “bánh giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.”

Anh Vũ Quốc Ngữ, một người từng bị dồn lên xe buýt đưa về Công an huyện Từ Liêm, tuần này cũng nằm trong số đó, và đưa ra nhận định về hoạt động của phía công an như sau:

“Hành động rất thô bạo và ngôn ngữ thô bỉ.Khi họ đẩy tôi lên xe tôi thấy họ xô ngã một chú 62 tuổi, tôi phản đối chuyện đánh người già cả như thế thì một người cao gần gấp đôi tôi đấm vào ngực tôi…”

Chị Hằng, từ Vũng Tàu ra Hà Nội khiếu kiện, và tuần này tham gia cuộc tuần hành biểu tình, cũng cho biết ý kiến về hành xử của phía công an an ninh như sau:
“Họ dùng từ ngữ thô tục, họ kéo chân tôi và dùng những từ ngữ mà chỉ côn đồ dùng mà thôi. Tôi không biết chúng tôi có sống trong một xã hội, ‘gia đình có cha mẹ không nữa’.”

Một người biểu tình khác kể:

“Họ khênh tôi và một số người khác lên ô tô và tống vào ‘bốt’ Hàng Trống, công an quận Hoàn Kiếm, nhốt mỗi người một phòng và đấm đá túi bụi.

“Có bốn công an vào đánh xong bảo ‘ĐM mày, mày bảo tao đánh mày à?’

“Tôi bảo ‘mày đang đánh tao đây còn gì’ thì nó bảo ‘ĐM mày, thế thì tao phải đánh cho mày không nhận ra là ai đánh mày nữa.”

Truy tìm danh tính những hung thần

Trang Dân Làm Báo đang kêu gọi bạn đọc truy tìm danh tính những công an có hành vi côn đồ với dân, đặc biệt là người công an mặc thường phục đã đạp vào mặt người biểu tình khi thanh niên này hoàn hoàn trong tình trạng không thể kháng cự. (xem video clip). Tờ báo gọi đây là những “Việt gian”.

Những thông tin ban đầu được cung cấp từ bạn đọc cho biết như sau:

Dữ kiện 1: Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin: Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt khiến tên an ninh chìm này không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa…

Dữ kiện 2: Tên này cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam.

Dữ kiện 3:

Chỉ một vài tiếng, ngay sau khi bài viết được đưa lên, bạn đọc danlambao đã cung cấp thêm các thông tin như sau :

Bạn Người Hà Nội : Gửi các bạn yêu nước, những người quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân Việt Nam. Tôi đã nhận ra tên an ninh có hành vi súc sinh đối với người biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ VN, hắn ta tên là Minh hiện nay đang là Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN, còn tên đứng cạnh Minh chỉ đạo là trung tá Canh – phó công an quận Hoàn Kiếm TP-HN (áo trắng). Tôi gửi đến các bạn để lưu ý và quan tâm khi đến quận Hoàn Kiếm TP-HN mà nhận dạng được những gương mặt ác ôn đã có tội với đất nước và nhân dân VN.

Bạn có nick Patrick… : Thằng này đã xô ngã chú Hùng 62 tuổi ở bậc cầu thang xe buyt. Sau đó hắn đấm vào ngực tôi, khi tôi phản đối việc xô đẩy thô bạo người già, lúc chúng bắt chúng tôi lên xe buyt ở địa điểm gần đường tàu (Điện Biên Phủ) ngày 17 tháng 7. Nó vừa đánh người vừa chửi bới rất thô tục. Tôi đề nghị bản án nghiêm khắc cho tên đao phủ này ở một tòa án nhân dân công minh!

- Một bạn đọc không muốn tên cho biết thêm, cấp bậc của Minh hiện này là đại úy công an, và đang lo lót để chuẩn bị lên cao hơn.

Cận cảnh hình ảnh kẻ đã đạp vào mặt người biểu tình:

Có phải chính viên C.A này đã bắt Nguyễn Tiến Nam năm 2008?

 

Đàn Chim Việt tổng hợp từ DLB, BBC, RFA.

 

 

75 Phản hồi cho “Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình”

  1. Vinh says:

    Tại sao các bạn nói đến chuyện “ra tòa” ở cái đất nước này ? Đối với tên Viet gian này, tôi yêu cầu
    1 – Dán lệnh truy nã hắn khăp mọi nơi trên miền đất nước và trên mạng
    2 – Lừa dịp đánh “hội đồng” theo kieu xã hội đen (dụ hắn uống say rồi ra tay…).

    còn chuyện đưa hắn ra toà thì “xin thua” . Quí vị có môt băng video clip chứ 10 băng cũng chả làm gì đuợc hắn mà không chừng có ngày hắn còn làm “thủ tướng” hay chủ tich nước CHXHCN VN . Trong cái đất nước mà lấy “luật rừng” làm gốc, bạn còn đem luật gì ra ngoài “Lụat Giang Hồ ” ?

