WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tìm lời giải đáp cho “Người đẹp xứ Thanh” với tình, tiền, tù, tội!

PhamThiNgocLan021714Tình cờ xem được bài báo với tựa đề “Người đẹp xứ Thanh” bị ép buộc trong mối quan hệ với Tổng Giám đốc Công ty xi măng Vicem Tam Điệp và tìm đến cái chết” Đăng trên báo Chuyện đời số 29 ngày 28/12/2013. của tác giả: Tăng Thúy. Sau đó tôi vào Google gõ dòng chữ “ Người đẹp xứ Thanh” thì thấy có hàng loạt bài viết về cô Phạm Ngọc Lan và mối tình ngang trái đã dẫn cô tới tận đường cùng. Tôi đã tìm gặp và trò chuyện với cô Phạm Thị Ngọc Lan ( nhân vật chính của bài báo).

Tôi được biết ngày 20/1/2014. Cô Phạm Thị Ngọc Lan – Sinh năm 1976, đã gửi đơn đề nghị  tới: Tòa án nhân dân Tối cao, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao và bộ trưởng Bộ Công an, đề nghị xem xét lại vụ án mà cô vừa mới buộc phải thì hành một cách oan sai, theo thủ tục giám đốc thẩm. Cô Phạm Thị Ngọc Lan cho tôi biết: Ngay  khi vừa mới bước vào tuổi 17, cuộc đời cô đã bắt đầu những tháng ngày đen tôi mà cô không hề hay biết. Ở cái tuổi “chập chững” vào đời này cô ngây thơ bồng bột nên đã bị một cán bộ công nhân viên của phòng Tổ chức và lao động tiền lương của nhà máy xi măng Biểm Sơn đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình; chinh phục, mặc dù người đàn ông này đã có vợ. (Năm 2010 ông đã ở vào vị trí một Tông giám đốc). Cuộc tình kéo dài gần 20 năm kể từ năm 1993 tới năm 2011. Theo cô Lan cho biết thì mối tình với ông Ngọc là mối tình đầu của cô và cũng vì thế mà mặc dù là trái ngang nhưng không thể nào dứt ra được. Cũng có nhiều lần cô có ý định nghe theo gia đình định chia tay với ông Ngọc, nhưng lại thường bị ông Ngọc thuê xã hội đen tới uy hiếp cô. Thậm chí ông ấy còn dùng những băng vidio cảnh hai người ân ái để khống chế cô. Cũng bới lý do đó mà Ngọc Lan cho rằng ông Ngọc thật lòng yêu thương cô cho nên cô cũng thừa nhận rằng mình cũng rất yêu ông ấy. Trong quảng thời gian đó Ngọc Lan không hề nghi ngờ gì người “chồng hờ” của mình, Ngọc Lan chấp nhận mình là “ Bồ nhí”; mặc dù nhiều lần Lan bị “Chồng hờ” Đánh đập vì ghen tuông, cũng nhiều lần cô phải nghe theo lời ông ta đi “Giải quyêt hậu quả” của những lần ân ái… Vì vậy mà xuốt gần 20 năm làm “vợ hờ” của ông Ngọc mà cô vẫn không hề được hưởng đặc ân của người phụ nữ để có một đứa con.  Ngọc Lan không hề nghĩ tới chuyện cô sẽ bị “Chồng hờ” của cố phản bội cô. Nhưng đùng một cái cô phát hiện ông Nguyễn Sỹ Ngọc “ Chồng hờ” của cô có “bồ” khác trẻ hơn cô gần 10 tuổi. “ Chồng hờ”

của cô còn mượn tiền của cô để cùng người tình mới đi “ Mây mưa” với nhau. Cô choáng váng và cố gắng níu kéo cuộng tình của mình nhưng không ngờ được rằng cô lại bị “Chồng hơ” cố tình chăng bẩy, nhờ cô tới hỏi nợ của “ Bồ” mới số tiền 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) cũng chính là số tiền ông Ngọc lấy của cô để đưa cho “Bồ” mới. Thế rôi  một cái bẩy hết sức đơn giản khiến cố vừa mất tiền vừa phải vào tù với tội danh “ Cưỡng đoạt tài sản” và mang tiếng là người phạm tội. Tình hận, Tiền mất, Tù mang, Tội oan chưa rửa được. Bởi lý do trên cô đã nhiều lần định kết liễu đời mình bằng nhiều cách khác nhau nhưng đều bị “ Tử thần” từ chối. Giờ đây cô vẫn nuôi hy vọng các cơ quan chức năng Tối cáo có thể minh oan cho cô, cô tiếp tục kêu oan và nuôi một hy vọng mõng manh từ những người đồng chí của của bố cô. Cô Lan mặc dù là con liệt sỹ, cô có trong tay 2 tấm bằng Thạc sỹ; nhưng cô đã chịu nhiều ngang trái trong cuộc đời này bởi Tình, Tiền, Tù, Tội do bàn tay của những kẻ có chức có quyền cấu kết với nhau, bất chấp pháp luật để đưa cô tới ngõ cụt cuộc đời. “Tử thần”  đã tạm thời từ chối cô, bởi Thiên Chúa còn yêu thương cố nên tiếp tục cho cô còn có cơ hội sống ở trên đời, để dù còn một tia hy vọng cô vẫn mong rằng nỗi oan của mình sẽ được giải. Chắc dư luận trong và ngoài nước chưa ai quên vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn ở Bắc Giang vừa qua. Sau vụ việc nay. Các cơ quan ban nghành và đặc biệt là Quốc hội đã đưa ra bàn thảo khá nhiều và tôi nghe nói rằng: “Họ sẽ rút kinh nghiệm” Không để có tình trạng án oan. Không biết trước những lý lẽ hết sức thuyết phục mà cô Ngọc Lan đã trình bầy trong lá đơn gửi các cấp Tối cao cô có được xem xét giải quyết dứt điểm, đúng người đúng tội đúng pháp luật như những gì họ vẫn nói hay không? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước. Tuy nhiên hiện nay với vị trí là thanh viên của Hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc, Việt Nam vừa ký tham gia công ước chống tra tấn. Tôi hy vọng rằng các cơ quan chức năng sẽ có trách nhiệm hơn với những gì mình đã cam kết.

