WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

24 Phản hồi cho “SBTN: Hội Luận Truyền Thông với Blogger Điếu Cày 31/10/2014”

  1. Trực Ngôn says:

    tonydo says: “Thứ nhất, thiếu tá Liên Thành và ít người nữa đang cho anh Điếu Cày là người được Việt Cộng gửi qua. Em không tin, nhưng xin hỏi tại sao SBTN khi lao tới toà Bạch Ốc thì cờ Vàng phần phật tung bay trước gió, trong khi hội luận với anh Điếu Cày thì Cờ Vàng để đâu?

    Đoàn múa không có “ông bầu” thì mạnh ai nấy múa. Đấu tranh chống cộng mà không có người lãnh đạo thì mạnh ai thích làm gì thì làm, đó là bối cảnh “chóng cộng” hôm nay khiến cho những ai còn chút lòng với đất nước cũng phải e dè và không khỏi thở dài ngao ngán?

    I) Câu hỏi của bác tonydo khá hay: “tại sao SBTN khi lao tới toà Bạch Ốc thì cờ Vàng phần phật tung bay trước gió, trong khi hội luận với anh Điếu Cày thì Cờ Vàng để đâu?.

    Câu trả lời xin dành cho Nhạc sĩ Trúc Hồ và ban Giám Đốc của STBN!

    II) Ông Liên Thành đóng vai “Người Lính VNCH” và đẩy ông Điếu Cày lên võ đài với vai “Cán binh Sư Đoàn Sao Vàng (Công Trường 5) thời trước 1975″ để tỉ thí với “lời mời” trịch thượng và thách đố như sau:

    Thông Báo Đặc Biệt: Thư Mời Tranh Luận của Người lính Việt Nam Cộng Hòa Liên Thành gởi Cán binh Sư Đoàn Sao Vàng (Công Trường 5) Cộng Sản Nguyễn Văn Hải tức Điếu Cày.
    Tôi dành thì giờ trong một tuần để ông trả lời thư này. Nếu sau một tuần không nhận được hồi đáp của ông thì xem như ông đã từ chối.
    (ghê gớm chưa?)

    CSVN và đám cò mồi, nằm vùng tha hồ cười thoả thích? Họ đã phần nào thành công khi đẩy anh Điếu Cày ra hải ngoại để ông Liên Thành và nhóm NVHN “đập” dùm, ông Liên Thành có hiểu ra không?

  2. Lão Ngoan Đồng says:

    Điều Cày … làm dâu trăm họ :-) !

    Ở sao cho vừa lòng người
    Ở rộng người cười ở hẹp người chê
    Cap chê ngỏng, thấp chê lùn
    Béo chê béo trục béo tròn
    Gầy chê xương sống xương sườn dơ ra
    Ở sao cho vừa lòng người

