WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bảo vệ Ái Quốc chống Vệ Quốc

Trịnh Việt Dũng (trái) đang đổi gác

Trịnh Việt Dũng (trái) đang đổi gác

Sáng 19 tháng Giêng 2015, anh chị em ở Hà Nội tổ chức lễ dâng hoa tưởng niệm cho những Tử sỹ trong trận chiến giữa hải quân Việt Nam Cộng Hòa với hải quân Trung Quốc ở quẩn đảo Hoàng Sa năm 1974, tại tượng đài Lý Thái Tổ, bên hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khi lễ dâng hoa chưa bắt đầu, người ta thấy có một gã thanh niên trẻ, tướng mạo du côn, hành xử kiểu du đãng, hét lên:

“Thằng Thụy đâu! Thằng Diện đâu! Sang đây…”. Chúng mày thờ bọn ngụy, bọn bán nước. Tao xé đấy. Tao phá đấy.. Chúng mày còn làm, tao còn phá…. Làm đéo gì được tao. Tao đéo sợ… gì hết. Tao căm thù bọn ngụy quân ngụy quyền. Miệng hắn chử thề… văng tục, một tay giật vòng hoa, một tay đấm…, chân đạp, đá …. không trừ phu nữ..

Hắn ngang nhiên gây sự, cướp giật băng và vòng hoa của anh chị em trước sự chứng kiến của bảo vệ, an ninh, công an thủ đô Hà Nội. Vài ngày sau, người ta biết rõ danh tính gã thanh niên trẻ tuổi trên. Gã không phải là du côn du đãng du thủ du thực mà là thiếu úy, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam, thuộc Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Bác, tên cúng cơm là Trịnh Việt Dũng.

Thiên hạ tự hỏi: Một thanh niên được tuyển chọn đứng gác lăng Bác, hẳn là cháu ngoan Bác Hồ, mang trong mình những đức tính của Bác: lễ phép, chu toàn, kính trên nhường dưới, làm sao hắn dám gọi những người ở tuổi cha chú là “Thằng” Thằng Thụy đâu… Thằng Diện đâu…. Rồi xưng là “Tao” Tao còn phá… Tao đéo sợ…Tao đéo biết…Tao đéo cần… Đéo làm gì được tao…

Những câu nói này thường ở miệng những cháu hư Bác Hồ, chớ cháu ngoan… mà ngoan đến mức được tuyển chọn gác linh cữu của Bác thì thật lạ…. Không thể tin được một cháu ngoan Bác Hồ mà lại dám văng tục, gây gổ, ngang ngược, phách lối, hỗn láo, ngay giữa công đường.

Nhìn vào danh sách những nhà lãnh đạo Hà Nội như: Hồ Quang Lơi, Bạch Thành Định, Tưởng Phí Chiến… Người ta có cảm tưởng rằng đây là chính quyền của Trung Quốc, nên mới có cảnh côn đồ đứng ra bảo vệ quân xâm lược. Hèn chi, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, ứng cử viên tổng bí thư nhiệm ký tới, được xếp hạng đội sổ trong Hội nghị Trung ương 10 vừa qua.

Là sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam nhưng lại đứng ra bảo vệ quyền lợi và danh dự cho quân xâm lược Trung Quốc. Vậy, ai có thể tin rằng thế hệ sĩ quan như Trịnh Việt Dũng, hay Phùng Quang Hải (con trai Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh)… có đủ năng lực bảo vệ được tổ quốc.

Là sỹ quan thuộc Bộ Tư lệnh Lăng, cháu ngoan Bác Hồ, ngày ngày bồng súng đứng gác bên thi thể Bác, một biểu tượng của lòng Ái Quốc mà sao lại đi chống lại những người Vệ Quốc. Thiên hạ ngán ngẩm kháo rằng thì ra ở Hà Nội có cảnh bảo vệ Ái Quốc nhưng chống Vệ Quốc.

