WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Luận điệu tởm lợm xuất hiện: Nhật xâm lược Hoàng Sa, Trường Sa

Tân Hoa xã ngày 31 tháng 5 và tờ “Nhật báo Ma Cao” ngày 1 tháng 6 đều có bài viết cho hay, chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc, Phó Oánh đã tham gia thảo luận tại một diễn đàn nhỏ mang chủ đề “Những thách thức của bảo vệ và quản lý đại dương”.

Bà Phó Oánh cho rằng, biển là tài sản quý báu của loài người, đại dương đối mặt với các thảm họa tự nhiên như sóng thần, bão tố, các sự cố cùng với các thách thức do con người gây ra như tràn dầu trên biển, sự cố trên biển-trên không, cướp biển, khủng bố, tranh chấp biển. Các mối đe dọa an ninh quân sự trên biển, mâu thuẫn và xung đột lợi ích trên đất liền cũng sẽ phản ánh ở trên biển.

Phó Oánh - chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc tại Đối thoại Shangri-La 2014

Phó Oánh – chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc tại Đối thoại Shangri-La 2014

Khi nói đến tự do ở vùng biển quốc tế, bà Oánh cho rằng, chế độ luật biển quốc tế và thông lệ quốc tế có quy định rõ ràng đối với tự do ở vùng biển quốc tế, có các quyền tự do như đi lại, bay qua, bắt cá và tiến hành hoạt động nghiên cứu khoa học, đồng thời các nước đều phải có nghĩa vụ, thúc đẩy sử dụng hòa bình đại dương, bảo vệ môi trường biển.

Luật pháp quốc tế không thuộc quốc gia hay cá nhân nào, không nên bị “tùy tiện xuyên tạc”, chẳng hạn “Nhật Bản nên chấm dứt mượn danh nghĩa nghiên cứu khoa học để bắt cá voi”.

Trên thực tế, có lẽ bà Oánh nói mà không biết ngượng mồm. Trung Quốc dùng vũ lực xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam và một phần quần đảo Trường Sa của Việt Nam (các năm 1974, 1988…), cho giàn khoan, tàu chiến, máy bay quân sự… vào xâm lược vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam… (từ đầu tháng 5/2014) thì rõ ràng là bất chấp luật pháp quốc tế.

Chẳng có ai thừa nhận cho các hành động đó của Trung Quốc cả. “Đường lưỡi bò” Trung Quốc vẽ bậy cũng chẳng có chứng cứ pháp lý nào bảo vệ cả, ngay lịch sử Trung Quốc đã bác bỏ hiệu quả đối với cuồng vọng của Trung Quốc hiện nay.

Tàu tuần tiễu săn ngầm Hải quân Trung Quốc tham gia xâm lược vùng biển chủ quyền của Việt Nam

Tàu tuần tiễu săn ngầm Hải quân Trung Quốc tham gia xâm lược vùng biển chủ quyền của Việt Nam

Tại Đối thoại Shangri-La lần này, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam, Thủ tướng Nhật Bản và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ v.v… đều nhấn mạnh Trung Quốc phải tuân thủ luật pháp quốc tế, không cho phép các hành động đơn phương dùng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực, bất chấp luật pháp quốc tế. Trung Quốc có lẽ phải cảm thấy bẽ mặt và xem xét lại hành vi của mình chứ.

Theo phát biểu của bà Oánh: Các nước trên thế giới có trách nhiệm cùng nỗ lực bảo vệ tự do và an ninh hàng hải quốc tế. Trung Quốc rất coi trọng đối với vấn đề này, bởi vì trên 80% thương mại của Trung Quốc đi bằng đường biển, lượng tàu thuyền, trọng tải đều đứng hàng đầu thế giới, trong số 10 cảng container lớn của thế giới thì Trung Quốc có 6 cảng.

Theo bà ta thì Biển Đông càng là “tuyến đường chính của thương mại và vận chuyển năng lượng của Trung Quốc”.

Những năm gần đây, Trung Quốc “tích cực tham gia hợp tác an ninh các tuyến đường quốc tế”, trở thành người cung cấp “sản phẩm an ninh công của các tuyến đường”.

