WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình

Người thanh niên này bị khiêng như khiêng lợn, sau đó bị đạp vào mặt

 

 

Một video clip rất ngắn, 25 giây, là bằng chứng không thể chối cãi về sự hành hung thô bạo của an ninh với những người biểu tình hôm 17/7/2011 tại Hà Nội.

Hành xử thô bạo

Video cho thấy, một thanh niên tham gia biểu tình đã bị khiêng như khiêng súc vật để ném lên chiếc xe buýt đang chờ sẵn nhằm hốt những người biểu tình khỏi hiện trường. Mặc dù bị 4 công an, sắc phục và thường phục nắm chặt cả 2 chân, 2 tay, hoàn toàn trong tình trạnh “bất khả kháng” nhưng thanh niên này vẫn bị một người mặc thường phục mà những người biểu tình nói là công an chìm, từ trên ô tô buýt bước xuống và đạp thẳng vào mặt.

Đây chỉ là một trong rất nhiều hành động thô bạo của nhà cầm quyền đối với những người biểu tình hôm Chủ nhật vừa rồi. Hàng chục bạn đọc đã phát biểu trên các diễn đàn mạng rằng họ bị đánh đập, đấm vào mặt, đạp vào bụng, đánh túi bụi và công an dùng những lời lẽ chửi bới thô bạo không kém gì côn đồ, xã hội đen.

Cựu chiến binh Nguyễn Tường Thụy, người đã bị công an tóm lên xe từ trước đó nói về người bị khiêng trong ảnh: “Cậu thanh niên ấy bị họ ném bịch một phát lên xe rồi nằm xoài ra, một lúc sau mới nhổm dậy được”.

Blogger Đông Hải Long Vương xác nhận rằng anh “đã bị khống chế như con lợn… mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo”.

“Trong đó có 2 phát được ăn “bánh giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.”

Anh Vũ Quốc Ngữ, một người từng bị dồn lên xe buýt đưa về Công an huyện Từ Liêm, tuần này cũng nằm trong số đó, và đưa ra nhận định về hoạt động của phía công an như sau:

“Hành động rất thô bạo và ngôn ngữ thô bỉ.Khi họ đẩy tôi lên xe tôi thấy họ xô ngã một chú 62 tuổi, tôi phản đối chuyện đánh người già cả như thế thì một người cao gần gấp đôi tôi đấm vào ngực tôi…”

Chị Hằng, từ Vũng Tàu ra Hà Nội khiếu kiện, và tuần này tham gia cuộc tuần hành biểu tình, cũng cho biết ý kiến về hành xử của phía công an an ninh như sau:
“Họ dùng từ ngữ thô tục, họ kéo chân tôi và dùng những từ ngữ mà chỉ côn đồ dùng mà thôi. Tôi không biết chúng tôi có sống trong một xã hội, ‘gia đình có cha mẹ không nữa’.”

Một người biểu tình khác kể:

“Họ khênh tôi và một số người khác lên ô tô và tống vào ‘bốt’ Hàng Trống, công an quận Hoàn Kiếm, nhốt mỗi người một phòng và đấm đá túi bụi.

“Có bốn công an vào đánh xong bảo ‘ĐM mày, mày bảo tao đánh mày à?’

“Tôi bảo ‘mày đang đánh tao đây còn gì’ thì nó bảo ‘ĐM mày, thế thì tao phải đánh cho mày không nhận ra là ai đánh mày nữa.”

Truy tìm danh tính những hung thần

Trang Dân Làm Báo đang kêu gọi bạn đọc truy tìm danh tính những công an có hành vi côn đồ với dân, đặc biệt là người công an mặc thường phục đã đạp vào mặt người biểu tình khi thanh niên này hoàn hoàn trong tình trạng không thể kháng cự. (xem video clip). Tờ báo gọi đây là những “Việt gian”.

Những thông tin ban đầu được cung cấp từ bạn đọc cho biết như sau:

Dữ kiện 1: Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin: Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt khiến tên an ninh chìm này không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa…

Dữ kiện 2: Tên này cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam.

