WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

24 Phản hồi cho “SBTN: Hội Luận Truyền Thông với Blogger Điếu Cày 31/10/2014”

  1. Trực Ngôn says:

    Hãy cẩn thận để không bị mắc mưu CSVN! Còn quá sớm để bàn luận và đánh giá về Điếu Cày!

    Vì áp lực của Mỹ và thế giới, CSVN không thể giam mãi ĐC trong nhà tù, mà phải trả tự do cho anh. Để cho ĐC ở lại trong nước thì vô cùng tai hại cho chế độ! Vì thế chúng đã phải trả tự do cho ĐC và tống xuất anh sang Mỹ là món đòn độc nhất và vô cùng lợi hại.

    - Đối với Mỹ và thế giới thì CSVN được tiếng là “nhượng bộ” và có “tiến bộ” về Nhân quyền.
    - CSVN ra sức tuyên truyền “đối xử nhân đạo” với tù nhân.
    - Đối với PT Dân Chủ trong nước, CSVN gây được đòn ly gián, xoá bỏ được một đối thủ đáng gờm.

    - Nhưng với Cộng Đồng NVTN thì càng thêm lợi cho CSVN; chúng không chỉ gây được đòn ly gián, nghi ngờ, đưa ĐC vào cái thế phải nằm trên đe dưới buá!

    Nói cách khác, CSVN sẽ dùng mọi thủ đoạn để gây chia rẽ, đâm bị thóc, thọc bị gạo, làm cho NVHN hiểu lầm mà thẳng tay chửi bới, làm mất uy tín và “vô hiệu” hoá Điếu Cày!

    Những cá nhân, tổ chức chống cộng, và CĐVNHN có nhận ra điều này không?

    • tudo says:

      Tui nghĩ là nhiều người cũng có suy luận tương tự. Nhưng cũng chĩ là suy luận. Sữ thật thế nào, nào ai dắm cả quyết.
      Tui đống ý, và tui nghĩ cũng khá nhiều người đồng ý, là còn quá sớm để đánh giá về ĐC.
      Bàn luận thì vẫn bàn luận, tuy nhiên nên giữ hòa nhã, đừng để cảm tính che mất khách quan.
      Ở đây, trái với câu thường được nhắc “đừng nghe những gì…..nói”, tui sẽ tự nhắc “hãy lắng nghe thật kỹ những gì ĐC cũng như những ‘entourage’ từ ĐC nói và làm”, dần dần sẽ
      có nhận định rõ ràng hơn, chưa nói đến đúng hay sai, nhưng ít nhất cũng thấy là mình đã không quá hấp tấp. Hãy tập đấu tranh trường kỳ.

  2. Lê Trung says:

    Nhìn vào cái phông của phòng hội luận, tôi không thể không thắc mắc, tại sao đài SBTN ưu ái một cách qúa mức đối với cái “CLB nhà báo tự do”, bởi vì đã đặt nó đứng trước ” Đài truyền hình SBTN”. Lại nữa, tôi chưa hề nghe cái danh xưng “CLB nhà báo tự do” ở Mỹ này bao giờ !.Đã gọi là CLB nhưng chỉ có một người là anh ĐC, gọi như thế có quá đáng không?. Nếu nói “CLB nhà báo tự do” là của anh ĐC lập ra ở bên VN. Trong một chế độ độc tài như csvn , mà anh ĐC lập được “CLB nhà báo tự do” thì ở VN không có độc tài. Thật tình, tôi chưa hiểu tại sao Đài truyền hình SBTN lại có cuộc hội luận như thế và với ý nghiã gì !.

    • Tudo.com says:

      Trích :Lê Trung says: “Trong một chế độ độc tài như csvn , mà anh ĐC lập được “CLB nhà báo tự do” thì ở VN không có độc tài. Thật tình, tôi chưa hiểu tại sao Đài truyền hình SBTN lại có cuộc hội luận như thế và với ý nghiã gì !.”

      Nếu nhà cầm quyền VN không độc tài sao nhốt tù Điếu Cày và những người cùng CLB nhà báo tự do ?
      Việt Cộng muốn vào được TPP, Mỹ buộc phải thả ĐC. SBTN nhận lệnh bộ ngoại giao Mỹ đưa ĐC lên truyền thông để sách động dư về tội ác độc tài của CSVN. Từ đó càng ngày người ta càng ghét VC và được Mỹ giúp sẻ tìm cách lật đổ VC.

