WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng bị bắt

Me VN Phạm-thị-LànhSáng 12 tháng 6, chính quyền phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, đã tổ chức cưỡng chế, bắt giữ Mẹ Việt Nam Anh hùng – Phạm Thị Lành 97 tuổi ngay trước cửa ngôi nhà tình nghĩa của mẹ tại đường Nguyễn Thông, khu dân cư An Mỹ.

Ông Trần Công Minh con trai của bà cho biết: “Sáng ngày 12.6, ông Đỗ Trọng Bê – Chủ tịch UBND phường An Hải Tây, ông Hồ Thanh Quyền – Phó Chủ tịch phường và rất nhiều công an, cùng với số đông dân phòng, cán bộ công chức kéo đến trước số 33 đường Nguyễn Thông với ý định cưỡng chế ngôi nhà tình nghĩa của mẹ”.

Căn cứ vào các clip gia đình mẹ Lành quay được thì lực lượng cưỡng chế  căng hai dãy rào sắt di động chắn ngang đường Nguyễn Thông. Công an với đủ các sắc phục được huy động, xe cứu thương, cứu hỏa cũng được điều động chờ sẵn.

Lúc này Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Lành (hiện đang sống cùng ông Minh – con mẹ Lành – ở số nhà 29) đã ra và mời ông Bê, ông Quyền vào nhà (để đọc quyết định cưỡng chế và lập biên bản cưỡng chế). Tuy nhiên, phía lãnh đạo phường An Hải Tây đã không hề đọc quyết định cưỡng chế, cũng không vào nhà theo lời mời của mẹ Lành và ông Minh.

Trước sự “cương quyết” của chính quyền phường, Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Lành đã xách một can xăng 5 lít đặt dưới đất và đứng chắn trước chiếc xe ôtô, không cho chính quyền phường hành động.

Thấy vậy, ông Đỗ Trọng Bê đã phát lệnh hành động. Ngay lập tức một phụ nữ to béo chạy vào nắm lấy tay mẹ Lành, tiếp đó ba người phụ nữ nữa xông vào hỗ trợ lôi ngược Mẹ Việt Nam Anh hùng lên xe. Chiếc xe cứu thương hú còi chạy mất dạng khỏi hiện trường.

Ông Trần Công Minh cho biết, hai người phụ nữ lao vào bắt Mẹ Việt Nam Anh hùng là cán bộ phụ nữ của phường, còn hai người đàn bà bịt kín mặt thì ông không nhận ra là ai.

Cụ bà Phạm Thị Lành, 97 tuổi, chồng và hai con trai là liệt sỹ, bản thân bà là thương binh bậc 3/4, bà đã được Đảng và Nhà nước phong danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Cuối tháng 6, cụ bà Lành đã gởi thư cho Chủ tịch nước để trả lại danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng.

© Đàn Chim Việt

5 Phản hồi cho “Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng bị bắt”

  1. NgườiViệtYêuNước says:

    Cần phải hiểu cho kỹ, thế nào là “Mẹ Việt Nam anh hùng”?

    Đối với CSVN thì “Mẹ Việt Nam Anh hùng” chỉ là cái nhãn hiệu để phong tặng cho những bà mẹ, người mẹ đã tận tụy hi sinh, hoạt động tích cực cho đảng, khuyến khích chồng con theo đảng, dụ dỗ người khác hoạt động cho đảng hay theo đảng.

    Nhưng khi đã hoàn thành nhiệm vụ, hoặc là khi không còn giá trị cho đảng nữa thì những “bà mẹ VN anh hùng” phải ý thức rằng, các mẹ cũng chỉ là miếng chanh đã bị vắt hết nước, hoặc là miếng giẻ rách không còn cần dùng đến cho đỡ nóng tay nữa!

    Lãnh đạo Đà Nẵng hất ngã cụ bà Nguyễn Thị Thọ, dân oan Cồn Dầu.

    Cũng cần phải nhìn vào thực tế của Đại Tướng Võ Nguyễn Giáp. Khi cần thì họ tổ chức rình rang, hoành tráng, đề cao ông đến tận mây xanh là “Đại công thần của chế độ, là danh tướng Điện Biên Phủ”. Nhưng khi không làm cho đảng hài lòng nữa thì họ đẩy đi coi xưởng đẻ, vì thế mới có câu;

    Lừng danh Đại Tướng cầm quân
    Về già Đại tướng xách quần chị em!

  2. Hồ Bác Cụ says:

    Thơ tặng các “Bà Mẹ Anh Hùng”

    Mẹ đào hầm từ thuở tóc còn xanh
    Nay mẹ đã phơ phơ đầu bạc
    Đất bây giờ đảng chiếm, lấy đâu mà đào
    Bao đêm rồi uất ức tiếc ngày xưa
    Phải chi dùng cuốc đập đầu đảng
    Ngày nay cày cuốc khỏe….thân già

  3. Choi Song Djong says:

    Mẹ Vn Anh Hùng !

    Bây giờ sáng mắt ra thì cũng đã quá muộn rồi phải không mẹ ? Kiếp sau nếu mẹ còn có cơ hội sinh con thì mẹ thà cho chúng nó đi chăn trâu hơn là cho chúng nó gia nhập vào đảng cướp,tiền mất tật mang là thế,chúng nó thổ lên cái gọi là Mẹ liệt sĩ – Mẹ anh hùng cũng chỉ là trò chơi để xoa dịp lòng người và cũng là cái vỏ bọc cho những toan tính nham hiểm sau này.Nghe và tin người cs thì đi chết mẹ cho rộng đất.

  4. Trồng cây nào, ăn quả nấy says:

    Ngày trước, Mẹ VN Anh Hùng làm tay sai cho bọn Việt cộng, ngày nay, chúng cướp nhà của Mẹ .

    Ngày trước, bọn Việt cộng làm lính đánh thuê cho Tàu cộng, ngày nay, chúng tràn sang cướp Hoàng, Trường Sa, Biển Đông .

  5. SƯƠNG NGÀN says:

    BÀ MẸ ANH HÙNG

    Ta là bà mẹ anh hùng
    Được phong như thế có khùng mà chê !
    Nhưng nay quả việc ê chề
    Anh hùng co kéo tứ bề thân đau !
    Vậy nên đã cớ sự này
    Ta cần trả phức lại người phong ta !

    LÁ NGÀN
    (17/7/14)

Phản hồi