WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vĩnh Phúc: Tử vong tại nhà riêng sau một ngày làm việc với Công an

Khoảng 6h00 ngày 28/10, người thân tá hỏa phát hiện anh Nguyễn Cao Tấn (SN 1971, ở xã Lãng Công, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) người tím tái, không cử động được nên hốt hoảng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Ảnh minh họa (Soha)

Ảnh minh họa (Soha)

Trước đó một ngày, vào sáng 27/10, Công an xã Lãng Công có giấy mời anh Tấn lên để làm việc liên quan đến chiếc điện thoại của con trai anh Tấn bị mất cách đó ít hôm. Đến tối, chưa thấy anh Tấn trở về nhà, gia đình đã mang cơm đến trụ sở Công an xã. Tuy nhiên, khi ra đến nơi người thân của anh Tấn được Công an cho hay là anh Tấn đã về nhà.

Theo gia đình nạn nhân, khi về đến nhà, thấy anh Tấn có biểu hiện mệt mỏi, da nhợt nhạt, đặc biệt, một bên mắt có vết bầm tím, hai chân bị sưng. Buổi tối hôm đó anh Tấn bỏ bữa, chỉ uống một hộp sữa rồi lên giường đi ngủ.
Anh H, cháu ruột của nạn nhân cho biết: “Khi trở về nhà, cậu tôi có nói, Công an đánh tao đau quá! Sau khi uống được nửa hộp sữa, cậu tôi lên giường nằm nghỉ. Cho đến sáng nay khi vợ con đánh thức dậy thì phát hiện cậu không còn thở, vội đưa đi bệnh viện nhưng đến nơi thì các bác sỹ thông báo cậu đã tử vong rồi”.

Cho rằng cái chết của chồng có liên quan đến Công an xã, gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đang tập trung tổ chức khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo báo Công Lý

Phản hồi