Tháng Hai, 2015

© Trần Hồng Tâm
© Đàn Chim Việt

5 Phản hồi cho “Bảo vệ Ái Quốc chống Vệ Quốc”

  1. Bến Nghé says:

    Chính quyền CS ở Hà Nội và chính quyền Quốc gia ở SàiGòn, Ai bán nước? Suốt thới gian nội chiến, Miền Nam Việt Nam có mất một thước đất nào không? Nếu không thì sao gọi là bán nước? Còn Miền Bắc, Hồ Chí Minh bán Ải Nam Quan cho Tàu Lục Địa, từ đó Aỉ Nam Quan đuợc Mao Trạch Đông đặt là Mục Nam Quan, rồi Phạm Văn Đồng được lệnh “Bác và Đảng” ký công hàm dâng biển đảo cho Tàu Cộng, dâng đất biên giới phía Bắc cho “Thiên Triều” thì ai mới là bán nước?
    Chính quyền Quốc gia ở Sài Gòn được Nhân Dân bầu ra theo hình thức phổ thông đầu phiế, ai đủ điều kiện như Hiến Pháp ghi cũng có thể ra tranh cử chức Lãnh đạo quốc gia. Còn chính quyền Cộng Sản ở Hà nội thì “Đảng cử, Dân bầu”, Đảng cướp chính quyền rồi nói là do Nhân Dân ủy nhiệm. Một nhóm tư phong nhau đè đầu cưỡi cổ, cướp bóc đất đai, bênh Tàu đàn áp ý Dân. Vậy ai mới là Chính quyền ngụy?
    Đúng là mồm mình thì ngậm một đống phân mà cứ chê mồm người khác thúi. Đó là đảng và đảng viên đảng CSVN.

  2. Quan Nguyen says:

    Đọc xong thấy nhục cho dân Việt và cả tầng lớp sĩ quan của quân đội CSVN !
    Một bọn vô liêm sỉ !

  3. MÂY NGÀN says:

    NGÔN NGỮ VÀ HÀNH VI

    Ngôn ngữ không tự phát
    Do ý thức phát ra
    Nếu ý thức xấu hỏng
    Ngôn ngữ toàn tà ma

    Ý thức không tự có
    Được rèn luyện từ đầu
    Do con người truyền lại
    Không phải đến từ đâu

    Nên thông qua lời nói
    Biết nhân cách con người
    Biết ai là giá trị
    Ai chỉ thứ mà trơi

    Nên thôi khỏi thuyết minh
    Nên thôi khỏi biện luận
    Trực nhiên người thấy rồi
    Cần gì đâu quanh quẩn

    Con người là con người
    Khi ý thức độc lập
    Còn ý thức được cài
    Có khác gì cái máy

    Qua bao năm tuyên truyền
    Con người không tự chủ
    Đầu óc riêng không có
    Thành manh động thế thôi

    Không hiểu biết lịch sử
    Cũng không thành công dân
    Không có lòng yêu nước
    Cũng là dạng quỷ thần

    Ai tuẩn tiết Hoàng Sa
    Cũng đều là liệt sĩ
    Dù Việt Nam Cộng Hòa
    Cũng cần được kính trọng

    Vậy mà Trinh Việt Dũng
    Chỉ có biết phe ta
    Đúng ý nghĩa phe đảng
    Thiếu ý thức quốc gia

    Ý thức này không có
    Dễ gì yêu nước nhà
    Chỉ còn là công cụ
    Giặc tới sẽ lòi ra

    Chuyện tuy dầu nhỏ
    Chỉ giật xé vòng hoa
    Của những người tưởng niệm
    Ôi quả thật xấu xa

    Nhưng cũng từ chuyện nhỏ
    Suy ra chuyện bao la
    Ai là người trách nhiệm
    Tạo ra các bóng ma

    Bóng ma không linh hồn
    Bởi là loài hư ảo
    Chỉ con người có hồn
    Mới công dân yêu nước

    GIÓ NGÀN
    (09/02/15)

  4. Đồ Đểu says:

    Chẳng lẻ cai Quân đội Nhân dân VN lại có cái thằng đểu đến thế.Mà lại còn là Sỉ quan nửa.Sao mấy ông sỉ quan còn chút liêm sỉ của quân đội nhân dân ta thử len tiếng coi. Đừng để tớ chiếm quán quân Đồ Đểu

Phản hồi