Dữ kiện 3:

Chỉ một vài tiếng, ngay sau khi bài viết được đưa lên, bạn đọc danlambao đã cung cấp thêm các thông tin như sau :

Bạn Người Hà Nội : Gửi các bạn yêu nước, những người quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân Việt Nam. Tôi đã nhận ra tên an ninh có hành vi súc sinh đối với người biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ VN, hắn ta tên là Minh hiện nay đang là Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN, còn tên đứng cạnh Minh chỉ đạo là trung tá Canh – phó công an quận Hoàn Kiếm TP-HN (áo trắng). Tôi gửi đến các bạn để lưu ý và quan tâm khi đến quận Hoàn Kiếm TP-HN mà nhận dạng được những gương mặt ác ôn đã có tội với đất nước và nhân dân VN.

Bạn có nick Patrick… : Thằng này đã xô ngã chú Hùng 62 tuổi ở bậc cầu thang xe buyt. Sau đó hắn đấm vào ngực tôi, khi tôi phản đối việc xô đẩy thô bạo người già, lúc chúng bắt chúng tôi lên xe buyt ở địa điểm gần đường tàu (Điện Biên Phủ) ngày 17 tháng 7. Nó vừa đánh người vừa chửi bới rất thô tục. Tôi đề nghị bản án nghiêm khắc cho tên đao phủ này ở một tòa án nhân dân công minh!

- Một bạn đọc không muốn tên cho biết thêm, cấp bậc của Minh hiện này là đại úy công an, và đang lo lót để chuẩn bị lên cao hơn.

Cận cảnh hình ảnh kẻ đã đạp vào mặt người biểu tình:

Có phải chính viên C.A này đã bắt Nguyễn Tiến Nam năm 2008?

 

Đàn Chim Việt tổng hợp từ DLB, BBC, RFA.

 

 

75 Phản hồi cho “Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình”

  1. Tự Do says:

    Như thế là tội ác .

  2. Lê Dân Việt says:

    Đây là hành động của đám côn đồ CA-CSVN, chúng đã lộ rõ là tay sai cho Tầu cộng khi đàn áp những người dân yêu nước đi biểu tình chống Tầu cứu nước.

    Tên CA mặc áo vàng sọc ngang kẻ đã đạp lên mặt người dân biểu tình là tên CA chó đẻ tên MInh, phó phòng an ninh quận Hoàn kiếm, còn tên áo trắng ra lệnh cho nó là tên trung tá CA tên Cảnh phó CA quận Hoàn kiếm. Đồng bào hãy chỉ mặt, vặch tên những tên côn đồ khố nạn này để lịch sữ sẽ hỏi tỗi chúng.

  3. Quang Le says:

    Thằng CA này tàn nhẫn, dã man quá. Chúng ta cùng lên tiếng phản đối và truy tìm nó, nếu có cơ hội là đập cho nó chết đi.Nó cũng là người Việt, nó có yêu nước không?
    Đề nghị các hãng thông tấn nước ngoài đặt câu hỏi cho giới chức Việt nam và yêu cầu giải thích cái hành động đánh người biểu tình tàn bạo vừa rồi.

  4. tạ tuyên says:

    Người công an (trong hình có khoanh vòng màu đỏ) đã đạp vào mặt NGƯỜI YÊU NƯỚC VIỆT NAM thì hắn chỉ có thể là :
    1/ Công an của bọn Hán gian từ bên Tàu gởi tới.
    2/ Một con chó khi được chủ ( bọn hán gian) huýt sáo ra lệnh tấn công những NGƯỜI YÊU NƯỚC!