Tuy nhiên, nhìn vào phát biểu này thì hành động trên thực tế ở Biển Đông của Trung Quốc thì ngược lại. Trung Quốc đang làm cản trở tuyến đường thương mại trên Biển Đông khi cho tàu quân sự, tàu hải cảnh và nhiều loại tàu khác ngang nhiên quậy phá ở vùng biển chủ quyền của Việt Nam, bất chấp luật pháp quốc tế.

“Hành động cực kỳ nguy hiểm này đã và đang đe dọa trực tiếp đến hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông” – Phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 24 tại Myanmar.

Thủ tướng Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị cấp cao ASEAN

Thủ tướng Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị cấp cao ASEAN

Phó Oánh nói tiếp, cho rằng, Trung Quốc nhất quán tích cực tham gia và thúc đẩy hợp tác trên biển theo “cơ chế đa phương khu vực”, chương trình hợp tác do Trung Quốc đảm đương trong khuôn khổ ARF là nhiều nhất. Năm 2015, Trung Quốc sẽ còn cùng Malaysia tổ chức diễn tập cứu nạn lần thứ tư của ARF.

Luận điệu mới: “Nhật Bản xâm lược Hoàng Sa, Trường Sa”

Đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, bị Trung Quốc xâm lược năm 1974 và nay chiếm đóng bất hợp pháp. Kẻ nào dùng vũ lực xâm lược lãnh thổ của nước khác sẽ không bao giờ được công nhận là họ có chủ quyền đối với nó.

Đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, bị Trung Quốc xâm lược năm 1974 và nay chiếm đóng bất hợp pháp. Kẻ nào dùng vũ lực xâm lược lãnh thổ của nước khác sẽ không bao giờ được công nhận là họ có chủ quyền đối với nó.

Trung Quốc đòi cướp nốt quần đảo Trường Sa

Khi trả lời vấn đề Biển Đông do đại diện Nhật Bản đưa ra, Phó Oánh đã xuyên tạc và lừa đảo, cho rằng, căn cứ vào “Thông cáo Potsdam” và “Tuyên bố Cairo”, các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa “bị Nhật Bản xâm lược” đều là “Trung Quốc thu hồi”.

Theo luận điệu của bà ta, là một trong những nước chiến thắng trong Chiến tranh thế giới thứ hai – Mỹ, cùng với nước chiến bại – Nhật Bản “hiểu rất rõ” đối với giai đoạn lịch sử này.

Đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, bị Trung Quốc xâm lược năm 1974 và nay chiếm đóng bất hợp pháp. Kẻ nào dùng vũ lực xâm lược lãnh thổ của nước khác sẽ không bao giờ được công nhận là họ có chủ quyền đối với nó.

Bà Oánh bịa đặt và đe dọa: “Tranh chấp quần đảo Trường Sa sau này mới xuất hiện. Nhiều năm qua, Trung Quốc và các nước có liên quan kiên trì dùng phương thức hiệp thương hòa bình để đàm phán giải quyết, trước khi giải quyết, cần tăng cường đối thoại, quản lý và kiểm soát bất đồng, cùng bảo vệ ổn định và an ninh trên biển, đồng thời tích cực bàn thảo con đường hợp tác phát triển. Đối với quốc gia cá biệt đơn phương phá hoại đồng thuận, gây tranh chấp, cũng phải ngăn chặn”.

Phát biểu của bà Oánh đúng là một phát biểu ngông cuồng. Như vậy là, trong mấy ngày qua, Trung Quốc đã 2 lần xuyên tạc cho rằng, các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam từng “bị Nhật Bản xâm lược” và căn cứ vào các văn kiện quốc tế như “Thông cáo Potsdam” và “Tuyên bố Cairo” thì Trung Quốc phải “thu hồi” chúng.

Như vậy, rõ ràng, đây là điều không thể chấp nhận. Cái này, các nhà nghiên cứu Việt Nam cần làm rõ và Việt Nam cần vạch mặt lừa đảo của Trung Quốc giữa cộng đồng quốc tế.

