WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tin thêm về ông Hoàng Thu, người tự thiêu để phản đối TQ xâm lược

Như đã biết, ông Hoàng Thu tự thiêu ở Tampa, Tiểu bang Florida, Hoa Kỳ hôm thứ Sáu 20/6/2014 để phản đối Tàu cộng xâm lược VN nhân vụ giàn khoan HD 981 cắm sâu vào thềm lục địa VN và qua đời tại bệnh viện hôm qua, Thứ Hai 23/6/2014.

unnamed

Ông Hoàng Thu trên giấy tờ sinh ngày 16/1/1942. Là quân nhân Pháo Binh QLVNCH, thuộc Sư đoàn 3 đóng tại Đà Nẵng. Sau năm 1975 gia đình đi Kinh tế mới, được con bảo lãnh qua Hoa Kỳ năm 2008. Gia đình ổn định. Sức khỏe tốt. Ông rất ít giao tế bên ngoài mà chỉ theo dõi tin tức trên Net, thường trăn trở về hiện tình VN, đặc biệt sau vụ tự thiêu của bà Lê Thị Tuyết Mai trước Dinh Độc Lập tại Sài Gòn để chống Tàu cộng xâm lược biển đảo VN nhân vụ giàn khoan HD 981.

unnamed (1)
Vì gia đình ông chỉ muốn tổ chức lễ tang thật giản dị nên việc Ký lại mọi diễn biến tang lễ để phổ biến cần phải được gia đình ông chấp thuận. Chúng tôi sẽ nêu ý kiến với gia đình ông Hoàng Thu sau. Một lý do khác là gia đình ông ngại việc người con trai còn đang ở VN sẽ bị làm khó dễ. Do đó Cộng Đồng người Việt tại địa phương, nhận sự ủy nhiệm của gia đình ông, đứng ra tổ chức lễ tang cũng như mọi liên lạc khác hoặc trả lời truyền thông…

Sáng nay ông Chủ tịch CĐ đứng ra chịu trách nhiệm, trực tiếp ký contract với nhà quàng, chi phí tổng cộng là 7,735.00 Mỹ kim và đang tìm cách gây quỹ. Cùng lúc cũng đang gõ cửa các dân biểu Hoa Kỳ để xin can thiệp cho người con trai ông được sang Hoa Kỳ với hy vọng kịp dự tang lễ, sẽ ​tổ chức vào sáng Thứ Bảy ngày 28/6/2014.

Tiền phúng điếu nếu còn dư thì gia đình sẽ gửi về giúp các tổ chức đang đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ ở quê nhà theo ý nguyện của người quá cố.

————————————————————
Ghi chú:

1) Ảnh 1 chụp trước chùa Phật Pháp, thành phố St Petersburg, FL năm 2009. Ảnh 2 chụp sáng nay tại gia đình. Từ trái: người con rể (chưa biết tên) – ông Trần CôngThức (Chủ tịch CĐ VN Tampa Bay) – ​ bà Lê Thị Huế (vợ ông Hoàng Thu) và con gái ông bà, cô Hoàng Thục Oanh.

2) Người ủng hộ xin gửi chi phiếu đề tên Vietnamese Community of Tampa Bay

Địa chỉ: 7132 49th Street, North – Pinellas Park – FL 33781.
Phone: (727) 403 – 4080 (cell)

3) Người địa phương muốn tham dự lễ tang xin có mặt lúc 10 giờ sáng ngày Thứ Bảy 28/6/2014 tại địa chỉ:

Funeral Home Manasota Memorial
1221 53rd Ave. East Bradenton, FL 34203
Phone: (941) 755 – 2688

30 Phản hồi cho “Tin thêm về ông Hoàng Thu, người tự thiêu để phản đối TQ xâm lược”

  1. Cựu lính BĐQ says:

    Các ông nói sao ấy chớ, tui là ngụy đang sinh sống ở quốc nội, vậy mà tui vẫn được tự do đi Canada và Úc một cách hợp pháp để thăm thân nhân mà chính quyền VNCS có gây khó khăn, cản trở gì tui đâu mà các ông lại nói “ngại việc người con trai còn đang ở VN sẽ bị làm khó dễ…” khi con trai ông Hoàng Thu qua Mỹ lo tang khó cho cha. Hơn nữa ông Hoàng Thu lại là người yêu nước, tự thiêu để phản đối Trung Cộng xâm lược Việt Nam thì chính quyền VNCS càng không thể cản trở con trai của ông qua Mỹ lo tang khó cho cha.

