WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cái này gọi là mít ting quốc doanh

Tâm sự gửi bộ chính trị Khựa
(cấm trẻ em dưới 18 tuổi)

Hây!
Nhời đầu tiên iem gửi đến các anh
Là mả cụ các anh sao mà hung như chó
Các anh kéo cái giàn vào định hút khoan dầu mỏ
ở ao nhà iem, như thế đéo được đâu!!!

Các anh mấy nghìn tuổi rồi, nào phải hạng trẻ trâu
Xét nhiều mặt thì các anh cũng khá văn minh, giàu có
Chúng mình đã trải bao gian nan khốn khổ
Chả nhẽ bây giờ được một tý sướng lại giã nhau.

Haizzz…Thế đéo lào mà các anh lại cứ thích bể dâu
Nhìn bọn Bắc Âu sống chung hòa bình mà iem thèm rỏ dãi
Thời buổi văn minh, đánh nhau là dại
Các anh cũng là người, đâu là lợn phải không anh!?

Mấy giờ rồi còn sinh sự chiến tranh
Sao mình không ngồi bán buôn rồi cùng nhau hưởng lợi
Hay các anh quá đông nên muốn cho chết vợi
Cứ ăn đẫy hoa quả Tàu là cũng chết được đấy thôi.

Bây giờ giàn khoan các anh kéo ra rồi
Các bô lão nhà iem cũng đã tri hô hàng xóm
Giáo mác em không nhiều nhưng tim người nóng lắm
Nên mấy nghìn năm nay anh có nuốt được em đâu.

Hay các anh xem thế lào mà bỏ cuộc bể dâu
Cứ kéo cái giàn đi chơi rồi lộn về nhà cho đẹp mặt
Nhà iem hứa vẫn ăn chơi đúng luật
Hàng hải tự do thỏa sức các anh bơi.

Biển Đông sẽ thành Bạch Đằng được đấy các anh ơi!!!
Lịch sử chứng minh: Hào kiệt nhà iem lúc lào cũng có
Cụ iem lại dặn: Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ
Các anh nghe chắc cũng thấy quen quen.

Em nể anh mà, nhưng đừng bắt nạt thằng iem
Mấy bữa nay em đã thấy Diên Hồng trên phây búc
Bọn iem đói, đéo sao, nhưng không bao giờ chịu nhục
Đấy…iem tâm sự hết nhẽ rồi…cái mả cụ các anh.

Theo FB Tayto Xáchxô Vôi

_______________________________________________________________

Cái này gọi là mít ting quốc doanh

FB-mitting

Mình nghĩ lẩn thẩn, biểu tình thì xuống đường, hét vang lên, hô to lên. Chứ ngồi trong phòng máy lạnh như hội nghị, có vài chức sắc lên phát biểu chỉ đạo, giáo huấn, rồi vỗ tay tán thưởng, thì ngồi làm gì cho nó buồn ngủ.

Chủ nghĩa hình thức nó lấn vào cả chuyện biểu tình mới đẻ ra những quần chúng hồn nhiên như vậy đó.

Theo FB Lê Thanh Phong

____________________________________
Lằn ranh đỏ mong manh

Lưu tại đây, để khi nào đó sẽ đọc lại, chừng nào fb còn thì note này còn

Kề bên một nước lớn tham vọng bá quyền từ xưa đến nay với tiềm lực kinh tế, quân sự lẫn nhân lực gấp nhiều lần mình, Việt Nam từ sau 1979 luôn chọn kế sách : Ráng giữ hòa khí, nói thẳng ra là nhường nhịn đến mức tối đa để tránh bẫy khiêu khích, tạo cớ leo thang chiến tranh của trung quốc và đồng thời tranh thủ thời gian xây dựng đất nước, đồng nghĩa với việc cố gắng gia tăng tiềm lực, nội lực của mình để trung quốc dù muốn dù không cũng phải tỉnh táo mà nhận ra rằng, gây chiến với Việt Nam chúng nó cũng sẽ phải trả một giá rất đắt, nghĩa là không có bên nào có chiến thắng hoàn toàn.

Vì vậy mà trong nhiều trường hợp, nhiều người vì quá bức xúc mà cho rằng chính quyền nhu nhược trước trung quốc. Nhưng, nói cho cùng, trong thâm tâm ai ai cũng hiểu nếu có chiến tranh với trung quốc, thì cái giá phải trả là như thế nào.

Việt Nam không phải là một quốc gia hiếu chiến, Việt Nam buộc phải cầm súng khi không còn giải pháp nào khác, và xin đừng ai phán xét lịch sử, không có khái niệm NẾU khi nói về lịch sử, cái gì đã qua nên cho qua, vấn đề là người ta đã học được gì từ những bài học lịch sử đó.

