WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo: Website Đàn Chim Việt bị phá hoại.

Thưa quý bạn đọc,

Vào khoảng 7 giờ (GMT)  ngày 6/9/2011, website Đàn Chim Việt đã bị tin tặc phá sập. Chúng đột nhập vào server và phá hủy cơ sở dữ liệu (database) của trang web chúng tôi.

Bộ phận kỹ thuật đã cố gắng hết sức để đưa trang nhà hoạt động trở lại và đang tiếp tục khôi phục những gì có thể được.

Trong nhiều năm nay, báo Đàn Chim Việt luôn là đối tượng đánh phá của tin tặc với các thủ đoạn khác nhau, từ cài virus, mã độc, tấn công từ chối dịch vụ DDOS, cho tới đánh cắp tên miền, đánh sập server, phá hủy cơ sở dữ liệu…

Những đợt tấn công rải rác trong cả năm nhưng dồn dập nhất, ra đòn hiểm độc nhất thường vào dịp này, kỉ niệm quốc khánh 2/9. Cuối tháng Tám năm ngoái, chúng đã cướp tên miền “danchimviet.com” mà chúng tôi đã đăng ký sử dụng từ năm 2003.

Họ là ai? Tự bản thân sự việc cũng như cách làm của họ đã đủ để trả lời câu hỏi này.

Là những người làm báo thiện nguyện, trong khi thời gian chính phải dành cho cuộc mưu sinh nơi xứ người, chúng tôi đã vô cùng vất vả để tồn tại với mong ước đóng góp một ngọn gió nhỏ vào ngọn lửa của tiến trình tranh đấu giành tự do, dân chủ của dân tộc.

Rất mong sự kiên nhẫn và sẻ chia từ các bạn.

BBT Đàn Chim Việt

84 Phản hồi cho “Thông báo: Website Đàn Chim Việt bị phá hoại.”

  1. LeQuocTrinh says:

    Ai mới đúng là nạn nhân thật của tin tặc ?

    Thân gửi các bạn độc giả hải ngoại,

    Trong khi Trang Mạng DanChimViet bị tin tặc đánh phá tơi bời trong ba ngày qua, thì có một website tiếng Việt khác cũng đang chơi trò “nạn nhân tin tặc”, cũng chứng tỏ bị tấn công như DanChimViet. Nhưng thật ra đó chỉ là một mánh khoé lừa đảo quần chúng nhẹ dạ để dễ bề xâm nhập vào thế giới Mạng. Họ ẩn mình sau lớp áo dân chủ tự nhận là “Diễn Đàn mở để bày tỏ quan điểm”, nhưng bên trong là những người sẵn sàng cầm kéo cắt phăng những ý kiến trung thực dám phê phán lãnh đạo Nhà Nước VN.

    Muốn phân biệt Trang Mạng nào dân chủ tự do thật, hãy post thử vài bài phê bình lãnh đạo VN thẳng thừng và trả lời đốp chát với những kẻ nguỵ biện lợi dụng tự do dân chủ để gieo rắc tư tưởng CS hủ lậu, thì các bạn sẽ thấy ngay kết quả.

    Chiến thuật đánh du kích của ĐCS VN, gài người vào quần chúng hải ngoại để theo dõi và kiểm soát tư tưởng xem ra hết hiệu nghiệm rồi.

  2. Trung Kiên says:

    Hôm qua 7/9/2011 tôi đã góp ý cho mấy bài viết, nhưng chỉ ở bài này thì được, còn ở những bài khác thì đều không được hiện lộ!

    Không hiểu vì lý do gì?

  3. Dân Ngu VN. says:

    Xin chào Bạn TUAN (US) !
    Bạn THẬT là một người Việt lưu vong YÊU NƯỚC !!! ( Theo như lời Bạn viết ở trên ! )
    Nhà Nước VN luôn Giang Rộng cả 2 Tay, 3 Chân để chào đón những người như Bạn về nước xây dựng – Nhưng trước khi về – Nhớ kiểm tra xem có USD để mang về không – Nếu không có – Thì đừng về … !!!

    Với những lời lẽ Bạn viết , tôi thấy rất Buồn … Nôn vào … Bạn !!! ( Xin lỗi Bạn ! )

    Có lẽ – Bạn là :
    1.- Một người Việt lưu vong ( Như Bạn Tự Nhận ) – Đang Mất Gốc hoặc Đã Mất Gốc – Vì Bạn chẳng Biết Một Tí Gì Đang Xảy Ra Trên Đất Nước Việt Nam – Do chẳng thèm quan tâm hoặc không thèm biết !
    2.- Hoặc Bạn là Một người Việt lưu vong – Đã Được Nhà Nước VN “CHO” Đi Lưu Vong ( Nhà Nước Trả Lương Cho Bạn bằng Tiền Thuế Của Người Dân ) – Mà Bọn ” Phản Động ” Gọi là CS Nằm Vùng – Cài Vào Cộng Đồng Người Việt ở Hải Ngoại – Để Phân Hóa Nội Bộ của Họ !