    • Thẳng Ruột Ngựa says:

      Cựu lính BĐQ says:” khi con trai ông Hoàng Thu qua Mỹ lo tang khó cho cha. Hơn nữa ông Hoàng Thu lại là người yêu nước, tự thiêu để phản đối Trung Cộng xâm lược Việt Nam thì chính quyền VNCS càng không thể cản trở con trai của ông qua Mỹ lo tang khó cho cha.“.

      Vậy là ông Cựu lính BĐQ được đảng và nhà nước CSVN ưu tiên, chiếu cố đấy, vì không phải ai cũng đuọc ưu ái như vậy đâu. Nhiều người vừa về tới phi trường VN thì bị CA chận đuổi trở lại, và nhiều người khác vừa ra đến phi trường thì cũng bị CA chận lại, tịch thu sổ thông hành và cấm xuất ngoại!

      Tôi cũng mong là con trai ông Hoàng Thu được qua Mỹ lo tang khó cho cha dễ dàng, vì ông là một cựu QNQLVNCH và là người yêu nước, vừa tự thiêu để phản đối giàn khoan HD 981 của TQ.

      Tôi tin chắc là những người “Cựu lính BĐQ” hăng hái bênh vực cho đảng như ông, thì sẽ được nhà nước CSVN ưu ái và tạo mọi điều kiện dễ dàng để xuất ngoại đúng theo NQ36 của đảng!

  2. Hoàng Lan says:

    Trước hết
    Xin thành kinh tưởng niệm anh linh chiến hữu Hoàng Thu. Đúng như anh nói ” Anh hùng tử khí hùng nào tử”.Là chiến sĩ trước đây anh không được hy sinh nơi chiến trướng chống cs xâm lăng. Nay anh quyết đốt thân xác còn lại cống hiến tất cả vì đất nước đang bị Tàu cộng xâm lăng. Sự can trường của anh một lần nữa nêu cao tinh thần quả cảm hy sinh cho Tổ Quốc
    Sau hết
    Nhắn ông ” Thằng dỡ hơi”. Hãy tôn trọng sự hy sinh cho đất nước để vong linh chiến hữu Hoàng Thu nhẹ nhàng gặp tổ tiên hồn thiêng sông núi. Sự dỡ hơi của ông cản trở sự hy sinh cao đẹp. Kiếm đề tài khác mà dỡ hơi bạn nhé ???

    • Thằng Dở Hơi says:

      Tại sao Hoàng Thụ là thằng dở hơi?
      1-Sau ngày 30-4-75, Hoàng Thụ phải đi cải tạo, chính quyển cộng sản thu nhà, cướp đất tống cổ gia đình bắt đi khai hoang vừng kinh tế mới. Chịu không thấu cho nên tìm mọi cách cho con vượt biên. Rất may không bị cướp biển và bão nên đàn con đã được đến chân trời tự do và may mắn được định cư ở Hoa Kỳ.
      2-Được con bảo lãnh cho nhưng chính quyền cộng sản VN gây khó dễ nên mãi đến năm 2008 mới được đoàn tụ.
      3-Từ năm 2008, Hoàng Thu hưởng trợ cấp của chính phủ Mỹ, tiền đó tiền người dân Mỹ đóng thuế nuôi ông ta. Đáng lẽ ra phải tìm mọi cách đóng góp cho xứ sở quê hương mới (nước Mỹ), nhhưng ông ta ngày đêm nhớ đến Việt nam, như vậy ông ta thuộc loại người “ăn cơm Hoa Kỳ thờ ma Hà nội”, điều đó đáng phê phán lên án!
      4-Tự vẫn là điều tối kỵ mà bất cứ người có đức tin nào cũng phản đối, nhất là tự vẫn lãng xẹt bảo vệ quyền lợi cho bọn quan tham đàn áp dân lành trong nước! Khuyến khích và cổ võ những người tự tử là điều phải lên án. Nếu ông ta yêu nước Việt nam thiếu gì cách ủng hộ, ông ta có thể:
      a-Cho con cháu hồi hương đăng ký đi lính cộng sản, xung phong ra các đảo tiền tiêu để chống giặc Trung +
      b-Ủng hộ tiền bạc, kêu gọi họ hàng thân thích định cư ở Hoa Kỳ hồi hương xung phong đi lính, xin ra định cư các đảo Trường Sa và Hoàng Sa để bảo vệ “tổ cò”.

