WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việc làm này sẽ giúp cho giới trẻ Việt Nam ngày một mạnh dạn hơn

Kính thưa Ban Biên Tập.

Tiếp tục cuộc vận động người Việt Nam cùng biểu lộ lòng yêu nước và khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, chúng tôi xin gửi đến Ban biên tập một số hình ảnh về tờ rơi kêu gọi được dán ở nhiều nơi tại TP Hồ Chí Minh trong 10 ngày qua. Chúng tôi tin rằng nhờ việc làm này, nhờ sự tiếp tay phổ biến của mạng Đàn Chim Việt và báo đài nước ngoài, càng ngày càng có nhiều người hưởng ứng cuộc vận động phản đối 16 chữ vàng và vẽ 6 chữ “HS – TS – VN” . Việc làm này sẽ giúp cho giới trẻ Việt Nam ngày một mạnh dạn hơn góp phần cho cuộc tranh đấu bảo vệ chủ quyền đất nước và chắc chắn sẽ có những cuộc biểu tình của tuổi trẻ Việt Nam tương tự như các cuộc biểu tình cuối năm 2007, với cường độ mạnh hơn, quyết liệt hơn và sẽ không ai có thể dập tắt được.

TP Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2010
Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân

11 Phản hồi cho “Việc làm này sẽ giúp cho giới trẻ Việt Nam ngày một mạnh dạn hơn”

  1. Danny Khanh says:

    Một Ng-Tiến Trung đã đấu tranh cho sự tồn vong của VN đang quằn quại trong lao tù CSVN, nay lại nổi lên một tay Tiến Trung giả hiệu đang bênh vực cái tập đòan CS bán nước VN cho Tàu của bọn chúng, thật là bỉ ổi và nhục nhã cho đất mẹ VN đã có những thằng chó đang run sợ bọn Tàu còn hơn cha mẹ nó, hỡi anh em và bè bạn khắp năm châu hãy mau mau đoàn kết lại vạch mặt bọn VGCS tại VN và hải ngoại vì tối mắt trước những cám dỗ DOLLARS và GÁI của TÀU và VGCS mà muốn làm tay sai cho bọn chúng. Trong nước thì chúng ra tay đàn áp các nhà dân chủ, ngoài nước thì bọn chúng cấu kết với bọn Tàu thương gia giàu có hải ngoại chúng dùng VÀNG và DOLLARS lót tay bọn tham quan tại VN, chúng tìm đủ mọi mánh lới tối ưu và cấu kết với nhau rất chặc chẽ hầu tròng lên đầu dân tộc VN sẽ bị Bắc thuộc lần thứ Năm đó là sự thưc 100% mà vụ Biển Đông và Bauxit, bán rừng, cho Tàu trúng những gói thầu rất là béo bỡ, hiện nay CSVN và tập đòan Lê- Chiêu-Thống của chúng đã bị trói tay và đã bị khoá mồm. Chúng chỉ phản kháng chiếu lệ khi bị hải tặc Tàu giết ngư phủ Quãng Ngãi VN.

  2. Truong Quang Ngoc says:

    Bạn Nguyễn Tiến Trung ơi, theo tôi, những người đang làm xấu bộ mặt thành phố, xấu bộ mặt của dân tộc chính là những người kẻ có chức, có quyền hiện nay. Còn các bạn trẻ, với các truyền đơn “HS – TS – VN” để biểu lộ lòng yêu nước là những người đang làm cho đẹp bộ mặt dân tộc. Ít ra dân tộc VN không yếu hèn, không a tòng với những kẻ bán nước.

    Xin hoan hô các bạn trong nhóm thanh niên hành động vì đất nước và mong các bạn cẩn thận, đừng để bị công an khám phá và tiếp tục việc làm đầy ý nghĩa này.

  3. Dan Viet says:

    Nhung loi noi cua ong Nguyen Tien Trung nen noi voi chinh quyen Ha Noi, bao ho :” Chinh phu cua Nong Duc Manh va Nguyen Tan Dung dung co so , dung cho cong an di bat dan mac ao co 6 chu HS – TS – VN; vi no co lam duoc gi nao “. Voi toi ; thi toi thay day la viec lam rat dang khuyen khich , tu nhung dom lua nho se bung len ngon lua lon thieu chay het bon ban nuoc va lu Tau cuop nuoc.

