WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư gửi các vị nhân sĩ trí thức Tp Đà Nẵng

Kính gửi: Các vị nhân sĩ trí thức Tp Đà Nẵng

Nhân dịp xuân mới, tôi xin kính chúc quí vị một năm dồi dào sức khỏe, trí tuệ.

Hôm nay, tôi viết thư này trình bày quí vị một việc.

Tôi là Nguyễn Văn Thạnh, sinh 1983, Kỹ sư hóa, quê Tây Sơn-Bình Định. Tôi ra học tập và cư trú tại TP Đà Nẵng từ năm 2002 đến nay. Ngoài việc học tập và làm việc cho sự thăng tiến sự nghiệp bản thân, tôi còn hoạt động, đóng góp cho xã hội. Năm 2006, tôi có làm dự án hỗ trợ bệnh nhân máu khó đông ở đây và đạt được nhiều kết quả tốt. Về việc này tôi được Chủ tịch UBND TP và Thành đoàn khen tặng.

Thời gian gần đây, ý thức trách nhiệm của một công dân trong việc đóng góp xây dựng xã hội, tôi có viết một số bài phản biện. Các bài viết được đăng trên các diễn đàn như: bauxite, diendanxahoidansu,…Từ đó tôi gặp rắc rối với cơ quan an ninh, từ nhẹ là mời làm việc, tác động lên gia đình: bố mẹ, vợ con,…đến nặng nề là bị những kẻ lạ mặt đánh, làm liên lụy đến anh em. (Quí vị có thể tham khảo thêm thông tin ở đây http://www.danquyen.org/ )

Đặc biệt là việc tôi liên tục bị chủ nhà cho thuê thôi hợp đồng, có chủ nhà nói lại với tôi là do công an họ bảo “không cho tôi thuê”. Không chỉ tôi bị hiện tượng làm khó trong việc thuê nhà ở mà em trai tôi-Nguyễn Văn Thống-hiện là sinh viên trường ĐHBK Đà Nẵng cũng bị. Em Thống cũng bị chứng bệnh máu khó đông như tôi nên đi lại cũng rất khó khăn.

Trước tết, tôi có thuê phòng trọ của ông Trần Văn Liên-Địa chỉ: Đường Phan Hành Sơn-Phường Mỹ An-Ngũ Hành Sơn-Đà Nẵng, nhưng hiện nay ông đã từ chối vì lý do là công an không đồng ý cho tôi đăng ký tạm trú. (Họ yêu cầu ông rất nhiều giấy tờ phi lý).

Em trai tôi cũng bị chủ nhà là ông Đặng Thanh Nguyên-Địa chỉ: Tổ 123 Hòa Minh-Liên Chiểu-Đà Nẵng thôi không cho thuê phòng sau khi về quê ăn tết ra.

Việc sách nhiễu, dùng chiêu trò bẩn thỉu này không đủ chứng cứ để tôi thưa kiện ra tòa hay khiếu nại nên cơ quan chức năng nhưng làm cho một công dân như tôi hết sức mệt mỏi, cùng đường.

Trong nỗ lực hóa giải vấn đề, tôi xin gửi thư này đến các vị nhân sĩ trí thức để các vị bằng uy tín xã hội của mình lập một ủy ban xem xét, kiểm tra những việc tôi nói, phản ảnh cho nhân dân, chính quyền biết. (Quí vị cần, tôi sẽ cung cấp số điện thoại các chủ nhà trọ).

Tôi cho rằng, một người có tâm với đất nước, với xã hội mà bị sách nhiễu vào đường cùng, không ai bênh vực sẽ dẫn đến hệ quả là không một ai dám lên tiếng đóng góp cho xã hội; lòng yêu nước sẽ bị bịt miệng, hủy diệt trong trứng nước. Hậu quả là xã hội đi vào suy đồi cùng cực.

Tôi tin rằng, nhân sĩ trí thức Đà Nẵng có hào khí của những bậc tiền nhân như các cụ: Hoàng Diệu, Ông Ích Khiêm, Phan Chu Trinh, Phan Bôi,….mà dấn thân, thấy việc bất bình ra tay.

Vì lý do không biết nên gửi thư này đi đâu (do chưa có tổ chức nhân sĩ trí thức) nên tôi xin gửi thư này lên cơ quan truyền thông với mong muốn quí vị nào tự thấy mình là nhân sĩ, trí thức thì lên tiếng giúp.

Trân trọng

Nguyễn Văn Thạnh

ĐT: 0984.973.376

Email: thanhipi@gmail.com

Đây là hình ảnh tôi phải chuyền nhà trong đêm 30 tết vì chủ nhà không dám cho tôi ở khi đăng ký tạm trú không được.

Đây là hình ảnh tôi phải chuyền nhà trong đêm 30 tết vì chủ nhà không dám cho tôi ở khi đăng ký tạm trú không được.

2 Phản hồi cho “Thư gửi các vị nhân sĩ trí thức Tp Đà Nẵng”

  1. TRĂNG NGÀN says:

    CHUYỆN ĐỜI

    Hoan hô thiện ý trên đời
    Nhưng mà sai chỗ đặt rồi Thạnh ơi
    Cuộc đời vẫn thế mà thôi
    Ngàn năm đâu khác xưa nay bao giờ
    Nên thôi hãy chớ thẩn thờ
    Xem đời như mộng tơ mơ làm gì
    Chẳng coi thế sự ra chi
    Đừng ham bàn độc mướn vì thế gian
    Về nhà thả cá ao vườn
    Hay vào am cũ diện tường mà chơi
    Hơi đâu chuốc lấy sự đời
    Cớ gì lo mãi chuyện bò trắng răng !

    ĐẠI NGÀN
    (12/02/14)

  2. T. says:

    Hỡi bọn 15 tên trong Trung Ương Đảng, lũ bây hèn hạ với bọn Hán triều mà sao đối xử hết sức tàn bạo với dân lành như vậy????
    Trời không tha, đất không dung bọn bay và cả con cháu bọn bay nữa!!! Hãy chống mắt mà coi!!!

Phản hồi