Tiếp theo, Phó Oánh cho rằng: “Ở thập niên thứ 2 của thế kỷ 21, không thể tiếp tục sử dụng quan niệm và phương thức hơi một tí là chiến tranh và đối đầu của thế kỷ 19 để xem xét và xử lý vấn đề. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cách đây không lâu đã đưa ra quan điểm an ninh châu Á với nội dung chính là an ninh chung, an ninh tổng hợp, an ninh hợp tác và an ninh bền vững tại hội nghị cấp cao CICA lần thứ tư. Cần tích cực xây dựng ý thức hợp tác ứng phó thách thức, đi một con đường an ninh châu Á cùng xây dựng, cùng chia sẻ và cùng thắng”.

Nhưng, rõ ràng là, Trung Quốc vẫn đang dùng sức mạnh, dùng vũ lực, dùng phương thức xâm thực mới – “tằm ăn dâu” để bành trướng lãnh thổ, để cướp biển, để khủng bố (ít nhất là đâm chìm tàu cá Việt Nam)… đấy thôi. Cho nên, con giun xéo lắm cũng quằn, chẳng ai chấp nhận sự bất bình đẳng, sự ăn hiếp, bắt nạt trong thời đại văn minh này. Cái này cũng cần vạch mặt Trung Quốc giữa cộng đồng quốc tế và phải kiên quyết đáp trả.

Nguồn: Giaoduc.net.vn

10 Phản hồi cho “Luận điệu tởm lợm xuất hiện: Nhật xâm lược Hoàng Sa, Trường Sa”

  1. Choi Song Djong says:

    Miệng lưỡi bọn trung cộng ví như trôn trẻ,chúng nó chạy đầu này cướp giết hiếp,chạy đầu kia hiếp cướp giết nhưng chúng không ngừng gào lên là Nhật-Mỹ cấu kết làm ảnh hưởng tình hình biển Đông.Hôm nọ ông Robert Gate đã không ngần ngại chỉ thẳng mặt bọn Bắc-Kinh (tởm) là kẻ chuyên ăn cắp kỹ thuật cao cấp của Mỹ trong mọi lãnh vực sau đó là Pháp.Cả hơn một tỷ người nhưng xem ra không ăn cắp thì chỉ có cạp đất,đi đâu chúng cũng bắt người ta trọng mặt mũi chúng nhưng cái bộ mặt mốc cũa chúng cũng chính do chúng tự bôi tro trát trấu.

  2. Nguyễn Trọng Dân says:

    Cái lối chua ngoa láo lếu của bà Phó CT Oánh làm chúng ta nhớ tới luận điệu của bọn Cộng Sản Bắc KỲ hay còn gọi là Cộng Sản Bắc Việt khi mới vào Nam năm 1975

    Ối giời ơi , sao mà Cộng Sản BẮC KỲ chúng nó tỡm lợm thế !

    Này nhé , bọn Cộng Sản miền Bắc, chúng nó bảo Đế quốc MỸ xâm chiếm miền Nam làm dân miền Nam đói khổ…cùng cực

    Vốn đã từng quen biết bao người lội dòng sông Bến Hải trốn vào Nam , gia đình bọn tớ bổng nghĩ ra một cách…

    Thế là dẫn mấy anh cộng sản dốt Bắc KỲ vào nhà…COI BỒN GẠO ( khoảng 2 lu rưỡi để ăn lai rai trong nhà ) rồi nói:”

    ” Ở ngoài Bắc mấy anh , NHÀ DÂN THUỜNG , GẠO CÓ NHIỀU ĐƯỢC NHƯ VẦY KHÔNG MÀ MẤY ANH NÓI TỤI TUI TRONG NAM BỊ MỸ LÀM CHO CHẾT ĐÓI?

    Thằng trung úy L T DINH người làng Vụ Bản , Hà Lam Linh , hình như cùng quê với nhà thơ Nguyễn Trọng Bính , nhìn bồn gạo trợn mắt , nuốt nước miếng một cái…

    _ Làm cái gì mà nhìn lu gạo như chết rồi vậy, anh Dinh?
    _ Gạo trắng quá …mà đâu có nhiều thế này !

