WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyễn Ngọc Lụa – Thành viên Hội Phụ Nữ Nhân Quyền bị đánh đập dã man

Exif_JPEG_PICTURE

Sáng nay khoảng hơn 7 h ngày 18 tháng 5 năm 2014, khi đang trên đường vào nhà cụ Lê Quang Liêm (Lãnh đạo Phật giáo Hào Hảo) để đón vài chục người Phật giáo Hòa Hảo từ miền Tây lên tập trung ở nhà cụ Liêm chuẩn bị đi biểu tình chống Trung Quốc, cô Nguyễn Ngọc Lụa bị cả chục an ninh xông vào đánh đập dã man và bắt lên xe taxi chở đi.

Có vài anh em Phật giáo Hòa Hảo đã đuổi theo xe taxi chở cô Lụa nhưng họ  bị an ninh chặn lại nên hiện giờ cô Lụa bị chở đi đâu không ai rõ.

Cô Nguyễn Ngọc Lụa là con gái ông Nguyễn Văn Lía, một tù nhân lương tâm hiện đang bị giam giữ ở Đồng Nai. Lụa là thành viên của Hội Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam, và là một tín đồ Phật giáo Hòa Hảo.

Exif_JPEG_PICTURE

Cũng nên nhắc lại, ngày 22 tháng 4 vừa qua, khi đi tham dự phiên tòa xử hai dân oan Cần Thơ, cô Lụa cũng đã bị đánh đập (cùng với bà Trần Thị Hài) rất dã man đến nỗi ói ra máu vài ngày sau đó.

Cùng diễn biến liên quan đến cuộc biểu tình trên, ông Nguyễn Văn Thơ – một tín đồ Phật giáo Hòa Hảo, một cựu tù nhân lương tâm – cũng gọi điện báo cho Hội PNNQVN chúng tôi rằng công an Đồng Tháp đã ngăn chặn không cho ông đi Sài Gòn tham dự biểu tình. Khi ông vừa ra bắt xe thì nhiều công an nhào đến bắt ông đi, áp giải về nhà trở lại.

Sau khi cô Lụa bị bắt, các tín đồ Phật giáo Hào Hỏa đang trú ngụ trong nhà cụ Lê Quang Liêm bị công an canh giữ “nội bất xuất ngoại bất nhập”, theo lời người có mặt tại chỗ cho biết.

Hội PNNQVN

Huỳnh Thục Vy
Cell phone: 0905 154 708
Skype: vyhoang.jane
Facebook: www.facebook.com/huynhthucvy
Blog: http://huynhthucvy.blogspot.com

4 Phản hồi cho “Nguyễn Ngọc Lụa – Thành viên Hội Phụ Nữ Nhân Quyền bị đánh đập dã man”

  1. Quang Minh says:

    Đã đến lúc phải thịt vài thằng hoặc “hỏi thăm sức khoẻ” bố mẹ, vợ con mấy thằng công an chó đẻ này cũng được. Để chứng tỏ đánh đập người khác không phải là độc quyền của bọn công an việt cộng

    • hoàng says:

      Tôi đồng ý…chúng ta bắt tay hành động ngay…đường để cuộc chiến nầy trôi qua.Tuy nhiên trước hết phải kêu gọi mọi người cùng nhập bọn “hợp quần gây sức mạnh”.Khi nào ra quân nhớ hú còi nhé.

  2. TT says:

    Những kẻ nào ra lệnh cho công an ( công an của Hán gian?) đánh đập bắt bớ những người chống bọn cầm quyền Tàu Cộng thì đó là những kẻ muốn dân Việt Nam thành nô lệ cho Tàu. Những kẻ này đáng bị tiêu diệt.
    Giờ này những ai còn yêu tên Hán gian Hồ Chí Minh thì những người đó không phải là người Việt Nam!

  3. Công Dân says:

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/05/sai-gon-ca-mat-vu-ien-cuong-anh-ap-mot.html sinh viên cầm biểu ngữ tượng trưng cho hòa hợp dân tộc và đoàn kết quốc tế.

Phản hồi