  4. Tran Tien says:

    Kinh thua ong Nguyen Tien Trung !
    La nguoi Viet Nam chac ong cung da duoc hoc Lich Su cua dat nuoc minh !
    Chong NGOAI XAM la BON PHAN cua moi nguoi dan doi voi dat nuoc trong bat cu hoan canh nao .
    Viec co vu va khuyen khich Tuoi Tre trong truong hop nay la dieu can thiet va rat dang tran trong .
    ( ngoai tru ong la nguoi Tau hoac la dai dien cua bon Viet Gian Ban nuoc hien nay )
    Xin dung chung to su Ngu Dot va Hen Mat cua minh , chi lam cho gioi Tre ( trong do co ca Con cua ong ) ho Khinh Miet ong ma thoi.
    Xin can than khi phat bieu .
    Cam on !

  5. Nguyễn Tiến Trung says:

    dán pano áp phích ở VN thì làm dc gì nào, nếu muốn dán thì phải mang ra TQ dán mới phải, ai chả biết HS TS là của VN nhưng giờ TQ nó lộng hành nhà nước đấu tranh bằng con đường ngoại giao là chính, định mang quân sang TQ đòi lại đảo ah, liệu huy động hết 90 triệu người cầm súng ra trận thì có bằng dân số của 1 tỉnh của nó không. Hãy nhìn vào thực tế rồi hãy nói đừng có mà nhắm mắt nhắm mũi nói bừa. Nói thì ai chả nói dc. Định lấy lại bằng niềm tin ah

    • Vũ Duy Giang says:

      Đã có 1 thanh niên VN mặc áo có các chữ”HS,TS của VN”(bằng tiếng Anh)trước đoàn rước đuốc Thế vận Bắc kinh ghé Singapore(phần lớn dân số là Tầu).Nước Do Thái chỉ có hơn 2 triêu dân,mà đã nhiều lần chiến thắng(và chiếm đất)nhiều nước Ả Rạp có nhiều trăm triệu dân bao vây xung quanh.Thời Lý Thường Kiệt “phá Tống,bình Chiêm”cũng đã mang quân qua tận Tầu để chiếm đóng mấy tỉnh Tầu gần biên giới.Luân điệu của NTT(lấy tên của 1 SVVN du học Pháp,trở về VN chống đối,hiện ở tù)thì đúng là của nhóm tay sai “tầu lạ” trong BCT:”nước ta nhỏ,dân ta ít so với”tầu lạ”,nên phải nhịn nhục,tìm con đường…ngoại giao”,mà nếu thất bại,thì còn có thể xử dụng con đường này để qua sống với “Tầu quen” như Lê Chiêu Thống và Hoàng văn Hoan!

  6. Trần-Huỳnh says:

    Các Bạn trẻ đã làm đúng,việc hệ-trọng mà đất nước Việt nam đang rất cần trong lúc nầy.
    Xin cám ơn và hoan-nô các bạn.

  7. Gởi chú: Nguyễn Tiến Trung
    Có xấu đi bộ mặt của thành phố một tí còn hơn là bị mất nước.Chú có thích đất nước VN trở thành một Tây Tạng,một Tân Cương thứ hai thì nói chứ!!!???Ôi! buồn thay cho một người mang trong người dòng máu LẠC HỒNG.

  8. Vũ thiện Tâm says:

    Đấu tranh bất bạo động mà còn bị tù đầy đánh đập, dán lén lút mà còn bị theo dõi, bắt và đánh đập. Nếu không dán lén lút ở cột điện thì dán ở đâu?
    Khi có nhiều người biểu lộ hành động và thái độ của mình đúng đắn thì nhiều người sẽ làm theo. Đó là thể hiện tinh thần đấu tranh cho cá nhân, xã hội cũng như dân tộc. Các bạn trẻ cứ cố gắng thực hiện việc làm đúng đắn của mình.

  9. Nguyễn Tiến Trung says:

    các đồng chí dán lén lút ở cột điện có khác gì mấy người dán quảng cáo khoan phá cắt bê tông làm xấu đi bộ mặt của thành phố chứ, vậy các chú yêu nước chỗ nào

    • Hồng Phạm says:

      Thật không hiểu Bạn Tiến Trung này là người Việt hay người tàu . Hành động yêu nứơc của giới trẻ đáng được khuyến khích thì ông lại ra vẻ cha chú càm ràm .Chắc trên thế giới chỉ có nước VN là yêu nước phải lén lén lút lút , còn hô to cho mọi người biết HS và TS là của VN thì lại bị bắt ở tù … không biết ông bao nhiêu tuổi nhưng cách ông comment như vậy chỉ nhận được sự khinh bỉ

Phản hồi