      VC biết như vậy, LT biết như vậy nhưng chả làm gì được còn bày trò thắc mắc dấu đầu lòi đuôi !

    • Trực Ngôn says:

      “CLB nhà báo tự do” ở VN đã được thành lập và cả 3 thành viên là; 1) Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, 2) Tạ Phong Tần và 3) AnhBaSàigòn đều bị CSVN bắt giam tù với những tội danh ấm ớ hội tề chỉ với mục đích dập tắt tiếng nói của “CLB nhà báo tự do”.

      Nay anh Điếu Cày đã thoát vòng kiểm toả của CSVN và tiếng nói của anh, đại diện cho “CLB nhà báo tự do” lại được cất vang nơi hải ngoại với sự tiếp tay của SBTN!

      Đơn giản thế thôi mà nick Lê Trung không hiểu hay sao?

  3. DâM TiêN says:

    Đôi chút về SBTN, mà có bạn gọi tếu là Siiinh Bắc Tử Naaam !

    Về mặt truyền thông văn nghệ, thì SBTN kể ra cũng sáng giá.

    Nhưng về mặt nhận định tình hình và hoạt động chính trị, thì còn
    SBTN ..sai…đâu…sửa…đấy !

    Còn nhớ, SBTN gởi phái đoàn hùng hậu đến Wash, ” thỉnh cầu”
    Hoa Kỳ ngưng giao thương về kinh tế với VNCS. SBTN lầm to!

    Giao thương Kinh tế với Trung Cộng và VNCH mang lại cái LỜI
    lớn cho Mỹ. SBTN ngô nghê chen vô chuyện này làm chi. SBTN
    chưa hiểu ra, với Tr Cộng và VNCS, thì HK xử lý theo đường
    lối ” Kinh tế trước, Chính trị theo sau ” hay sao?

    Gần đây, khi Điếu Cày tới Mỹ, thì SBTN … ( xin tạm ngưng ).

    Hoa Kỳ co

  4. DÂN NGU CU TRẮNG says:

    Các Hội Đoàn, Cộng Đồng Việt Nam ở California đâu cả rồi sao cứ im lìm không lên tiếng, welcome đón rước người anh hùng ĐC mà lại để cho kênh SBTN một mình ( Sinh Bắc Tử Nam ? ) đón rước, sao vậy xin quí vị lên tiếng .

    • Tudo.com says:

      DÂN NGU CU TRẮNG says:
      06/11/2014 at 20:30
      ” Hội Đoàn, Cộng Đồng Việt Nam ở California đâu cả rồi sao cứ im lìm không lên tiếng, welcome đón rước người anh hùng ĐC mà lại để cho kênh SBTN một mình ( Sinh Bắc Tử Nam ? ) đón rước, sao vậy xin quí vị lên tiếng .”
      Reply

      Đây, coi links dưới đây đi em. Đừng vội ồn ào!

      Check out this video on YouTube:

      http://www.youtube.com/watch?v=zR0w6QLfjjs&feature=youtube_gdata_player

  5. QUA ĐƯỜNG says:

    Cái tên T. Tường nghe đâu như Trần Trường ( kẻ treo hình bác dạo nào bị ” dân ta” tính cho đi theo bác, nên không hoàn thành được sứ mạng đảng trao ,bị lôi cổ về VN, tưởng bị xe cán chết rồi chứ, sao ở đâu bây giờ lại còn lòi ra ? ) . Phải rồi với trình độ DLV hiểu làm sao nổi những lời nói bóng gió xa xôi ( ambiguity ) của người ta, níu không hiểu Trần Truồng hãy đi hỏi mấy ông mấy bà (Sĩ đó ) người ta sẽ giải thích cho mà hiểu . Tác giả Comment này, không nỡ viêt ” toẹt móng heo ” ( toạc móng heo ? ) sợ các ông các bà đó mắc cỡ chết ? Thông cảm nghe T.T .

  6. DâM TiêN says:

    Xin bình tâm tí :

    Cờ Vàng mầng đón Điếu Cày,
    Điếu Cày lưỡng lự chùn tay Cờ Vàng

    Là như chuyện vặt đình làng
    Có gì mà phải …họ hàng nhận nhau?

    Sự đời vàng lẫn cùng thau..
    Cái trò ” trắc nghiệm” trước sau cũng tàn!

    Vườn ươm cỏ dại lan tràn
    Dại, thì nhổ hết! còn toàn Vườn Thơm!