    Hắn tới , bóc nắm gạo xuê xoa mân mê , vốn gốc nhà nông nên hắn hiểu…, hắn mê . Hơn nữa cái đói lâu năm vẫn cồn cào

    Hắn nhìn gia đình mình bẽ bàng , “nhưng dù sao , MỸ cũng không có tư cách gì đóng quân trên lãnh thổ Việt Nam ” Dinh cố chống chế

    “Mấy anh không tấn công đánh miền Nam chúng tôi liên tục bằng xe tăng T54, hõa pháo 135 ly thì tụi tui cần MỸ làm cái gì ? “…

    Đoạn cuối của câu chuyện là hai cái lu gạo đã tặng cho tiểu đội của Dinh …cái gọi là….”tình quân dân thắm thiết…!” ( sic)

    NAY TRUNG QUỐC TẤN CÔNG LẤN CHIẾM BIỂN ĐẢO, Cộng Sản Hà Nội hết cách đành muối mặt đang & sẽ nhờ đến Hoa KỲ …HIỆN DIỆN TRỞ LẠI TỪ QUÂN SỰ ĐẾN NGOẠI GIAO

    Ở đời quả báo khó lường…, anh lính Dinh nay đã quá già , nhìn thế sự bèn nhắc lại lời nói xưa kia mà lòng thắm thía : “Mấy anh không TẤN CÔNG ĐÁNH miền Nam chúng tôi liên tục bằng xe tăng T54, hỏa pháo 135 ly thì tụi tui cần MỸ làm cái gì ? ”

    _ Thôi đi ông , ông ngày xưa đay nghiến thù MỸ hiện diện tại miền Nam ra mặt , chẳng lẽ bây giờ cam tâm làm tay sai cho MỸ ?

    _ Cái đói nó làm mình sợ , cái láo nó làm mình lầm , cái chủ nghĩa nó làm mình ngu ông già à. Chính nghĩa Việt Nam Cộng Hòa cứ ngày mỗi sáng ra , rõ ra đâu còn cách gì chối được nữa ! Trước hay sao gì , Đảng CS cũng xụp đổ & đầu hàng trước dân tộc này thôi

    _ Thôi , nếu anh Dinh cầm súng bắn chúng tôi trước kia mà nay đã nói thế thì chúng ta ngã mũ chào sự “chiến thắng tất yếu” của tình tự dân tộc trước chủ nghĩa ma Mác Lê , tư tưởng láo của tên cơ hội Nguyễn Sinh Cung

    Hoàng Sa làm nổ tung tĩnh thức

    Việt Nam Cộng Hòa muôn năm bà con ơi !

    • Choi Song Djong says:

      Có 2 lu rưỡi mà nhằm nhò gì sư huynh,nhà em mỗi lần cân lợn là bà già cho xe tải về tuy không nhiều chừng 4 em nàng hương sọc xanh 120kg,còn gạo lức (gạo đỏ),bắp hạt để nuôi lợn.Sau này nhờ ơn Boác và Đoảng phỏng giái nhà em lúc đầu ăn gạo lức,bắp nung,khoai mì rồi cũng đéo có những thứ đó luôn.bobo muôn năm nhai mòn răng.Chiều chiều ngồi vệ đường,(ngồi buồn gãi háng dái lăn tăn),nhìn hằng triệu chuyến xe (không phải xe của gã họ Trịnh) cũng không phải là claymore,lựu đạn mà là những chuyến xe Molotova,Lada suốt ngày đêm mang chiến lợi phẩm về cứu đói miền Bắc.Gia đình em thuộc loại bắc kỳ đây huynh đài à,nhưng là dân 9 nút,tưởng 9 nút là ngon cơm ai dè đen thui như mõm chó mực nè trời.Giải phóng cái con tự do gì,chúng nó toàn bọn lưu manh rừng rú.VNCH để thua lũ chăn trâu sao mà quê,xệ và làm khổ mấy chục triệu dân,đau hơn hoạn.