      4-Đối với người minh mẫn, tỉnh táo không ai lại tự tử để ủng hộ cựu thù của mình. Ngay các vị Dâm Tiên, Tiên Ngu, Tonydo, Ngàn Ngàn, Hoàng Lan … suốt ngày chầu hẫu bên computer chửi te tua Trung +, Việt +, nhưng các vị ấy khôn chán, chả dám tình nguyện hồi hương chống Việt + hay ủng hộ Việt + chống Trung + . Các vị ấy hồi hương có mà “cạp đất ra mà ăn” chứ đừng nói đến chuyện “noi gương anh hùng Hoàng Thu”, ngày mai Chúa Nhựt tôi thách các vị dám mua xăng tự thiêu đấy!
      Có dám không, Hoàng Lan?

      Chết chưa hẳn là hết chuyện, vì cái chết lãng xẹt ấy phải lên án, không bao giờ được tung hô để người khác theo gương.

      • NVTNCS says:

        Từ năm 2008, Hoàng Thu hưởng trợ cấp của chính phủ Mỹ, tiền đó tiền người dân Mỹ đóng thuế nuôi ông ta“.

        Thì “Thằng Dở Hơi ” cứ coi như cái chết của ông Hoàng Thu đã giúp cho chính phủ Mỹ bớt được gánh nặng của một người ăn bám cũng được mà!

        Đã là người Việt Nam thì ở đâu cũng là người Việt, dù có thay da đổi máu để tự lừa dối mình (là Mỹ) nhưng làm sao tránh khỏi được cái nhung nhớ về cố hương?

        Nhưng dù có nhớ nhung cách mấy cũng đừng quên rằng, chúng ta là NVTNCS, và đất nước đang bị CSVN thống trị, nhân dân đang bị chúng đè đầu cỡi cổ.

        Nhớ về cố hương là để mưu tìm phương thế giải trừ chế độ độc tài CSVN, chứ không phải gom góp tiền vè cho chúng, hay cho con về đầu quân để CSVN đem con mình ra làm bia cho TQ nhắm bắn như ở đảo Gạc Ma năm nào!

        Mjạ, CSVN có chống Tầu đâu mà “Thằng Dở Hơi” thách thức rằng: “Các vị ấy hồi hương có mà “cạp đất ra mà ăn” chứ đừng nói đến chuyện “noi gương anh hùng Hoàng Thu”, ngày mai Chúa Nhựt tôi thách các vị dám mua xăng tự thiêu đấy! Có dám không, Hoàng Lan?

        Tuy nhiên “Thằng Dở Hơi” nói cũng phải, “Chết chưa hẳn là hết chuyện, vì cái chết lãng xẹt ấy phải lên án, không bao giờ được tung hô để người khác theo gương

        Cũng xin can, đừng ai tự thiêu nữa nhá! Ngoại trừ cái chết của thầy Thích Quảng Đức bị người ta tưới xăng đốt trước các ống kính truyền hình và nhà báo ngoại quốc cho mục đích của họ quay phim chụp hình, được lăng xê trên báo chí rùm beng. Còn một số người tự thiêu sau đó đều bị quên lãng!

        Sáng sớm ngày 23/5/2014 bà Lê Thị Tuyết Mai “tự thiêu’ trước Dinh Thống nhất tại Sàigòn, nghe đâu cũng để phản đối giàn khoan HD 981.