    Cộng Hòa nụ hạt đang ươm…

  7. Nguyễn Tha Hương says:

    Tôi rất khâm phục sự ứng đáp một cách hiền hòa, nhã nhặn và rất thông minh của anh Điếu Cày qua nhiều câu hỏi của quý đồng hương người Việt xa gần. Trông anh ĐC đúng là một nhà báo có nhiều kimh nghỉệm , nghị lực và khôn khéo.
    Có một câu hỏi của một vị khán giả trong buổi họp đưa ra : “ Nhiều người cũng biết anh là người đã đi bộ đội và tại đây có nhiều vị sĩ quan trong quân lực VNCH. Nếu anh cần nên nói với họ điều gì thì anh nên nói.”
    Anh ĐC nói : “ ….bây giờ là lúc chúng ta phải hàn gắn dân tộc VN…….vì vậy chúng ta hãy xếp lại những sự khác biệt để cùng đấu tranh vì một cái mục đích, một tương lai của dân tộc. ……Chúng ta đấu tranh vì một cái tương lai của VN: đoàn kết, hòa hợp và phát triễn…….” (Xin lỗi không biết tôi ghi lại những lời anh ĐC nói có đầy đủ không. Xin quý vị nghe lại )
    Tôi nhận thấy anh ĐC đã nói những lời mà theo tôi nghĩ là chưa được đúng và đầy đủ . Hay là anh ĐC chỉ nói sơ qua như vậy mà không phải vậy, có nghĩa là anh không dám nói hết ý, để người hỏi và khán giả tự hiểu ngầm ?
    Thưa anh ĐC, theo tôi nghĩ: Làm sao mà đoàn kết, hòa hợp và phát triễn cho một VN còn nằm tay bọn csvn gian manh và nhiều thủ đoạn ? Nếu muốn chúng ta, tất cả những người VN trong và ngoài nước cùng nhau xây dựng cho một đất nước VN đưọc hùng cường và một nền kinh tế đưọc vững mạnh để người dân được ấm no thì phải thoát khỏi sự cai trị của đảng cộng sản VN và chấm dứt sự bành trướng thế lực của Trung công áp đặt trên quê hương VN.
    Bà Sharon Quirk-Silva,dân biểu tiểu bang tại đơn vị 65 Orange County đã đại diện cho bà dân biểu liên bang Loretta Sanchez gửi lời thăm và khen anh ĐC là handsome tuy có make- up . Bà Shiva còn nói đùa là bà cũng thấy anh ĐC handsome thật dấy !
    Mong rằng anh ĐC sẽ là người đấu tranh mạnh mẽ, can trường và bền bĩ cho quê hương VN được thoát khỏi bàn tay kềm kẹp của đảng cộng sản VN và Trung Cộng.
    Chúc mừng anh ĐC đã đến được bến bờ Tự Do và được nhiều đồng hương tncsvn quý mến, thêm sự quan tâm của nhiều dân biểu, thượng nghị sĩ trong quốc hội Hoa Kỳ.
    NTH

  8. Nguyễn Thi says:

    Từ vóc dáng cho đến tư tưởng và cách ăn nói quả thực anh Điếu Cày đã chiếm được cảm tình và sự ngưỡng mộ của tôi .

    • Cù Nhầy says:

      “Từ vóc dáng cho đến tư tưởng và cách ăn nói quả thực

      RỢ HỒ đã chiếm được cảm tình và sự ngưỡng mộ của tôi.”

      • Gator says:

        Thường thì các tù cộng sản bị hành hạ tàn bạo, lúc ra khỏi tù già đi cả một hai chục tuổi, thế mà sao anh ĐC trông phương phi, đẹp trai thế.
        Anh ra nước ngoài để hoà hơp hoà giải.
        Anh nói anh đợi 90 triệu dân VN bằng lòng lá cờ vàng thì anh theo. Thật là khó quá, phải không? Trúc Hồ không muốn chế độ CSVN sập? Chắc anh ĐC đã tìm được bạn đồng chí hướng?