Như vậy, trên lý thuyết, Việt Nam có thể nhường nhịn đến mức tối đa trước trung quốc nhưng chắc chắc phải có một giới hạn, một lằn ranh đỏ (a thin red line) là giới hạn cuối cùng của sự chịu đựng bị o ép.

Tất cả những vụ việc trước đây: tàu hải giám, tàu cá trá hình của trung quốc hà hiếp tàu bè của ngư dân Việt Nam, ngang ngược ra tuyên bố về đường lưỡi bò 9 khúc, khiêu khích cắt cáp các tàu thăm dò dầu khí Viking và Bình Minh – 2, mở rộng và củng cố cơ sở quân sự ở đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa cũng như trên quần đảo Hoàng Sa mà chúng đang đóng giữ trái phép bằng vũ lực kể từ năm 1974…Tất cả, tất cả những vụ việc đó và có lẽ còn nhiều thứ khác nữa vẫn chưa chạm đến lằn ranh đỏ mong manh đó.

Nhưng lần này, với vụ việc đại dàn khoan Hải Dương – 981, người ta thấy rõ trung quốc đang rất nôn nóng để đẩy chính quyền Việt Nam đến lằn ranh đỏ cuối cùng hay vào thế cờ quyết định của cả ván cờ. Nếu không đẩy đuổi được dàn khoan đó đi được thì sự tồn tại của giàn khoan ấy sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy khác liên quan đến chủ quyền lãnh hải của Việt Nam. Nếu Việt Nam vì lý do gì đó đành phải chấp nhận sự hiện diện của vòi bạch tuộc này thì sẽ có nhiều vòi bạch tuộc khác bao vây tất cả con đường tiến ra biển của một quốc gia có đầy đủ chủ quyền với khoảng 3000km bờ biển trải dài, cái sảy sẽ nảy cái ung.

Phân tích như vậy để thấy rằng chính phủ Việt Nam hẳn đang rối trăm bề …hạ nhiệt các bạn tí là chính phủ hẳn đang brain storm nát óc đó

Cho nên

Làm ơn thôi dạy dỗ nhau thế nào mới là yêu nước.
Làm ơn thôi chửi bới miệt thị lẫn nhau.
Làm ơn chọn cho mình một thái độ để hành xử bây giờ và trong tương lai

Bởi vì tất cả chúng ta đều là người Việt, tất cả chúng ta đều yêu Tổ Quốc của mình mà, đúng không ?

Theo FB Lê Thanh Phong

 

1 Phản hồi cho “Cái này gọi là mít ting quốc doanh”

  1. Hồ Bác Cụ says:

    Chúng ta đều là dân Việt, ngoại trừ tên Hồ chí minh và đồng đảng CSVN của hắn. Ai là dân Việt lại đi làm tay sai cho giặc Tàu, nhận lệnh về giết hại hàng trăm ngàn dân vô tội, phá hủy nền nếp gia đình phong hóa VN. Sau đó lại nhận vũ khí của Nga Tàu, xua hàng triệu thanh niên miền Bắc đi xâm lăng giết hại đồng bào miền Nam. Ngày nay, bọn chúng ra mặt thổ phỉ, trong nước thì: ăn cướp của dân từ trên xuống dưới, đàn áp bắt bớ người biểu tình yêu nước chống giặc Tàu xâm lược; bên ngoài đối với Tàu thì chúng làm ngoại giao ĐẦU GỐI. Nói đi anh, bọn chúng có còn là người VN hay không???? Ai ngu dại đi lính cầm súng chống Tàu theo lệnh bọn cướp CSVN, đứng dưới lá cờ quần máu, là hoàn tòan mất trí và NGU DẠI. Khi chết, xác các anh sẽ chả có ai chôn, mộ bia tưởng niệm công ơn các anh chiến đấu hy sinh sẽ bị đục bỏ. Xem gương các chiến binh trận 1979 thì rõ anh ơi, đừng có ngu nữa!!! Chiến đấu chống kẻ thù nguy hiểm, thì phải mở to con mắt, đầu óc phải tỉnh táo, súng chĩa đúng kẻ thù, không thôi thì chỉ là thí thân cho chúng huởng mà rốt cuộc nhân dân chả được gì, quê huơng thì bị xà xẻo mặc cho bọn Tàu nghênh ngang qua lại. Nói đi anh, bọn thú vật CSVN có phải là người VN hay không?????

Phản hồi