        Nhưng tên Lê Trương Hải Hiếu, Phó chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM, (được báo Thanh Niên dẫn lời) nói “theo điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến người phụ nữ này tự thiêu là do bế tắc về cuộc sống (?)!

        Mẹ kiếp, “bế tắc cuộc sống” mà tự thiêu để phản đối giàn khoan HD-981 của Tầu thì đâu còn có ý nghĩa gì nữa?

      • Tien Ngu says:

        Thưa,

        Nghe anh cò mồi…dỡ hơi hát mà Tiên Ngu cười muốn té phở…

        Đúng là cái tật…vừa dốt, vừa láo cũng không bỏ.

        Cái màn…xúi trẽ ăn cứt gà, coi bộ…hơi xưa. Nó chỉ có tác dụng với trẽ được Cộng láo bơm làm anh hùng khi vừa biết…bập bẹ.

        Cộng Việt, hãy để cho cha của chúng là Cộng Tàu ra tay…dạy dổ, dẫn con…tìm về nhà.

        Tiên Ngu nhất định là…không hưỡn mần cái chuyện đó. Chỉ trình bày cái sự…láo của Cộng và cò mồi cho bà con người Việt cùng biết, không bị cái lịch sử…láo, tự sướng của chúng đưa dò mà thôi.

        Ngay cả lúc…hồi hương, tâm tình cùng…em út, cũng âm thầm lặng lẽ, đến rồi…đi, không…treo khẫu hiệu khoe láo như Cộng và cò mồi…

  3. Hau Due says:

    Thương Tiếc Anh !

    Anh là ngọn đuốc thứ hai
    Đột nhiên thắp sáng bầu trời biển Đông
    Biển Đông , nỗi nhục chất chồng
    Sao anh làm đuốc thân mình , quá đau !
    Niềm đau dân tộc hằn sâu
    Từ ngày lũ giặc kéo về giàn khoan
    Nỗi đau dân tộc hàm oan
    Nỗi đau đất nước bị khoan biển nhà
    Nhìn ra biển cả xót xa
    Bao nhiêu tàu giặc vây quanh “ tàu nhà”
    Tàu giặc tông nát “ tàu ta”
    Tàu giặc hùng hổ , “ tàu ta ” chạy dài
    “ Ngư dân cứ bám biển hoài ”
    Lời khuyên chó đẻ , lũ quân cực hèn !
    Niềm đau đất nước một phen
    Niềm đau dân tộc không hèn , lại thua !
    Ngày nào đảng phì ( còn ) làm vua
    Dân còn nhục nhã , nước còn ô danh !
    Việt Nam muốn sống phải giành,
    Đứng lên đòi lại , đấu tranh nhân quyền
    Đập tan luận điệu tuyên truyền
    Đảng Ma , đảng Quỷ, lũ quân thờ Tàu
    Hoàng Thu Hùng , yên giấc sâu
    Vô cùng thương tiếc , kính xin nghiêng mình !

    Hoàng Hạc

  4. Nguyễn Trọng Dân says:

    Cố viết bài thơ Tưởng Nhớ Anh !
    Mà sao lòng sót , dạ chẳng đành?
    Sông sâu kho’ giấu trăng đang tỏ ,
    Mi thưa khôn cản lệ- lòng thành
    Nước nhà hèn yếu bao năm tháng ,
    Non sông HÙNG CHÍ phải nhờ Anh !
    Người lính Quốc Gia ôm chính nghĩa
    Quyết đốt xương da tặng sử xanh !

    • tonydo says:

      Thơ càng ngày càng hay!
      Bài này phải làm ra từ con tim!
      Cám ơn đàn anh.

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Thơ của Dân dở ẹt , tại Đổ huynh nhân hậu , động lòng trắc ẩn trước người trước cảnh mới thấy hay đó thôi..

        Xin đa tạ !

    • Đưa Cay says:

      Đọc thơ của Nguyen Trọng Dan giống như được mời ăn một tô phở bò với một nắm đậu phộng rang gìa nguyên hôt chưa gĩa, nó cứ lùng củng thế nào ấy. Xin thi sì (dấu huyền) đừng sì thơ tra tấn cái mắt đọc giả nữa được không đây? Hứa to một câu cho nó “Đẹp chai” cái coi.