    Nếu Bạn rơi vào Trường Hợp ( 1.- ) , Bạn nên Tiếp Nhận Thông Tin 2 Chiều hoặc Tốt Nhất Bạn nên Về VN 1 Chuyến … Và Bạn sẽ Có Được Nhận Thức Mới để hiểu , thông cảm với Người Dân trong Nước cũng như những Người Làm Báo ” Lề Trái ” !

    Nếu Bạn Là Trường Hợp ( 2.- ) – Thì tôi xin thành thật Chia Buồn với Bạn – Vì Chẳng Còn Gì Để Nói !!!

    Xin chào Bạn !

    • TUAN (us) says:

      Chắc chắn là không ở TRƯỜNG HỢP 2 RỒI. VÀ cũng không ở TRƯỜNG HỢP 1 như bạn nói bởi lẽ hàng năm tôi vẫn về VN nên không đến nỗi không biết về tình hình VN.
      Cũng xin nhắc lại là tôi là “Một người Việt lưu vong” và gia đình tôi cũng “lưu vong” nhưng không dám nói là “YÊU NƯỚC” như bạn đã gán cho tôi. Cũng khẳng định thẳng thắn là tôi cũng chẳng có quan hệ với những người CSVN và cũng không cùng “hướng” với họ.

      Những gì mà CSVN đã và đang làm thì cũng còn nhiều cái đáng bàn.
      Nhưng căn cứ vào những nội dung của nhiều vị tham gia ý kiến, những bài viết,… tại Web này có thể thấy là có rất nhiều nhận định, đánh giá không căn cứ vào những bối cảnh lịch sử, từng thời kỳ của đất nước này, của thời cuộc nên dẫn đến có những đánh giá khá hồ đồ, cực đoan, không được khách quan, trong đó có một số người thì xuất phát từ sự thù hận nên đã có những tuyên bố thiếu thiện chí, chỉ chống phá,..Điều này cho thấy ý kiến của các bạn bè Mỹ của tôi khi nói “người Việt thiếu đoàn kết cộng động so với dân tộc khác” có lẽ là đúng !
      Không có nhiều thời gian để nói thêm nhiều ở đây. Chào bạn.

      • Austin Pham says:

        Tuấn ơi, em không phải là dân Mỹ gì hết mà mong đóng tuồng. Phải sống như các anh thì mới biết tại sao em lộ tẩy. Nó không phải là chỉ học lóm vài câu tiếng Anh, học thuộc lòng những vụ việc xảy ra ở Mỹ, ráng nhớ mô tả địa danh ở nước người là được. Sau 36 năm thì các em đã lưu manh hơn cha mẹ ông bà nhưng khổ ở chỗ là các em không còn gạt được ai hết. Ráng kiếm cơm, lỡ có đói thì xin đi lao động ở Bắc Phi cũng không có gì là xấu hổ, Trung Quốc là cha, nó phát cơm cho các con rất nhẹ nhàng miễn là vâng lời. Nếu không tụi nó đánh em như đã từng đánh công an “cơm ăn” gì đó ở Bình Dương. Nghĩ thì giận mà thương thì thương. Cơm là trên hết, phải không em.

      • phuong nguyen says:

        Đúng là những kẻ khiêu khích, không hiểu biết. Những loại người này quá mất văn hóa!!!!!

  4. TƯỜNG MINH says:

    Đánh phá các trang mạng có tinh thần dân chủ là một nhiệm vụ của CAM VN, vì trên các trang mạng dân chủ này ai cũng biết và rất tin tưởng vào độ trung thực của các thông tin. Sự thật là tử huyệt của cncs, vì họ là một loại đảng phái (như mafia), độc tài chuyên nói láo và lừa gạt dư luận cho nên những ai nói ra sự thật đều là kẻ thù của họ.
    Những người theo chủ thuyết cs thì luôn có “tư tưởng” như Lenin, Stalin, Mao và Hồ là không từ mọi thủ đoạn để hạ thủ kẻ thù, kể cả những đòn thù hèn hạ và vô nhân bản nhất.
    Tóm lại Tinh thần Dân chủ là tử thù của cncs.
    Đàn chim Việt là một trang mạng mang tinh thần dân chủ, chính là kẻ thù của họ. Vậy các bạn hãy kiên cường bảo vệ vững chắc “căn nhà” – trang mạng của mình để góp tiếng nói chung cho việc tuyên truyền, công bố, vạch trần bản chất của chế độ cs bằng các thông tin chân thực và tinh thần dân chủ đến mọi người dân.
    Tôi ủng hộ các bạn. Chúc các bạn luôn kiên cương, thông minh và cả may mắn, an toàn.
    Hãy cho ra những bài báo hay, những bằng chứng sự thật như những đòn hữu hiệu nhất, chung sức với các trang mạng khác thức tỉnh tinh thần yêu nước của toàn thể người VN ở trong và ngoài nước chung tay nhanh chóng tiêu diệt cncs độc tài, tham nhũng, ích kỷ trên đất nước thân yêu của chúng ta.