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Trời ơi trời , chịu nổi không trời…

        Tui vừa bị mất Nước , mất gạo , sau này còn vô tù nằm …nghe bác Tôn Đức Thắng khoe cái dốt mà Choi Song Dzong no’ còn chọc que nữa kìa…hehehe …

        Cái chuyện vét gạo chở ra Bắc , như Song Dzong bàn tới…bi thãm lắm , sẽ bàn sau…

        ( Thằng Duẫn nó vét gạo để trả nợ khiến trong Nam bị đói te tua …dân ngoài Bắc , mang tiếng ĂN CƯỚP mà có được miếng gạo nào đâu , trừ bọn cán lo’n mà thôi…!)

        Ki’nh

  3. ngo says:

    con này giống Võ tắc thiên

  4. noileo says:

    Để bảo vệ chủ quyền VN trên HS & TS, để bác bỏ tuyên ngôn độc lập 2-9 lếu láo & bịa đặt của “chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc, Phó Oánh” về HS TS, thì, song song với sự việc cs đã chính thức xác nhận sự hiện hữu hợp pháp & chính danh của nước VNCH, của chính quyền VNCH và chủ quyền của VNCH trên HS & TS, cũng như đã nhìn nhận sự hiện hữu hợp pháp chinh danh của “Quốc gia VN” đúng theo pháp lý quốc tế,

    [tức là nhìn nhận sự hiện hữu của "chính phủ Hồ chí minh" ở vùng biên giới Việt hoa, dựa vào sự chống lưng của giặc Tàu do cộng sản Hồ chí minh đón vào, làm tay sai cho giặc tàu, làm bung xung cho giặc tàu tiến hành cuộc xích hóa VN, hán hóa VN, chỉ là bất hợp pháp, không chính danh]

    “Ông Hải khẳng định, Việt Nam đã có lịch sử khai phá, hoạt động ở quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa từ thế kỷ 17, có dân sinh sống ổn định, không bị tranh chấp bởi bất cứ quốc gia nào. Cựu Thủ tướng Chính phủ Bảo Đại Trần Văn Hữu cũng đã xác định chủ quyền của Việt Nam với 2 quần đảo sau đó, không vấp một sự phản đối nào của các nước” (http://dantri.com.vn/xa-hoi/hop-bao-quoc-te-vu-gian-khoan-chu-quyen-quy-hon-16-chu-vang-878610.htm)

    nay cộng sản VN, nhà cầm quyền cộng sản VN, trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ chuyên nghề làm chứng gian lừa dối nhân dân cần phải chính thức xác nhận sự hiện hữu hợp pháp của Đé Quốc Việt Nam, của chính quyèn & chính phủ Trần trọng Kim & của bản Tuyên Ngôn Độc Lập của Việt nam do Hoàng Đế Bảo Đại đưa ra trong ngày 11-3-1945, khẳng định nền độc lập của VN đã có kể từ ngày 11-3-1945, tức là, nêu ra sự thật, “thực tế lịch sử & pháp lý quốc tế” phủ nhận tuyên bố lếu láo & bịa đặt của “chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc, Phó Oánh”

    Nói cách khác, cộng sản VN & trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ chuyên nghề làm chúng gian lừa dối nhân dân VN, phải rút lại những lời lẽ bịp bợm của chúng về cái gọi là “tuyên ngôn độc lập 2-9-1945″ về cái gọi là “ngày độc lập 2-9-1945″ về cái gọi là “cách mạng tháng 8 đánh Pháp đuổi Nhật giành độc lập”,

    và nhìn nhận sự thật là VN đã độc lập kể từ ngày 11-3-1945, để khẳng định sự thật là Hoàng sa & Trường sa vẫn liên tục thuộc vào chủ quyền VN, không có một giây phút nào thuộc vào chủ quyền của Tàu hay của Nhật, như được bịa đặt nêu ra trong cai tuyên ngôn độc lập 2-9 lếu láo tởm lợm của chủ nhiệm Tàu cộng “chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Trung Quốc, Phó Oánh”

  5. CHỈ CÓ CỜ VÀNG BA DÒNG MÁU ĐỎ MỚI CÓ LINH THIÊNG GIỮ TOÀN CÕI VIỆT NAM ĐƯỢC
    Bọn bồi bút cộng sản VIỆT NAM không còn đứa trẻ con nào tin chúng . Hỡi nhân dân thiên tử hãy làm
    thật sự ” Con- Giời” manh mẽ đứng lên thu phục lại đạo đức KHỔNG TỬ cùng nhân dân VIỆT NAM phá nát
    bọn công sản dã man đường cộng sản đã tận số . chúng ta chung sống hòa bình đất ai người ấy ở