  5. Thằng Dở Hơi says:

    Người dân trong nước đi phản đối Trung + thì bị cấm và đàn áp, trong khi đó chính quyền cộng sản Việt nam lại xúi người Việt hải ngoại đi chống Trung +. Tại sao lại như vậy? Các vị thừa cơm, rỗi hơi, lắm chuyện có bao giờ tự hỏi tại sao không?
    Người dân trong nước Việt nam nói với nhau như sau:
    -Biển Đông khai thác dầu mỏ thì số tiền thu được vào bọn quan tham chứ chẳng ai được 1 lít dầu hoặc xăng nào, không những thế giá xăng tăng vùn vụt như tên lửa. vậy thằng Trung + hay thằng Việt + khai thác dầu ở Biển Đông thì dân đen cũng chẳng được gì và mất gì.
    -Đất nước Việt nam sau hơn 60 năm cộng sản thống trị tự do, dân chủ ngày càng bị mất. bọn quan tham ô lại hoành hành nhũng nhiễu cướp đất cướp ruộng mà cha ông họ đã khai phá từ ngàn đời nay bán cho bọn tư bản Hàn quốc, Đài Loan, Nhật Bản để kiếm lời. Người dân chán ngấy muốn lật đở mà không được. Vậy thằng Tầu + xâm lưop75c Vn thì dân đen VN chẳng mất gì, mất là mất sự cai trị Việt + và thay thế cai trị là thằng Trung +, dân đen vẫn là dân đen.
    -Nếu Truing + cai trị, mảnh đất hình chữ S nó chẳng đem đi đâu được, nhà người dân đen chúng cũng chẳng thể bứng sang Trung + được. Có khác là trước kia dưới sự cai trị của Việt + nay là Trung +. Chúng đều là cộng sản trá hình, kẻ cắp đội lốt thày tu.

    Cái ông Hoàng Thu từng là quân nhân VNCH bị cộng sản, cướp nhà cướp đất đẩy đi vùng kinh tế mới, may mà không chết. Vi chán ghét và căm thù chế độ cộng sản nên cho con vượt biên và sau nhiều năm bị Việt + gây khó dễ mãi đến năm 2008 mới được sang Hoa Kỳ theo sự bảo lãnh của con. Tự nhiên cơm chả muốn ăn đi ăn đất, tự sát để ủng hộ Việt cộng?

    Đúng là Thằng Dở Hơi!

    • Bút Thép VN says:

      Mỗi người có một lối sống, cách suy nghĩ riêng.

      Đừng nhầm lẫn, cho rằng ông Hoàng Thu tự thiêu để phản đối giàn khoan HD 981 của quân xâm lược TQ là ——-> “ủng hộ VC”!

      Hãy tôn trọng người chết vì lý tưởng cao đẹp của ông Hoàng Thu!

      Nếu không khâm phục lòng yêu nước quả cảm của ông ấy, thì cũng đừng xúc phạm và đẩy ông Thu vào hàng ngũ CSVN! Vì ông Thu là một cựu quân nhân Pháo Binh QLVNCH.

    • ABC says:

      Người ta tự thiêu vì lý tưởng bảo vệ sự toàn vẹn của đất nước, sao chú mày lại nhục mạ !
      ( Vậy những người mang cờ Vàng đi biểu tình chống tàu xâm lược ở Mỹ…. là ủng hộ VC ? )
      Chú mày đúng là thằng dở hơi như tên gọi !

    • Nguyên says:

      Quá đúng.Tôi đồng tình với bạn.

    • Nguyên says:

      Quá đúng, tôi đồng tình với bạn. Nếu ông này tự thiêu ở VN thì sẽ bị cho là tâm thần.