Chúc Cô Phạm Ngọc Lan sớm được minh oan! Cầu mong Thiên Chúa Tình Yêu sẽ làm cho cô thỏa mãn tấm lòng trong tình yêu che chở của Ngài. Nghịch cảnh sẽ không bao giờ làm cô ngã quỵ một lần nữa! Hãy vững lòng bền chí Ngọc Lan nhé! Thượng Đế Toàn Năng vẫn ở cùng cô trên mọi nới cô đi. Chỉ cần cô thành tâm cầu nguyện và ăn năm trước mặt Ngài về những sai lầm mà mình đã phạm. Kể có tội ắt phải đền tội! Người công chính sẽ được hưởng phước.

Muốn thật hết lòng!

Thanh hóa ngày 17/2/2014

© Nguyễn Trung Tôn

© Đàn Chim Việt

4 Phản hồi cho “Tìm lời giải đáp cho “Người đẹp xứ Thanh” với tình, tiền, tù, tội!”

  1. Trần Hương says:

    Thật là vớ vẩn.
    Trong bài viết tác giả phạm rất nhiều lỗi chính tả, đặc biệt đưa toàn tiếng địa phương (nói sao viết vậy) vào thay cho Tiếng Việt chính thống, chưa nói tới hành văn lủng củng, ý tứ lằng nhằng
    Cô Lan này là một con ‘bớp”. Khi đã có tuổi thì bị thải loại, cùng đường thì tìm đến cái chết. Chuyện không có gì mới.
    Đàn Chim Việt không nên cho đăng những chuyện loại này, mà nên để dành cho những tờ như Vietnamnat hay Tàu nhanh chẳng hạn.

  2. Hồ Bác Cụ says:

    Cho dù ai có dè bỉu cô gái này như thế nào đi nữa, xin đừng quên tên tội phạm chính là Nguyễn Sỹ Ngọc, tổng giám đốc xi măng Bỉm sơn, là người đã gây ra tội ác này, phá hoại cuộc đời của cô Lan và có thể còn nhiều người khác nữa. Thay vì ném đá cô Lan, xin hãy dành những viên đá đó cho tên Nguyễn Sỹ Ngọc thì tốt hơn!!!

  3. nhà lá says:

    Nếu đúng như cô nói, cô đòi nợ từ người yêu, người yêu cô đưa tiền đó cho bồ mới để giăng bẩy cho
    CA bắt cô. Đừng lo, ca sẽ dùng NGIỆP VỤ làm sáng tỏ nội vụ và trả tự do cho cô.
    Một kinh nghiệm cho cô thấy những bàn tay của những kẻ CÓ CHỨC QUYỀN cấu kết với nhau.
    Từ nay hãy tránh xa kẻ có chức quyền bẩn thiểu cô nhé. Bọn chúng đều có tuổi đảng đó cô.
    Chúc cô được minh oan và may mắn.

  4. quang minh says:

    Nội vụ chẳng biết thế nào,nhưng qua những gì theo bài báo thì chinh cô Ngọc Lan là người đáng trách nếu không muốn nói là đáng lên án,vì mới 17 tuổi lại đi yêu một người đàn ông mà mình biết đã có vợ và ăn ở với ông nầy đến những 20 năm,thì thử hỏi sự đau khổ của vợ con ông nầy như thế nào?Hơn nữa giờ đây lại có 2 bằng Thạc sĩ,thì có phải tên giám đốc nầy ưu ái đặc biệt cho cô không?Trên đời nầy quả báo nhản tiền,có vay có trả,gieo gió thì gặt bảo.Tôi nghĩ chẳng có oan ức gì cả trong vụ án nầy.

Phản hồi