    • Lý Thần Phi says:

      Bạn nói đúng . Hãy đưa hình hắn lên youtube lên khắp các website ở trên mạng để cho mọi người nhận diện tên ác ôn này , hình 2 tên công an mặc sắc phục và 1 tên mặc thường phục bịt miệng cha Lý tai tòa án đã được phổ biến khắp thế giới trên những xa lộ lớn người thường hay thấy banner có hình của mấy tên công an ác ôn này .

  2. Hoàn kiếm says:

    Người bị khiên như heo chưa phải là tội phạm thì tại sao lại tra tấn và tra tấn kiểu gì mà bốn người nắm tay chân rồi để cho người khác đạp vào mặt ? ! Thật là kiểu hành xử vô cùng đê tiện ,mất tính người.Đây không phải là hành động vi phạm nhân quyền thì là gì ? Đây có thể là bức hình lịch sử mà sẽ làm sụp đổ chế độ quái đản sợ Tàu nhất trong lịch sử Việt Nam chăng ?Người bị đạp cùng thân nhân hãy nuốt giận .Cũng có thể nhờ anh chịu nhục như vậy mà tương lai nước Việt sẽ tốt lên và mọi người sẽ biết ơn anh .

  3. thai le says:

    -Công an quận Hoàn Kiếm xin thành thật xin lỗi nhân dân về hành vi côn đồ, mọi rợ của viên công an này,CA quận sẽ chỉ đạo điều tra, nếu đúng người đúng tội sẽ tiến hành khởi tố theo pháp luật R..Ừ,,N…G….R…Ú ưu việt của VN.

    • Le Duy says:

      VN không có luật RỪNG,RÚ nhưng có luật của Y Tá Thủ Tướng DŨNG chích một mủi thuốc là xong OK.

  4. hoang long says:

    Dung tim hieu ve giao duc gia dinh cua bon nay vo ích.
    Chung la con chau cua Bối Cự và “chuôi” trong “Ba nguoi khac” cua Tô Hoài.
    Goc gac nhu the thi copn nguoi nhu the. “Cach Mạng” da giai phong cho chung thì làm nhu the là biet tra on “cáng mang” đấy!!!!

  5. Bin La Làng says:

    Môhammạt Kadafi mà xem được cái videoclip này thì hắn cũng phải quì mọp xuống mà tung hô cái bộ công an nhân dân vì không chỉ đánh Mỹ giỏi mà khủng bố đồng bào ruột thịt cũng hay,thằng anh khốn nạn của tôi Bin La Đần mà còn sống chắc thế nào cũng sang VN kiếm đồ tể Lê Hồng Anh xin làm Xui Gia vì hợp gu và có bề dày thành tích…Bất Hảo đáng nể.

  6. Nói Không Được says:

    Đảng CSVN đã hiện nguyên hình là một đảng cướp mafia :bán đất, bán rừng, bán biển , khủng bố những người yêu nước.

  7. Hương Lài says:

    Nhìn thằng súc vật này chỉ muốn xả thịt, lột da, nuốt gan uống máu nó thôi. sẽ có ngày nó và những kẻ hung ác đồng đội của nó phải đền tội ác.

  8. luatsu says:

    After WWII the first Allied war trial found German General Anton Dostler guilty of war crimes. He was sentenced to death by firing squad. This remarkable footage shows General Dostler’s last minutes on December 1st, 1945.Sau khi Thế chiến II, Tòa án Đồng minh kết án Tướng Đức Anton Dostler là tội phạm chiến tranh. Hắn bị kết án tử hình bằng cách bắn. Đoạn phim đáng chú ý này cho thấy những phút cuối cùng của Tướng Dostler vào ngày 01 tháng 12 năm 1945.
    Những kẻ thù của nhân dân hãy đợi đấy

  9. Tran Lang Anh says:

    He is a chinese dog. I am sure he will soon pay for his act.

    • hoangkim says:

      Tôi hiểu ý bạn Tran Lang Anh viết “He is a chinese dog. I am sure he will soon pay for his act.”. Nhưng tôi nghĩ nó chính là “vietnamise dog”. Nó không bị trả giá đâu, mà chủ của nó mới bị trả giá chứ, trừ khi người ta đập chết nó trước, khi nó là “chó dại ” cắn càn , rồi vẫn có quyền mang xác nó đến bắt đền chủ.

  10. hoangkim says:

    Thế giới nhìn vào thật ghê tởm. Cần phải đưa hắn ra tòa .

    • Khanh Nguyen says:

      Ho^` chu? tich. (Ho^` Cam^? Dao` ) muon nam. Dan Giao Chi? chung’ toi^ se? nguyen^. lam` tien phong du*a the^’ gioi’ nay^` den^’ dai. dong^` (Dai. Han’). Chu? Tich. Ho^` Cam^? Dao` van. van. tue^’.

    • lettice says:

      tòa nào có hiệu qủa đây ?

Phản hồi