  6. Huy says:

    Ông Thu tự thiêu chống TQ xâm lược thì hà cớ gì mà chính quyền và công an VN gây khó khăn cho con trai ông còn ở VN. Quý vị toàn nghĩ xấu về chính quyền VN nên mới “ngại việc người con trai còn đang ở VN sẽ bị (chính quyền và công an) làm khó dễ…”

    Ngày nay, một người dân thường mà có tiền thì cứ việc làm hộ chiếu phổ thông chỉ hết có 300 ngàn đồng (khoảng 14 USD), có giá trị đến 10 năm để đi khắp 5 chấu 4 biển, kể cả sang Mỹ, miễn là không đi chống phá Việt Nam là được đi tự do, thoải mái hàng ngàn lần vẫn được. Tôi chỉ là người buôn bán tự do có một cửa hàng ở chợ trung tâm thành phố, mức sống chỉ trung lưu. Tôi làm hộ chiếu phổ thông từ năm 2008. Từ đó đến nay, thỉnh thoảng tôi giao cửa hàng lại cho vợ hoặc con lớn trông coi để đi du lịch một số nước ở Đông Nam Á như Thailand, Singapore, Malayxia, Hàn Quốc, Nhật Bản và thăm anh trai vượt biển hồi năm 1986 nay định cư ở Melbourne, Australia mà chẳng ai gây khó khăn gì cho tôi cả.

    • Thằng Hâm H6áp says:

      Thế mới biết những vị tỷ phú thời gian, thứa cơm, rỗi hơi, lắm chuyện trong đám Vịt cừu ở Mỹ toàn là thằng dở hơi, bàn chuyện “bò trắng răng”, “trăng tròn hay trăng khuyết”, đêm ngày túc trực bên vi tính để “bàn chuyện cuốc ra đại sự như thể ta là chính trị gia có tài kinh bang tế thế”.
      Nếu giỏi tại sao không làm cố vấn cho Nguyễn văn Thẹo để khỏi thua vãi cứt vãi đái chạy chối chết, bỏ cả mồ mả tổ tiên, bám càng máy bay trốn biệt nửa quả địa cầu sợ ló mặt cộng sản tóm được nó cho ra bã.

      • Thẳng Ruột Ngựa says:

        Đọc văn là biết người, viết lách hâm hấp kiểu này thì con người chắc chắn cũng chẳng thông minh tí nào! Ông chọn cái nickname “Thằng Hâm H6áp” là quá đúng!

        Huy says:” Ngày nay, một người dân thường mà có tiền thì cứ việc làm hộ chiếu phổ thông chỉ hết có 300 ngàn đồng (khoảng 14 USD), có giá trị đến 10 năm để đi khắp 5 chấu 4 biển, kể cả sang Mỹ, miễn là không đi chống phá Việt Nam là được đi tự do, thoải mái hàng ngàn lần vẫn được“.

        Huy ơi!

        Cần điều chỉnh lại cái tư duy cho cân bằng nhá! Tại sao lại “miễn là không đi chống phá Việt Nam”?

        Huy có biết rằng từ khi có Chủ Nghĩa Cộng Sản đến nay đã có 100 triệu người bị chúng sát hại, thế giới kinh tởm và lên án Cộng Sản là tội ác chống con người.

        Bởi vậy mà NVHN chống CSVN vì nó tàn ác, gian manh lừa dối, có người VN nào lại điên khùng chống lại nước VN?

      • ABC says:

        Cái chuyện ấy xưa lắm rồi!
        Câu chuyện “cực kì khẩn trương” bây giờ là, có ai nếu giỏi sao không làm cố vấn cho bộ chính trị, đang vãi cứt vãi đái vì 4 tốt (làm) và 16 vàng (dẻo) kia kìa, hâm ạ !

      • Hùng says:

        CNCS giết hại 100 triệu người, nhưng từ khi CNTB ra đời, kèm theo nó là chủ nghĩa thực dân và đế quốc đã gây ra hàng ngàn cuộc chiến tranh và giết hại hơn 1 tỷ người. Riêng cuộc thánh chiến tử vì đạo do Giáo hội La Mã phát động kéo dài 300 năm đã giết chết 20% nhân loại trên toàn cầu.