  5. BichThuy says:

    Nhìn vào những bức hình này tôi tự hỏi: cái người cao to lớn ấy đạp vào mặt “đồng bào” của mình là ai? Có thật sự anh ta là đồng bào của mình hay không, hay là CA của “nước lạ” đến nước ta làm việc? Có thể mới giải thích được tại sao anh ta có hành động thô bạo với người cùng một nước, thấy đau xót trước cảnh Trung Cộng xâm lăng nước ta . Nếu là CA của nước ta thì ắt hẳn phải mặc đồng phục CA khi thi hành nhiệm vụ và là người CA Việt Nam cho dù đang thi hành nhiệm vụ, họ cũng không có cái dã tâm đạp vào mặt của người yêu nước Việt, cùng giòng máu của họ.
    Hẳn chúng ta đã biết, ngay từ thời Nguyễn văn Linh, đến Võ văn Kiệt và tận bây giờ thời của Nguyễn Phú Trọng, các đ/c ấy đã phải cho các “anh CA lạ” được quyền làm dân thường trú ở nước ta, được quyền nằm vùng ở VN để phá lại các tổ chức “phản động” dám chống lại thiên triều, chiến tuyến cuối cùng của thiên đường XHCN sau khi khối Đông Âu, đứng đầu là Liên Sô, đất nước của bước quá độ của CNXH tiến lên CNCS.
    Một điều lạ mắt nữa, 2 người khách lạ này, không mặc đồng phục, “tay trong tay” giống như đang diễn trò “Gay” trên phố xá Hà Nội , thể hiện tinh thần “mình vì mọi người” để làm cuộc Cách Mạng văn hóa ngay trên lòng đất thủ đô của nước CHXHCNVN, độc lập, tự do, hạnh phúc?
    Nhìn thấy mà đau !

    • Trường Giang QT 72 says:

      Tôi không nghĩ rằng, đi “B” cùng thế hệ “Nguyễn Văn Thạc” 1972 vì một chế độ, mà 39 năm sau lại đào tạo ra một loại “người”, như kẻ đã đạp lên một người dân vô tội ngày 17/7/2011.
      Hãy cho nó xem ảnh du kích Ý treo Moussolini đi.

  6. Hà nội says:

    TÊN MINH VÀ TÊN CANH LÀ THÚ!! Còn chần chừ gì nữa hãy nhận dạng thật kĩ nếu đúng thì thiếu gì cách để mà tiêu diệt nó ..? liệu nó có nằm ở trong địa đạo mãi được không??Bây giờ thì thiếu gì thứ để tiêu diệt nó.Ta luôn luôn chủ động còn nó thì bị động,nó ác ôn quá không đáng để nó sống và tiếp tục gây ác với những người hết lòng vì TỔ QUỐC DÂN TỘC..!Còn tịu nó chỉ sống cơ hội để leo lên rồi làm toàn điều bất nhân bất nghĩa..!?? Tại sao BỐ MẸ NÓ không răn dạy nó nhỉ..?? thằng con bất nhân nghĩa như vậy mà làm lơ. Đã cho nó chết thì chết đậm và gia quyến nó nhớ đời!!Trước sau nó cũng phải chết quyết không cho nó thoát vì nó ÁC QUÁ..Ta chủ động nó bị động làm sao chúng nó tránh được,nếu chưa kịp xử nó thì Đến ngày nào đó chắc không xa đâu chúng nó sẽ bị cả dân tộc VN xử tội,bờ vực thẳm đang chờ chúng nó, đường cùng ngõ cụt tránh đâu cho thoát..!

  7. T-vinh says:

    Theo tôi, đối với tên Minh chỉ có ai đó trong số những người yêu nước “thay trời hành đạo”, xử tử nó là hợp lý nhất. Loại như nó, mọi lời giải thích sẽ chẳng có tác dụng gì, vì nó đã như con chó trung thành với chủ, chỉ biết xông lên cắn người thôi, không cần biết phải trái gì. Nếu để nó tiếp tục sống, nó sẽ còn gậy hại khôn lường cho những người yêu nước.

  8. Hoài Nam says:

    Hãy ghi hình ảnh con chó săn (của TQ) tên Minh (Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN). Phải lôi cổ nó ra toà án nhân dân khi có dịp!

  9. QTrung says:

    Cao to như thế mà không đi kiếm việc lương thiện để làm thay vì đi làm tay sai chế độ. Nhưng biết đâu thằng cha này là người Tàu? CA CSVN đang nhận sự hỗ trợ từ phía TQ để đàn áp người dân qua mọi hình thức kể cả việc xâm nhập phá hoại các trang web…

  10. tran quang ha says:

    Sáng kiến này rất hay. Những tên CA ác ôn bị nêu danh tánh, dù chưa bị trả giá nhưng ít nhất mọi người đã biết và mặt mũi chúng đã bị công khai trên net.

Phản hồi