  3. Nguyễn Tha Hương says:

    Không biết anh Điếu Cày đã có đọc hai bài viết của Stephen Young và bà Dương Thu Hương chưa ?
    Tôi đọc bài viết của ông Stephen Young “ NHẮC LẠI MỘT ĐỀ NGHỊ “DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM” xong rồi đọc bài của bà Dương Thu Huơng “THƯ GÓP Ý VỀ BÀI “DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM CỦA GIÁO SƯ STEPHEN YOUNG”, mới thấy được sự hiểu biết tinh tường về con người csvn và bản lãnh “cứng đầu” không khác gì nam nhi của bà DTH ; một người từng sống trong chế độ cộng sản lâu năm, mắt thấy tai nghe những gì cộng sản làm và những gì cộng sản nói . Những điều mà DTH góp ý kiến vời ông Stepen Young đều đúng và lý luận của bà thật sắc bén . Bà là chứng nhân của sự lừa bịp, lưu manh, xảo trá của đảng csvn , chính vì thế mà bà đã ngồi bệt xuống vỉa hè khóc khi vào đến miền Nam.
    Bài viết của ông Stephen Young chỉ là một bài đề nghị dân chủ hóa kiểu con nhà lành, còn quá ngây thơ đối với bọn cộng sản vô thần, lưu manh, xảo trá. Ông Sephen Young chỉ hiểu rõ con người csvn qua phần mặt nổi mà thôi vì ông chưa tiếp cận, chưa sống trong chế độ cộng sản lâu dài, có nghĩa là ông chỉ nghe bọn lãnh đạo cộng sản nói mà chưa tận mắt nhìn những gì cộng sản làm trong suốt 60 năm hơn , từ 1950 cho đến ngày nay !
    “Năm 1992, lần đầu tiên tôi về Việt nam qua sự thu xếp và hướng dẩn của Cụ Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Bộ trưởng Kinh tế của Chánh phủ Việt nam đầu tiên Hồ Chí Minh năm 1945 “
    Bọn cộng sản tên nào cũng có máu lạnh giết người không gớm tay như Hitler, Stalin, Mao Trạch Đông và Hồ chí Minh .
    Chừng nào cộng sản VN, Trung cộng và Liên sô tự nhiên sụp đổ như cộng sản Đông Đức thì mới mong có Dân Chủ + Nhân Quyền + Tự Do .
    Nếu có thể, mong diễn đàn ĐCV cho đăng lại hai bài viết của ông Stephen B. Young và bài viết phản hồi của bà Dương Thu Hương để đọc giả có thể nhận định rõ hơn.
    Cám ơn Hồ Bác Cụ đã cho đọc hai links này trong phần phản hồi của bài viết “Tiếp cận và đối thoại” với Việt Cộng? “ của T/G Lê Diễn Đức .
    NTH

  4. tonydo says:

    Trực Ngôn:
    (Nói cách khác, CSVN sẽ dùng mọi thủ đoạn để gây chia rẽ, đâm bị thóc, thọc bị gạo, làm cho NVHN hiểu lầm mà thẳng tay chửi bới, làm mất uy tín và “vô hiệu” hoá Điếu Cày!
    Những cá nhân, tổ chức chống cộng, và CĐVNHN có nhận ra điều này không?) (hết trích)

    Bác Trực Ngôn nói có lý. Rất nhiều người, trong đó có đàn anh và em đã nghĩ tới chuyện này. Thế nhưng chuyện đời lại phức tạp hơn chúng ta tưởngg. Xin chia sẻ thêm vài ý ở đây:

    Thứ nhất, thiếu tá Liên Thành và ít người nữa đang cho anh Điếu Cày là người được Việt Cộng gửi qua. Em không tin, nhưng xin hỏi tại sao SBTN khi lao tới toà Bạch Ốc thì cờ Vàng phần phật tung bay trước gió, trong khi hội luận với anh Điếu Cày thì Cờ Vàng để đâu?

    Rất có thể SBTN có đường hướng đấu tranh mới?
    Tuy nhiên ai cũng biết, việt cộng trong thời gian hiện tại chỉ ngán Cờ Vàng.

    Người cộng sản nhất định không chịu bỏ điều 4 hiến pháp. Có thể hiểu được. Thế nhưng, Quốc Hội, báo chí họ cũng không cho bất kỳ ai ngoài đảng chen chân vào.

    Hai cái dễ nhất để thay đối, tên nước và tên đảng, hai khốn nạn này gắn liền với sự chết chóc và đói kém thê thảm chưa từng xẩy ra trong lịch sử Việt Nam thì họ, những cái đầu sỏi đá Ba Đình cũng nhất định để yên.

    Và em xin bác Trực Ngôn cùng qúi đàn anh, đàn chị thử tự trả lời cho chính mình câu này:
    Nếu chúng ta không giương cao lá Cờ Vàng, đặc biệt trên đất Mỹ thì Cộng Đồng Tị Nạn sẽ đi về đâu và….những người “anh em Việt Cộng” sẽ coi cộng đồng hải ngoại và bà con không ưa cộng sản trong nước ra làm sao?

    Tất nhiên ai muốn nhảy vô cái hội Việt Kiều Yêu Nước thì đảng giơ cả hai tay.

    Kính bác Trực Ngôn và qúi bà con.

Phản hồi