  6. NGƯ PHỦ VIỆT NAM says:

    ” —- Khi nói đến tự do ở vùng biển quốc tế, bà Oánh cho rằng, chế độ luật biển quốc tế và thông lệ quốc tế có quy định rõ ràng đối với tự do ở vùng biển quốc tế, có các quyền tự do như đi lại, bay qua, bắt cá và tiến hành hoạt động nghiên cứu khoa học, đồng thời các nước đều phải có nghĩa vụ, thúc đẩy sử dụng hòa bình đại dương, bảo vệ môi trường biển.
    Luật pháp quốc tế không thuộc quốc gia hay cá nhân nào, không nên bị “tùy tiện xuyên tạc”, chẳng hạn “Nhật Bản nên chấm dứt mượn danh nghĩa nghiên cứu khoa học để bắt cá voi”….”
    — Xem đoạn văn trên : Lời phát biểu mới mở mồm của Phó Oánh như con mụ bán cá bán tôm chợ Cầu Ông Lãnh này đúng là luận điệu của dân hạ cấp vô văn hóa thất học nên mụ nói lung tung tởm lợm thật ! . Đúng là nòi cộng sản, nói lấy được, mụ vừa mới buông mõm nói : ” thông lệ quốc tế ” ( Quốc Tế Công Pháp ) quyền tự do đi lại, bay qua, bắt cá tiến hành hoạt động nghiên cứu khoa học …xong thì mụ lại chơi Nhật ngay : ” Nhật Bản nên chấm dứt mượn danh nghĩa nghiên cứu khoa học để bắt cá voi ” . Thế rồi vụ ngư phủ Việt Nam đánh cá đánh tôm trên vùng biển nhà, đều bị Tầu khựa của mụ cấm cản, tịch thu cá đã đánh bắt được, rồi lại còn tịch thâu hết ngư cụ lẫn vòi thêm tiền ” đấm mõm, tiền chuộc mạng mới thả người ta ra ? . Mụ còn gân cổ : ” … đồng thời các nước đều phải có nghĩa vụ, thúc đẩy sử dụng hòa bình đại dương, bảo vệ môi trường biển… ” đến khi người ta thấy Tầu khựa của mụ cậy lớn cậy khỏe hiếp yếu bé người ta mới ” thúc đẩy các nước sử dụng hòa bình đại dương dương thì mụ lại mồm loa mép giải vu cáo người ta ” xen vào nội bộ của mụ ” thế là thế nào ? Thôi chẳng coi chẳng bàn nữa tởm lắm !

  7. nvtncs says:

    Chơi với Tầu bây giờ gào thét, kêu gọi luật pháp, lẽ phải cũng như không.
    HQ V+ yếu hơn HQ T+ là thực tế và còn như vậy trong tương lai dài hạn.
    Mất rồi và còn dần dần mất thêm.
    Sao không thấy anh em đồng chí hát “Bên nay biên giới là nhà, bên kia biên giới cũng tình quê hương” nữa đi?
    Nếu như vậy thì có mất gì đâu? bên này, bên kia cùng là một nhà cả, cộng sản quốc tế mà. Cộng sản nghĩa là của chung có phải không?
    Phải để bắc kỳ 75 nếm mùi nói dối mà chính chúng đã áp dụng trong cuộc chiến tranh 54-75.
    Anh hùng dân tộc Lê Văn Tám đâu, ra cứu quốc đi chứ.
    Hai thằng cuội T+ cuội V+ ăn nói dựng đứng có gì mới lạ.

  8. TT says:

    Bà phó Đoan nói”… cướp biển, khủng bố, tranh chấp biển….”. Những việc này đều do nhà cầm quyền Tàu chệt của bà phó Đoan gây ra cả.
    Không biết có tên nào trong công an mạng ( loại người mà trên đầu toàn c…) hay tên Tàu khựa nà biết tiếng Việt bênh vực cho bà ta không?

Phản hồi