  5. TƯỜNG MINH says:

    Đánh phá các trang mạng có tinh thần dân chủ là một nhiệm vụ của CAM cs VN, vì trên các trang mạng dân chủ này ai cũng biết và rất tin tưởng vào độ trung thực của các thông tin. Sự thật là tử huyệt của cncs, vì họ là một loại đảng phái (như mafia), độc tài, chuyên nói láo và lừa gạt dư luận cho nên những ai nói ra sự thật đều là kẻ thù của họ.
    Những người theo chủ thuyết cs thì luôn có “tư tưởng” như Lenin, Stalin, Mao và Hồ là không từ mọi thủ đoạn để hạ thủ kẻ thù, kể cả những đòn thù hèn hạ và vô nhân bản nhất.
    Tóm lại Tinh thần Dân chủ là tử thù của cncs.
    Đàn chim Việt là một trang mạng mang tinh thần dân chủ, chính là kẻ thù của họ. Vậy các bạn hãy kiên cường bảo vệ vững chắc “căn nhà” – trang mạng của mình để góp tiếng nói chung cho việc tuyên truyền, vạch trần bản chất của chế độ cs, công bố các thông tin chân thực và tinh thần dân chủ đến mọi người dân.
    Tôi ủng hộ các bạn. Chúc các bạn luôn kiên cương, thông minh và cả may mắn, an toàn.
    Hãy cho ra những bài báo hay, những bằng chứng sự thật như những đòn hữu hiệu nhất, chung sức với các trang mạng khác thức tỉnh tinh thần yêu nước của toàn thể người VN ở trong và ngoài nước chung tay nhanh chóng tiêu diệt cncs độc tài, tham nhũng, ích kỷ trên đất nước thân yêu của chúng ta.

  6. Nguyễn Nghĩa . says:

    Theo tôi, Đàn Chim Việt nên liên hệ với các nhóm tỷ như http://anonymouse.org/. Họ sẽ giúp chăng chống lại những phá phách hướng vào DCV ?.
    Mục đích của trang mạng sẽ kêu gọi được ủng hộ của các nhóm như vậy.
    Bởi vì họ thành lập cho lý tưởng tự do internet.

    Nguyễn Nghĩa.

  7. TUAN (US) says:

    WEB với nội dung như thế này thì chắc còn bị Hắc, bị sập nhiều lần nữa đó. Phê phán, khen, chê là quyền tự do ngôn luận. Nhưng phải chê đúng, phê phán đúng thì người khác mới tâm phục khẩu phục. Chứ như những gì Web DCV đăng tải, không chỉ có những bài có tính chống phá, thiếu thiện chí xây dựng, mà còn mang nặng tư tưởng chống Cộng “điên rồ”, không phân biệt đúng sai thì có lẽ …KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC.

    ĐẤT NƯỚC VN, DÂN TỘC VN CẦN NHỮNG THIỆN CHÍ TỪ NHỮNG NGƯỜI VIỆT BỐN PHƯƠNG ĐỂ CÙNG NHAU XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC.

    Một người Việt lưu vong.

    • Berlin says:

      ônn nội Tuan (us) hay tủm làm ơn biến ngay về nước XHCN của ông cho sớm ,ở đâu có CS ở đấy có phá hoại

      • Dr. Bình - Hội Người Việt Germany says:

        ANH TUẤN QUÁ ĐÚNG !
        Chỉ cái bọn Việt gian – lưu vong đầy hận thù dân tộc – mới tức tối và run sợ trước các chính kiến mà thôi

    • Nghịch Lý Thường says:

      Nếu còn cho rằng;
      những gì Web DCV đăng tải, không chỉ có những bài có tính chống phá, thiếu thiện chí xây dựng, mà mang nặng tư tưởng chống Cộng “điên rồ”, không phân biệt đúng sai và ĐẤT NƯỚC VN, DÂN TỘC VN CẦN NHỮNG THIỆN CHÍ TỪ NHỮNG NGƯỜI VIỆT BỐN PHƯƠNG ĐỂ CÙNG NHAU XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC
      thì ông TUAN US sẽ phải lưu vong cả đời cha lẫn đời con, đời cháu, vì vẫn còn ngu dốt tin vào tuyên truyền dối trá, lường gạt của CSVN!