      • UncleFox says:

        Gator có trông thấy bức ảnh Điếu Cày chụp với tấm biểu ngữ chống TC xâm lược, trước khi ông ấy bị bắt hay chưa ?
        Ông Điếu Cày hiện nay trông béo tốt, đẹp giai thì có gì là lạ ? Việt Cộng đã có kế hoạch trước khi thả ĐC, nên chúng cho ông ăn uống, thuốc men đầy đủ một thời gian là … nhiều người trúng gian kế bọn chúng thôi .
        Nhiều người bị dị ứng với câu “bỏ qua quá khứ” của ông Điếu Cày . Tôi e rằng CĐNVTNCS chúng ta quá nhạy cảm . Như trước kia ta cũng đã từng nghi kỵ ông Bùi Tín, ông Lê Diễn Đức vv… nhưng càng ngày chúng ta càng nhận ra phẩm cách họ toả sáng qua các bài viết gần đây nhất …
        Hiện tại, không nên chỉ trích hay công kênh ông Điếu Cày thái quá . Cả hai điều ấy đều không có lợi cho ông . Hãy để cho ông cơ hội tự chứng tỏ con người thực . Con đường đấu tranh đâu phải chỉ ngày một ngày hai, phải không các cụ ?

  9. Tien Ngu says:

    Nghe…thương quá…

    Cộng và cò mồi, đúng là cái tật không bỏ.

    Thế kỷ 21, thông tin…30 giây, mà chúng luôn ngở rằng thì là, dân tự do VN vòng quanh thế giới, em nào cũng…ngu hơn cò mồi cùng Cộng láo.

    Cái cũng phải nhờ chúng…dìu đắt, mới…nên người (láo)

    Xưa, trẽ dại, bị Cộng bưng bít thông tin, không hiều thế giới bên ngoài, những người có nhân cách, có thề bị Cộng lừa mà thành…khổ nhục kế, hy sinh cho chúng.

    Nay, khác hoắc, cò? Chi cần hỏi Thầy Google là biết lũ Cộng từ Âu sang Á xưa nay …tử tế, nhân đạo, ra sao liền

  10. DẤM DỚ says:

    HOẠT CẢNH : Nhỏ V. : ” Này Th. mày nhớ ngày mốt phải họp mặt tại nhà nhỏ S.để người ta dẫn đi đón anh Điếu Cầy đấy ” – Nhỏ Th. : ” A, ngày hôm đó tao có cái chapter test biology không đi được ” .
    Nhỏ V. : ” Mày mà không đi là gia đình mày ở VN kẹt đấy ” .
    Trên đây là mẩu đối thoại nghe được giữa V. và Th ( du sinh ). ở nhà tôi khi chúng đến chơi với con gái tôi cùng hoc chung một trường . Sau gặng hỏi con gái tôi thì được biết : các du sinh ngoài việc đi du học còn phải nhận lãnh “công tác,sứ mạng cảm tình ủng hộ viên cho ” những gì các Sứ Quán của ta ở các nước sở tại đòi hỏi, kể cả các văn nghệ sĩ giao lưu văn hóa cũng vậy ? Từ đây tôi mới hiểu lờ mờ tại sao mấy ông mấy bà Bác sĩ, dược sĩ, văn nghệ sĩ, luật sĩ … ( luật sư ) nghề thơm dóp thơm thời giơ là vàng bạc, hái ra tiền như vậy sao không hành nghề tự do riêng mà lại chịu phí thì giờ lên đài tham gia, hay tại vì ” lí tưởng ” gì cao cả hơn ?

    • Trần Tưởng says:

      Đếch hiểu lão này muốn nói về vấn đế gì ? Làm ơn đọc lại những gì mình viết,trước
      khi gởi đi .

      • LÃO GIÀ says:

        Trần Trường này, cái còm này có chi đâu mà em không hiểu, theo goa hiểu thì nó như sau : hai du học sinh Việt Nam V. và Th. đến nhà ông Dấm Dớ chơi với con gái ông . V. nhắc Th đi đón ông ĐC thì Th nói bận thi không đi được, V. dọa Th, nói : ” mày mà không đi thì gia đình mày ở VN kẹt đấy “. Ông Dấm Dớ nghe được Mẩu chuyện đối thoại này của V. với Th mới thắc mắc hỏi con gái : ” sao không đi đón ĐC mà gia đình ở VN lại bị kẹt là thế nào, thì con gái ông mới giải thích là mấy con bạn V.Th. nó nói : không phải các du học sinh chỉ đi học không thôi mà còn phải nhận lãnh những ” công tác gì gì đó khi các tòa Đại sứ, Lãnh sự cần như đi đón ông ĐC, kể cả các văn nghệ sĩ giao lưu văn hóa v.v… ” . TT ôi theo Qua già cả rồi hiểu nghĩ là nó như vậy có gì đâu mà TT không hiểu . Từ đó ông Dấm Dớ mới nghĩ “oan” (?) cho mấy ông bà “Sĩ ” nhưng mà có thù lao chứ không free như du sinh ?

Phản hồi