    • Choi Song Djong says:

      Ông đi ra nước ngoài và khi về ông mang theo tiền gì về ? tiền Hồ ? họ gián tiếp gởi người đi..ăn mày cha nội ơi.
      Thà làm dlv nói chầy nói cối nhưng có tiền,đằng này ông tuyên truyền không công.

  7. Thích Nói Thật says:

    Xin thắp nén hương và cúi đầu trước vong linh ông Hoàng Thu, một người Việt Nam yêu nước, đã cống hiến thân xác mình tấm khiên chống đối bọn xâm lược TQ, đồng thời làm đuốc soi trí cho những người lãnh đạo và tướng lãnh CSVN!

    Trích: “Một lý do khác là gia đình ông ngại việc người con trai còn đang ở VN sẽ bị làm khó dễ“.

    Không nhẽ CSVN mất lý trí và vô nhân đạo đến như thế?

    Nếu đứng trong hoàn cảnh này, tôi sẽ yêu cầu Cộng Đồng hãy tổ chức mai táng cho cha tôi (ông Hoàng Thu) một cách chu đáo với danh nghĩa là người “Việt Nam yêu nước” chân chính vào ngày giờ đã định. Còn cá nhân mình chấp nhận tất cả những khó dễ mà CSVN gây ra (nếu có)!

  8. Khích lệ says:

    Sao những người giúp ích cho vn rạng rở và hãnh diện đều toàn là người cờ vàng VNCH hoặc con cháu của họ tuyệt nhiên không bao giờ nghe thấy con cháu bác và đảng làm cái gì đó cho đất nước hết tinh thần yêu nước thương dân của người vnch rất mãnh liệt chỉ làm cho bọn con cháu vc rất lấy làm nhục và xấu hỗ .

  9. NẮNG NGÀN says:

    RA ĐI

    Một lần rồi cũng ra đi
    Bảy mươi hai tuổi tiếc gì nữa đâu
    Thà làm ngọn lửa nhiệm mầu
    Đuổi giàn khoan giặc tiêng đời còn luôn
    Noi gương Lê Thị Tuyết Mai
    Vung thêm ngọn đuốt đây là Hoàng Thu
    Nền trời khói tỏa âm u
    Lửa bùng lên thế giặc thù thất kinh
    Quả là con cháu Việt Nam
    Ngàn năm vẫn một tấm gương anh hùng !

    GIÓ NGÀN
    (26/6/14)

  10. Hồ Bác Cụ says:

    Vài lời cùng gia quyến ông Hoàng Thu:

    Ông Hoàng Thu chết còn không tiếc, không sợ, thì sá gì vài ba cái khổ lẻ tẻ mà bọn V+ sẽ gây ra cho con trai còn lại ở VN. Gia đình hãy tôn trọng y’ nguyện của ông Thu mà làm lễ tang cho xứng đáng với tấm lòng yêu nước của ông. Sợ chó gì tụi hèn mạt bán nước V+ dùng con trai mình làm “con tin”, như chúng đã từng dùng nhân dân cả nước VN mình làm con tin???? Mọi gia đình VN khác cũng hãy noi theo gương gia đình ông Thu, đừng vì sợ bọn V+ làm khó dễ thân nhân còn lại trong nước, hoặc vì sợ khi về lại VN bị làm khó dễ. Hèn quá thì mất nước, thì còn mạt hơn!!!! Dân VN mình hèn quá vậy sao??? Chả trách bọn V+ thành công trong việc dùng con tin trong nước làm NVHN câm miệng hến trước việc làm bán nước sai trái, bắt bớ hành hạ làm tiền đốn mạt, lưu manh cúa bọn chúng. Ngậm miệng…. ăn…. gì, hở đồng bào VN???? Theo tôi, “Ngậm miệng vào lúc nước nhà nguy biến như thế này thì ăn K….ít”. Toàn dân VN, trong cũng như ngoài nước, hãy: Mở miệng, lắng tai nghe, mắt nhìn cảnh giác trước âm mưu bán nước của đảng cướp CSVN, tay vung cao quyết đập tan chế độ CSVN tay sai bán nước cho Tàu khựa

Phản hồi