      • phung says:

        Lưu vong nên rất hiểu thế nào là Mỹ quốc, là dân chủ phương tây,…Cần gì nghe tuyên truyền của CS. Chỉ có những kẻ ngu xuẩn lúc nào cũng chửi bới, đã kích, chống phá vô lối,…đất nước như có bệnh tâm thần thì mới hay phải không!

      • Nghịch Lý Thường says:

        Dân chủ Mỹ quốc là khi cảnh sát Mỹ hành hung du sinh Hồ Phương, anh này kiện ra toà tức thì mấy anh cảnh sát Mẽo phải ngưng việc, Hồ Phương thì được bổi thường 90’000 đôla Mỹ.
        Còn dân chủ VN tốt gấp triệu lần tây phương nhưng khi anh Nguyễn Chí Đức là một đảng viên CSVN, biểu tình chống TQ xâm phạm chủ quyền biển của VN thì bị CA bắt khiêng như lợn và đạp vào mặt. Sự cố này đã làm cho anh Chí Đức phẫn nộ và đã tỉnh ngộ.
        Phỏng anh TUAN US và phung cũng cần phải có cú đạp của CA vào mặt như vậy mới mở được mắt ra?

      • Phùng Quang says:

        Lúc này mà còn ca ngợi đảng và nhà nước CSVN thì đúng là loại người ngu lâu khó tỉnh, thật đáng thương hại!

      • PHUNG says:

        TẠI SAO PHẢI NGHE CSVN? KHÔNG CẦN NGHE CSVN, MÀ CHỈ CẦN NGHE NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG PHÁT NGÔN, VIẾT,…CŨNG ĐÃ THẤY CHÁN NGẤY CÁI TƯ TƯỞNG XUYÊN TẠC SỰ THẬT MỘT CÁCH “CHUYÊN NGHIỆP”, BÓP MÉO LỊCH SỬ, GÂY HẬN THÙ MỘT CÁCH MÙ QUÁNG.
        TÔI KHÔNG THÍCH TƯ TƯỞNG CỦA CS, NHƯNG NHỮNG GÌ MÀ MỘT SỐ NGƯỜI PHÁT NGÔN Ở ĐÂY CÀNG CHO THẤY NHIỀU QUÝ VỊ CŨNG CHẲNG CÓ HIỂU BIẾT GÌ MÀ CỨ CHỬI BỚI LUNG TUNG, CÀNG CHO THẤY SỰ KÉM CỎI VÀ NGU DỐT VỀ TRÌNH ĐỘ.

      • Le Thai says:

        Cám ơn bạn PHUNG và cả bạn Tuan US, nhờ những lời hằn học của các bạn chúng tôi mới đo được mức độ tức giận của CQCS, những lời miệt thị gay gắt của các bạn chính là sự công nhận hiệu quả của “truyền thông lề trái” nói chung và ĐCV nói riêng đối với ĐCS . HVB thì có trùm cái quần US lên đâu vẫn ló cái sừng… bò sau ót, CAM thì có trét bao nhiêu bùn lên mặt vẫn chìa cái đuôi chó săn. Thử hỏi “không cần nghe CSVN…” thì lấy cơ sở gì để so sánh, không có cơ sở so sánh sao biết người ta “xuyên tạc sự thật…, bóp méo lịch sử” ?. Vậy thì ai là người “kém cỏi, ngu dốt, chửi bới lung tung…” nhỉ

  8. DN says:

    Thành thật chúc mừng ban biên tập Đàn chim việt đã giành lại chủ quyền đất miền khỏi tay bọn ăn cướp Cộng sản Việt Nam và bọn tay sai Việt Kiều Yêu nước.
    Chúng đã thất bại nhục nhã, cái trò mọi rợ đê hèn, bẩn thỉu của chúng bị nhân dân khinh bỉ như một lũ chó ghẻ, chỉ trừ một thiểu số tôi tớ chế độ ủng hộ chúng, đại đa số nhân dân trong nước cũng như người Việt Hải ngọai, nhân dân trên thế giới… đều khinh bỉ ghê tởm chúng như một lũ chó ghẻ bẩn thỉu, bán nước bán biển cho Tầu phù
    Ngày tàn của chúng đã gần kề.
    DN

  9. VƯƠNG HÓA says:

    Cảm ơn báo ĐCV. Mình rất muốn làm điều gì đó cho đất nước như báo ĐCV đã làm. Mình cũng muốn đóng góp chút công lao cùng quý báo nhưng phải biết làm sao đây.

  10. D.Nhật Lệ says:

    Cách đây 1 ngày,tôi không thể vào được danchiemviet.Tuy nhiên,tôi nay phải vào trực tiếp,chứ không thể
    qua saigonbao.com như trước.Không biết tại sao thế nhỉ ?
    Có vấn đề gì với saigonbao.com không ? Chắc bọn hacker đang tính phá sập cả trang mạng chung ?

Phản hồi